Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 511: Chương 511: Thái tử Đại Nguyên (1)




Nhưng mà mặc dù là biết, các môn các phái vẫn đều là sẽ tranh tham gia cái cuộc thi hoa khôi Trung Châu này, dù sao nếu có thể đoạt được hoa khôi, đó cũng là vinh quang vô thượng, có thể làm cho thanh danh môn phái mình tăng lên rất nhiều, cho nên mỗi một lần cuộc thi hoa khôi đều thu không gian nhiệt liệt, thịnh huống chưa bao giờ có.

“Ài, nghĩ năm nay lão tử chính là thượng hoa khôi Trung Châu Tô My Nhi một lần kia, chẳng qua tiện nhân này cuối cùng lại là phản bội lão tử, anh danh một đời của lão tử lại là hủy ở trên tay nàng.” Ngay tại thời điểm Tần Thiếu Phong nghe thị nữ kia giới thiệu, Tiêu Dao Ma tôn ở trong thức hải của Tần Thiếu Phong cảm thán nói.

Năm đó Tiêu Dao Ma tôn có một nữ nhân, tên là Tô My Nhi, chính là đệ tử Cửu Thiên Huyền Nữ phái, tham gia cuộc thi hoa khôi Trung Châu, vì Tô My Nhi này cầm kỳ thư họa tinh thông mọi thứ, hơn nữa công lực cao thâm, một lần hành động đánh bại toàn bộ cường địch, đoạt được hoa khôi cuối cùng, đương nhiên, đóa hoa này cuối cùng vẫn là bị Tiêu Dao Ma tôn hái được.

Chẳng qua cuối cùng Tiêu Dao Ma tôn gặp phải vây công, cũng là Tô My Nhi này liên hợp rất nhiều nhân vật chính đạo cùng ma đạo, hướng Tiêu Dao Ma tôn xuống tay, mà những nhân vật Tô My Nhi liên hợp kia, đều là năm đó ái mộ đối với Tô My Nhi, cho nên mới sẽ bị Tô My Nhi nói động, đối với Tiêu Dao Ma tôn lúc trước như mặt trời ban trưa ra tay vây công, cuối cùng đem Tiêu Dao Ma tôn đánh thành trọng thương, cuối cùng thi triển bí pháp bỏ chạy.

Năm đó Tiêu Dao Ma tôn cùng bọn người Tô My Nhi kia đều là một thế hệ thiên tài trẻ tuổi, tuổi còn trẻ đều là đạt tới cảnh giới nhất phẩm Đại La Kim Tiên, cái này ở lúc ấy môn phái mỗi người bọn họ đều là tồn tại giống như bảo bối tim gan, như là Tần Thiếu Phong biến thái như vậy, tuổi như thế chính là đạt tới cảnh giới La Thiên Thượng Tiên, đó là căn bản đều không có, phải biết mặc dù là các môn các phái hiện tại của tứ đại bộ châu tiên giới, có thể có một hai La Thiên Thượng Tiên chính là rất không tồi rồi.

“Sư phụ, đã sớm nói với ngài, loại chuyện này phải chơi tư tưởng, ngài ngẫm lại ngài năm đó liền giống như một con ngựa đực lớn, nhìn thấy cô nương xinh đẹp liền thượng, Tô My Nhi kia phản bội ngài là không đúng, nhưng mà ngài sao liền không nói ngài cường bạo người ta?” Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong Tiêu Dao Ma tôn than thở nói.

Không sai, lúc trước Tiêu Dao Ma tôn cũng là tuyệt đối sẽ không chơi cái tư tưởng gì, phàm là nữ nhân hắn coi trọng, toàn bộ đều là sẽ bị hắn mạnh mẽ lên, tuy nói Tiêu Dao Ma tôn làm như vậy là vì tu luyện Ma chủng, vì chính là làm cho những nữ nhân kia hận hắn, hơn nữa càng là hận hắn lại càng là không rời khỏi hắn, nhưng mà phàm là luôn có ngoại lệ, Tô My Nhi kia chính là ngoại lệ trong đó.

Tiêu Dao Ma tôn sau khi nghe xong Tần Thiếu Phong nói, lập tức chính là nổi giận nói: “Thúi lắm, ngươi tiểu tử vô liêm sỉ, nếu có người vì lão tử ngưng tụ Ma chủng, lão tử cũng con mẹ nó chơi tư tưởng.

Được tiện nghi còn khoe mã tiểu tử khốn kiếp, lão tử nếu không phải không có thân thể, không đánh chết ngươi không được!”.

Tần Thiếu Phong nghe xong Tiêu Dao Ma tôn nói lại là không nói cái gì nữa, tuy Tần Thiếu Phong nói Tiêu Dao Ma tôn như vậy, nhưng mà thù của Tiêu Dao Ma tôn, Tần Thiếu Phong vẫn là sẽ vì Tiêu Dao Ma tôn báo, dù sao ơn lớn của Tiêu Dao Ma tôn đối với Tần Thiếu Phong, là Tần Thiếu Phong không thể trả lại, cho nên mặc kệ Tiêu Dao Ma tôn là đúng hay sai, Tần Thiếu Phong đều là sẽ vì Tiêu Dao Ma tôn báo thù.

Tại sau khi thị nữ kia giới thiệu xong, món ăn nhẹ Tần Thiếu Phong điểm cũng là được bưng lên, Tần Thiếu Phong cùng Tiền Thiếu Hoa chính là bắt đầu hưởng dụng lên, ngay tại lúc này, Tần Thiếu Phong cảm giác được từng cỗ khí tức cực kỳ mạnh mẽ trèo lên trên hai mươi mốt tầng này, điều này làm cho trong lòng Tần Thiếu Phong khẽ động, lẳng lặng chờ.

Tầng thứ hai mươi mốt của Yên Vũ lâu, trừ phi là cao thủ đạt tới cảnh giới La Thiên Thượng Tiên, nếu không là không thể tiến vào, quy củ này cho dù là đối mặt hoàng thất Đại Nguyên đế quốc cũng là tương tự, cho nên tại dưới tình huống như vậy, người tới tất nhiên đều là cao thủ, Tần Thiếu Phong tự nhiên là trong lòng càng thêm cẩn thận, chẳng qua chỉ cần đối phương không đến trêu chọc mình, như vậy Tần Thiếu Phong tự nhiên cũng là sẽ không đi gây chuyện thị phi.

Tần Thiếu Phong dương dương tự đắc uống quỳnh tương ngọc dịch, ăn món ăn nhẹ tinh mỹ, mà thị nữ nhất phẩm Cửu thiên huyền tiên kia cũng là bắt đầu liền múa hẳn lên, nhưng mà ngay tại lúc này, không gian Thính Vũ Các lại là bị đánh ra, lập tức một vị phụ nhân đi vào, mặc cực kỳ ung dung đẹp đẽ quý giá, tuy là người đẹp hết thời, chẳng qua lại là phong vận vẫn còn, chân thành hướng về Tần Thiếu Phong bọn họ bên này đi tới.

“Hai vị công tử có lễ, ta là Phượng nương, là chưởng quầy nơi này, mười phần xấu hổ, Đại Nguyên Thái tử điện hạ mang đến một ít khách, muốn đem toàn bộ tầng hai mươi mốt bao, bảo ta đến hỏi hai vị công tử một chút, có thể thuận tiện bọn hắn một chút hay không, đương nhiên, nếu hai vị công tử không muốn, vậy ta liền đi từ chối bọn họ, công tử yên tâm, Yên Vũ lâu chúng ta tuyệt đối là sẽ không làm ra sự tình làm cho ngài không hài lòng.” Phượng nương hướng về Tần Thiếu Phong cùng Tiền Thiếu Hoa nói.

Tiền Thiếu Hoa tới nơi này đã không biết bao nhiêu lần, Phượng nương tự nhiên là biết ông chủ này của Vạn Kim thương hành, mặc kệ Tiền Thiếu Hoa bây giờ còn chưa có bao nhiêu quyền lợi, nhưng mà thực lực của Vạn Kim thương hành bày ra ở nơi đó, Vạn Kim thương hành này về sau sớm hay muộn là của Tiền Thiếu Hoa, cho nên Phượng nương cũng là không dám đắc tội Tiền Thiếu Hoa.

Về phần Tần Thiếu Phong, Phượng nương cũng là không dám đắc tội, mặc kệ không biết bối cảnh của Tần Thiếu Phong, nhưng mà Tần Thiếu Phong đã là có thể bằng vào thực lực của mình đi lên tầng hai mươi mốt, chỉ là một điểm này, Phượng nương cũng là không dám đắc tội.

Cho nên Phượng nương đối với Tần Thiếu Phong cùng Tiền Thiếu Hoa đều là cực kỳ khách khí.

Đương nhiên, một bên khác là Đại Nguyên Thái tử điện hạ, Phượng nương cũng là không dám đắc tội, cho nên chỉ có thể là đến hỏi một câu, nếu là người bình thường, cũng là không dám hướng Phượng nương đưa ra yêu cầu như vậy, cho dù là có người nói ra, Yên Vũ lâu cũng là sẽ không phái người đến hỏi.

Bởi vì hai bên đều không dễ chọc, cho nên chưởng quầy Phượng nương của Yên Vũ lâu mới ra mặt, Tần Thiếu Phong nghe xong Phượng nương nói, nói với Phượng nương: “Ta còn muốn thưởng thức cảnh đẹp nơi này trong chốc lát, nếu bọn họ nguyện ý chờ, như vậy liền bảo bọn họ chờ đi, không muốn mà nói thì thôi.”.

Tần Thiếu Phong nói tự nhiên từ chối yêu cầu lập tức rời khỏi nơi này, Phượng nương nghe xong Tần Thiếu Phong nói, tự nhiên là hiểu ý tứ của Tần Thiếu Phong, nói với Tần Thiếu Phong: “Vậy Phượng nương liền không quấy rầy nhã hứng của hai vị công tử, cáo từ.” Sau khi nói xong, Phượng nương hướng ra phía ngoài đi đến.

Mà lúc này ở bên ngoài tầng thứ hai mươi mốt của Yên Vũ lâu, có chín người đang chờ ở bên ngoài, trong đó lấy một công tử phong thần như ngọc cầm đầu, công tử này quần áo trắng, bên hông treo một cái Bàn long ngọc bội, bộ dạng tự nhiên là cực kỳ anh tuấn, trên mặt mang theo tươi cười nhàn nhạt, thoạt nhìn cực kỳ nho nhã, người này chính là Đại Nguyên Thái tử điện hạ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.