Đại Vũ Trụ Thời Đại

Chương 22: Q.7 - Chương 22: Trang phục chiến đấu màu ngọn lửa!




Lúc Jerry nâng súng lên, hắn nhìn thấy siêu quái thú trước mặt. Nó có dạng hình thoi, cả người được bao phủ bởi lớp vảy đen cứng rắn. Thoạt nhìn giống như một con rắn, chỉ có điều tỷ lệ chiều dài và chiều rộng bằng nhau. Dưới thân nó có sáu cái chân, khó trách vì sao nó lại có tốc độ khủng khiếp như vậy. Kích thước không lớn lắm, chiều dài và chiều rộng của nó ước chừng chỉ tầm một mét, còn độ dày thân thể cũng không nhiều. Tổng quan, nó trông giống như một con báo đen trưởng thành.

Nhưng nó lại có sức mạnh kinh khủng. Phải biết rằng hai bộ trang phục chiến đấu, thêm vào hai người trưởng thành cộng với các trang bị súng ống mang trên người, trọng lượng đã gần 1 tấn. Với trọng lượng như vậy, không phải là thứ mà các động vật có hình thể nhỏ như báo có khả năng lay động. Nhưng nó lại có thể, hơn nữa tốc độ kéo đi lại nhanh và linh hoạt một cách khủng khiếp. Chỉ trong chớp mắt, nó đã kéo hai người rời xa chiến đoàn, chui tọt vào rừng sâu.

Jerry giơ súng lên định nhắm bắn, nói thì chậm nhưng sự việc diễn ra rất nhanh. Siêu quái thú đằng trước dường như cảm ứng được, miệng nó cắn mạnh vào chân của binh lính mà nó lôi đi, làm cho thân thể binh lính đó run rẩy kịch liệt. Nhất thời, cả người Jerry cũng bị lay động theo, súng Gauss rung lên, đạn bay tứ phía. Còn con siêu quái thú phía trước không hề tổn hại gì.

-A!

Binh lính bị nó cắn bắp đùi kêu to, Jerry thấy máu chảy từ chân hắn. Nhìn thấy điều đó, hắn chợt cảm thấy sợ hãi. Không ngờ con siêu quái thú này lại mạnh mẽ như vậy. Nên biết trang phục chiến đấu là một trong những sản phẩm đỉnh cao của nền khoa học nhân loại hiện giờ, là tinh hoa của cuộc cách mạng công nghiệp lần bốn giai đoạn giữa. Không bàn tới những công nghệ khác, chỉ riêng lớp vỏ ngoài của bộ trang phục cũng đủ chống đỡ đạn súng Gauss trong khoảng thời gian ngắn, dù sử dụng kiếm chấn động sóng cao tần cũng phải mất mười mấy giây mới cắt đứt. Nếu chỉ dùng miệng cắn đã có thể xé rách bộ trang phục chiến đấu, vậy chẳng lẽ hàm răng của nó cứng tương đương kim loại chế tạo lò phản ứng nhiệt hạch sao? Chẳng lẽ hàm răng của nó còn cứng hơn cả kim cưng? Vậy da thịt trong miệng nó cũng cứng như vậy sao?

Cảm giác hiện giờ của Jerry không chỉ là sợ hãi không thôi, mà còn kinh ngạc. Tuy lúc trước, khi nghe trung úy Halles nói về siêu quái thú, nhưng hắn cũng không để ý lắm, cũng như không cho rằng bọn chúng có gì nguy hiểm. Quá lắm thì như khủng long trên Trái Đất thôi, hoặc là các động vật ăn thịt lén lút săn mồi. Về phần có thể giết đám quái vật…Có lẽ chỉ là trùng hợp thôi.

Nhưng đến giờ, hắn mới biết được sự kinh khủng của chúng. Đó là sinh vật có thể cắn nát trang phục chiến đấu. Trong hình thể nho nhỏ kia lại chứa một sức mạnh khủng khiếp. Khó trách, đến giờ tập hợp mấy chiến đoàn lại cũng chỉ có thể xua đuổi bọn chúng đi, thậm chí không thể bắt hoặc giết bất kỳ con nào cả. Nguyên lai là như thế… Truyện "Đại Vũ Trụ Thời Đại " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Jerry hơi chần chờ, bỏ súng Gauss đi, lấy ra kiếm chấn động sóng cao tần. Thanh kiếm bắt đầu chấn động, tiếng ong ong vang lên, nhưng hắn không chém vào chân của Peter mà kêu lên:

-Peter! Đứng dậy, bắt lấy con siêu quái thú kia! Tôi sẽ giết nó!

Peter im lặng một lát, rồi đáp:

-Không được, tốc độ di chuyển của nó quá nhanh. Hơn nữa, chân của tôi bị cắn nát rồi, đau lắm, tôi không làm được…

Jerry quát:

-Cậu có thể làm được! Tin tưởng tôi, cậu làm được mà! Cậu còn nhớ lời thề kia không? Ngay cả chết còn không sợ, chẳng lẽ chút đau đớn kia lại làm khó cậu sao? Peter! Đứng dậy, cậu có thể làm được!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.