Đan Vũ Càn Khôn

Chương 1192: Chương 1192: Trước khi đại chiến! (1)




Đồng thời hắn nắm chặt hai tay, lập tức có một cỗ khí thế cường đại tựa như thiên thần hàng lâm, mang theo tất cả phong vân.

Dưới cỗ khí thế này, đừng nói mà ngươi bình thường ở trong Nam Phong Thành bị chảy màu tai rồi hôn mê. Mà cả những cường giả Võ Thánh cũng cảm thấy hô hấp trì trệ, thậm chí huyết dịch toàn thân cùng Nguyên Khí đều đình chỉ vận chuyển.

Khí thế của Võ Thánh cửu cấp thật sự rất khủng bố!

- Tần Quan! Nếu hôm nay ngươi không chết, Tần Phàm ta thề không làm người.

Cảm nhận được áp lực cường đại mà cỗ khí thế này mang đến, vào lúc này chiến ý của Tần Phàm sôi trào, lại một lần nữa nghe thấy đối phương uy hiếp gia tộc mình. Tần Phàm không khỏi giận giữ.

Hai người Tần Phàm và Tần Quan cùng đứng trên mây.

- Ha ha! Tần Phàm, ngươi cũng quá ngây thơ rồi! Ngươi cho rằng thắng được một Võ Thánh bát cấp thì ngươi có thể so sánh với ta? Hôm nay ta muốn cho ngươi biế được Võ Thánh cửu cấp cùng Võ Thánh bát cấp có chênh lệch như thế nào!

Nghe Tần Phàm giận giữ gầm lên, Tần Quan vẫn không hề bj ảnh hưởng, còn ngửa mặt lên trời cười nói.

Mà khí thế của hắn càng lúc càng lớn, thậm chí còn có thể chứng kiến những đám mây xung quanh bị cỗ khí thế này ảnh hưởng đang ngưng kết thành các loại hình dạng khác nhau. Khí thế của Tần Quan đã hóa thành thực chất, có thể trực tiếp xé địch nhân thành từng mảnh nhỏ.

- Không thử qua thì làm sao biết được!

Lúc này Tần Phàm như lâm vào trong gió rét mênh mông. Tùy ý để cho khí thế của Tần Quan trùng kích, hắn vẫn bảo trì tư thái nhìn đối phương, cũng rất giống như một thanh lợi kiếm sắp rút khỏi vỏ, tùy thời đều có thể lấy mạng người.

- Quả nhiên không biết sống chết!

Tần Quan thấy Tần Phàm không có bị khí thế của mình làm ảnh hưởng. Rốt cuộc hắn cũng phải thu lại nụ cười của mình, bắt đầu ngưng trọng nhìn đối phương.

Võ Thánh cửu cấp là đỉnh phong mà phàm nhân có thể đạt được, mà ở cấp bậc cảnh giới này thậm chí chỉ cần ngẩng đầu thôi cũng có thể tới được Thần Vực! Nhưng đây cũng là chỗ bi ai của Võ Thánh cửu cấp, không những không thể kiến giải được Thần Vực mà còn khiến cho bản thân thống khổ vạn phần.

Nhưng không phải là không có thu hoạch được gì, Võ Thánh cửu cấp vẫn có thể nhiễm được một ít khí tức của thần, có khí tức của thần thì Tần Quan hoàn toàn khác với các Võ Thánh khác. Dù sao thì không ai có thể so sánh được với thần.

Cho nên trước khí tức của Võ Thánh cửu cấp, những Võ Thánh phía dưới cũng phải cảm thấy khó khăn chật vật, căn bản không có nổi một tia ý niệm động thủ trong đầu. Nhưng Tần Quan thực sự không biết được rằng Tần Phàm đã từng tiếp xúc qua với thần, cho nên Tần Phàm không sợ hãi khí tức của thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.