Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 513: Chương 513: Hoa rơi nhà ai (1)




Hàm Thiên tiến vào thật lâu mà chưa đi ra, điều này làm cho bọn người Đại Nguyên Thái tử cho rằng bên trong khẳng định là đã xảy ra đại chiến, nhưng mà kế tiếp Tần Thiếu Phong mây nhạt gió nhẹ đi ra, một chút cũng là không có tổn thương, mà Hàm Thiên lại là thành cái bộ dạng này, điều này làm cho hai mắt Đại Nguyên Thái tử co rụt lại, không dám tin nhìn những bụi bậm kia trên đất.

Sắc mặt Đại Nguyên Thái tử âm trầm đáng sợ, đến lúc này, hắn tự nhiên là biết Tần Thiếu Phong tuyệt đối là một cao thủ, có thể lặng lẽ như vậy tiêu diệt một La Thiên thượng tiên ba mươi phẩm, có thể thấy được thực lực của Tần Thiếu Phong cực kỳ mạnh mẽ, hơn nữa còn đem toàn bộ tinh khí cùng pháp tắc của Hàm Thiên đều cắn nuốt, cái này lại là nói rõ Tần Thiếu Phong là một người độc ác!

Cùng một người thực lực mạnh mẽ mà lại độc ác là địch, đó tự nhiên là không sáng suốt, Đại Nguyên Thái tử tuy trong lòng cực kỳ không muốn, nhưng mà lý trí nói cho hắn phải mau chóng giải quyết chuyện này, được hoàng thất Đại Nguyên giáo dục tốt Thái tử điện hạ tự nhiên không phải quần là áo lụa, sẽ không làm ra sự tình của bọn quần là áo lụa.

Thật ra con nối dõi của gia tộc khổng lồ bình thường đều là sẽ không quá quần là áo lụa, bởi vì tại bên trong gia tộc như vậy cạnh tranh là cực kỳ kịch liệt, hơi có vô ý liền là sẽ vạn kiếp bất phục, giống như là Đại Nguyên Thái tử, người mơ ước vị trí Thái tử của hắn có rất nhiều, rất nhiều, vì bạc địa vị của mình, Đại Nguyên Thái tử nhất định phải là cẩn thận càng cẩn thận.

Nhìn bụi bậm trên đất Hàm Thiên hóa thành kia, Đại Nguyên Thái tử xoay người rời đi, Hàm Thiên đã trở thành quá khứ, không cần phải vì hắn làm chút cái gì nữa, mà yến hội hôm nay cũng là bởi vì đã xảy ra sự tình như vậy mà không có khả năng tiếp tục nữa, cho nên Đại Nguyên Thái tử chính là hướng về bên ngoài đi đến, hơn nữa phân phó thủ hạ điều tra Tần Thiếu Phong.

Chẳng qua thủ hạ của Đại Nguyên Thái tử chỉ là điều tra được chỗ ở của Tần Thiếu Phong, về phần lai lịch của Tần Thiếu Phong lại là không ai biết, vì thế Đại Nguyên Thái tử chính là hướng về chỗ ở của Tần Thiếu Phong đi đến, đối mặt một cường giả như vậy, Đại Nguyên Thái tử cũng là không dám chậm trễ, cảm thấy vẫn là trước đem chuyện này giải quyết tốt hơn.

Đại Nguyên Thái tử đi tới chỗ ở của Tần Thiếu Phong, lúc này Tiền Thiếu Hoa đang lôi kéo Tần Thiếu Phong ở trong phòng uống rượu, đối với Tiền Thiếu Hoa, Đại Nguyên Thái tử vẫn là rất hiểu biết, thực lực của Vạn Kim thương hành cũng là đối với hắn đi lên ngôi vị hoàng đế rất có trợ giúp, cho nên thấy hai người Tần Thiếu Phong cùng Tiền Thiếu Hoa quan hệ rất tốt, điều này làm cho lòng lôi kéo của Đại Nguyên Thái tử đối với Tần Thiếu Phong càng sâu.

Sau khi gõ cửa, Đại Nguyên Thái tử nói với bên trong: “Tần công tử có không? Ta là đến bồi tội.” Sau khi nói xong liền ở cửa chờ, sau đó Tiền Thiếu Hoa là đến mở cửa, mặc kệ Tiền Thiếu Hoa đối với Đại Nguyên Thái tử vẫn là có chút kính sợ, chẳng qua hiện tại có Tần Thiếu Phong làm chỗ dựa, Tiền Thiếu Hoa tự nhiên là không sợ.

Đại Nguyên Thái tử đi vào phòng của Tần Thiếu Phong, nhìn Tần Thiếu Phong đang ngồi ở nơi đó, đầu tiên là hướng về Tần Thiếu Phong hành lễ, sau đó nói với Tần Thiếu Phong: “Tần công tử, lúc trước là ta sai, còn xin ngươi không lấy làm phiền lòng tốt hơn.” Co được dãn được, có thể thấy được tâm cơ của Đại Nguyên Thái tử này còn là rất thâm trầm.

Tần Thiếu Phong nghe xong Đại Nguyên Thái tử nói, khẽ cười cười, đối với ý đồ đến của Đại Nguyên Thái tử, Tần Thiếu Phong tự nhiên là biết, vì thế liền nói với Đại Nguyên Thái tử: “Ngươi yên tâm, không ai trêu chọc ta, ta cũng sẽ không tìm phiền toái, mặt khác ta chỉ là tới nơi này xem cuộc thi hoa khôi, ngươi cũng không cần mời chào ta, sau khi xem xong ta liền sẽ rời khỏi nơi này.”.

Đại Nguyên Thái tử nghe xong Tần Thiếu Phong nói khó tránh khỏi có chút thất vọng, một cường giả như vậy không thể để hắn sử dụng, vậy thật đúng là rất đáng tiếc, chẳng qua có thể cùng Tần Thiếu Phong tiêu tan hiềm khích lúc trước, không có mâu thuẫn nữa, đây mới là mục đích Đại Nguyên Thái tử tới nơi này, về phần Tần Thiếu Phong sẽ rời đi, vậy càng tốt, dù sao như vậy mà nói, những huynh đệ kia của hắn cũng liền không mượn sức được Tần Thiếu Phong.

Sau đó Đại Nguyên Thái tử cáo từ mà đi, Tiền Thiếu Hoa ở Đại Nguyên Thái tử đi rồi mới nói với Tần Thiếu Phong: “Lão đại, ngươi muốn đi đâu? Nếu không mang theo ta cùng đi đi, ta ở nhà thật sự là quá nhàm chán, mỗi ngày đều phải học tập những sự tình việc buôn bán kia, rất phiền, nếu có thể có người thay thế ta thì tốt rồi.”.

Bởi vì Tiền Thiếu Hoa là con trai độc nhất của một thế hệ Vạn Kim thương hành này, cho nên sự tình kế thừa vị trí gia chủ chính là hoàn toàn rơi ở trên người, hắn mà Tiền Thiếu Hoa thật sự là đối với việc này không có hứng thú, cho nên cực kỳ buồn rầu, mà Tần Thiếu Phong nghe xong Tiền Thiếu Hoa nói, lại là cười cười, điều này làm cho hắn nhớ tới Tiền Đa Đa, nha đầu kia lại là phi thường thích việc buôn bán này.

Vì thế Tần Thiếu Phong nói với Tiền Thiếu Hoa: “Sự tình ta muốn đi làm, ngươi đi theo sẽ có nguy hiểm, không thể mang ngươi đi, về phần nói chuyện tìm người thay thế ngươi này, ngươi chịu đựng vài năm nữa đi, đến lúc đó ta sẽ đến giúp ngươi.” Tần Thiếu Phong tin tưởng qua vài năm mình nhất định là có thể đem thân thể Tiền Đa Đa các nàng đúc lại, đến lúc đó để cho Tiền Đa Đa tới nơi này là được rồi.

Tiền Thiếu Hoa nghe xong Tần Thiếu Phong nói lập tức ngạc nhiên vui mừng liên tục, đối với Tần Thiếu Phong truy vấn để cho ai tới thay thế hắn, chẳng qua Tần Thiếu Phong hiện tại tự nhiên là không thể nói cho Tiền Thiếu Hoa, mà ở vài ngày kế tiếp, Tiền Thiếu Hoa mỗi ngày đều là sẽ đến kéo Tần Thiếu Phong đi ăn chơi đàng điếm, lầu xanh trong Đại Nguyên thành này đều là bị bọn họ đi khắp rồi.

Mà một ngày này rốt cục đến ngày cuộc thi hoa khôi Trung Châu tổ chức, Tần Thiếu Phong cùng Tiền Thiếu Hoa cũng là sớm đi tới Yên Vũ lâu, lại là phát hiện Đại Nguyên Thái tử đang chờ ở cửa, thấy Tần Thiếu Phong cùng Tiền Thiếu Hoa đến đây, lập tức chính là nhiệt tình thắng đi lên, nói với Tần Thiếu Phong: “Tần huynh, ta đã định vị trí rồi, hôm nay chúng ta cùng nhau xem như thế nào?”.

Mỗi một lần cuộc thi hoa khôi Trung Châu đều là cực kỳ nóng nảy, vị trí của cái Yên Vũ lâu này nếu đặt chậm, vậy cũng liền không có.

Tần Thiếu Phong và Tiền Thiếu Hoa vận khí không tốt, thật đúng là chưa đặt được vị trí tốt, thầm nghĩ liền ở mấy tầng phía dưới nhìn xem cũng là được rồi, không nghĩ tới Đại Nguyên Thái tử lại là mời bọn họ cùng nhau xem, mà Đại Nguyên Thái tử đặt tự nhiên là tầng hai mươi mốt.

Có thể có vị trí tốt, Tần Thiếu Phong tự nhiên là sẽ không từ chối, vì thế nói với Đại Nguyên Thái tử: “Vậy đa tạ Thái tử ngươi.” Nói xong theo Đại Nguyên Thái tử hướng về tầng hai mươi mốt của Yên Vũ lâu đi đến, một lần này bọn họ vào phòng lại là Yến Vũ Các, so với Thính Vũ Các kia lại là hơn một phần ý cảnh, trong toàn bộ dị độ không gian đều là khói nhẹ miểu miểu, giống như tiên cảnh.

Tại trong Yến Vũ Các này ý cảnh bố trí tiệc rượu, lần trước những người theo Đại Nguyên Thái tử đến kia cũng đều là ở đây, thấy Đại Nguyên Thái tử đem Tần Thiếu Phong mời vào, bọn họ đều là không có chút ý kiến, đây là quyền lợi của cường giả, bọn họ cũng không muốn cùng Hàm Thiên giống nhau, cho nên đều là thành thành thật thật ngồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.