Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 291: Chương 291: Khôi lỗi phát uy




Sau mỗi lần nâng cao thực lực, Tần Thiếu Phong lại đem Toái Tinh Thần Thương ra tế luyện một phen, bây giờ uy lực càng lúc càng lớn, hơn nữa bởi vì có thiên diễn bát quái phân tích, Tần Thiếu Phong đối với mỗi một bước của Toái Tinh Thần Thương đều cực kì tinh chuẩn, đem uy lực của Toái Tinh Thần Thương nâng cao hạn độ cao nhất, sau này Toái Tinh Thần Thương sẽ là một trong những thủ đoạn bảo mệnh của Tần Thiếu Phong.

Tần Thiếu Phong sở dĩ không chút kiêng kị, dám khiếu chiến với một cường giả như Bạch Thanh, là vì Tần Thiếu Phong có rất nhiều thủ đoạn bảo mệnh, ví dụ Toái Tinh Thần Thương, hoàn vũ tiên y, áo choàng nhuốm máu, đều là tiên khí có lực phòng ngự cực kì cường hãn, cho dù Tần Thiếu Phong bây giờ không thể phát huy hoàn toàn năng lực của những tiên khí đó, nhưng dùng để bảo mạng tuyệt đối đủ.

Sau mười ngày tu luyện trong đại doanh Tinh La Đế Quốc, sáng sớm ngày mười một, trống đánh rung trời, đại quân tập hợp, bắt đầu cùng Huyết Trì đế quốc đại chiến. Tần Thiếu Phong và La Bình hai người lên chiến trường, nhìn thấy thập cửu vương gia Tinh Không ngồi trên tướng đài, bọn Bạch Thanh, Mộc Phong đứng sẵn hai bên, sẵn sàng đón địch.

Đợi đại quân tập hợp xong, thập cửu vương gia Tinh Không đứng đậy, dẫm lên một phiến tường vân đến trước mặt đại quân, tay vừa giơ, một thanh trường thương không biết từ đâu xuất hiện, chỉ về phía Nhiễm Huyết Ba, hét lớn, “Sát!”, sau đó một mình tiên phong bay trước.

Chiến sĩ Tinh La Đế Quốc được đốt cháy nhiệt huyết, giận dữ rống lớn ào ào bay theo, một hơi xông sang Huyết Trì Đế Quốc cũng sớm đã tập kết sẵn sàng. Tần Thiếu Phong cũng bay theo mọi người, hưng không bay phía trên cách bọn thập cửu vương gia một đoạn.

Tần Thiếu Phong đương nhiên biết Bạch Thanh muốn tìm cơ hội tiêu diệt mình, nhưng Tần Thiếu Phong không cho hắn cơ hội, bay tít phía sau, như vậy, Bạch Thanh rất khó tìm cơ hội ra tay với Tần Thiếu Phong. Phía sau mặc dù cũng có không ít đệ tử Bạch Vũ Môn, nhưng Tần Thiếu Phong không sợ, Bạch Vũ Môn người duy nhất khiến Tần Thiếu Phong kiêng kị chỉ có Bạch Thanh mà thôi.

Cả Huyết Trì Đế Quốc và Tinh La Đế Quốc đều có vài trăm vạn đại quân, tiếng hô giết vàng trời, rất nhanh, hai dòng người xô vào nhau, triển khai tàn sát. Thập cửu vương gia Tinh Không và bọn Bạch Thanh đều đại chiến với cao thủ đối phương, Tần Thiếu Phong thì trà trộn vào giữa đại quân Tinh La Đế Quốc, tìm kiếm cơ hội.

Đây là lần đầu tiên Tần Thiếu Phong lên chiến trường thực sự, nên có chút không kịp thích ứng, nhìn cảnh tượng máu thịt văng tứ tung, Tần Thiếu Phong thoáng rùng mình, trận đại chiến này thực sự quá kinh tâm động hồn, Tần Thiếu Phong cho dù kiên định cũng có khó lòng thích ứng nổi, nhưng may mà thất tình lục dục ma đầu nuốt chửng hết những tạp niệm trong đầu Tần Thiếu Phong nên tâm thần của hắn lại lập tức trở nên kiên định.

Tần Thiếu Phong từ lúc đến đại doanh Đại La Đế Quốc, đã bắt đầu gieo hạt, bây giờ hàng trăm vạn đại quân đã trở thành ma chủng của Tần Thiếu Phong, cũng vì muốn những ngườu này quay về truyền lại ma chủng nên hôm này đã đến lúc Tần Thiếu Phong đại hiển thần uy.

Miệng lộ nụ cười, Tần Thiếu Phong bay lên phía trước, sau đó vận chuyển đạo tâm chủng ma đại pháp, nhưng trong miệng thì hét lớn, “Khôi lỗi đại pháp, thiên địa vạn vật, vi ngã sở dụng!” Sau một tiếng hét lớn, trên người Tần Thiếu Phong bắn ra những đường ma khí, bắn vào trong đại quân Huyết Trì Đế Quốc đối diện, nhất thời có mấy người trở thành khôi lỗi của Tần Thiếu Phong.

Đương nhiên, những người đó Tần Thiếu Phong sớm đã gieo ma chủng, sau khi bị Tần Thiếu Phong khống chế, toàn bộ đào ngũ, bắt đầu tiến công chiến sĩ Huyết Trì Đế Quốc, nhất thời, tràng diện đã đủ hỗn loạn trở càng trở nên hỗn loạn hơn.

La Bình cũng bắt đầu không ngừng thi triển khôi lỗi đại pháp, nhưng không được nhanh như Tần Thiếu Phong, từng mảng đại quân Huyết Trì Đế Quốc trở thành khôi lỗi của Tần Thiếu Phong, sau đó quay lại tấn công chiến sĩ Huyết Trì Đế Quốc, như vậy, ma chủng không ngừng khuếch tán, càng lúc càng nhiều người bị Tần Thiếu Phong khống chế.

Đến cuối cùng đại quân bên Tinh La Đế Quốc đều dừng tay, bởi vì đã không cần họ động thủ nữa, tất cả mọi người đều đứng lại nhìn Tần Thiếu Phong thi triển khôi lỗi đại pháp, không ngừng khống chế đại quân Huyết Trì Đế Quốc, cực nhanh nuốt chửng đại quân đối phương, không cần họ xuất thủ thêm nữa.

Thập cửu vương gia đang cùng cao thủ Huyết Trì Đế Quốc đại chiến nhìn thấy tình huống bên Tần Thiếu Phong, thấy Tần Thiếu Phong thi triển khôi lỗi đại pháp khống chế tất cả đại quân Huyết Trì Đế Quốc, trong lòng không khỏi vui mừng, hắn không ngờ khôi lỗi đại pháp của Tần Thiếu Phong lại có uy lực như vậy, nếu như sớm có người này thì Tinh La Đế Quốc đã có không biết bao nhiêu chiến thắng!

“Ha ha, Tần Thiếu Phong, ngươi làm tốt lắm, lần này về, bổn vương sẽ ban thưởng cho ngươi! Bạch chưởng môn, Tần Thiếu Phong là nhân tài trụ cột của Tinh La Đế Quốc ta, bổn vương hi vọng ân oán giữa ngươi và hắn chấm dứt ở đây, nếu không, đừng trách bổn vương.” Thập cửu vương gia Tinh Không ha ha cười nói.

Mặc dù đại quân bên dưới không thể trở thành mấu chốt chiến thắng, vẫn còn phải xem các cao tầng đối quyết với nhau, nhưng khôi lỗi đại pháp của Tần Thiếu Phong có thể làm được đến trình độ này đủ thấy hắn không phải người thường. Chiến sĩ bình thường trong mắt cao thủ chỉ như con kiến, nhưng kiến nhiều cũng rất hữu dụng.

Bạch Thanh không ngờ khôi lỗi đại pháp của Tần Thiếu Phong lại lợi hại như vậy, có thể nhanh chóng khống chế hàng trăm vạn người, trong lòng cũng rất chấn động, cho nên sau khi nghe thập cửu vương gia nói, cũng âm thầm từ bỏ ý định giết chết Tần Thiếu Phong, nếu Tần Thiếu Phong có thể khống chế nhiều tu sĩ như vậy thì hắn cũng có thể điều khiển các tu sĩ tự bạo đối phó hắn, cho dù hắn là nhất phẩm Đại La chân tiên, cũng không làm gì được.

Cho nên thập cửu vương gia đã lên tiếng, Bạch Thanh cũng không còn phải nghĩ phải tiêu diệt Tần Thiếu Phong như thế nào nữa mà bắt đầu nghĩ xem nên cải thiện mối quan hệ với Tần Thiếu Phong như thế nào. Khôi lỗi đại pháp thực sự quá quỷ dị, quá cường đại, các đại môn phái có mặt trong lòng mặt dù cực kì kiêng kị, nhưng đều muốn rình mò khôi lỗi đại pháp của Tần Thiếu Phong.

Đương nhiên, thần uy của Tần Thiếu Phong đã thu hút sự chú ý bên Huyết Trì Đế Quốc, tổn thất hàng trăm vạn chiến sĩ không vấn đề gì, nhưng cứ tiếp tục tổn thất như vậy, Huyết Trì Đế Quốc cũng không thể chịu đựng nổi. Thống soái bên Huyết Trì Đế Quốc là một người đàn ông trung niên, thực lực cá nhân cũng đến nhất phẩm Đại La chân tiên cảnh giới.

Huyết Trì Đế Quốc tam vương gia đang cùng Tinh Không đại chiến, nhìn thấy Tần Thiếu Phong thi triển khôi lỗi đại pháp, lập tức sát ý trào lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.