Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 931: Chương 931: Lĩnh vực




Hải Nguyên vốn cho mình là thiên tài võ đạo, mang Hải Hoàng Kích Pháp Thánh Thượng Lạc Nhật Hoàng Triêu truyền xuống tu luyện xuất thần nhập hóa, nhưng mà không nghĩ tới gặp phải một tên biến thái như Tần Thiếu Phong. Rõ ràng chỉ có cảnh giới Thánh Sư tam giai, nhưng mà thánh lực lại có thể cùng mình không kém là bao nhiêu, thậm chí còn có thể hùng hậu hơn cả mình nữa!

Đương nhiên, nếu chỉ riêng cái này, Hải Nguyên vẫn còn có thể chấp nhận được, nhưng mà không nghĩ tới thiên phú của Tần Thiếu Phong ở trên võ đạo cũng cường đại hơn Hải Nguyên, cái này làm cho Hải Nguyên chịu không được. Hắn là võ đạo thiên tài của Lạc Nhật Hoàng Triêu lại không sánh bằng một đứa bé như Tần Thiếu Phong, nói ra còn không bị cười chết.

Nhìn xem Phương Thiên Họa Kích không ngừng phát ra từng chiêu thức uy lực cực lớn, kích phát ngạo khí trong lòng Hải Nguyên, Tam Xoa Kích trong tay vũ động càng nhanh hơn, từng chiêu phản kích, mang Hải Hoàng Kích Pháp phát huy càng thêm tinh tế vô cùng, dần dần mang hoàn cảnh xấu trả ngược lại.

Dù sao thời gian Hải Nguyên tu luyện Hải Hoàng Kích Pháp so với Tần Thiếu Phong dài hơn nhiều lắm, thành tựu đạt được trên Hải Hoàng Kích Pháp tự nhiên là rất cao, mà Tần Thiếu Phong mặc dù tìm được võ đạo truyền thừa trong thần điện Chiến Thần Cung, võ đạo cảnh giới đã rất cao, nhưng mà thời gian tu luyện còn rất ngắn, mặc dù kích pháp huyền diệu, nhưng mà trên uy lực vẫn có vẻ không bằng.

Trong lúc nhất thời, Tần Thiếu Phong và Hải Nguyên lâm vào trạng thái giằng co cân đối, hai bên ngươi tới ta đi không dứt, lần lượt va chạm kịch liệt với nhau. Ở trong quá trình này Tần Thiếu Phong càng ngày càng khắc sâu kích pháp thần điện Chiến Thần Cung truyền thừa, phát huy ra uy lực cũng càng lúc càng lớn, giống như vậy, lĩnh ngộ của Hải Nguyên đối với Hải Hoàng Kích Pháp cũng theo trận đại chiến với Tần Thiếu Phong nâng cao lên.

Hải Nguyên cảm giác được võ đạo cảnh giới của mình tại thời khắc này lại có thăng hoa, điều này làm cho trong lòng Hải Nguyên cực kỳ thoải mái, hưng phấn hét lớn một tiếng, lập tức thánh lực trong cơ thể điên cuồng gào thét trào ra, Hải Nguyên một kích hướng về Tần Thiếu Phong đâm tới, hơn nữa rống lớn: Nộ Hải Cuồng Đào Áo Nghĩa !

Đại chiến lâu như vậy, Hải Nguyên rốt cục thi triển ra áo nghĩa của hắn, cái áo nghĩa này là Hải Nguyên lĩnh ngộ ra từ trong Hải Hoàng Kích Pháp, hiện tại dùng Tam Xoa Kích thi triển ra lại càng hợp nhau, càng tăng thêm sức mạnh. Chỉ thấy theo hắn thi triển cái áo nghĩa này ra, một kích đâm tới, dĩ nhiên kéo theo nước biển vô tận chung quanh, nhấc lên cơn sóng gió động trời, hướng về Tần Thiếu Phong bao phủ tới.

Nhưng những cơn sóng lớn này không chỉ đơn giản là sóng biển, trên từng cơn sóng biển đều ngưng tụ ra hình Tam Xoa Kích, lập loè hàn quang bao phủ về phía Tần Thiếu Phong, lập tức khắp nơi chung quanh Tần Thiếu Phong đều là Tam Xoa Kích, hướng về Tần Thiếu Phong đâm tới, đây cũng là Nộ Hải Cuồng Đào Áo Nghĩa !

Tần Thiếu Phong nhìn thấy Hải Nguyên rốt cục thi triển ra áo nghĩa, cũng không do dự, đồng dạng trực tiếp thi triển ra áo nghĩa lĩnh ngộ từ truyền thừa Thiên Đế Kích Pháp Chiến Thần Cung, chỉ thấy Tần Thiếu Phong hét lớn một tiếng: Thiên Đế Trịch Kích Áo Nghĩa! Theo một tiếng hét lớn này của Tần Thiếu Phong, Phương Thiên Họa Kích trong tay Tần Thiếu Phong trực tiếp bị Tần Thiếu Phong ném đi ra ngoài.

Thiên Đế Kích Pháp, võ đạo thần tượng cầm Phương Thiên Họa Kích truyền thừa trong thần điện Chiến Thần Cung, bị Huyền Thiên Thái tử tìm được, nhưng mà cũng bị Tần Thiếu Phong phục chế lại, hôm nay Tần Thiếu Phong từ trong bộ kích pháp này lĩnh ngộ ra áo nghĩa thuộc về hắn, uy lực so với Thiên Đế Kích Pháp còn cường đại hơn. Trong nháy mắt Tần Thiếu Phong ném Phương Thiên Họa Kích ra, trên người Tần Thiếu Phong đột nhiên bắn ra một luồng khí thế trên thông thiên, dưới động địa, thật giống như là một thanh trường kích diệt thế, diệt sát tất cả.

Thời gian vạn vật đều có đạo của nó, dù là võ học cũng như vậy, Tần Thiếu Phong được truyền thừa nhiều võ học như vậy, khiến cho võ đạo cảnh giới của hắn đề thăng vô cùng lớn. Nhưng mà càng làm cho Tần Thiếu Phong cao hứng là do võ đạo cảnh giới tăng lên, hôm nay các loại thánh binh trong huyệt khiếu của thân thể hắn đều lĩnh ngộ được đạo thuộc về mình, tạo thành áo nghĩa thuộc về Tần Thiếu Phong.

Thiên Đế Kích Pháp, bộ kích pháp này có rất nhiều chiêu thức, nhưng mà Tần Thiếu Phong chỉ lĩnh ngộ ra Thiên Đế Trịch Kích Áo Nghĩa, tuy nhiên chỉ như vậy đã đủ, bởi vì nó thuộc về Tần Thiếu Phong. Mặc dù có bắt nguồn từ Thiên Đế Kích Pháp, nhưng mà uy lực áo nghĩa này lại so với Thiên Đế Kích Pháp lợi hại hơn rất nhiều.

Theo Tần Thiếu Phong thi triển ra cái áo nghĩa này, chỉ thấy Phương Thiên Họa Kích của Tần Thiếu Phong hướng về phía trước vọt tới, phóng xuất ra khí tức rét lạnh vô cùng, cư nhiên mang sóng biển chung quanh làm cho đông cứng lại, mà khí thế bá đạo vô cùng trên người Tần Thiếu Phong cũng làm cho sóng biển chung quanh không cách nào tới gần, trực tiếp mang Hải Nguyên áo nghĩa phá vỡ.

Sóng biển cứng lại bị Phương Thiên Họa Kích đâm một cái đã răng rắc tạp sát toàn bộ vỡ vụn, nhưng mà lúc này, Hải Nguyên hừ lạnh một tiếng, Tam Xoa Kích trong tay vừa động, lập tức sóng biển vô cùng rống giận lần nữa hướng về Tần Thiếu Phong bao phủ tới. Đây chính là áo nghĩa Hải Nguyên sáng tạo ra, tự nhiên là sẽ không bị phá dễ dàng như vậy, mà một lớp trùng kích này uy lực càng thêm cường hãn.

Nhưng Phương Thiên Họa Kích của Tần Thiếu Phong sau khi ném ra cũng không trở lại trên tay Tần Thiếu Phong, nó vẫn vờn chung quanh Tần Thiếu Phong, không ngừng ngăn cản từng cơn sóng biển ngưng tụ ra vô số Tam Xoa Kích. Cuộc đại chiến của hai người lâm vào giằng co lần nữa, mà lúc này đây Hải Nguyên nói với Tần Thiếu Phong: Tiểu hài nhi, ta thừa nhận ngươi rất mạnh, tuyệt thế thiên tài hình dung ngươi vẫn không đủ, nhưng mà ngươi dù sao cũng chỉ có cảnh giới Thánh Sư, là không thể nào chiến thắng ta, hôm nay ta liền cho ngươi nhìn xem lĩnh vực của cảnh giới Thánh Vương!

Sau khi Hải Nguyên nói xong, toàn thân đều tách ra ánh sáng màu xanh nước biển, sau đó Hải Nguyên hét lớn một tiếng: Hải Hoàng Lĩnh Vực! Sau khi tiếng hét lớn này vang ra, chỉ thấy ánh sáng xanh nước biển quanh thân hải Nguyên phóng thích ra không ngừng mở rộng, lấy Hải Nguyên làm trung tâm, hiện lên hình bán cầu không ngừng hướng khuếch tán về chung quanh.

Ánh sáng xanh nước biển không ngừng lan tràn ra, trong nháy mắt mang Tần Thiếu Phong bao phủ vào, đương nhiên, nếu Tần Thiếu Phong muốn chạy trốn thì có thể thoát ra ngoài. Nhưng Tần Thiếu Phong không có làm vậy, bởi vì hắn muốn xem lĩnh vực cảnh giới Thánh Vương mới có thể thi triển rốt cuộc là thế nào.

Phạm vi phóng thích ánh sáng xanh nước biển quanh thân Hải Nguyên chỉ có mười trượng, đây đã là cực hạn của hắn, có điều như vậy đã dủ rồi, bởi vì lĩnh vực của hắn đã đem Tần Thiếu Phong bao phủ vào trong. Mà ở trong Hải Hoàng Lĩnh Vực này, Hải Nguyên hắn chính là bá chủ duy nhất, bất kể là cái gì đều bị Hải Nguyên khống chế.

Tiểu hài nhi, hiện tại bắt đầu đi ăn cướp, ngươi không phải nói không cướp không được sao? Hiện tại ngươi đã rơi vào trong tay bổn vương,vậy bổn vương cũng cướp ngươi một lần, cho ngươi chút giáo huấn! Hải Nguyên đứng ở đối diện Tần Thiếu Phong nói với Tần Thiếu Phong, nhưng mà thực ra trong lòng Hải Nguyên lại thở dài một hơi, rốt cục mang Tần Thiếu Phong đánh bại, bằng không hắn thật bị dọa chết người mất.

Một Thánh Vương ngũ giai đối phó một cái Thánh Sư tam giai dùng thời gian lâu như vậy đề mà còn chưa có chiến thắng, điều này làm cho Hải Nguyên vô cùng buồn bực. Cuối cùng lại vẫn thi triển ra lĩnh vực, đối với Hải Nguyên mà nói đã xem như rất dọa người, nhưng mà bất kể nói như thế nào, Tần Thiếu Phong hiện tại đã là cá nằm trên thớt.

Tần Thiếu Phong bị Hải Hoàng Lĩnh Vực của Hải Nguyên bao phủ, lập tức cảm thấy một cỗ lực lượng áp chế khổng lồ xâm nhập thân thể của mình, nhất là thánh binh ngưng tụ ở huyệt khiếu quanh thân Tần Thiếu Phong, bởi vì đều là do Tần Thiếu Phong lĩnh ngộ ra, nên bị áp chế cũng càng thêm lợi hại.

Bất quá vẫn có thứ không bị áp chế, đó là chín đại thần vật ngưng tụ trong huyệt khiếu Tần Thiếu Phong, chín đại thần vật này cũng đại biểu cho chín loại đại đạo, ở trong Hải Hoàng Lĩnh Vực cũng không có bị áp chế. Ngược lại còn chống cự toàn bộ áp lực của Hải Hoàng Lĩnh Vực mang đến ở bên ngoài thân thể Tần Thiếu Phong.

Cảm thụ được lực lượng trong lĩnh vực, trong lòng Tần Thiếu Phong đối với lĩnh vực càng thêm hiểu rõ, cái lĩnh vực này thật ra chính là một phiến thiên địa thuộc về mình. Trong phiến thiên địa nhỏ bé này, đương nhiên mình là lớn nhất, kẻ địch bị bao phủ ở trong lĩnh vực của mình, chỉ có thể tùy ý để mình xử trí, có thể nói ở trong lĩnh vực của mình, mình chính là vô địch.

Đương nhiên, nếu địch nhân của ngươi có thể có được lĩnh vực đối kháng với lĩnh vực của ngươi, thì tình huống sẽ khác đi. Lĩnh vực của đối phương có thể mạnh ngang hoặc mạnh hơn lĩnh vực của ngươi, thì ưu thế của ngươi cũng không còn tồn tại. Cho nên lĩnh vực cũng cũng không phải vạn năng.

Nhưng mà lĩnh vực của Hải Nguyên vẫn chỉ là lĩnh vực lúc ban đầu, bởi vì hiện tại lĩnh vực của hắn chỉ là lợi dụng thánh lực của mình mang phiến thiên địa chung quanh biến thành của mình. Mà không thể mượn lực lượng trời đất đại đạo, đương nhiên, theo thực lực gia tăng, uy lực lĩnh vực cũng không ngừng gia tăng, chỉ đến khi tấn chức cảnh giới Thánh Tổ, lấy bản thân hợp trời đất đại đạo, mới có thể mượn lực lượng trời đất đại đạo diệt sát kẻ địch trong lĩnh vực của mình.

Tần Thiếu Phong vẫy tay một cái mang Phương Thiên Họa Kích gọi trở về, nhìn Hải Nguyên đối diện, trên mặt không có một chút thần sắc bối rối. Điều này làm cho Hải Nguyên có chút khó hiểu, chẳng lẽ nói Tần Thiếu Phong còn có thủ đoạn đối kháng lĩnh vực của mình? Ý nghĩ như vậy làm cho Hải Nguyên càng hoảng sợ, phải biết rằng lĩnh vực này chỉ có cảnh giới Thánh Vương mới có thể thi triển ra, Tần Thiếu Phong chỉ là cảnh giới Thánh Sư, tuyệt đối không thể thi triển được.

Hải Nguyên cố gắng thuyết phục chính mình, mang ý nghĩ của mình triệt để xóa đi, nhưng mà vừa lúc này, Tần Thiếu Phong lại nói với Hải Nguyên: Lĩnh vực? Ta cũng có vậy! Sau khi nói xong, quanh thân Tần Thiếu Phong hồng quang tách ra, một cỗ khí tức rừng rực từ trên thân thể Tần Thiếu Phong phóng thích ra ngoài.

Hỏa Thần Lĩnh Vực! Tần Thiếu Phong nhìn Hải Nguyên, cười tủm tỉm nói, theo một tiếng này rơi xuống, ánh sáng màu hồng quanh thân Tần Thiếu Phong nhanh chóng mở rộng, một màn hào quang hình bán cầu màn không ngừng mở rộng, trong nháy mắt đã đè lên màn hào quang của Hải Nguyên, thậm chí còn có xu thế phá vỡ hào quang của Hải Nguyên.

Đương nhiên, Tần Thiếu Phong nếu muốn phá tan Hải Nguyên lĩnh vực còn là có thể, nhưng mà Tần Thiếu Phong nhưng lại không có làm như vậy, mà Hải Nguyên đã triệt để sửng sốt!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.