Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 845: Chương 845: Hoang Man Đại Thánh




Ở thời điểm A Man còn vây ở trong Hoàn vũ thần giới, Tần Thiếu Phong cũng từng cùng A Man đại chiến rất nhiều lần, đương nhiên, thời điểm kia đều là bị A Man ngược đãi, bị tra tấn chết đi sống lại, chỉ có một lần cuối cùng, Tần Thiếu Phong hoàn toàn chiến thắng A Man, đem A Man hung hăng chà đạp một lần, mà thời điểm kia, vũ khí A Man sử dụng chính là một đôi nắm tay của hắn.

Nay A Man đã là cảnh giới Thần Thánh hai mươi tám phẩm, thực lực cũng tăng lên không biết bao nhiêu lần, uy lực một đôi nắm tay kia tự nhiên càng thêm cường hãn, chỉ thấy lực lượng cả người A Man giống như dùng không hết, hai nắm đấm không ngừng đánh ra, một quyền tiếp một quyền đánh hướng về đối thủ, mà đối thủ kia tương tự là cảnh giới Thần Thánh hai mươi tám phẩm, lại ở dưới A Man tấn công mãnh liệt như thế không ngừng lui về phía sau.

Tương tự là cảnh giới Thần Thánh hai mươi tám phẩm, nhưng lực lượng của A Man rất rõ ràng lại so với đối phương cường hãn hơn rất nhiều, đấu như vậy, A Man không ngừng đem đối thủ đánh lui, một quyền cuối cùng cứng rắn đem đối thủ đánh ngã trên mặt đất, đạt được thắng lợi, đưa tới từng đợt ủng hộ của người đang xem cuộc chiến chung quanh.

A Man đạt được thắng lợi giơ lên nắm tay hướng về chung quanh ra hiệu, thời điểm chuyển tới Tần Thiếu Phong bên này, thấy được vẻ mặt ý cười của Tần Thiếu Phong, nhất thời liền dừng bước chân, lập tức A Man cũng nhếch môi nở nụ cười, sau đó hướng về Tần Thiếu Phong sải bước đi tới, Tần Thiếu Phong thấy A Man đi tới, cũng cất bước tiến lên, hướng về A Man đi đến.

Hai người rất nhanh liền đi tới sát mặt, A Man bỗng nhiên mở ra hai bàn tay, làm ra tư thái muốn ôm Tần Thiếu Phong, mà Tần Thiếu Phong tương tự cũng như thế, vươn hai bàn tay, một màn này giống như hai lão bằng hữu thật lâu chưa gặp lại, nhưng ngay sau đó, tất cả mọi người là trợn tròn mắt.

Chỉ thấy tay phải A Man vươn ra bỗng nhiên nắm chặt nắm đấm, hướng về xương sườn bên trái của Tần Thiếu Phong đánh tới, mà tay phải của Tần Thiếu Phong cũng tạo thành nắm đấm, hướng về ngực A Man đối diện đánh đi, phanh một tiếng vang lớn, hai người đều đắc thủ, sau đó hai người đều thịch thịch lui về phía sau.

Hai người đều lui vài chục bước mới dừng lại, lập tức A Man phá lên cười đầu tiên, nói với Tần Thiếu Phong: “Lão đại chính là lão đại, lực lượng này thật sự là không tồi!” Thời điểm ở trong Hoàn vũ thần giới, Tần Thiếu Phong chính là bức bách A Man nhận lão đại, hơn nữa ở thời điểm thực lực Tần Thiếu Phong vượt qua A Man, A Man cũng thật lòng nhận thức Tần Thiếu Phong làm lão đại.

Tần Thiếu Phong nghe xong A Man nói, cười nói với A Man: “Ngươi cũng không tồi, bớt nói nhảm đi, lại đến, hôm nay nhất định phải hảo hảo chà đạp ngươi!” Mà A Man nghe xong Tần Thiếu Phong nói nhất thời chiến ý trên người bùng nổ, nói với Tần Thiếu Phong: “Ha ha, vậy nhìn xem rốt cuộc là ai ngược đãi ai đi!”.

Sau khi nói xong A Man liền hướng về Tần Thiếu Phong lần nữa đánh đến một quyền, mà Tần Thiếu Phong tương tự đánh tới một quyền, một quyền này của hai người đều ra tay toàn lực, một quyền nổ nát một mảng hư không, hai nắm đấm chạm vào cùng chỗ, nhất thời liền làm cho A Man cùng Tần Thiếu Phong lại lui ra phía sau vài chục bước, chẳng qua lập tức lại hướng về phía trước vọt lên.

Người chung quanh xem cuộc chiến lúc trước đều mười phần ngạc nhiên, đây là mãnh nhân từ nơi nào nhảy ra, vậy mà ở lực lượng thân thể có thể cùng A Man biến thái này so sánh, phải biết A Man biến thái này ở dưới cùng cảnh giới là vô địch, chỉ có người vượt qua hắn hai ba cái cảnh giới mới có thể vững chắc ép A Man một bậc, mà người này không biết nơi nào nhảy ra, ở trên lực lượng thân thể vậy mà cùng A Man tương xứng, cái này thật sự là quá làm cho người ta kinh ngạc.

Hai người liền đánh nhau như vậy, các loại võ học không ngừng thi triển ra, chẳng qua lại ai cũng không thể làm gì được đối phương, nhưng không nên quên, Tần Thiếu Phong hiện tại cũng chỉ dùng lực lượng thân thể, vẫn một chút thần lực đều chưa sử dụng, nếu dùng tới thần lực, cho dù mười A Man cũng đã bị đánh bại.

Hai người đại chiến ước chừng một canh giờ, một ngàn hiệp cũng không thể phân ra thắng bại, chẳng qua cho dù đại chiến lâu như vậy, A Man cùng Tần Thiếu Phong như trước là huyết khí toàn thân chạy chồm, lực lượng không suy kiệt một chút, mà trận đại chiến này cũng làm cho A Man nhiệt huyết sôi trào hẳn lên, hét lớn một tiếng, nói với Tần Thiếu Phong: “Cẩn thận, xem chiêu Man quyền thứ nhất của ta, Man Thần Khai Thiên!”.

A Man thi triển Man quyền, quyền pháp này là quyền pháp toàn bộ người Man tộc đều tu luyện, chiêu thức cũng không nhiều, nhưng uy lực mỗi một thức đều vô cùng cường hãn, có thể theo thực lực người Man tộc không ngừng tăng lên mà tăng uy lực, A Man lấy thực lực Thần Thánh hai mươi tám phẩm thi triển ra Man quyền này, tự nhiên là thực lực cường hãn vô cùng.

Chỉ thấy tay phải A Man thành chưởng hướng về bầu trời giơ lên, lập tức liền thấy bàn tay A Man nở rộ ra từng đạo kim quang, đó là biểu hiện lực lượng trong cơ thể hắn đều ngưng tụ ở trên bàn tay phải, tiếp theo A Man liền hướng về Tần Thiếu Phong bổ xuống một chưởng, mặc kệ một chưởng này dùng lực lượng thân thể, nhưng kinh thiên động địa, chỉ thấy một chưởng này giống như một thanh đao khổng lồ, đem bầu trời cũng cắt ra!

Tần Thiếu Phong đối mặt một lần công kích này của A Man, cũng ngưng trọng hẳn lên, tuy đã sớm kiến thức được Man quyền, cũng biết uy lực của Man quyền rất mạnh, nhưng lại không nghĩ đến có thể cường hãn đến tình trạng như vậy, Tần Thiếu Phong biết, một quyền như vậy, mình cần toàn lực ứng phó mới được.

Chỉ thấy thân hình Tần Thiếu Phong chợt lóe, thân thể bay đến trong hư không, lập tức một cước tiếp một cước hướng về hư không đạp đi, thời điểm cước thứ chín, một cái dấu chân thật lớn ở trên hư không bày biện ra, nở rộ từng đạo kim quang, hướng về một quyền kia của A Man va chạm tới, đây lại là Thiên Diễn Cửu Đạp, cũng là một đại chiêu dùng lực lượng thân thể thúc dục.

Thiên Diễn Cửu Đạp này tương tự là đem lực lượng bản thân chồng chất, tổng cộng chồng chất chín lần, tương đương với đem lực lượng của Tần Thiếu Phong tăng lên chín lần, như vậy, uy lực của một cái dấu chân thật lớn kia sẽ rất khó tưởng tượng. Sau đó chỉ thấy một tiếng vang lớn ầm, dấu chân cùng bàn tay va chạm ở cùng một chỗ, lập tức liền song song triệt tiêu.

Công kích của hai người lại hoàn toàn triệt tiêu, chẳng qua lực lượng công kích của hai người lại chưa biến mất, chỉ thấy lực lượng ẩn chứa trong đó bạo phát ra như gợn sóng, hướng về chung quanh khuếch tán ra ngoài, những người chung quanh đang xem cuộc chiến kia từng người bị một cỗ năng lượng khổng lồ này lan đến, toàn bộ đều bị chấn ngã trên mặt đất.

Đương nhiên, Tần Thiếu Phong cùng A Man cũng bị lan đến, đều lui về phía sau, một lần này ước chừng cũng lui trăm bước mới dừng lại được, mà A Man sau khi dừng lại cười lớn nói: “Thống khoái, thật sự thống khoái, cùng lão đại tỷ thí chính là thống khoái.” Nói xong lại xoa tay hẳn lên, chuẩn bị ra tay lần nữa.

Mà Tần Thiếu Phong nghe xong A Man nói, lại là nở nụ cười, lập tức nói với A Man: “Ngươi là thống khoái, chẳng qua ta vẫn chưa thống khoái, chỉ có đem ngươi chà đạp, ta mới có thể thống khoái!” Tuy tất cả mọi người chung quanh đều biết Tần Thiếu Phong nói là ý tứ gì, chẳng qua nghe như thế nào cũng là không được tự nhiên như thế đó, mọi người đều không tự giác kẹp chặt mông, mọi người cũng không biết mình vì sao làm như vậy, chỉ là cảm thấy làm như vậy giống như sẽ càng an toàn.

A Man nghe xong Tần Thiếu Phong nói, lại không nói cái gì nữa, hét lớn một tiếng: “Man quyền thức thứ hai, Man Thần Liệt Địa!” Theo một tiếng rống to này, toàn thân trên dưới A Man đều nở rộ ánh sáng vàng, lập tức liền thấy A Man hướng mặt đất giẫm xuống một cước, nhất thời thấy quảng trường thật lớn này liền nứt ra.

Cái khe thật lớn kia giống như một cái mồm to hướng về Tần Thiếu Phong cắn tới, lực lượng ẩn chứa trong đó như hủy diệt, nhìn thấy một màn như vậy, người Man tộc ở đây đều mở to hai mắt, bọn họ đều tu luyện Man quyền, nhưng giống A Man có thể đem uy lực Man quyền này tu luyện đến tình trạng như vậy vẫn là rất ít rất ít.

Tần Thiếu Phong nhìn một đòn này của A Man, trong lòng cũng rùng mình, biết một đòn này của A Man cực kỳ cường hãn, mình hiện tại nếu không dùng thần lực mà nói, thật đúng là không phải đối thủ của A Man, mà vì có thể chà đạp A Man một lần, Tần Thiếu Phong cũng vận dụng thần lực, tâm thần khẽ động, thần lực mênh mông cuồn cuộn liền trút xuống trong hai bàn tay của Tần Thiếu Phong.

Lập tức Tần Thiếu Phong liền một thức Âm Dương Hỗn Động hướng về A Man đánh tới, đây là đại chiêu Tần Thiếu Phong sáng tạo ra rất sớm lúc trước, tuy thật lâu chưa thi triển ra, nhưng không có nghĩa là một chiêu này liền không có uy lực gì, lấy thần lực hiện tại của Tần Thiếu Phong thi triển ra, lại là có một phen uy lực kinh thiên động địa khác.

Chỉ thấy tay trái Tần Thiếu Phong xuất hiện một viên Thái Dương tinh như ngưng tụ thành thực chất, một bên khác xuất hiện một viên Thái Âm tinh, tuy bị rút nhỏ vô số lần, nhưng trong đó lại ẩn chứa năng lượng như vô tận, lập tức liền bị Tần Thiếu Phong hướng về chính giữa va chạm một cái, liền thấy Thái dương tinh cùng Thái âm tinh kia nháy mắt dung hợp làm một thể.

Mà Thái dương tinh cùng Thái âm tinh dung hợp thành một thể hóa thành một cái lốc xoáy thật lớn, tiếp đó liền bị Tần Thiếu Phong hướng về cái khe không ngừng hướng về mình lao tới kia ném xuống, lọt vào trong cái khe thật lớn kia, lập tức một tiếng vang lớn oành đùng đùng, liền thấy từng cơn sóng đất giống như là hợi hướng về bầu trời vọt lên.

Mà cái khe kia tự nhiên không tiếp tục hướng về Tần Thiếu Phong vọt tới nữa, mà là hoàn toàn bị Âm Dương Hỗn Động này tiêu diệt, cuối cùng sau khi từng đạo sóng đất rơi xuống, Tần Thiếu Phong hắc hắc cười nói với A Man đối diện: “A Man, ngươi bây giờ còn có lực lượng không?” Đương nhiên, Tần Thiếu Phong đã sớm nhìn ra lực lượng của A Man đã tiêu hao sạch sẽ rồi.

“Kháo, thật sự là thất bại, quên lão đại ngươi còn có thần lực!” A Man nghe xong Tần Thiếu Phong nói, lập tức buồn bực rống to, hắn hai lần thi triển Man quyền, đã đem lực lượng của mình đều hao hết, cho nên hiện tại chỉ có thể để mặc Tần Thiếu Phong xâm lược, ảo não ngồi dưới đất, A Man nói với Tần Thiếu Phong: “Nói trước, không được vẽ mặt, ta còn chưa tìm vợ đâu.”.

Tần Thiếu Phong nhìn bộ dáng đáng thương kia của A Man, lại không có chút thương hại, xoa nắm tay, từng bước hướng về A Man đi đến, mà ngay tại lúc này, một tiếng sét đánh ngang trời truyền đến: “Con mẹ nó, ta xem ai dám đánh con lão tử!”.

Mà chủ nhân thanh âm này lại là Hoang Man Đại Thánh!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.