Đan Vũ Càn Khôn

Chương 395: Chương 395: Đại Địa Trầm Luân. (2)




- Đại Càn quốc chúng ta vậy mà sinh ra một thiên tài yêu nghiệt như vậy! Trách không được Thánh chủ cũng muốn để cho chúng ta đi cứu hắn!

- Nhân tài như vậy không thể để cho hắn chết!

- Tốt rồi, tốt rồi, việc này mọi người biết rõ là được.

Vào lúc này Đại Thần Tôn Tiêu Tĩnh lại gõ gõ mặt bàn nói ra, sự thật thời điểm hắn vừa mới nghe được tin tức này, trong lòng cũng là khiếp sợ không thôi, tốc độ tu luyện của Tần Phàm như vậy, đích thật là đủ nghịch thiên, cho dù phóng tới một ít gia tộc có truyền thừa xa xưa, chỉ sợ cũng không có bao nhiêu người có thể so được.

- Tần Khải, nghe nói việc này cùng Càn Kinh Tần gia ngươi có quan hệ, ngươi thấy thế nào?

Sau đó Tiêu Tĩnh lại đem ánh mắt nhìn về phía Thần Tôn của Càn Kinh Tần gia mà sắc mặt đã trở nên cực kỳ khó coi kia hỏi.

- Nam Phong Tần gia? Càn Kinh Tần gia?

Một ít Thần Tôn nghe được Tiêu Tĩnh nhắc tới, hơi dùng suy tư, trong nội tâm cũng rất nhanh biết đại khái là chuyện gì rồi, lập tức mặt lộ ra các loại biểu lộ, trong đó nghiền ngẫm chiếm đa số, phảng phất giống như là đụng phải chuyện thú vị.

Những Thần Tôn này thân phận tôn quý, bình thường là không có sự tình phiền gì, tuy ở trước mặt người ngoài đều biểu hiện một bộ lạnh nhạt, nhưng sự thật đại bộ phận bọn hắn thực sự ngại sinh hoạt quá mức buồn tẻ rồi, hy vọng có thể phát sinh vài chuyện có ý tứ để mua vui.

Mà lúc này, Thần Tôn Tần Khải đến từ Càn Kinh Tần gia kia, trong lòng chỉ cảm thấy thập phần biệt khuất, hắn cũng thật không ngờ việc này lại kinh động đến Thánh chủ, mà càng làm hắn tức giận chính là, để cho một Võ Tôn đuổi theo giết Tần Phàm, hôm nay đi qua gần mười ngày, vậy mà đến nay còn chưa có chết!

- Không sai, lần này đuổi giết Tần Phàm là người của Càn Kinh Tần gia chúng ta.

Đã qua hồi lâu, Tần khải này thấy ánh mắt toàn trường đã rơi xuống trên người hắn, sắc mặt âm trầm mà mở miệng nói:

- Nhưng Càn Kinh Tần gia chúng ta cũng là không có cách nào, Tần Phàm này không chỉ thiếu chút nữa giết chết tộc trưởng tương lai Tần Hạo Dương của Càn Kinh Tần gia chúng ta, hôm nay còn dùng đan dược treo giải thưởng tộc nhân của Càn Kinh Tần gia ta, cho nên Càn Kinh Tần gia ta tự nhiên là muốn giết người này.

- Ha ha, Tần Khải Thần Tôn, nhưng sao bản Thần Tôn nhận được tin tức, là Càn Kinh Tần gia các ngươi trước phái người đi áp bách Nam Phong Tần gia, sau khi thất bại, không chỉ là đả kích sinh ý của Nam Phong Tần gia, còn cho Càn Kinh Tần gia Thập Tam trưởng lão củacác ngươi đi Thanh Thạch trấn chặn giết Tần Phàm?

Lúc này trong tràng lại có một vị Thần Tôn mở miệng nói, Thần Tôn này không phải người khác, chính là đến từ Lạc thành Thái gia mà cùng Tần Phàm giao hảo Thái Tư Thần Tôn.

Lạc thành Thái gia này vốn cùng Càn Kinh Tần gia có một ít mâu thuẫn.

- Thái Tư Thần Tôn, sự tình không có chứng cớ không nên nói lung tung!

Trông thấy thần sắc nghiền ngẫm của chúng Thần Tôn lúc này, Tần Khải kia không khỏi trong miệng lớn tiếng, cả giận nói.

Lại là vì Thập Tam trưởng lão kia không chỉ không có giết được Tần Phàm, còn bởi vậy ném đi tánh mạng, đây cũng là làm cho cả Càn Kinh Tần gia mất hết mặt mũi, hôm nay bị Thái Tư nhắc tới, hắn làm sao có thể không nộ.

- Ha ha nói đến sự tình không có chứng cớ còn có một chuyện đây này, trước khi Tần Phàm nói muốn treo giải thưởng Càn Kinh Tần gia các ngươi, là Càn Kinh Tần gia các ngươi dùng một trăm triệu Kim nguyên treo giải thưởng tánh mạng Tần Phàm đây này! Đương nhiên, đây đều là không có chứng cớ đấy, mọi người nghe một chút là được.

Thái Tư Thần Tôn kia vào lúc này giang tay ra cười nói.

- Thái Tư, ngươi không nên quá phận.

Bị vạch trần chân tướng, sắc mặt Tần Khải tái nhợt.

- Hắc hắc vô luận như thế nào cũng tốt, Càn Kinh Tần gia coi như là thật lợi hại rồi, lại vẫn có thể kinh động đến Thánh chủ.

- Ha ha, đúng vậy a, ta xem việc này giao cho Tần Khải Thần Tôn xử lý mới tốt, sự tình chính gia tộc bọn hắn gây ra, tự nhiên là chính bọn hắn giải quyết.

- Nếu như Tần Phàm này chết rồi, chẳng những không thể bàn giao cho Thánh chủ, hơn nữa Đại Càn quốc ta sẽ tổn thất một nhân tài a.

- Chậc chậc, Linh Vũ sư vẫn chưa tới hai mươi tuổi, đợi sau khi tiến vào Chân Vũ thánh địa, tiềm lực hắn vô hạn ah! Nói không chừng Đại Càn quốc chúng ta rất nhanh sẽ có thể nhiều thêm một Võ Thánh rồi.

Những Thần Tôn khác vào lúc này đều nhao nhao mở miệng nói, nếu như đã kinh động đến Thánh chủ, cho nên lúc này ngoại trừ mấy vị bình thường giao hảo cùng Tần Khải, còn lại không có ai giúp Càn Kinh Tần gia nói chuyện.

- Tốt rồi, đã như vầy, ta xem lúc này giao cho Tần Khải Thần Tôn ngươi tới xử lý, về phần sự tình Càn Kinh Tần gia ngươi cùng Nam Phong Tần gia treo giải thưởng, ta cũng sẽ tìm một cơ hội cùng Tần Phàm nói chuyện, để các ngươi đều hủy bỏ treo giải thưởng hoang đường này, việc này tuy còn chưa chạm đến điểm mấu chốt của Chân Vũ Thánh điện chúng ta, nhưng dù sao cũng ảnh hưởng không tốt, đến lúc đó các ngươi cũng tránh không được lưỡng bại câu thương.

Lúc này đại Thần Tôn Tiêu Tĩnh rốt cục mở miệng nói, vấn đề này nếu như là đã nói mở rồi, hắn tin tưởng Tần Khải cũng nên biết phải làm sao, hắn coi như là lưu lại mặt mũi cho Càn Kinh Tần gia rồi.

- Vâng, đại Thần Tôn.

Lúc này tuy Tần Khải cảm thấy biệt khuất, nhưng mà đành phải cung kính đáp. Hắn cũng nghe nói mấy ngày nay trong gia tộc hrọng! Hơn nữa xảy ra chuyện gì, Thánh chủ trách tội xuống thì làm sao bây giờ? Cho nên tại hạ không chối từ khổ cực cùng Tần Khải Thần Tôn đi tới đó.

Thái Tư bỏ qua ánh mắt của Tần Khải, chỉ là mặt ngoài bình tĩnh nói.

- Ngươi… lúc này nếu là Thánh chủ nhắn nhủ xuống, ta như thế nào dám lãnh đạm!

Tần Khải cả giận nói.

- Ta cũng không có nói Tần Khải Thần Tôn ngươi sẽ lãnh đạm, ta đây chỉ là dự phòng ngoài ý muốn phát sinh mà thôi.

Thái Tư thoải mái cười nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.