Đạo Chu

Chương 691: Chương 691: Thiên Địa và Sử Lai Khắc




Trận đấu kết thúc không lâu, đám người đã không nhịn được bắt đầu tiến hành dùng điểm tưởng thưởng đổi những sản phẩm của học viện Thiên Địa đưa ra. Đặc biệt khi những sản phẩm này đều là hàng thật giá thật thì tất cả mọi người cũng theo đó sôi trào. Sau đó họ còn biết điểm tưởng thưởng còn có thể chuyển cho người khác, đến đây giá điểm tưởng thưởng càng là bị xào lên giá trên trời. Cơ bản là dù có mua cũng chẳng có người sẽ bán ra.

Trận đấu thứ mười năm, trận đấu cũng không thể tránh khỏi khi mà học viện Sử Lai Khắc phải đối đầu với phó đội của học viện Thiên Địa. Toàn bộ đám người bao gồm Hồng Liên, Đông Quân, Nguyệt Thần... cũng trở thành chính thức thủ vệ giả. Lực lượng bọn họ đều bị áp chế khá nhiều nhưng nhìn đội ngũ này, trên trán Vũ Vô Cực chảy ra mồ hôi hột. Hắn nhịn không được đưa tay lên xoa xoa trán của mình.

“Hai bên xin hãy đưa ra quyết định lựa chọn địa điểm giao chiến còn là loại hồn thú được thả ra!?” Một giọng nói âm thanh nho nhỏ vang lên làm cho đám người biết được trận đấu sắp bắt đầu.

Đứng trước màn ảnh to lớn, Vũ Vô Cực đi đằng sau Đại Sư hỏi nhỏ: “Đại Sư, ngài có hay không chiến thuật nào có thể chiến thắng học viện Thiên Địa!?”

“Cái này!?” Đại Sư nghe được những lời này thì cũng lâm vào thật sâu thở dài. Hắn cũng không biết phải làm sao cho phải. Đám người ở đây đều có võ hồn đều là cực phẩm trong cực phẩm. Muốn chiến thắng bọn họ vô cùng khó khăn. Dù Đại Sư đã nắm rõ từng người từng chi tiết cũng như hồn kỹ họ đang sở hữu. Song với thực lực tuyệt đối có tác dụng sao?

“Sư phụ...” Đông Quân Diễm Phi là người hoà ái. Nàng hơi khẽ hành lễ sau đó chìa tay đối với Đại Sư nói: “Mời ngài làm lựa chọn trước!”

“Vậy ta lựa chọn địa hình đi!” Đại Sư thở ra mộ hơi thật dài nói. Vừa nói hắn ngước đầu nhìn về phía màn hình rồi nói: “Đội chiến Sử Lai Khắc lựa chọn bản đồ giao chiến!”

“Học viện Sử Lai Khắc lựa chọn bản đồ chiến!” Âm thanh lạnh như băng không biết là nam là nữ lại lần nữa vang lên: “Có đồng ý hay không với quyết định này!?”

“Đoàn chiến Thiên Địa đồng ý!” Đông Quân Diễm Phi theo đó lập tức đồng ý. Hai tay nàng đan xen lên bắt đầu nhìn chăm chú về phía màn hình.

“Hoàn tất quá trình xét duyệt. Bắt đầu tiến hành lựa chọn bản đồ cùng với hồn thú. Hai bên có thể bắt đầu đưa ra lựa chọn của mình!” Âm thanh không mang theo tình cảm lại vang lên. Hai người làm người dẫn dắt đội bắt đầu làm ra lựa chọn.

Nhìn về phía mấy người thiếu nữ, không ít người đối với Vũ Vô Cực đều là liếc mắt cùng với nháy mắt cười. Một số thiếu nữ thì nhìn hắn với ánh mắt hài hước và mang theo vài phần giễu cợt. Hiển nhiên các nàng thích gặp phải trường hợp quẫn bách Vũ Vô Cực lúc này. Tư liệu đám người đúng là có vài phần khủng bố. Tất cả đều là hồn vương có lẽ vài người tu vi sẽ bị áp chế trở thành hồn tông nhưng họ chỉ bị mất hồn kỹ thứ năm mà thôi.

Hồng Liên phụ trợ hệ hồn sư phân biệt: Hoàn mỹ khống chế, hoàn toàn trị thương, giải vạn độc, phục hồi toàn bộ hồn lực, phục hồi toàn bộ tinh thần tiêu hao.

Lộng Ngọc phụ trợ khống chế hệ hồn sư phân biệt: Hoàn mỹ khống chế, tăng toàn bộ thuộc tính đồng đội lên 50% tuỳ cấp bậc đồng đội so với mình mà có sai biệt, giảm toàn bộ thuộc tính đối thủ xuống 50% tuỳ cấp bậc đối thủ so với mình mà có sai biệt, Âm thuẫn tạo ra một bộ phòng ngự bằng sóng âm bao bọc cơ thể đối với hầu hết các loại công kích đều có tác dụng ngay cả công kích tinh thần, âm công tạo ra sóng âm công kích đối thủ hoặc hoá làm lưỡi dao sóng có tính cắt cực mạnh.

Tuyết Nữ khống chế hệ hồn sư phân biệt: Hoàn mỹ khống chế, băng thuẫn tạo ra một vòng bảo hộ bằng gợn sóng giảm lực tấn công khi cơ thể bị đánh và hoá thành băng thứ bắn ngược về phía đối phương, băng lĩnh vực tạo ra một vòng tròn xoáy khí lạnh tản ra âm thầm xâm nhập cơ thể đối phương, băng cầu phát ra một quả cầu băng nhọn từ quả cầu băng nhọn bắn ra vô số bắng thứ, băng giới phủ xuống công kích toàn phương xung quanh bản thân mình tuỳ hồn lực ít nhiều mà diện tích khác nhau.

Minh Châu: Hoàn mỹ khống chế, Cường quang tạo ra ánh sáng mạnh mẽ làm nháy mắt khiến đối phương rơi vào mù tạm thời, cương âm phát ra sóng âm đinh tai nhức óc làm một loại công kích phụ trợ tính cực mạnh, vô cơ chuyển sinh làm cho những thứ không có sinh mệnh giống như có sinh mệnh có thể tấn công kẻ địch, vô ảnh thích khách tạo ra sáu cái bóng dáng giống hệt mình tấn công kẻ địch nhưng kẻ địch không có tinh thần lực mạnh mẽ hoặc đồng thuật rất khó phát hiện được bóng dáng này.

Đông Quân Phi Yên: Hoàn mỹ khống chế, như ý thân tuỳ ý thay đổi kích thước của võ hồn, phân thân có thể tạo ra nhiều bản sao chiến lực giống hệt mình, thái dương chân hoả một loại kỳ hoả mạnh mẽ vô cùng, chiến thể đốt cháy hồn lực nháy mắt nâng cao sức chiến đấu.

Nguyệt Thần Tử Nguyệt: Hoàn mỹ khống chế, tinh thần che phủ nháy mắt đem tinh thần bảo phủ một khu vực đối với các loại hồn kỹ thuộc tinh thần lực không có cách nào xem xét đồng thời có thể kết nối tinh thần với đồng đội, thấy trước tương lai ba giây, nguyệt giới kéo đối thủ vào ảo cảnh thời gian tuỳ chỉnh tra tấn đối phương với cảm giác như thật, thái âm chân thuỷ chí âm chí hàn.

Hiểu Mộng: Hoàn mỹ khống chế, Tinh không cảm ứng, Tinh không đạo thể, Dẫn lực tuỳ ý tạo ra lực đẩy hoặc lực hút, Vẩn thạch thiên hàng triệu hồi một thiên trạch từ trên không trung giáng xuống.

Ở trong đầu Vũ Vô Cực tràn đầy bất đắc dĩ, rõ ràng thực lực đều bị thế giới ảo áp chế rồi như thế nào còn mạnh như vậy? Mạnh đến hoàn toàn biến thái, mạnh đến hoàn toàn không nói lý. Đó mới chỉ là thủ vệ giả cùng thủ lĩnh thôi. Tư liệu của chiến đội là đoàn viên cũng không hề yếu kém chút nào. Trong đó lấy Tiểu Linh và Đại Tư Mệnh làm chủ. Hai người này đều có thực lực cực kỳ khủng bố.

Đại Tư Mệnh hồn vương hệ cường công: Mộc trung hoả sinh sôi bất tận khó thể dập tắt, thạch trung hoả đốt tẫn vạn vật, hư không hoả đốt tẫn hư không vặn vẹo không gian, thái dương chân hoả, thái âm chân hoả.

Tiểu Linh hồn vương hệ toàn năng: Thuỷ có tác dụng phản hồi mọi loại tấn công của đối phương, nhất nguyên trọng thuỷ khiến cho nước có sức mạnh khủng bố, huyết thuỷ ăn mòn đối thủ, tam quang thần thuỷ nhân sinh nhục bách cốt là thánh phẩm chữa thương dù uy lực chưa bằng được tam quang thần thuỷ thực sự nhưng theo hồn hoàn gia tăng nó sẽ gần với hàng thật, thuỷ kính có thể tạo ra một bản sao giống hệt đối thủ có thể cường hơn nếu bản thân nắm giữ tu vi cao hơn đối phương.

Trong đó khiến cho Vũ Vô Cực chú ý đó là Đường Tam. Mặc dù Đường Tam so với học viện Thiên Địa có kém khá nhiều nhưng cũng là hồn vương. Thứ hai Đường Tam cực kỳ tinh thông ám khí. Ở thời gian đầu thì ám khí quả thực vô cùng thích hợp với việc đánh nhanh lên cấp. Sát hồn thú cực kỳ thích hợp khiến cho tốc độ lên cấp Đường Tam có thể nói nhanh nhất trong tất cả mọi người.

Trận đấu chính thức bắt đầu, mọi người trực tiếp tiến vào địa điểm giao chiến. Địa điểm bọn họ giao chiến là bản đồ của một sa mạc tối om không có bất cứ trăng sao nào. Ở trên bầu trời trực tiếp xuất hiện mây mù đem toàn bộ ánh trăng và sao che kín. Cơ bản là duỗi tay không thấy năm ngón.

“Đại Sư...” Áo Tư Tạp hô lớn: “Ngài như thế nào lựa chọn loại bản đồ này! A... tên khốn kiếp nào vừa sờ mông ta vậy!?”

Bùng! Một ngọn lửa từ tay Diễm Linh Cơ hơi bốc lên, như vậy mới thực sự làm cho khung cảnh của mọi người xung quanh có vài phần trở nên rõ ràng hơn. Mọi người có vài phần ngơ ngác nhìn nhau đặc biệt thấy được Mã Hồng Tuấn đang chụp bàn tay vào mông Áo Tư Tạp.

“Thảo gà...” Áo Tư Tạp giận tím mặt nói: “Ngươi muốn chết!”

“Áo ca, đây hoàn toàn là hiểu lầm!” Mã Hồng Tuấn cảm giác xấu hổ, mặt hắn đen lại vội vã hô lên: “Ta nói đây hoàn toàn là hiểu lầm, ta bị người đẩy, ngươi tin sao?”

“Thảo gà!?” Đái Mộc Bạch dùng ánh mắt kỳ quái nhìn về phía Mã Hồng Tuấn: “Ngươi không phải là cố ý đấy chứ?”

Khác biệt với đám người ở trong, đoàn người bên ngoài khi quan sát trận đấu này mặc dù thấy mọi thứ hầu như tối đen nhưng bọn họ vẫn có thể xác định được vị trí của đám người học viên. Trung quanh mỗi người sẽ có như một vòng sáng nhỏ chiếu sáng khu vực xung quanh họ. Đặc biệt khi Diễm Linh Cơ và Đại Tư Mệnh bậc lửa, không gian cũng theo đó mở rộng để đám người có thể nhịn được.

Lúc này ở Võ Hồn Thành, Giáo Hoàng Bỉ Bỉ Đông nhìn về phía một lão già nói: “Bắt đầu đi! Trận đấu giữa hai đội đã bắt đầu. Đây là thời điểm tốt nhất chúng ta công vào trong học viện Thiên Địa. Thiên Đạo Lưu, chẳng lẽ ông không dám?”

“Ài...” Lão già thở ra một hơi thật dài, bàn tay đưa lên vuốt râu của mình: “Lần này không biết nghe theo ngươi là đúng là sai nữa? Thôi thôi... Thiên Địa tông xác thực đáng giá để Võ Hồn Điện đánh cuộc một phen!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.