Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 886: Chương 886: Tiểu công chúa phẫn nộ




Một lần này A Đại lại là thực lòng sinh ra loại tình cảm tôn kính đối với Tần Thiếu Phong, mặc kệ Tần Thiếu Phong tiểu thiếu gia này thực lực thế nào, chỉ là có thể tặng cho hắn một thanh trường kiếm như vậy, liền đủ A Đại tôn kính đối với Tần Thiếu Phong rồi, phải biết rằng một thanh trường kiếm như vậy ở trong mắt rất nhiều người đều là trọng bảo, mà Tần Thiếu Phong vậy mà tùy tay liền cho hắn cùng A Nhị.

A Đại đương nhiên sẽ không cho rằng Tần Thiếu Phong không biết hàng, nếu không cũng sẽ không có một màn này vừa rồi, mà cũng chính là vì như vậy, vừa rồi làm cho A Đại tôn kính đối với Tần Thiếu Phong, bởi vì một phần khí độ này của Tần Thiếu Phong chính là đã làm cho A Đại rất cảm động, vì thế một cái quỳ này tự nhiên là thực lòng, mà A Nhị thấy động tác của A Đại cũng phản ứng lại, quì một gối đối với Tần Thiếu Phong, sau đó cung kính nói: “Đa tạ thiếu gia ban thưởng.”.

Tần Thiếu Phong sau khi nghe xong, chỉ là cười cười, lập tức nói với A Đại cùng A Nhị: “Được rồi, không cần khách khí, các ngươi đi ra ngoài đi.” Mục đích của Tần Thiếu Phong đã đạt tới, tự nhiên là không cần nói cái gì nữa, mà A Đại cùng A Nhị nghe xong Tần Thiếu Phong nói, đều là gật gật đầu, sau đó hướng về bên ngoài đi đến.

Hương Ngưng luôn luôn ở sau lưng Tần Thiếu Phong mát xa cho Tần Thiếu Phong, nhìn một màn này xảy ra trước mắt càng cảm thấy không thể tưởng tượng, nàng tự nhiên là biết đây là Tần Thiếu Phong đang thi triển thủ đoạn thu phục A Đại cùng A Nhị, hơn nữa còn thành công, đây còn là một đứa nhỏ bảy tuổi sao? Sao có thể yêu nghiệt như vậy!

Mà ngay tại thời điểm Hương Ngưng nghĩ những cái này, bỗng nhiên lại là cảm giác được trên đầy đặn của mình truyền đến khác thường, cúi đầu vừa thấy, lại thấy Tần Thiếu Phong đang đứng ở trên ghế, hai tay lại đặt ở trên đầy đặn của mình, sau đó ấn ấn, điều này làm cho tò mò cùng kinh ngạc của Hương Ngưng đối với Tần Thiếu Phong nhất thời liền hóa thành từng cỗ nổi giận, xoay người liền chạy hướng về bên ngoài, mà phía sau lại là truyền đến tiếng cười đáng khinh vô cùng kia của Tần Thiếu Phong.

Đợi đến sau khi Hương Ngưng chạy rồi, trong phòng chỉ còn lại tiểu thị nữ Nguyệt Nhi cùng Tần Thiếu Phong, điều này làm cho trong lòng Nguyệt Nhi trở nên vô cùng khẩn trương hẳn lên, hai tay xoa góc áo của mình, cúi đầu, ngẫu nhiên nhìn lén Tần Thiếu Phong một cái, trong lòng nghĩ “Thiếu gia sẽ không đối với ta như vậy chứ? Ai da, ta đây phải làm thế nào?”.

Mà đang ở thời điểm Nguyệt Nhi suy nghĩ miên man, Tần Thiếu Phong đi tới bên người Nguyệt Nhi, kéo tay Nguyệt Nhi, đi hướng về bên giường, điều này làm cho Nguyệt Nhi càng thêm khẩn trương hẳn lên, cả mặt đỏ bừng hẳn lên, mà Tần Thiếu Phong nhìn bộ dáng đáng yêu kia của Nguyệt Nhi, tự nhiên vẻ mặt đều là ý cười, sau khi đi tới bên giường, nói với Nguyệt Nhi: “Nguyệt Nhi, ngươi lên giường ngủ trước đi.”.

“Vâng.” Nguyệt Nhi sau khi nghe xong Tần Thiếu Phong nói sử dụng giọng so với muỗi còn thấp hơn trả lời Tần Thiếu Phong, tuy kịch liệt giãy dụa trong lòng, chẳng qua cuối cùng Nguyệt Nhi vẫn quyết định không phản kháng, dù sao sớm muộn gì đều phải thành người của thiếu gia, vì thế Nguyệt Nhi nghe xong Tần Thiếu Phong nói liền cởi áo khoác, mặc áo lót lên giường, sau đó nhắm mắt lại chờ Tần Thiếu Phong lên giường.

Tần Thiếu Phong nhìn bộ dáng Nguyệt Nhi, cười cười, lại ngồi xếp bằng ở một bên, sau đó liền mượn dùng Hồng Mông đài bắt đầu tu luyện, tại bên trong Đại Thế Giới này, cũng chỉ có thực lực mới là căn bản, cho nên Tần Thiếu Phong cũng không buông lỏng một chút thời gian tu luyện, cho dù ở thời điểm hôm nay đi ra ngoài chơi, cũng vẫn dùng Hồng Mông đài rút lấy giới nguyên khí, không ngừng tích góp từng tí một thánh lực trong cơ thể.

Rất nhanh, Tần Thiếu Phong liền tiến vào trạng thái tu luyện, mà Nguyệt Nhi nằm ở trên giường đợi hồi lâu, lại vẫn chưa đợi được Tần Thiếu Phong đi lên, vì thế mở to mắt vụng trộm hướng về phía dưới nhìn đến, lại là thấy Tần Thiếu Phong đang ngồi xếp bằng tu luyện trên mặt đất, điều này làm cho Nguyệt Nhi rất ngạc nhiên, chẳng qua lại không quấy nhiễu Tần Thiếu Phong, lẳng lặng nhìn Tần Thiếu Phong tu luyện.

Thánh Tổ hoàng triều, trong hoàng triều duy nhất phía đông đại lục của Tinh Lan đại lục, có chín mươi chín vương triều phụ thuộc, trừ chỗ địa vực của ba đại thánh địa, toàn bộ phía đông đại lục đều ở dưới Thánh Tổ hoàng triều thống trị, mà hoàng thành Thánh Tổ hoàng triều ngay tại chính giữa phía đông đại lục, chiếm cứ phạm vi cực kỳ rộng lớn, mà cái hoàng thành Thánh Tổ hoàng triều này tên là Thánh Tổ thành.

Nghe nói người khai sáng Thánh Tổ hoàng triều là một cường giả đạt tới cảnh giới Thánh Tổ vô thượng, chỉ là về sau cường giả vô thượng này không biết tung tích, vì kỷ niệm một vị lão tổ tông này, liền đem hoàng triều vốn có đổi thành Thánh Tổ hoàng triều, hoàng thành cũng đổi thành Thánh Tổ thành, mà sau lưng cái Thánh Tổ thành này dựa vào lại là đỉnh núi năm đó vô thượng cường giả sáng tạo Thánh Tổ hoàng triều ngộ đạo lên trời.

Ở bên trong Thánh Tổ thành đều là các quan to quý nhân của Thánh Tổ hoàng triều, mà ở Thánh Tổ thành nơi này giới nguyên khí vô cùng nồng hậu, tu luyện so với nơi khác tự nhiên là nhanh hơn rất nhiều, hơn nữa tại trên không Thánh Tổ thành này còn tụ tập từng đám mây màu vàng này, đem toàn bộ thành trì phạm vi thật lớn mấy vạn dặm hoàn toàn bao phủ, đây lại là số mệnh của Thánh Tổ hoàng triều!

Một cái hoàng triều có lâu dài hay không, chủ yếu chính là xem số mệnh của toàn bộ hoàng triều cường đại hay không, số mệnh Thánh Tổ hoàng triều này bao trùm toàn bộ Thánh Tổ thành, hơn nữa trong đó rồng ngâm phượng minh, có các loại cảnh tượng điềm lành, tự nhiên là nói rõ số mệnh cái Thánh Tổ hoàng triều này mười phần cường thịnh, không ai có thể lay động.

Mà lúc này ở bên trong công chúa phủ của Thánh Tổ hoàng thành, lúc này lại truyền đến một tiếng kêu khẽ phẫn nộ: “! Tên khốn kiếp này, bản công chúa nhất định phải hảo hảo dạy dỗ hắn, nhất định phải!” Mà nơi truyền đến tiếng kêu khẽ này chính là ngự hoa viên của công chúa phủ, ở trong một cái đình sảnh ao nhỏ, một tiểu cô nương sáu tuổi mặc cung trang lụa mỏng đang cầm lấy một khối thủy tinh, phẫn nộ kêu to, mà tiểu cô nương này chính là tiểu công chúa Thánh Thượng Thánh Tổ hoàng triều cưng chiều nhất.

Tuy rằng tiểu công chúa này mới sáu tuổi, chẳng qua khuôn mặt tinh xảo nhỏ nhắn kia đã có được tư sắc nghiêng nước nghiêng thành, tuy rằng còn tỏ ra có chút non nớt, nhưng mà lạ đã tản mát ra mị lực cường đại. Con mắt kia, lông mày kia, cái miệng nhỏ nhắn kia, cái mũi kia, tóc kia, ánh mắt kia, lỗ tai kia, trừ dáng người, trên người tiểu công chúa này vậy mà không có một chỗ không đẹp, toàn bộ người nhìn thấy tiểu công chúa này đều sẽ cảm thán đây là kiệt tác của ông trời, sao có thể có tiểu loly xinh đẹp như vậy.

Cho dù là tiểu loly hiện tại mười phần tức giận, cũng là làm cho người ta cảm giác vô cùng xinh đẹp, mà tại bên người tiểu công chúa này đứng một lão nhân, mặc một cái trường bào màu xanh, trong tay cầm một cái phất trần, tóc rất dài, nhưng mà lại cũng đã hoa râm, kỳ quái lại là lão nhân này lớn tuổi như vậy, lại không có một sợi râu, lúc này đang vẻ mặt ý cười nhìn tiểu công chúa.

“Văn gia gia ngươi còn cười, ngươi xem xem, tên khốn kiếp này vậy mà nói ta như vậy!” Tiểu công chúa nhìn lão nhân vẫn là vẻ mặt ý cười, bĩu cái miệng nhỏ nhắn nói với lão nhân, sau khi nói xong đem một khối thủy tinh kia đưa cho lão nhân, mà lão nhân được gọi Văn gia gia này lại là nội thị đại Tổng quản của Thánh Tổ hoàng triều, ách, cũng chính là một lão thái giám.

Văn đại tổng quản tiếp nhận thủy tinh, lập tức đưa vào một tia thánh lực, sau đó trên thủy tinh kia liền lóe ra một trận hào quang, tiếp theo liền xuất hiện một vài bức hình ảnh, hơn nữa còn truyền ra thanh âm, mà hình ảnh kia chính là tất cả chuyện đã xảy ra của Tần Thiếu Phong ở trong Ỷ Thúy Các, lại bị người dùng bí pháp ghi lại, đưa đến trong tay tiểu công chúa.

Xem xong hình ảnh ghi lại trên thủy tinh kia, trên mặt Văn đại tổng quản mang theo tươi cười nói với tiểu công chúa: “Công chúa điện hạ, cầm nghệ của tiểu tử này cũng không tệ lắm.” Văn đại tổng quản này tự nhiên là đã sớm biết quan hệ của Tần Thiếu Phong cùng Đại Bàn vương, mà Đại Bàn vương hiện tại đang được sủng ái, cho nên Văn đại tổng quản cũng không nói xấu gì Tần Thiếu Phong.

“Hừ, không phải là cầm nghệ lợi hại một chút sao, cầm nghệ của bản công chúa một chút cũng không kém hắn. Không phải, Văn gia gia, ta quản cầm nghệ của hắn thế nào, ngươi nghe thấy hắn nói cái gì chưa? Hắn nói ta sớm muộn gì là lão bà của hắn, còn muốn bảo ta ấm ổ chăn cho hắn, đáng giận nhất là hắn vậy mà bảo ta xếp hạng sau Hương Ngưng cái gì này, tức chết ta, thật sự là tức chết ta rồi!” Tiểu công chúa tức giận nói.

Văn đại tổng quản nghe xong tiểu công chúa nói, trong lòng thầm thở dài một tiếng, Đại Bàn vương này lợi hại, đứa con bỗng nhiên xuất hiện này của hắn càng thêm lợi hại, vậy mà dùng phương pháp như vậy thắng được tiểu công chúa chú ý, một nước cờ này đi thật sự quá khéo, làm cho trong lòng Văn đại tổng quản cũng không khỏi vì Tần Thiếu Phong ủng hộ hẳn lên.

Chính như Tần Thiếu Phong nghĩ như vậy, Thánh Thượng Thánh Tổ hoàng triều vì chọn Phò mã cho tiểu công chúa, tự nhiên là phải chọn ra một người vừa lòng đẹp ý, cho nên đối với con nối dõi của các vương triều đều rất chú ý, cho nên lời nói việc làm mỗi ngày của con nối dõi của những vương triều này đều sẽ bị ghi lại, tuy con của Đại Bàn vương đột nhiên xuất hiện, nhưng lại cũng là không thể tránh được giám sát, toàn bộ sự tình Tần Thiếu Phong sau khi xuất hiện đều bị ghi lại.

Mặc kệ là con nối dõi vương triều nào xảy ra chuyện, ở sau khi bị ghi lại đều sẽ được đưa tới cho tiểu công chúa xem, để cho tiểu công chúa chọn lựa vị nào nàng hài lòng nhất, tuy nói ngày tổng tuyển cử còn sớm, nhưng mà để cho trong lòng tiểu công chúa có bài bản trước cũng là tốt, chỉ là mỗi ngày đều thấy con nối dõi những vương triều kia một đám bộ dáng quá quy củ hoàn mỹ, cũng đã sớm làm cho tiểu công chúa phiền chán rồi, về lâu về dài cũng liền không có cái gì hứng thú nữa.

Mà hiện tại đột nhiên thấy Tần Thiếu Phong làm ra sự tích hoàn khố, tự nhiên là lập tức khiến cho Tần Thiếu Phong xông vào trong lòng tiểu công chúa, nhìn bộ dáng phẫn nộ kia của tiểu công chúa, Văn đại tổng quản biết tiểu công chúa sau này đối với Tần Thiếu Phong khẳng định là không thể quên được, hơn nữa còn có thể càng ngày càng khắc sâu.

Hơn nữa từ hôm nay trở đi, cho dù con nối dõi vương triều khác muốn bắt chước Tần Thiếu Phong cũng vô dụng, dù sao lúc trước bọn họ đã kiệt lực đắp nặn hình tượng hoàn mỹ của mình, nếu đột nhiên trở nên hoàn khố hẳn lên, vậy dấu vết bắt chước Tần Thiếu Phong liền rõ ràng, cho nên con nối dõi vương triều khác vẫn là chỉ có thể hết sức làm cho mình hướng về hình tượng hoàn mỹ tạo ra.

“Công chúa điện hạ, ngươi không cần tức giận, tức giận thì không đẹp nữa, lão nô phải đi hướng Thánh Thượng phục mệnh rồi.” Văn đại tổng quản sau khi nghe xong tiểu công chúa nói nói.

Mà tiểu công chúa nghe xong Văn đại tổng quản nói lập tức nói: “Văn gia gia, ngươi phái người hảo hảo theo dõi đại khốn kiếp này cho ta, đem việc hắn làm mỗi ngày đều phải ghi lại cho ta!”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.