Đại Đạo Triêu Thiên

Chương 902: Chương 902: Lãm vật chi tình e rằng khác?




Đêm dần khuya, tuyết lại rơi xuống, lặng yên im lặng tại ngoài cửa sổ chậm rãi uẩn tích, tựa như một loại cảm xúc nào đó.

Hoa Khê đã ngủ thật say, Tỉnh Cửu nằm tại ghế dựa mềm cũng đã ngủ, Tuyết Cơ bị hắn chăm chú ôm vào trong ngực, tựa hồ dạng này mới có thể để cho lông mày nhíu chặt hơi giãn ra một chút.

Tuyết Cơ tay nhỏ rời đi mi tâm của hắn, xác nhận đầu của hắn đau nhức tạm thời bị áp chế lại, khống chế không nổi tầm mắt của mình lần nữa rơi vào trên cổ tay của hắn.

Sau một khắc, nàng nắm chặt sợi dây thừng kia, thử thăm dò lôi kéo.

Liền xem như một viên tiểu hành tinh, lần này cũng hẳn bị nàng trực tiếp kéo thành mảnh vỡ, nhưng mà sợi dây thừng kia... Ai nha, vẫn là kéo không nhúc nhích nha.

Tuyết Cơ tròng mắt hiện lên một vòng buồn bực, hừ một tiếng, nâng lên tay nhỏ lay một chút tóc, áp vào trong ngực Tỉnh Cửu.

Tóc nhu thuận tự nhiên tản mát trên vai, không biết kẹp tóc đi nơi nào.

Vụ Sơn thị cao cấp nhất khu nhà, lúc này xuất hiện một màn hình ảnh rất quỷ dị.

Một cây dương cầm nhìn rất cao cấp màu đen đang trên đường hành tẩu.

Đầy trời bông tuyết chậm rãi tung bay, dương cầm bốn phía không nhìn thấy bất luận bóng người nào, cũng không có dây thừng, tựa như tự di động, thật rất giống một loại bộ phim nào đó phi thuyền.

Không ai có thể nhìn thấy, tại phía dưới dương cầm có chỉ giáp trùng màu tuyết trắng.

Nó dùng hai cây giáp chi đem dương cầm nặng nề nâng tại đỉnh đầu, trong đồng tử như đầy sao tràn đầy kiên nghị cùng không sợ cảm xúc.

Lúc sáng sớm, 720 theo nắng sớm cùng nhau tỉnh lại, Hoa Khê xoa xoa bả vai đi ra, tắm nước nóng, bắt đầu làm điểm tâm.

Bữa sáng vẫn đơn giản như vậy, chính là một nồi lớn cháo tăng thêm bánh ngọt hôm qua ăn thừa.

Tỉnh Cửu dùng thời gian rất ngắn đã ăn xong cháo, cầm chén biến thành thân kiếm đồng dạng sáng tỏ không một hạt bụi tồn tại, sau đó chú ý tới bên cửa sổ nhiều một khung dương cầm.

Màu đen dương cầm thật rất lớn, chiếm cứ một phần ba diện tích phòng khách.

Nắng sớm chiếu vào, tuyết phản chiếu, rất là đẹp mắt.

Hắn có chút không hiểu nhìn qua, mới đại khái hiểu là chuyện gì xảy ra.

Hắn đi đến bên cửa sổ, nâng tay phải lên phóng tới trên phím đàn, có chút vụng về hướng phía dưới nhấn tới.

Cùng với tiếng đàn trong trẻo mà động người, khóe môi của hắn có chút nhếch lên, lộ ra nụ cười vui vẻ.

...

...

Nếu như Hạt Vĩ tinh vân không gian thông đạo mở ra, phi thuyền hạng nhẹ tốc độ nhanh nhất xuyên qua thông đạo, còn cần bốn mươi mấy ngày thời gian mới có thể đến chủ tinh.

Lúc này chủ tinh cũng có tiếng đàn vang lên, mà lại tại cực cao trong bầu trời, xuyên qua vòng phòng hộ hướng về phương xa mà đi, không thông báo rơi xuống trong tai bao nhiêu người.

Đây là một tòa khí quyển cơ đài, tu kiến tại cách xa mặt đất hai vạn mét địa phương, cùng mặt đất duy trì đồng bộ vận hành.

Chủ tinh chiếu sáng quá mức mãnh liệt, nhiệt độ rất cao, cần vòng phòng hộ bảo hộ, nhân loại mới có thể có thích hợp sinh hoạt, toà cơ đài này độ cao cùng nhiệt độ thì càng thêm hoàn mỹ. Đương nhiên, có thể để cho toà cơ đài này hoàn cảnh hoàn mỹ như vậy, cùng loại mùa xuân tốt nhất, còn cần rất nhiều kỹ thuật thủ đoạn bảo hộ.

Chớ đừng nói chi cơ đài còn bị cải tạo thành sơn phong, bất luận nhìn thế nào đều phi thường xa xỉ mà không kinh tế.

Cơ đài mặt ngoài bị cải tạo thành một tòa chiếm diện tích hẹn Tam Bình phía nhà nước bên trong đỉnh núi, ngoài vách núi chính là bầu trời, thỉnh thoảng sẽ có tầng mây tại dưới chân thổi qua.

Đỉnh núi cây cối tươi tốt, trong vách núi quái thạch đá lởm chởm, có cái đình tại đỉnh núi chỗ cao nhất, tiếng đàn cũng là bắt nguồn từ nơi đây.

Đứng tại trong đình, nhìn thẳng có thể nhìn thấy phương xa rơi xuống mặt trời, quay người có thể nhìn thấy vô số viên sao trời, những trạm không gian chiếu lấp lánh thỉnh thoảng bay qua, cách gần vô cùng.

Dạng phong cảnh này tuyệt không phải tại mặt đất có thể nhìn thấy, cùng chiến hạm nhìn thấy những phong cảnh cũng hoàn toàn khác biệt.

Như thế cảnh đẹp, tự nhiên chỉ có Tinh Hà liên minh đại nhân vật mới có tư cách hưởng dụng.

Triệu Tịch Nguyệt đứng tại vách đá, nhìn phương xa mặt trời lặn trầm mặc không nói.

Vách đá còn có một cây đại thụ, nói đúng ra trong bầu trời sơn phong cũng chỉ có một gốc cây này, một con mèo trắng nằm phía trước nhất nhánh cây, không biết đang suy nghĩ gì.

Rất giống Vân Mộng sơn toà bệ đá, chính là Bạch Tảo ngoài động phủ toà bệ đá, bên cạnh bệ đá kia cũng có cây đại thụ, phía dưới là vô tận biển mây.

Mấy trăm năm qua Bạch Tảo một mực tại Bồng Lai thần đảo hải ngoại sinh hoạt, không chịu về Vân Mộng sơn, Đồng Nhan thường xuyên đứng dưới tàng cây nhìn phương xa ngẩn người.

Triệu Tịch Nguyệt biết những chuyện này, tự nhiên là Đồng Nhan nói với nàng, nàng còn biết rất nhiều năm trước, Đàm chân nhân cùng Bạch Uyên mỗi cuối năm, cũng sẽ ở trên bệ đá bồi nữ nhi ăn bữa cơm. Hiện tại Bạch Uyên chết rồi, Đàm chân nhân ở nơi nào đâu? Không biết hắn có thể nhớ nữ nhi của mình không, đại khái là sẽ không nhớ thê tử của mình đi.

Nàng thu tầm mắt lại, đi trở về bên trong đình, ra hiệu không cần đánh đàn.

Giang Dữ Hạ đứng dậy hành lễ, ôm lấy bộ cổ cầm, phóng tới xa xa trên tảng đá, sau đó đón Chung Lý Tử cùng Nhiễm Hàn Đông, theo các nàng cùng nhau bắt đầu chia thức ăn. Không bao lâu, bên trong đình trên bàn đá bày đầy các tinh cầu quý báu món ngon, không đồng nhất, tóm lại tùy tiện một đĩa đồ ăn hẳn là có thể đổi Tỉnh Cửu bọn hắn một vạn năm ba bữa cơm.

Triệu Tịch Nguyệt ngồi vào bên cạnh bàn, tiếp nhận khăn lông ướt xoa xoa tay, lại tiếp nhận đũa, liền bắt đầu dùng bữa.

Giang Dữ Hạ ở bên cạnh hầu hạ, Chung Lý Tử đi đến dưới cây đi gọi A Đại, Nhiễm Hàn Đông thì nhìn chằm chằm mặt Triệu Tịch Nguyệt, phi thường chuyên chú, thật cực kỳ giống ba tên thị nữ, chỉ bất quá chức vụ khác biệt, tính tình cũng rõ ràng khác biệt.

Triệu Tịch Nguyệt làm mấy trăm năm Thần Mạt phong chủ kiêm Thanh Sơn Tông thái thượng chưởng môn, rất thích ứng loại hoàn cảnh cùng không khí này, nhưng cảm giác không cần thiết, để các nàng ngồi cùng nhau ăn.

Nàng đi vào chủ tinh có đoạn thời gian, Chung Lý Tử mang theo nàng đi thăm không ít danh thắng cổ tích, Nhiễm Hàn Đông thành thư ký của nàng, Giang Dữ Hạ sớm kết thúc tế ti học viện học tập đi tới bên cạnh nàng, Nhiễm gia gia chủ Nhiễm Đông Lâu cũng tại vài ngày trước chính thức từ đi chủ tinh hành chính trưởng quan cùng quân bộ chức vụ. Phải biết hắn là Tinh Hà liên minh cường giả chân chính, tại Triêu Thiên đại lục cũng là Thông Thiên cảnh đại vật, tăng thêm vô số năm qua thế gia chính trị tích lũy lực lượng, có tư cách tại trận phi thăng giả thịnh yến này phân đến một chút mỹ vị.

Chuyện này chấn động toàn bộ Tinh Hà liên minh, phía sau tự nhiên ẩn giấu đi rất nhiều phương diện chính trị đấu sức cùng tranh đấu, chân chính vấn đề là bởi vì Triệu Tịch Nguyệt đến.

Người phá kén bí mật đã dần dần truyền ra, Nhiễm Đông Lâu từ chức trước cùng Triệu Tịch Nguyệt gặp qua một lần, không biết Triệu Tịch Nguyệt nói thứ gì, để hắn lần nữa cải biến lựa chọn, đứng ở sau lưng Triệu Tịch Nguyệt, như vậy thì chỉ có thể rời khỏi chính đàn.

Giống Nhiễm Đông Lâu như vậy đại nhân vật còn có rất nhiều, liền ngay cả Trần Nhai hiện tại cũng có chút mờ mịt.

Thiếu nữ tế ti không nói gì, Thanh Sơn tổ sư cũng không nói gì, Triệu Tịch Nguyệt đi vào chủ tinh sau cũng cũng không có làm gì, thế giới này làm như thế nào đối đãi nàng?

Mặc kệ những phi thăng giả nghĩ như thế nào, Nhiễm gia đã làm ra lựa chọn, vậy cũng chỉ có thể coi nàng là tổ tông đồng dạng cung cấp.

Tỉ như toà không trung sườn núi trên thực tế là Nhiễm gia gia tộc tế đường, hiện tại thành hành cung của nàng.

Nhiễm Đông Lâu biết những bí mật kia về sau, đem quyển kia gọi là Đại Đạo Triêu Thiên cùng trò chơi lại nghiêm túc nghiên cứu mấy lần, cuối cùng làm ra quyết định này.

Hắn thấy chỉ có nơi này cùng Triêu Thiên đại lục Tiên gia tông phái có chút tương tự.

Liên minh viện khoa học không gian phòng thí nghiệm ở phương xa chân trời lướt qua, mang theo trời chiều tia sáng, lôi ra một đạo diễm hỏa.

Một lát sau lại có một cái trạm không gian tại cách đó không xa bay qua, về phần những vệ tinh giống đốm lửa càng là chưa từng có trong hình biến mất qua.

Nhiễm Hàn Đông lo lắng Triệu Tịch Nguyệt không thích loại náo nhiệt này, hỏi: “Muốn hay không để quân bộ đem vệ tinh vận hành quỹ đạo làm một chút điều chỉnh?”

Chung Lý Tử ôm A Đại đi trở về bên trong đình, chờ Triệu Tịch Nguyệt quyết định.

Những vệ tinh kia khẳng định đều trang bị vũ khí laser, còn có cao tinh độ giám sát thiết bị, nếu như quân đội muốn gây bất lợi cho Triệu Tịch Nguyệt, xác thực khá là phiền toái.

Triệu Tịch Nguyệt nói: “Ăn cơm.”

Nàng không thèm để ý những chuyện này, không phải giống như Tỉnh Cửu như thế không phân tấc tự tin, mà là nàng biết tổ sư gia ý nghĩ.

Nhiễm Hàn Đông bỗng nhiên nói: “Ngươi cùng hắn không giống.”

Nơi này nói tự nhiên là nàng tiền nhiệm phục vụ đối tượng Tỉnh Cửu.

“Ta cùng hắn có rất nhiều đồng dạng địa phương, cũng có không đồng dạng địa phương.”

Triệu Tịch Nguyệt để đũa xuống uống một chén rượu, không cần hồi ức, trực tiếp nói: “Năm đó hắn mang theo ta du lịch đại lục, ta cùng hắn ầm ĩ rất nhiều lần... Đương nhiên chủ yếu là ta đang nói chuyện, hắn không thích nói chuyện, trên bản chất chúng ta chính là người không giống. Hắn không sợ giết người, nhưng hắn không thích giết người, cảm thấy sẽ dính dáng quá nhiều nhân quả. Ta nói hắn nghĩ quá nhiều, làm quá ít, chính là sợ chết... Sau đó chứng minh hắn xác thực chính là sợ chết, ta không giống, ta không sợ chết, cho nên ta không sợ giết người.”

Nhiễm Hàn Đông con mắt sáng tỏ đến cực điểm, không biết là phương xa mặt trời lặn vẫn là dấy lên một mồi lửa, sùng bái nói: “Thật không tầm thường, ta đã cảm thấy hắn không bằng ngươi.”

Triệu Tịch Nguyệt không đồng ý thuyết pháp của nàng, nói: “Không, đây là cách cục cùng vị trí vấn đề, hắn cao hơn ta.”

Giang Dữ Hạ nghe không hiểu câu nói này, đem rượu trong ly rót đầy cho nàng, cẩn thận thỉnh giáo: “Cách cục là có ý gì?”

“Ta không sợ chết là bởi vì ta biết mình đại khái sẽ chết, coi như có thể phi thăng cũng rất khó vĩnh hằng, nhưng hắn không giống.” Triệu Tịch Nguyệt nói.

Chung Lý Tử đột nhiên hỏi một cái vấn đề ai cũng không có nghĩ tới: “Ngươi... Thích hắn sao?”

Trong ngực nàng A Đại bỗng nhiên ngẩng đầu, trừng to mắt nhìn nàng, nghĩ thầm tiểu cô nương ngươi không sợ chết sao?

Bất luận người nhìn qua Đại Đạo Triêu Thiên quyển sách này, chơi qua trò chơi này đều đối Tỉnh Cửu đời sống tình cảm rất hiếu kì, những diễn đàn kia bây giờ thấy nhiều nhất bình luận vẫn là các độc giả tranh luận đến tột cùng ai là quan phối của hắn.

Hiện tại tuyệt đại đa số người đều đứng Liên Tam Nguyệt, bởi vì Tỉnh Cửu vì nàng liều mạng, mà lại Triệu Tịch Nguyệt cùng Tỉnh Cửu ở giữa ở chung luôn có chút quái, rất khó dùng đạo lữ, bằng hữu, sư đồ, cha con quan hệ như vậy để hình dung.

Coi như Tỉnh Cửu cùng Triệu Tịch Nguyệt ở giữa không phải loại quan hệ này, vậy Tỉnh Cửu đối Triệu Tịch Nguyệt lại là cái gì ý nghĩ đâu? Triệu Tịch Nguyệt đối Tỉnh Cửu như thế nào tình cảm đâu?

Chung Lý Tử là Đại Đạo Triêu Thiên thứ nhất độc giả kiêm tác giả, đương nhiên rất muốn biết đáp án này.

Triệu Tịch Nguyệt không tức giận, nói: “Thích, nhưng không chỉ nam nữ, càng giống là chiến hữu?”

Ngày đó tại Hoa gia thành bảo, nữ tế ti kia chính là như vậy hình dung mình cùng Thanh Sơn tổ sư quan hệ trong đó, cũng nhìn như vậy đối với Tỉnh Cửu cùng Triệu Tịch Nguyệt quan hệ.

Nhiễm Hàn Đông nói: “Thời cổ có quốc gia, cường đại nhất, dũng cảm nhất quân đội toàn bộ do tình lữ tạo thành.”

Những tình lữ kia là đồng tính, cho nên không chỉ nam nữ, đồng thời bọn hắn cũng là chiến hữu, thế là khi bọn hắn cùng một chỗ thời điểm liền vô địch thiên hạ. Loại quan hệ này dùng để hình dung Tỉnh Cửu cùng Triệu Tịch Nguyệt có chút lạ, nhưng nếu như chăm chú ngẫm lại, lại sẽ phát hiện rất thích hợp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.