Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 805: Chương 805: Đại cữu ca nhảy thoát y vũ




Tu sĩ của Ngũ đại chiến khu bình thường sẽ không tới chiến khu khác, bởi vì thế rất nguy hiểm, trừ phi là ở chiến khu của mình thật sự là không thể lăn lộn được nữa mới bị bất đắc dĩ tới chiến khu khác, ngoài ra thì chính là muốn số tu sĩ thực lực nghịch thiên.

Bởi vì vượt qua chiến khu thật sự là rất nguy hiểm, mâu thuẫn giữa thú tộc, ma tộc, man tộc và nhân tộc cực kỳ thâm hậu, tới chiến khu khác trên cơ bản cũng không có đường sống, nhưng Tần Thiếu Phong dọc theo đường đi trên cơ bản lại không gặp nguy hiểm và phiền toái gì, còn có được lợi ích rất lớn, điều này khiến cho Tần Thiếu Phong cũng có chút hoài nghi.

Tần Thiếu Phong biết số mệnh của mình cường hãn, có thể gặp được kỳ ngộ mà người khác đều không thể gặp được, nhưng tiến vào chiến khu phía nam, lưu lạc trong các chủng tộc của ma tộc, cái này không liên quan gì tới kỳ ngộ, hơn nữa Tần Thiếu Phong cũng cảm giác được, đây hoàn toàn là có người đang cố ý thao túng, mà có thể thao túng chuyện như vậy tất nhiên là người đứng đầu của chủng tộc, bao gồm cả Thiên Ma Đại Thánh trước mắt.

Chỉ là Tần Thiếu Phong không quen với họ, bọn họ vì sao đối đãi như vậy với Tần Thiếu Phong? Tần Thiếu Phong nghĩ không thông, cũng ngại hỏi Thiên Ma Đại Thánh. Mà Tần Thiếu Phong tin trên thế giới này không có yêu vô duyên vô cớ, đợi cho tới lúc bọn họ cần hắn trả công thì tất nhiên là sẽ đề xuất.

Tần Thiếu Phong nghe thấy lời nói của Thiên Ma Đại Thánh thì nói: Nhạc phụ đại nhân quá khen, tiểu tế vẫn còn kém lắm, sau này phải cố gắng hơn mới được! Nói xong thì ném cho Thiên nhi một ánh mắt khiêu khích, khiến Thiên nhi càng thêm thẹn thùng.

Nhìn Tần Thiếu Phong ở trước mặt mình đùa giỡn nữ nhi, Thiên Ma Đại Thánh trực tiếp tát một phát, đương nhiên không dùng thần lực, cũng không dùng lực lượng quá lớn, có điều vẫn khiến Tần Thiếu Phong không thể chịu được, Tần Thiếu Phong vội vàng thối lui về phía sau, sau đó nói với Thiên Ma Đại Thánh: Nhạc phụ đại nhân thủ hạ lưu tình, thủ hạ lưu tình, ngươi nếu quá tay với tiểu tế thì Thiên nhi sẽ phải thủ tiết đó.

Nghe thấy lời nói của Tần Thiếu Phong, Thiên Ma Đại Thánh vốn đang muốn hạ tay xuống lập tức nói: Tiểu tử, nhớ kỹ, nữ nhi của ta nếu đi theo ngươi mà bị ủy khuất thì ngươi đừng trách bổn tọa không khách khí với ngươi. Được rồi, ngươi và Thiên nhi lui xuống đi.

Tần Thiếu Phong nghe thấy lời nói của Thiên Ma Đại Thánh thì tất nhiên là cực kỳ vui mừng, vội vào kéo tay Thiên nhi đi ra ngoài, Thiên Ma Đại Thánh này mang đến cho hắn cảm giác áp bách thật sự là quá cường đại, Tần Thiếu Phong không muốn ở lại, có điều Tần Thiếu Phong vừa đi ra ngoài vừa nói với Thiên nhi: Thiên nhi à, giữa phụ thân ngươi và sư tổ ta có phải có cố sự gì hay không?

Lúc trước khi Thiên Ma Đại Thánh nhắc tới Bàn Cổ thì bộ dạng nghiến răng nghiến lợi, tuy rằng trong đó có nguyên nhân Bàn Cổ cướp đi Thiên nhi, nhưng Tần Thiếu Phong cảm thấy khẳng định sẽ không đơn giản như vậy, phương diện này nhất định là còn có chuyện khác, cho nên hỏi Thiên nhi, có điều Thiên nhi lắc đầu nói: Chuyện này ta cũng không biết, phụ hoàng cho tới bây giờ cũng không nói với ta.

Nghe thấy lời nói của Thiên nhi, Tần Thiếu Phong tiếc nuối, vốn đang muốn nghe được một số bát quái, không ngờ Thiên nhi lại không biết, có điều để về sau mình chậm rãi hỏi thăm cũng được. Tần Thiếu Phong đi lên phía trước, trực tiếp kéo tay Thiên nhi đi ra ngoài, bộ dạng rất không biết xấu hổ.

Thiên nhi bị Tần Thiếu Phong kéo tay, mặt đỏ bừng, có điều lại không cự tuyệt, tùy ý để Tần Thiếu Phong kéo, đi ra ngoài hoangh cung. Thiên nhi tất nhiên là có phủ đệ của mình, bọn họ đi đến phủ đệ của Thiên nhi, chỉ là vừa ra khỏi hoàng cung thì trước mặt có một đội nhân mã đi đến.

Ấy, đây không phải là hảo muội muội của ta ư, ngươi cuối cùng cũng đã trở lại rồi. Một thanh âm âm dương quái khí truyền tới, Tần Thiếu Phong ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy ở ododis diện một nam tử trông cực kỳ yêu nghiệt dẫn theo một đám thủ hạ đi tới, nói nam tử này trông cực kỳ yêu nghiệt là bởi vì không biết người này rốt cuộc là nam hay là nữ, hơn nữa từ thanh âm cũng không phán đoán được.

Người này dáng người thon dài, không có đực chưng ngực nở mông cong, nhưng có điều nhìn như thế nào cũng mang tới cho người ta cảm giác là rất xinh đẹp, khuôn mặt đó ngươi có thể nói là anh tuấn, cũng có thể nói là xinh đẹp, dù sao từ những đặc trưng này cũng không nhìn ra được người này rốt cuộc là nam hay là nữ, chỉ có thể từ cách ăn mặc mà phán đoán.

Bởi vì người này mặc một thân quần áo của nam tử, cho nên tạm thời coi hắn là nam nhân đi, Tần Thiếu Phong nhìn nam nhân này đi tới, từ dáng đi, Tần Thiếu Phong thực sự muốn lên đá cho hắn mấy cái, con mẹ nó, trông không rõ giới tính thì thôi đi, ít ra ngươi cũng biểu hiện ra một chút dáng vẻ đàn ông chứ.

Đương nhiên, Tần Thiếu Phong nếu dùng kiến dục ma vương để coi thì có thể biết giới tính thật của người này, chỉ là Tần Thiếu Phong tuyệt đối không làm như vậy, bởi vì thế thì ghê quá.

Mà lúc này, Thiên nhi giải thích nghi hoặc giải thích nghi hoặc cho Tần Thiếu Phong, chỉ nghe Thiên nhi xưng hô với người kia: Thiên nhi ra mắt đại hoàng huynh. Thì ra là nam, sau khi biết hắn là nam, Tần Thiếu Phong càng muốn đá cho hắn mấy phát, ngươi con mẹ nó đi đường có thể đừng lắc mông hay không.

Đợi cho đại hoàng huynh thâm tình tiêu sái tt trước mtới Tần Thiếu Phong và Thiên nhi, Tần Thiếu Phong mới phát hiện đại hoàng huynh này còn trang điểm! Tần Thiếu Phong thực sự muốn tát hắn, một đại nam nhân biểu hiện như phụ nữ còn chưa tính, ngươi con mẹ nó còn trang điểm, cái này thì còn thiên lý nữa không, đại hoàng tử này đúng là cực phẩm.

Có điều tu vi của tên yêu nghiệt này thật cường hãn, có cảnh giới tam thập ngũ phẩm Thần Thánh, điều này khiến cho Tần Thiếu Phong rất kinh ngạc, dù sao niên kỉ của yêu nghiệt này cũng không phải quá lớn, không ngờ lại có tu vi như vậy, nhìn tư chất và thiên phú rất không tồi, chỉ là bất kể như thế nào Tần Thiếu Phong vẫn muốn tẩn hắn.

Đại hoàng tử yêu nghiệt nhìn Tần Thiếu Phong và Thiên nhi, không ngờ nhoẻn miệng cười nhón tay kiểu lan hoa chỉ rồi chỉ vào Tần Thiếu Phong, nói với Thiên nhi: Hảo muội muội, đây là vị hôn phu của ngươi ư? Trông cũng tuấn tú lắm. Nói xong còn phong tình vạn chủng liếc Tần Thiếu Phong.

Lúc này, Tần Thiếu Phong mới phát hiện sau lưng đại hoàng tử yêu nghiệt này tên nào tên nấy đều là tiểu bạch kiểm, điều này khiến cho Tần Thiếu Phong đã minh bạch đại hoàng tử yêu nghiệt này thích gì, lập tức nổi da gà, nhìn khuôn mặt của đại hoàng tử, Tần Thiếu Phong cảm thấy tẩn hắn thì không đủ, thực sự muốn trực tiếp phun một cỗ Đại Diễn Thánh Hỏa ra đốt cháy hắn.

Thiên nhi nghe thấy lời nói của đại hoàng tử yêu nghiệt thì nhíu mày, xem ra quan hệ của Thiên nhi và đại hoàng tử yêu nghiệt này cũng không tốt lắm, chỉ đành nói cho có lệ: Đúng vậy, đây là phu quân của Thiên nhi, Thiên nhi vừa về nên mệt, muốn về nghỉ ngơi, hôm khác lại ôn chuyện với đại hoàng huynh nhé.

Đại hoàng tử yêu nghiệt nghe thấy lời nói của Thiên nhi thì che miệng cười duyên một tiếng, nói: Thiên nhi muội muội à, huynh muội ta nhiều năm như vậy không gặp, cho dù là mệt mấy cũng phải gác sang bên chứ, huống hồ ngươi đã là nhất phẩm Thần Đế đỉnh phong rồi, làm sao mà biết mệt? Có phải không muốn nói chuyện với đại ca hay không? Như vậy đại ca ta rất thương tâm đó.

Không chịu nổi, không chịu nổi, con mẹ nó, lão tử muốn vì dân trừ hại cho dân! Tần Thiếu Phong sau khi nghe thấy lời nói của đại hoàng tử yêu nghiệt này thì hô to trong lòng, lập tức thất tình lục dục ma vương được vận chuyển, tinh thần dị lực khổng lồ trực tiếp thẩm thấu vào thân thể của đại hoàng tử, ảnh hưởng tới hắn.

Thất tình lục dục ma vương đã đạt tới cảnh giới thập tứ phẩm đối phó với tam thập ngũ phẩm Thần Thánh tất nhiên là dễ như bỡn, chỉ thấy đại hoàng tử bỗng nhiên lạnh toát, trên mặt không ngờ là lộ ra vẻ cực kỳ thống khổ, nhưng đang phản kháng mệnh lệnh của Tần Thiếu Phong.

Có điều đại hoàng tử yêu nghiệt này mặc dù có thực lực tam thập ngũ phẩm Thần Thánh, nhưng muốn phản kháng thất tình lục dục ma vương của Tần Thiếu Phong thì còn kém xa, cho nên dưới tình huống như vậy cuối cùng vẫn bị thất tình lục dục ma vương khống chế, thần sắc bên trong hai mắt trở nên càng thêm quyến rũ đa tình, trừng mắt nói với Thiên nhi: Thiên nhi muội muội, đại ca ta gần đây học được một vũ đạo, rất đẹp đó, đại ca nhảy cho ngươi xem nhé.

Nói xong đại hoàng tử không ngờ là bắt đầu nhảy múa, cá đó gọi là quyến rũ gợi cảm, khiến những người đại hoàng tử dẫn theo trợn trừng cả mắt, bọn họ cho tới bây giờ cũng không biết đại hoàng tử còn có tài nghệ như vậy, vũ đạo này quả thực rất dụ hoặc.

Mà càng thêm khiến mọi người trợn trừng mắt là đại hoàng tử yêu nghiệt vừa nhảy còn vửa cởi quần áo, đương nhiên, động tác cởi quần áo của đại hoàng tử cực kỳ gọi dục, khiến các tiểu bạch kiểm phía sau đều hoan hô, ai nấy đều vô cùng hưng phấn, có người thậm chí còn muốn đi lên múa cùng đại hoàng tử.

Càng xem càng nhìn vị đại cữu ca vừa ra lò này của mình nhảy thoát y vũ thì càng xem càng buồn nôn, nếu đổi là là Thiên nhi thì còn đáng để xem, nhưng là đại cữu ca này thì thực sự là không xem nổi, dùng thất tình lục dục ma vương ra lệnh cho đại hoàng tử cởi nổi cái khố cuối cùng, đẩy toản bộ cuộc biểu diễn tới cao trào, rồi Tần Thiếu Phong dẫn theo Thiên nhi đang trợn tròn mắt ly khai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.