Đại Thần Dẫn Vào Ngực: 101 Nụ Hôn Sâu (Tỷ Vạn Ngôi Sao Không Bằng Em)

Chương 917: Chương 917: Tỷ vạn ngôi sao không bằng em (19)




Hạ Quý Thần nghe những lời nói của nhà làm phim, phản ứng đầu tiên không phải là nhìn Quý Ức mà ngẩng đầu nhìn về phía náo nhiệt nhất yến tiệc.

Bên cạnh Thiên Ca có rất nhiều người, mọi người đều đang nói chuyện, chỉ riêng có cô là im lặng mỉm cười và không nói gì, thậm chí lúc nâng ly rượu lên uống cô còn nhướng mắt nhìn về phía Quý Ức và Hạ Quý Thần.

Bắt gặp ánh mắt của cô, Hạ Quý Thần mới quay mặt nhìn Quý Ức như thể chẳng thấy gì, nhẹ giọng nói: “Anh đi một lát rồi về.”

“Ừm, được.” - Quý Ức cười trả lời.

Hạ Quý Thần đứng dậy nhìn nhà làm phim đang đứng bên cạnh, sau khi đợi hắn bước đi, Hạ Quý Thần mới nhấc chân từ từ đi theo.

Hạ Quý Thần vừa rời đi, phía sau đã có cô nữ minh tinh từng hợp tác ba phim với Quý Ức bưng hai ly rượu bước đến.

“Chị Quý, em tìm một vòng cũng không tìm thấy chị, hóa ra chị ở đây à…” - Nữ minh tinh đó vừa cười nói vừa đưa ly rượu trong tay đến trước mặt Quý Ức.

Quý Ức đang chuẩn bị cho việc mang thai nên nhìn cô nữ diễn viên đó lắc đầu kèm theo câu xin lỗi: “Tôi không uống rượu.”

“Vậy à…” - Nữ minh tinh đó nhìn ly nước ép sắp uống hết đang để trước mặt Quý Ức sau đó cô ta đặt hai ly rượu lên bàn: “…Vậy em giúp chị đi lấy ly nước ép mới nhé.”

“Không cần đâu, tự tôi…” - Quý Ức và cô nữ diễn viên đó không hề thân thiết như vậy, cô không quen với những biểu hiện nhiệt tình như vậy.

“Không sao mà.” - Nữ minh tinh cười vẻ nhiệt tình rồi xoay người đi về phía khu vực đồ ăn tự phục vụ.

Nữ minh tinh nhanh chóng cầm ly nước ép mới trở về, sau khi đưa cho Quý Ức mới ngồi xuống ghế, cầm ly rượu mình vừa đặt xuống bàn lên đưa về phía Quý Ức.

Biểu hiện của nữ minh tinh quá nhiệt tình, còn tự mình nâng cốc nước ép trái cây lên, Quý Ức không tiện từ chối nên cùng nữ minh tinh đó cạn ly, cô uống tượng trưng nửa ly nước ép.

Sau khi đặt ly xuống, nữ minh tinh đó cùng Quý Ức nói chuyện một lúc mới rời đi: “Chị Quý, chị cứ ở đây nhé, em đi qua đó một lát.”

Quý Ức nhẹ nhàng mỉm cười và gật đầu

Nữ diễn viên đứng dậy, lúc cầm ly rượu mình chưa uống hết lên thì vô tình lật tay làm rượu đổ lên người Qúy Ức.

“Chị Quý, thật ngại quá, em không cố ý…” - Nữ minh tinh thấy vậy vội lấy khăn giấy ra lau lên ngực Quý Ức.

Quý Ức mặc một chiếc đầm dài màu nude, sau khi bị đổ rượu lên, dấu vết của nội y liền hiện ra, nữ minh tinh nói: “… Chị Quý, trong xe của em có quần áo dự phòng, để em cho người mang đến, em đưa chị lên lầu thay quần áo nhé.”

Đại đa số nữ minh tinh khi ra ngoài, trong xe đã chuẩn bị thêm vài bộ quần áo, phòng khi xuất hiện sự cố hoặc quần áo đang mặc không thoải mái.

Thật ra, lúc trước Quý Ức có nhờ Trang Nghi để mấy bộ quần áo dự phòng vào xe, chỉ là gần đây cô hầu như không tham gia hoạt động gì, quần áo để trong xe đã nhăn nhúm, Qúy Ức bảo Trang Nghi đem đi giặt, còn cô hôm nay chỉ tham gia một hoạt động nên cũng không nghĩ sẽ xảy ra việc ngoài ý muốn gì, do đó cô không chuẩn bị quần áo.

Bây giờ gọi điện thoại nhờ Trang Nghi về nhà mang quần áo đến cũng không thích hợp, vì vậy Quý Ức nghĩ một lát rồi đồng ý đề nghị của nữ minh tinh kia: “Vậy phiền cô rồi.”

“Đây vốn dĩ là lỗi của em, là việc em nên làm thôi.” - Nữ minh tinh vừa trả lời Quý Ức vừa nhìn về phía cách đó không xa, Thiên ca luôn theo dõi động tĩnh phía bên này, lúc ánh mắt nữ minh tinh và Thiên Ca gặp nhau, cô ta nhẹ nhàng gật đầu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.