Đại Đạo Triêu Thiên

Chương 885: Chương 885: Trong đường cống ngầm




Mặc kệ là chiến đấu bên trên viên quáng tinh kia, hay là hôm nay chiến đấu như vậy, Lý tướng quân trải qua rất nhiều lần.

Mặc kệ là kế nhằm vào Tỉnh Cửu hay là mưu lược thủ đoạn khác, hắn cũng dùng qua rất nhiều lần.

Năm đó ở Đại Trạch kiếm trảm Minh Hoàng, năm đó tại Đại Mẫu Dương biên giới miểu sát mẫu sào, đều là như thế.

Cô tâm khổ nghệ.

Minh tư khổ tưởng.

Nhân loại tiền đồ.

Đại đạo cuối cùng.

Tựa như Tây Lai trước khi chết nói như vậy, quả thật có chút mệt mỏi.

Vô số tiếng va đập âm thanh cực nhẹ vang lên, nhưng lại nặng như tiếng sấm, vỡ tan âm thanh tại trong thân thể của hắn vang lên, đi vào mặt ngoài thân thể lại tán ở vô hình.

Trần Ốc Sơn thạch nhân cảm thụ được cổ tay truyền đến như mưa to chấn động, chấn kinh im lặng, nhìn về phía Lý tướng quân, nghĩ thầm đến tột cùng xảy ra chuyện gì?

Hắn không nhìn thấy sợi dây nhỏ kia, sau một lát, mới cảm giác được đạo khí tức cường đại mà sắc bén đến cực điểm.

Động lực hạt nhân lô bạo tạc sinh ra hỏa cầu còn đang khuếch trương.

Chiến hạm bóng ma càng ngày càng đậm.

Trần Ốc Sơn thạch nhân cảm nhận được Lý tướng quân sinh cơ đang tại mất đi, phát ra im ắng gầm thét, một quyền khẽ động bóng ma, chém về phía sợi dây nhỏ vô hình.

Y nguyên lặng yên không một tiếng động.

Mười mấy tên phi thăng giả đạo tâm bên đều vang lên cực thanh thúy một tiếng đoạn minh.

Chiến hạm hệ thống truyền tin bên trong xuất hiện một đạo nổ vang, chấn động đến vô số quan binh bịt lấy lỗ tai ngồi xổm trên mặt đất, thậm chí đã hôn mê mấy trăm người.

Dây nhỏ cắt thành hai đoạn.

Một đoạn thu hồi đến mấy ngàn cây số bên ngoài vụ nổ hạt nhân phát ra.

Một đoạn lưu lại tại trong thân thể Lý tướng quân, có chút cuộn lại, như con giun bị chặt đứt thân thể, thống khổ giãy dụa.

Trần Ốc Sơn thạch nhân bắt tới phiến bóng ma kia cực kỳ trơn nhẵn mở ra, ngón tay cũng đoạn mất ba cây.

Đạo pháp của hắn danh xưng Triêu Thiên đại lục phòng ngự mạnh nhất, y nguyên không cách nào chống cự sợi dây nhỏ này, hoặc là nói Vạn Vật Nhất Kiếm sau khi mài dũa.

“Hảo hảo thu thập, chăm chú nghiên cứu, vật liệu hiếm thấy.” Lý tướng quân ngẩng đầu lên nói với hắn.

Tỉnh Cửu cường độ thân thể lớn đến khó có thể tưởng tượng, mặc kệ là quân đội phòng thí nghiệm hay là liên minh viện khoa học phòng thí nghiệm, dùng các loại thiết bị cùng phương pháp đều không thể phá vỡ.

Hôm nay loại cơ hội này phi thường hiếm thấy, cái đạo tơ mỏng kia chẳng khác gì là một bộ phận thân thể Tỉnh Cửu, đương nhiên phải ứng phó cẩn thận.

Đây là Lý tướng quân đối Trần Ốc Sơn thạch nhân giao phó, cũng là di ngôn sau cùng của hắn.

Nói xong câu đó, hắn liền nhắm mắt lại, thân thể tản mát ra vô số đạo kim quang, cũng rất nhanh bình tĩnh, không có giống mặt trời đồng dạng nở rộ quang mang, tại sau cùng cường đại đạo niệm gia trì phía dưới biến thành thủy tinh.

Cho dù đến thời khắc cuối cùng, hắn cũng nghĩ là như thế nào có thể đem thân thể bảo lưu lại đến, tiếp theo đem thân thể bên trong tơ mỏng bảo lưu lại đến, cũng chính là ý tứ hiến tặng di thể.

Trần Ốc Sơn thạch nhân đem Lý tướng quân di thể ôm vào trong ngực, móp méo miệng, cuối cùng là khóc lên.

...

...

Thiên Lý Băng Phong trận tản.

Không có không khí rét lạnh giống như gió đông thổi vào, mà là không khí ấm áp như gió xuân tản mạn khắp nơi ra ngoài.

Tóc Hoa Khê bị phất tán, trong ánh mắt sau cùng lạnh lùng cũng tán đi, chỉ còn lại mờ mịt cùng luống cuống.

Vị kia đã thông qua Chip phía sau cổ nàng rời đi, về tới vương quốc của mình.

Lúc này Hoa Khê không còn là vị kia vĩ đại tồn tại, biến trở về sinh ra ở Tinh Môn căn cứ Hoa gia, thiên chân vô tà tiểu cô nương.

Nàng thậm chí không biết chuyện gì xảy ra, chỉ biết mình bỗng nhiên xuất hiện tại trong vũ trụ hắc ám giá rét, sau một khắc sẽ tử vong, vô cùng sợ hãi.

Cái sợi dây kia đoạn về, Tỉnh Cửu nhìn không có bất kỳ biến hóa nào, chỉ là móng tay ngắn một đoạn.

Hắn nhìn về phía Hoa Khê khuôn mặt nhỏ tái nhợt, nhìn nàng đầu tóc rối bời, không biết nghĩ đến ai, đưa tay bày ra một tòa Thanh Sơn kiếm trận, tựa như một khối vải lớn đem nàng bọc vào.

Sau đó hắn mang theo nàng, tựa như phóng tới tử vong, lao vào bên trong vụ nổ hạt nhân sinh ra hỏa cầu, phảng phất muốn trốn vào mặt trời đồng dạng.

Cái đạo dây thừng màu xanh buộc ở trên cổ tay của hắn, để hắn không cách nào sử dụng U Minh tiên kiếm, tốc độ của hắn có chút chậm.

Những quan binh trên các chiến hạm kia, những phi thăng giả rõ ràng nhìn thấy hình ảnh này.

...

...

Tiếng chuông du dương dần dần ngừng.

Kim sắc hành tinh mặt ngoài khí tuyền dần dần tản ra, bên trong chiếc chiến hạm suối nước nóng như là biển cũng dần dần bình tĩnh.

Thiếu nữ buông xuống tay nhỏ bịt lấy lỗ tai, sửa sang lại một chút dục bào cổ áo, bưng lên chén rượu, mặt không biểu tình nói: “Chạy.”

Nơi này nói là Đàm chân nhân, không biết hắn dùng phương pháp gì tại Cảnh Vân Chung yểm hộ xuyên qua hành tinh hệ thống phòng ngự, biến mất tại trong vũ trụ.

Thiếu nữ nhìn rượu bên trong màu nâu nhạt, bỗng nhiên nói: “Hắn cũng chạy.”

Nơi này nói là Tỉnh Cửu.

Chiếc nhẫn kia là hai nền văn minh tinh hoa kết tinh, liền xem như Vạn Vật Nhất cũng vô pháp tuỳ tiện chặt đứt, hắn lại có thể một lần nữa đóng lại ý thức chi môn, ngăn cản nhân loại văn minh tin tức rót vào? Càng làm cho nàng không hiểu chính là, Thanh Sơn lão tổ tạo ra đoạn chương trình Thừa Thiên Kiếm còn tại trong thân thể của hắn, vì cái gì không thể khống chế hắn?

Thanh Sơn lão tổ cởi xuống nón lá, lộ ra khuôn mặt xấu xí, chậm rãi chuyển qua mép nước, đem hai chân bỏ vào, nói: “Hắn từ bỏ chính mình.”

Nơi này lại muốn nói về Tây Lai nói với Tỉnh Cửu câu nói kia mức độ lớn nhất khả năng tồn tại ở bản thân từ bỏ.

Như thế nào mới có thể thoát khỏi Thừa Thiên Kiếm khống chế? Mặc kệ là Bình Vịnh Giai hay là Tỉnh Cửu đều suy nghĩ rất nhiều năm.

Vạn Vật Nhất Kiếm là tử vật, tựa như tảng đá bên dòng suối, dưới vách biển mây, không có trí thức, không cách nào đáp lại, tự nhiên chưa nói tới bị khống chế, hoặc là nói ai cũng có thể khống chế.

Thừa Thiên Kiếm chân chính khống chế chính là Vạn Vật Nhất Kiếm kiếm linh.

Tựa như một cái máy tính.

Dục bào thiếu nữ không thể hoàn thành format.

Hệ thống tiến vào hình thức ngủ say.

Như vậy thì tính ngươi viết vào một cái hệ thống mới, cũng vô pháp khởi động.

Loại trạng thái này rất khó hình dung, nếu như là ngủ say, ai có thể đánh thức hắn?

Nếu như không cách nào tự chủ tỉnh lại, cùng tử vong có cái gì khác biệt?

Hay là nói, tựa như con mèo trứ danh kia?

...

...

Một cái động lực hạt nhân lô phát nổ.

Tiếp theo lại một cái động lực hạt nhân lô phát nổ.

Hai cái mặt trời tuần tự tại Vụ Ngoại tinh hệ biên giới dâng lên.

Bởi vì bạo tạc phát sinh ở trong vũ trụ, không cách nào hình thành sóng xung kích khí thế kinh người, nhưng hai cái động lực hạt nhân lô tỏa ra quang nhiệt, vẫn là tạo thành cực lớn hỗn loạn, tựa như là hai cái hoa thuốc phiện, che phủ lên ánh mắt rất nhiều người, cũng vì giám sát mang đến độ khó cực lớn.

Lý tướng quân đột nhiên tử vong, cũng mang đến rung động cùng hỗn loạn thật lớn.

Không có người chủ trì, các chiến hạm không cách nào bảo trì lại Thanh Sơn kiếm trận, chỉ có thể dựa theo chiến tranh hình thái, đối khu vực nổ hình thành vây kín. Theo đạo lý tới nói, Tỉnh Cửu bị Thừa Thiên Kiếm không chế, không cách nào lại giống bình thường như vậy hóa kiếm bay đi, tốc độ chậm rất nhiều, hẳn không có biện pháp đào tẩu. Nhưng khi pháo hoa tiêu tán về sau, mọi người không phát hiện chút gì, ngay cả Hoa Khê cũng không thấy, chỉ có Tây Lai gần nửa đoạn thi hài y nguyên lẳng lặng treo tại trong vũ trụ, như chim, cho tất cả mọi người mang đến bóng ma tử vong cùng sợ hãi.

Tỉnh Cửu cùng Hoa Khê đi nơi nào?

Lần tụ hội này địa điểm lựa chọn tại Vụ Ngoại tinh hệ, là bởi vì nơi này khoảng cách Hạt Vĩ tinh vân trung tâm giao thông rất gần, thuận tiện từng tinh vực phi thăng giả chạy tới.

Quân đội ngay đầu tiên đóng lại tất cả xoay suất thông đạo cửa vào, căn bản không để ý tới những cự hình xí nghiệp cùng thế gia kháng nghị.

Về phần liên minh kinh tế lại bởi vậy gặp đả kích cỡ nào, cũng không trong phạm vi suy nghĩ.

Mấy ngày sau.

Đuôi dài vũ trụ hạm đội căn cứ, Liệt Dương hào chiến hạm chậm rãi hạ xuống, từ hạm trưởng đến phổ thông lính sửa phi cơ, tất cả quan binh đều bị áp giải rời hạm, bắt đầu tiếp nhận nghiêm khắc thẩm vấn.

Mấy chiếc kiểu mới nhất chiến hạm hoàn thành áp giải nhiệm vụ, lần nữa rời đi hạm ổ, tiếp tục lục soát nhiệm vụ.

Hạt Vĩ tinh vân là cả nhân loại văn minh công nghiệp căn cứ, vô số khoáng thạch thậm chí là cả tiểu hành tinh bị kéo tới nhà máy vũ trụ, mỗi ngày không biết có bao nhiêu vận quáng thuyền cất cánh hạ xuống. Quân đội muốn hoàn toàn phong tỏa Tỉnh Cửu thoát đi lộ tuyến, cần đem Vụ Ngoại tinh hệ thanh lý càng sạch sẽ một chút.

Một ít tinh cầu còn có hải tặc vũ trụ căn cứ, rất dễ dàng bị lợi dụng.

Tựa như hai chiếc bị hạm đội pháo laser hủy đi quáng thuyền, không có thứ gì có thể ngăn cản bước chân cả nhân loại văn minh hướng về phía trước. Những hải tặc tại Hạt Vĩ tinh vân sinh sống rất nhiều năm, như thế nào cũng vô pháp tiêu diệt toàn bộ sạch sẽ, không biết làm nhiều ít chuyện ác làm cho người giận sôi, cứ như vậy nghênh đón tai hoạ ngập đầu.

...

...

Mấy ngàn quả bom Electromagnetic rơi vào bên trên hành tinh nào đó, hình thành khó có thể tưởng tượng bạo tạc hình tượng.

Bom Electromagnetic trải qua vô số đời cải tiến về sau, trở nên phảng phất có một loại nào đó linh tính, có thể đánh xuyên cực kiên cố siêu cường hợp kim, còn có thể xâm nhập lòng đất công sự.

Mấy ngàn quả bom Electromagnetic chí ít có một nửa tiến vào vỏ quả đất chỗ sâu, sau đó mới tận tình phóng xuất uy lực của mình.

Viên tinh cầu này nghênh đón mấy chục trận liên miên bất tuyệt địa chấn, vô luận là lòng đất công sự hay là giấu ở trên núi thành lũy, trang viên, đều bị san bằng.

Một đội hải tặc vũ trụ chiếm cứ tại phương vũ trụ này hơn hai trăm năm bị tiêu diệt. Nơi xa thành thị thợ mỏ cùng cư dân nghe thanh âm, cảm xúc phức tạp đi đến to lớn cửa sắt, nhìn qua nơi xa trên núi dâng lên như thiểm điện bạo tạc tro tàn, cảm thấy may mắn lại là mờ mịt. Ngay sau đó bọn hắn nghe được trong bầu trời truyền đến liên minh đương cục tuyên bố chính lệnh mới nhất, cả viên tinh cầu tiến vào phong tỏa, cấm chỉ bất luận phi hành khí rời đi tầng khí quyển, thời gian kéo dài chưa định.

Hoàn thành nhiệm vụ về sau, mấy chiếc chiến hạm rời viên tinh cầu này, hằng tinh tia sáng không còn bị che chắn, một lần nữa giáng lâm mặt đất.

Dân chúng trầm mặc thời gian rất lâu về sau, chợt bộc phát ra kinh thiên tiếng hoan hô, có ít người vẫn còn ở vào mờ mịt cảm xúc bên trong, nghĩ thầm đến tột cùng là vì cái gì tại cao hứng?

Không có ai biết, sâu trong lòng đất có một quả bom Electromagnetic không có bạo tạc.

Đương hết thảy bình tĩnh về sau, bom Electromagnetic bộp một tiếng mở ra, lộ ra bên trong nằm một người.

Tỉnh Cửu mở to mắt đứng dậy, dẫn theo túi quân dụng bên người, chậm rãi hướng về mặt đất đi đến.

Hắn không có giống cô gái kia suy tính như thế rơi vào trạng thái ngủ say, cho nên không cần tỉnh lại. Đương nhiên hắn tình hình bây giờ cùng dĩ vãng cũng có khác nhau rất lớn, cụ thể còn không biết, chỉ là nhìn bước chân chậm chạp mà nặng nề, tầm mắt hơi thấp, cũng có chút giống Trác Như Tuế vừa mới xuất quan.

Rất lâu sau đó, cùng với một đạo nắng sớm, hắn dẫn theo túi quân dụng đi vào thành thị, đi vào một góc rất hẻo lánh.

Hắn nhìn cống thoát nước âm u mà ẩm ướt, có chút nghiêng đầu, có vẻ hơi hoang mang.

Cái dây thừng màu xanh tại trên cổ tay của hắn tản mát ra một tia sáng, nhắc nhở hắn nhất định phải mau mau.

Hắn đi đến trước cống thoát nước, dùng thanh âm khàn khàn nói: “Ta cần trợ giúp của ngươi.”

Trong đường cống ngầm an tĩnh thời gian rất lâu, truyền ra một đạo thanh âm có chút yếu ớt.

Ríu rít.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.