Đại Thần, Em Muốn Sinh 'Khỉ Con' Cho Anh

Chương 52: Chương 52: Chương 51-2




Edit: Thanh Hưng

Trong phòng tối đen như mực, Đường Viên nằm ở trên người Dung Giản. Cô quá khẩn trương, ngay cả lòng bàn tay đè lên giường cũng nổi lên một tầng mồ hôi mỏng.

Dung Giản vứt điều khiển điều hòa trong tay, sau khi ôm cô xoay người lại thì cũng không có động tác khác nữa, nhưng vẫn ôm thật chặt cô vào trong ngực, không có ý buông tay.

Dù sao cũng không tránh được cánh tay của anh, Đường Viên dứt khoát nhận mệnh, cô dịch người xuống một biên độ nhỏ, vùi mặt vào cổ Dung Giản.

Dung Giản giơ tay lên vuốt vuốt tóc của cô, không nói gì.

Trong căn phòng yên tĩnh, không khí cực kỳ ấm áp.

Chỉ là đường Viên cảm giác giống như mình bị đặt trên vỉ nướng, cô (di.da.l.qy.do) thấp thỏm trong lòng, nhưng lại vừa mơ hồ sinh ra vẻ mong đợi, cố tình Dung Giản vừa không ‘nướng’ cô, lại cũng không buông cô xuống.

Chờ cả ngày, cuối cùng Đường Viên cũng không nhịn được mà mở miệng trước.

“Muốn......” Ngón tay Đường Viên không tự chủ mà co lại một chút, nắm chặt ga giường, cô hít sâu một hơi, lấy dũng khí nhỏ giọng hỏi: “Phải là tư thế này sao?”

Lúc cô nhỏ giọng nói chuyện, tất cả hơi thở ấm áp đều phun trên hầu kết Dung Giản, hầu kết Dung Giản bỗng nhúc nhích một cái, hô hấp nặng nề. Vốn chỉ là anh đã không ôm cô như thế này quá lâu, nghĩ muốn ôm cô ngủ một giấc, hiện tại vì một câu của Đường Viên mà anh lập tức lên tinh thần, cảm giác huyết dịch cả người đều chạy thẳng về phía bụng dưới, trong nháy mắt tất cả lý trí và khắc chế đều tan thành mây khói.

Dung Giản cúi đầu “Ừ” một tiếng, siết chặt cánh tay.

“Nhưng em không quá biết đâu.” Đường Viên cực kỳ thành thật, loại tư thế cùng động tác với độ khó cao này cô hiển nhiên không làm được, cô chỉ có hai lần kinh nghiệm, cũng chính là nằm ngửa mặc cho......

Dung Giản: “......” Sẽ không gì trêu chọc!

“Dung Giản, anh vẫn là buông em xuống đi.” Đường Viên suy nghĩ một chút rồi nói tiếp: “Chờ hôm nào em học một cái lại nói, hơn nữa chúng ta đã nói không sinh bảo bảo nữa, nơi này lại không có áo mưa, không thể hành động thiếu suy nghĩ!”

Từ bồi thường trong lòng, Đường Viên còn ngửa đầu hôn cằm Dung Giản một cái: “Ngủ ngon.”

Vừa dứt lời, trên eo cô lập tức có thêm hai cái tay, Dung Giản đột nhiên siết hông của cô bế cô lên: “Sẽ không mang thai.”

Anh nói rất chắc chắn.

......”Dung Giản...... Hô......” Đường Viên ngồi trên người Dung Giản, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển: “Em không muốn động.”

“Hả?” Giọng nói Dung Giản trầm thấp lại khàn khàn, vô cùng hấp dẫn.

Đường Viên bị mê hoặc, cô tiến tới bên tai anh, hắng giọng giảo hoạt nói: “Như vậy, anh nói anh yêu em đi, anh nói một câu em sẽ động một cái.”

Dung Giản cao ngạo lại dễ dàng xấu hổ như thế, cô đoán chắc anh sẽ không nói.

Vậy mà cô nhầm rồi.

Cô vừa nói xong lập tức bị Dung Giản lật ngược lại, động tác của Dung Giản rất mạnh làm cho cô căn bản không nói ra lời.

Cả một đêm, tay mới Đường Viên dưới sự chỉ đạo của Dung Giản mà vận động cả đêm. Cuối cùng lúc bị Dung Giản ôm tới phòng tắm, cô đã mệt mỏi ngay cả đầu ngón tay cũng không nhấc lên được.

Mơ mơ màng màng được Dung Giản tắm rửa sạch sẽ, Đường Viên mắt cũng không mở ra được.

Dung Giản lấy khăn lông bọc cả người cô lại, đưa tay chính diện ôm cô lên, hai tay Đường Viên ôm cổ anh, cặp chân dài vòng qua ngang hông anh, cả người cũng dính vào trên người anh.

Sống mũi cao của Dung Giản chạm vào chóp mũi cô.

Đường Viên lao lực nháy nháy mắt, ngước mắt lên nhìn Dung Giản ngay trước mắt, gương mặt rất có tính sát thương của Dung Giản cách cô quá gần, người nhan khống Đường Viên này lập tức tỉnh táo, cô còn nhìn thấy trên mặt anh có một tầng màu hồng mỏng rõ ràng.

“Anh yêu em.”

Lần đầu tiên, anh nói yêu.

Anh còn nói anh yêu cô!

Đường Viên cảm giác cô đâu chỉ là thiếu dưỡng khí, mà trái tim cô cũng lập tức bị lấp đầy rồi, cô tiến tới nhẹ nhàng hôn lên đôi môi mỏng của anh, rất nhanh đã bị Dung Giản đảo khách thành chủ, cướp đoạt tất cả hô hấp, lần này cô thật sự thiếu dưỡng khí rồi.

Trải qua sự việc lần này, phát hiện lớn nhất của Đường Viên chính là mình động cái gì mặc dù nghe rất lợi hại, nhưng thật sự quá tiêu hao thể lực, cô cảm thấy, cô vẫn thích hợp nằm ngửa hơn.

Còn có một phát hiện khác, chính

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.