Đan Vũ Càn Khôn

Chương 1130: Chương 1130: Giết Độc Thánh, sau đó lại liều! (2)




Rống —— rống —— rống —— rống ——

Trông thấy những ma đầu trong độc hải kia có thể chạy thục mạng, tâm thần của Tần Phàm khẽ động, sau đó đem ngũ sắc man ngưu cực lớn kia, chia ra làm tám ngàn đầu man ngưu, bày biện ra một loại xu thế vạn Ngưu bôn đằng, như là triều tịch bắt đầu khởi động, từng cái đuổi theo tất cả Độc Ma, sau đó luyện hóa từng cái bọn chúng.

Cái tràng diện kia cực kỳ rung động, bao la hùng vĩ, làm cho bốn gã siêu cấp cường giả đang xem cuộc chiến cũng không khỏi hít một hơi khí lạnh, lần nữa vì thực lực đáng sợ của Tần Phàm mà tỏ vẻ không thể tưởng tượng nổi!

Bọn hắn cũng không phải không biết vũ kỹ đa trọng kình tồn tại, nhưng có thể đem loại vũ kỹ này phát triển đến hơn tám nghìn trọng kình, bọn hắn còn là lần đầu tiên trông thấy!

Bọn họ cũng đều biết muốn thi triển vũ kỹ đa trọng kình, coi như là có tiền nhân chỉ điểm cũng rất khó tu luyện thành công, còn cần bản thân tu luyện giả có được thiên phú võ đạo cực kỳ xuất sắc mới có thể làm được. Có thể thi triển lực trọng càng nhiều, như vậy thiên phú của tu luyện giả sẽ càng mạnh.

Đến lúc này, dù là bọn họ, những nhân vật có thể nói là Võ Đạo tông sư này, trong nội tâm cũng không khỏi không cảm thấy bội phục đối với thiên phú võ đạo của Tần Phàm!

Đương nhiên, nếu bọn họ biết rõ Vạn Ngưu Xông này chỉ là Tần Phàm tự mình sáng tạo cải tiến ra, chỉ sợ những người này sẽ càng thêm kinh ngạc gấp 10 lần!

Cứ như vậy, sau một lát, độc hải cự đại kia, vô số ma đầu, ở dưới Vạn Ngưu Xông biến ảo ra tám ngàn đầu man ngưu, đạp đến tất cả đều biến thành hư vô! Đến cuối cùng, dù là cái độc hải kia cũng trở nên khô cạn hoàn toàn!

Nói cách khác, một chiêu Độc Ma phệ thiên uy lực kinh người này của Xích Phát Độc Thánh, đến lúc này đã bị Tần Phàm đánh tan rã triệt để rồi!

Kết quả phân ra!

- Làm sao có thể sẽ mạnh như vậy!

Xích Phát Độc Thánh không thể tin được, vốn hắn cho rằng cho dù liều không qua Tần Phàm, ít nhất cũng có thể rơi vào kết cục lưỡng bại câu thương, nhưng hiện tại hắn chứng kiến một chiêu vũ kỹ uy lực cường đại của mình vậy mà bị hóa giải gọn gàng như thế, hắn cũng không khỏi trừng lớn hai mắt.

Mà chứng kiến Xích Phát Độc Thánh lộ ra thần sắc kinh ngạc mà bối rối, vào lúc này hai mắt của Tần Phàm ngưng tụ, sau đó không hề do dự, rất nhanh đem ba ngàn trọng man ngưu kình còn lại ngưng hợp thành một, hướng về Xích Phát Độc Thánh Từ Nguyên gào thét mà đi!

Oanh!

Xích Phát Độc Thánh Từ Nguyên đã mất đi ý chí chiến đấu, lúc này liền quay người muốn chạy trốn, nhưng mà vừa mới quay người liền bị đầu ngũ sắc man ngưu này đập vào trên lưng!

Bởi vì vừa rồi thi triển Độc Ma phệ thiên, đại bộ phận quy tắc chi lực của hắn đều phóng ra đi ra ngoài, lúc này phòng ngự căn bản không chịu nổi man ngưu kình mạnh mẽ có 3000 trọng kia oanh kích!

Oanh! Oanh! Oanh! Oanh!

Ở dưới mấy ngàn trọng man ngưu kình trùng kích, quy tắc phòng ngự trên người Xích Phát Độc Thánh Từ Nguyên rốt cục sụp đổ, mà bản thân của hắn thì là sắc mặt trắng nhợt, trong miệng lập tức phun ra máu tươi như suối, thân hình như diều đứt dây bị đánh bay ra xa xa.

Tuy chưa chết, nhưng mà kém không xa!

- Hừ, Xích Phát Độc Thánh, ba mươi năm trước ngươi táng tận thiên lương, hôm nay rốt cục đã bị báo ứng rồi! Chết đi a!

Tần Phàm nhìn xem Xích Phát Độc Thánh Từ Nguyên bị đánh bay, ánh mắt lạnh lẽo, lập tức một quyền oanh ra lần nữa.

Thanh Long Thám Trảo!

Móng vuốt Thanh Long cực lớn, chân đạp trên Hắc Viêm ở trong hư không bước ra, cái đạp mạnh này, tầng tầng không gian đứt gãy! Sau đó liền vượt qua một đoạn khoảng cách cực lớn, trực tiếp hướng về thân thể đã bị tàn phá không chịu nổi của Xích Phát Độc Thánh chộp tới!

Bồng!

Sau một khắc, thân thể đã là nỏ mạnh hết đà kia của Xích Phát Độc Thánh Từ Nguyên, ở dưới một trảo này chà đạp, lập tức biến thành huyết nhục nát bấy tung bay đầy trời, nhao nhao từ trên trời ngã xuống! Mùi tanh hôi vô cùng kia ở giữa thiên địa tán phát mà ra, thực vật ở phía dưới, phàm là bị máu đen của Xích Phát Độc Thánh Từ Nguyên này dính vào, toàn bộ đều hóa thành hư thối, không có một chút sinh cơ!

Ngày sau ở vùng này cũng sẽ trường kỳ biến thành một mảnh độc vực, trong trăm năm cũng khó có thể có sinh vật phát triển, bất quá chuyền này là về sau, lúc này tạm thời không cần đề cập tới.

Tóm lại đến lúc này, Xích Phát Độc Thánh Từ Nguyên đã từng có hung danh hiển hách, tàn bạo vô cùng, được coi là một đời ma đầu, cuối cùng đã bị chết ở trên tay Tần Phàm.

Chết ở trên tay một Tam cấp Võ Thánh gần kề chỉ mới hai mươi mốt tuổi, đây là lúc trước Xích Phát Độc Thánh Từ Nguyên tung hoành ba mươi năm, đã từng trốn tránh qua vô số lần đuổi giết, cũng chưa từng có nghĩ đến qua.

Nhìn xem Xích Phát Độc Thánh chết đi, bốn gã siêu cấp cường giả đang xem cuộc chiến kia cũng không khỏi trong lòng nghiêm nghị. Nhân vật giống như Xích Phát Độc Thánh vậy, đích thật là thập phần đáng chết, chết chưa hết tội!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.