Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 921: Chương 921: Đùa giỡn cảnh giới cao nhất




Tuy rằng Huyền Ninh Nhi chỉ sáu tuổi, nhưng mà nha đầu kia ngay cả dấm chua của Tần Thiên Quyến cũng ăn, càng không cần nói hiện tại Tần Thiếu Phong sắc meo meo nhìn Niệm Nô Kiều, cho nên tự nhiên là hung hăng nhéo một nắm thịt non bên hông Tần Thiếu Phong, làm cho Tần Thiếu Phong hung hăng hít một hơi, chẳng qua tiểu nha đầu tuy rằng ghen, nhưng mà cũng không có nói cái gì.

Tần Thiếu Phong day day thịt mềm bên hông mình, hướng về Huyền Ninh Nhi cười cười, sau đó nhìn Tần Thiên Quyến trong lòng mình, kỳ quái đứa nhỏ này một lần này sao không tức giận? Phải biết rằng trước kia Huyền Ninh Nhi nếu động Tần Thiếu Phong một chút mà nói, Tần Thiên Quyến chính là mặc kệ, ít nhất cũng sẽ hung hăng lườm Huyền Ninh Nhi một cái.

Chẳng qua một lần này Tần Thiếu Phong phát hiện Huyền Ninh Nhi véo mình một cái, Tần Thiên Quyến vậy mà một chút phản ứng cũng không có, giống như còn rất cổ vũ Huyền Ninh Nhi, con mắt màu tím kia nhìn chằm chằm Huyền Ninh Nhi, tựa như là bảo Huyền Ninh Nhi tiếp tục véo, nhìn thấy như vậy tình huống, Tần Thiếu Phong nhanh đem Tần Thiên Quyến ôm ở trong lòng mình, cũng không thể để cho Tần Thiên Quyến đi theo Huyền Ninh Nhi học xấu.

Mà ngay tại thời điểm Tần Thiếu Phong cùng Huyền Ninh Nhi ở bên cạnh đùa giỡn, một bên kia Niệm Nô Kiều lại quay đầu đến nhìn về phía bên này, thấy được Tần Thiếu Phong cùng Huyền Ninh Nhi, ánh mắt rất băng lạnh, quả thực chính là coi thường tồn tại của Tần Thiếu Phong cùng Huyền Ninh Nhi. Tần Thiếu Phong thấy ánh mắt Niệm Nô Kiều như vậy, cũng không có để ý, bởi vì hắn đã sớm biết tình huống như vậy.

Hương Ngưng tuy rằng là ngoại môn đệ tử của Phiếu Miểu Phong, nhưng mà đối với tình huống nội viện của Phiếu Miểu Phong vẫn là rất rõ ràng, ở bên trong đệ tử Phiếu Miểu Phong, có thể tiến vào nội viện tự nhiên là đệ tử thiên phú xuất chúng, hơn nữa tiến vào nội viện tu luyện đều là Băng tâm thiên kinh, mà cái Băng tâm thiên kinh này nghe nói chính là công pháp hoàng cấp, chẳng qua chỉ thích hợp nữ tu luyện.

Mà sau khi tu luyện Băng tâm thiên kinh nữ tử liền thực sẽ biến thành trái tim băng, đối với nam nhân đó là một chút hứng thú cũng sẽ không có, thậm chí sẽ rất phản cảm nam nhân, đương nhiên, ngươi nếu không chủ động đi trêu chọc đệ tử Phiếu Miểu Phong, các nàng cũng sẽ không đối với ngươi như vậy, nhiều lắm cũng chỉ coi thường đối với ngươi mà thôi, chính như tình huống bây giờ giống nhau.

Tần Thiếu Phong thấy ánh mắt của Niệm Nô Kiều, tự nhiên là hiểu sao lại thế, chỉ là một cô bé xinh đẹp như vậy, nếu đối với nam nhân không có hứng thú, vậy chẳng phải là quá đáng tiếc rồi? Đương nhiên, cô bé xinh đẹp như vậy, cũng chỉ có thể đối với Tần Thiếu Phong cảm thấy hứng thú, người khác vậy lại là tuyệt đối không được.

Mà đối phó băng nữ đối với nam nhân một chút cảm giác cũng không có như vậy, Tần Thiếu Phong vẫn là có biện pháp, cho Huyền Ninh Nhi một cái ánh mắt an tâm, Tần Thiếu Phong hướng về tượng thần phía trước đi đến, đi tới phía trước tượng thần, cũng không để ý tới Niệm Nô Kiều kia, đem Tần Thiên Quyến đặt ở một bên, lập tức ngồi xếp bằng xuống, nói với Tần Thiên Quyến: “Bảo bối khuê nữ, phụ thân đánh một bản cho ngươi được không?”.

Tần Thiên Quyến bị Tần Thiếu Phong đặt ở trên đất, tự nhiên là rất bất mãn, chẳng qua nghe xong Tần Thiếu Phong nói lại là im lặng, bĩu môi gật gật đầu, mà Tần Thiếu Phong nhìn thấy Tần Thiên Quyến gật đầu, lật tay, một cây dao cầm xuất hiện ở trên hai đầu gối hắn, lập tức hai mắt chậm rãi nhắm lại.

Ở bên Niệm Nô Kiều nghe xong Tần Thiếu Phong nói, tuy rằng nàng không có hứng thú đối với Tần Thiếu Phong, nhưng mà nghe thấy Tần Thiếu Phong bảy tuổi vậy mà có một cô con gái hai tuổi, cũng là làm cho Niệm Nô Kiều mở to hai mắt, nhìn nhìn hướng về Tần Thiếu Phong bên này, chẳng qua nhìn thấy Tần Thiếu Phong vậy mà muốn đánh một bản, trong hai mắt lại lộ ra một tia thần sắc khinh thường, đối với cầm nghệ, Niệm Nô Kiều chính là có tự tin tuyệt đối, nàng cũng không tin tưởng tạo nghệ của Tần Thiếu Phong ở trên cầm nghệ có thể so với mình còn mạnh hơn.

Tại tượng thần này ngồi xếp bằng lâu như vậy, Niệm Nô Kiều đã nhìn ra, muốn đạt được truyền thừa của tượng thần này, phải ở trên cầm nghệ có tạo nghệ cực cao, chỉ là Niệm Nô Kiều một cao thủ cầm kỳ thư họa ở Phiếu Miểu Phong trừ phong chủ không ai có thể địch như vậy, cũng là không thể câu động truyền thừa cái tượng thần này, Niệm Nô Kiều càng không thể tin tưởng Tần Thiếu Phong có thể làm được.

Cầm nghệ của Tần Thiếu Phong nói thật ra, thật đúng là rất bình thường, nhưng mà Tần Thiếu Phong có thần hồn trợ giúp, thần hồn ẩn chứa toàn bộ năng lực của thất tình lục dục ma vương thao túng Tần Thiếu Phong, bắt đầu đạn tấu, leng keng một tiếng đàn từ đầu ngón tay Tần Thiếu Phong phun ra, mà chính là một cái tiếng đàn này phóng ra, lòng Niệm Nô Kiều lại hung hăng run lên, nhất thời liền mở to hai mắt nhìn về phía Tần Thiếu Phong.

Trong lòng Niệm Nô Kiều cực kỳ khiếp sợ, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới tiếng đàn của Tần Thiếu Phong vậy mà có thể làm cho lòng mình rung động như thế, cái này ở bất cứ thời điểm nào trước đây cũng chưa từng xuất hiện, phải biết rằng nàng tu luyện Băng tâm thiên kinh đã làm cho lòng của mình như băng cứng, sao có thể bị xúc động như thế?

Nhưng mà kế tiếp Tần Thiếu Phong đạn tấu mỗi một tiếng đàn đều hung hăng đánh lòng Niệm Nô Kiều, khiến cho một tấm lòng giống như băng cứng của Niệm Nô Kiều vậy mà xuất hiện vết rách, điều này làm cho Niệm Nô Kiều cực kỳ kinh hãi, nhanh chóng vận chuyển Băng tâm thiên kinh, chẳng qua lại là vô dụng, tiếng đàn của Tần Thiếu Phong liền không lỗ nào không vào, cho dù Niệm Nô Kiều phong bế ngũ cảm cũng vô dụng, vẫn là có thể nghe được, cảm giác được.

Không chỉ như thế, theo Tần Thiếu Phong đạn tấu, dao cầm thánh binh trong tay hắn cũng cùng dao cầm trong tay tượng thần sinh ra cảm ứng, lập tức từng đạo thần quang phóng ra từ trên tượng thần, ngưng tụ ra một vài bức đồ lục, lại là một bộ âm công thuật, huyền diệu vô cùng, uy lực tự nhiên cũng cường hãn vô cùng.

Thấy một màn như vậy Niệm Nô Kiều tự nhiên là lần nữa mở to hai mắt, nàng như thế nào cũng không dám tin Tần Thiếu Phong vậy mà dễ dàng liền đạt được truyền thừa như thế, nhìn một vài bức hình ảnh kia, Niệm Nô Kiều nhất thời bị hấp dẫn, không tự chủ được bắt đầu lĩnh ngộ cùng ghi nhớ lại, thẳng đến hình ảnh kia biến mất, cũng là đem một bộ âm công thuật này ghi lại.

Đạn tấu xong một khúc, Tần Thiếu Phong thu hồi dao cầm dung hợp truyền thừa tượng thần, sau đó nói với Tần Thiên Quyến: “Bảo bối nữ nhi, phụ thân đạn tấu thế nào?” Mà Tần Thiên Quyến nghe xong Tần Thiếu Phong nói chính là vẻ mặt tươi cười, lập tức mở ra hai bàn tay, ý bảo Tần Thiếu Phong ôm nàng, Tần Thiếu Phong rất tự nhiên đem Tần Thiên Quyến ôm vào trong ngực, lập tức liền đứng lên đi hướng về phía Huyền Ninh Nhi, từ đầu đến cuối đều là không để ý đến Niệm Nô Kiều.

Đây tự nhiên là biện pháp đối phó băng nữ tốt nhất, nàng không để ý tới ngươi, ngươi cũng không cần để ý nàng, nhưng mà ngươi lại phải làm cho cho nàng nợ tình ngươi, giống như là Tần Thiếu Phong như vậy, nếu không phải Tần Thiếu Phong, Niệm Nô Kiều khẳng định là sẽ không đạt được truyền thừa tượng thần này, như vậy, Tần Thiếu Phong liền để lại ấn tượng ở trong lòng Niệm Nô Kiều, mà đây chính là khởi đầu tốt.

Niệm Nô Kiều chậm rãi bình ổn cảm xúc của mình, nhìn bóng dáng Tần Thiếu Phong đi xa, hai mắt rất phức tạp, tuy rằng chỉ là một đứa bé, nhưng mà Tần Thiếu Phong cũng là một người nam nhân, mà hôm nay Niệm Nô Kiều nàng vậy mà chịu ân huệ của một người nam nhân, điều này làm cho trong lòng Niệm Nô Kiều thề vĩnh viễn sẽ không đối với nam nhân có bất cứ hảo cảm nào phức tạp vô cùng, không biết nên làm thế nào.

Giá trị quan trọng của truyền thừa Chiến Thần cung này, Niệm Nô Kiều vẫn là rất rõ ràng, một bộ âm công thuật kia, đối với Niệm Nô Kiều mà nói càng là vật báu vô giá, đây là ân tình cực lớn, nếu đối phương là nữ nhân, Niệm Nô Kiều tự nhiên là nghĩ cách trả lại, nhưng mà đối phương là nam nhân, vậy liền làm cho lòng Niệm Nô Kiều rối loạn rồi.

Tần Thiếu Phong mang theo Huyền Ninh Nhi rời chỗ ngôi sao của Niệm Nô Kiều, hướng về chỗ phương hướng một ngôi sao cuối cùng bay đi, thời điểm ở trên đường, Huyền Ninh Nhi nói với Tần Thiếu Phong: “Đại khốn kiếp, ngươi sao không câu dẫn nàng? Ngươi không phải tán gái rất lợi hại sao?” Phải biết rằng thời điểm Tần Thiếu Phong lần đầu tiên tuyên bố Huyền Ninh Nhi là vợ hắn chính là ở lầu xanh, cho nên Huyền Ninh Nhi tự nhiên là biết Tần Thiếu Phong là một con dê xồm không hơn không kém, đương nhiên, nàng cũng là rơi vào miệng dê rồi.

Tần Thiếu Phong nghe xong Huyền Ninh Nhi nói, cười hắc hắc nói: “Ngươi sao biết ta không đùa giỡn?” Những lời này làm cho Huyền Ninh Nhi mở to hai mắt nhìn, đối với Tần Thiếu Phong hỏi: “Ngươi đùa giỡn nàng ? Đùa giỡn như thế nào? Ngươi cũng chưa nói chuyện với nàng.” Huyền Ninh Nhi thường xuyên bị Tần Thiếu Phong đùa giỡn, tự nhiên là biết như thế nào mới xem như bị đùa giỡn, nhưng mà Tần Thiếu Phong ngay cả một câu cũng không nói với Niệm Nô Kiều, như thế nào liền đùa giỡn nàng rồi?

Nghe xong Huyền Ninh Nhi nói, Tần Thiếu Phong lại cười thần bí, lập tức nói: “Đùa giỡn người nàng không tính là bản lãnh, ca đùa giỡn là lòng nàng, đây là đùa giỡn cảnh giới cao nhất!” Sau khi nói xong Tần Thiếu Phong vẻ mặt đắc ý phá lên cười, mà nhìn bộ dáng cười to đáng khinh kia của Tần Thiếu Phong, Huyền Ninh Nhi hừ một tiếng, không nói gì, chẳng qua trong lòng nghĩ như thế nào mới là đùa giỡn lòng Niệm Nô Kiều?

Quả thật, Tần Thiếu Phong đùa giỡn chính là lòng Niệm Nô Kiều, tuy rằng Tần Thiếu Phong một câu cũng không nói, nhưng mà tiếng đàn của Tần Thiếu Phong xúc động lòng Niệm Nô Kiều, ân tình truyền thừa tượng thần càng là nhiễu loạn lòng Niệm Nô Kiều, giờ phút này lòng Niệm Nô Kiều đã rối loạn, cái này còn không phải bị đùa giỡn sao?

Đùa giỡn Niệm Nô Kiều một phen, làm cho tâm tình Tần Thiếu Phong sảng khoái vô cùng, mang theo Huyền Ninh Nhi hướng về một ngôi sao thật lớn phía trước kia bay đi, mà một lần này Tần Thiếu Phong lại là cẩn thận không ít, bởi vì Tần Thiếu Phong biết kế tiếp phải đối mặt chính là Huyền Thiên Thái tử khó đối phó nhất, nếu muốn từ hắn nơi đó đạt được truyền thừa tượng thần, chỉ sợ không dễ dàng.

Vốn Tần Thiếu Phong đã chiếm được bốn mươi tám cái truyền thừa, võ đạo tạo nghệ đạt tới độ cao trước đó chưa từng có, nay bốn mươi tám cái binh khí trong huyệt khiếu của thân thể hắn đang không có lúc nào là không diễn biến truyền thừa võ đạo của mỗi cái, mà những tinh hoa võ đạo này được thần hồn của Tần Thiếu Phong hấp thu, tự nhiên là làm cho võ đạo của Tần Thiếu Phong không ngừng tăng lên.

Có thể nói Tần Thiếu Phong hiện tại tuyệt đối là một chiến thần không hơn không kém, đương nhiên, trừ trên thực lực còn rất kém cỏi, tạo nghệ ở trên võ đạo đã cùng chiến thần thật sự không khác nhau lớn bao nhiêu, chỉ cần về sau cảnh giới cùng thánh lực của Tần Thiếu Phong tăng lên, như vậy Tần Thiếu Phong sẽ là một chiến thần khác của cái Tinh Lan đại lục này!

Theo lý thuyết Tần Thiếu Phong đã có thể thỏa mãn, nhưng mà Tần Thiếu Phong lại cảm giác một cái truyền thừa cuối cùng này không thể đạt được mà nói, võ đạo của mình liền sẽ không hoàn mỹ, chỉ có chiếm được cái truyền thừa cuối cùng này, võ đạo của hắn mới có thể sinh ra lột xác cuối cùng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.