Đạo Tâm Chủng Ma

Chương 358: Chương 358: U Minh huyết hải (2)




Đệ tử U Minh giáo nhìn một đạo kiếm quang kia trực tiếp chính là chém nát Hoàng tuyền huyết trảo, cũng là lộ ra một tia thần sắc khiếp sợ, mà nhìn kiếm quang kia hướng về hính mình phóng tới, cảm thụ được Hoàng giả khí trong đó, vậy mà cũng là hoảng sợ thịch thịch hướng phía sau thối lui, mà thời điểm một đạo kiếm quang kia rơi ở phía trước hắn, lại là biến mất không thấy .

Điều này làm cho đệ tử U Minh giáo lập tức chính là nổi giận hẳn lên, nếu lúc này hắn lộ ra mặt, nhất định là có thể nhìn thấy hắn mặt đỏ bừng, trừng mắt nhìn trên không Huyết Tuyền, lại là phát hiện Tần Thiếu Phong đã bỏ chạy làm cho trong lòng đệ tử U Minh giáo phẫn hận không thôi, bởi vì hắn không thể tùy tiện rời phạm vi Huyết Tuyền, chỉ có thể là trơ mắt nhìn Tần Thiếu Phong rời đi, mà không thể đuổi đánh.

Tuy trong lòng không cam lòng, nhưng cũng là không có biện pháp gì, chỉ có thể là để mặc Tần Thiếu Phong rời đi, hơn nữa đệ tử U Minh giáo này cũng là không biết Tần Hoàng là nhân vật như nào, tự nhiên là không dám dễ dàng ra tay, tuy hắn là có thực lực Cửu Thiên Huyền Tiên, ở bên trong bốn đại bộ châu của tiên giới coi như là đứng đầu, nhưng mà thân là đệ tử U Minh giáo, hắn cũng là biết không ít bí mật, biết ở bên trong bốn đại bộ châu, có rất nhiều tuyệt thế đại năng tồn tại, không phải hắn có thể trêu chọc.

Tần Thiếu Dương ở thời điểm nghe thấy thanh âm Tần Hoàng, chính là đã biết hôm nay không thể chém giết Tần Thiếu Phong, trong lòng cũng là cực kỳ không cam lòng, nhưng mà từ bên trong kiếm quang kia, Tần Thiếu Dương cảm nhận được sát ý thật lớn, cho nên không dám có vọng động, nhìn kiếm quang kia hướng về đệ tử U Minh giáo bắn tới, hơn nữa bức đệ tử kia hướng phía sau thối lui, Tần Thiếu Dương vội vàng cúi đầu, không đi xem.

Thời điểm đệ tử U Minh giáo thu hồi ánh mắt nhìn về phía Tần Thiếu Dương, phát hiện Tần Thiếu Dương đang cúi đầu nhìn phía dưới, trong lòng ngược lại là đối với Tần Thiếu Dương càng thêm hài lòng, dù sao ai cũng không muốn bộ dáng xấu mặt của mình bị người khác thấy, Tần Thiếu Dương “Giỏi am hiểu ý người” như thế, tự nhiên là càng thêm được người yêu thích.

“Đi thôi, theo bản sứ giả đi U Minh Huyết Hải, chỉ cần ngươi biểu hiện tốt, sau này chỗ tốt vô cùng.” Đệ tử U Minh giáo hướng về Tần Thiếu Dương nói, lập tức vung tay lên, tấm bia đá vốn đã dập nát lại ngưng tụ, trấn áp ở tại phía trên Huyết Tuyền, sau đó đệ tử U Minh giáo này chính là lắc mình bay vào bên trong con suối.

Tần Thiếu Dương quay đầu nhìn lối ra của Huyết Tuyền không gian một lần, trong lòng thề mình nhất định sẽ trở về, sau đó chính là cũng bay vào bên trong con suối, đi theo mặt sau Đệ tử U Minh giáo kia, hướng về phía trước bay đi, Thiếu Dương đã sớm là biết Huyết Tuyền này là có thể thông hướng Cửu U Hoàng Tuyền, chỉ là không nghĩ tới mình lại là có một ngày có thể tiến vào trong đó, trong lòng khó tránh khỏi cũng là có chút kích động.

Phải biết Huyết Trì lão tổ chính là một mực muốn đột phá đến cảnh giới Cửu Thiên Huyền Tiên, sau đó giải phong tấm bia đá phong ấn Huyết Tuyền nơi đó, tiến vào bên trong Cửu U Hoàng Tuyền, bái vào U Minh thần giáo, chỉ là hắn hiện tại chẳng qua là cảnh giới Đại La Kim Tiên mười sáu phẩm, vậy mà chính là có thể tiến vào bên trong U Minh Huyết Hải, điều này làm cho Tần Thiếu Dương sao có thể không kích động.

Càng ngày càng đậm khí tức mùi máu tanh, mục nát, nguyền rủa, tà ác hướng về Tần Thiếu Dương đánh tới, nếu không phải Tần Thiếu Dương tu luyện có thành tựu Huyết luyện chân thân cũng tính là chắc chắn, thân thể hắn đã sớm là bị ăn mòn, nhưng cho dù là như vậy, Tần Thiếu Dương như trước là cảm giác được thân thể mình vô cùng đau đớn, giống như là đao cắt.

Chẳng qua Tần Thiếu Dương như trước là cắn răng, mặc kệ là chịu bao nhiêu khổ, chỉ cần là có thể đạt được thực lực cường đại, Tần Thiếu Dương đều có thể nhịn, chỉ cần cuối cùng có thể giết Tần Thiếu Phong là được.

Tần Thiếu Phong vốn cho rằng một lần này chạy trời không khỏi nắng, không nghĩ tới cuối cùng Tần Hoàng ra tay cứu hắn, thừa dịp cơ hội này, Tần Thiếu Phong lập tức liền chạy ra khỏi Huyết Tuyền, cái đáy Huyết Trì xuất hiện đã khô cạn thật lớn kia, thấy Tần Hoàng đứng ở không trung, trong lòng cảm kích, vội vàng đi lên hành lễ.

“Đa tạ lão tổ tông cứu giúp!” Tần Thiếu Phong nói với Tần Hoàng, mà Tần Hoàng nghe xong Tần Thiếu Phong nói, gật gật đầu, sau đó nói với Tần Thiếu Phong: “Gặp được tên con cháu không ra gì kia sao? Không thành công sao? Không sao, về sau còn có cơ hội.” Con cháu không ra gì theo như lời Tần Hoàng tự nhiên là Tần Thiếu Dương.

Tần Thiếu Phong nghe xong Tần Hoàng nói, cũng là không nói thêm gì, hắn cùng Tần Thiếu Dương chỉ thấy ân oán, sớm muộn gì có một ngày sẽ giải quyết, chỉ là thực lực Tần Thiếu Dương tăng trưởng cũng rất nhanh, điều này làm cho Tần Thiếu Phong cảm thấy uy hiếp, hôm nay nếu thực lực hắn đủ trấn áp Tần Thiếu Dương mà nói, là có thể trực tiếp trấn giết Tần Thiếu Dương, cũng liền sẽ không xuất hiện sự tình phía sau.

Tần Hoàng nhìn thấy Tần Thiếu Phong không nói gì, cũng là không nói chuyện nữa, mà là nhìn Huyết Trì khổng lồ đã khô cạn kia, lúc này cái đáy Huyết Trì kia đang ở ồ ồ tuôn ra máu loãng, tựa như còn có xu thế muốn tràn ngập Huyết Trì khổng lồ này, nhìn thấy tình huống như vậy, Tần Hoàng nhíu nhíu đầu mày, lập tức vung tay lên.

Từng đạo Chân long tử khí từ trong lòng bàn tay Tần Hoàng bắn ra, trực tiếp bắn ở tại cái đáy Huyết Trì, lại là trực tiếp đem Huyết Tuyền kia phong ấn, lập tức lại vung tay lên, Huyết Trì khổng lồ kia vậy mà là bắt đầu dần dần khép lại, cuối cùng biến mất không thấy nữa! Tần Hoàng vậy mà là trong cái phất tay đã đem một Huyết Trì khổng lồ như vậy hoàn toàn phong ấn, một phần thần thông này, cũng là làm cho Tần Thiếu Phong có chút động dung.

Sau khi làm xong tất cả cái này, Tần Hoàng nhìn nhìn Tần Thiếu Phong, lập tức chính là về hoàng cung Tân Tần đế quốc, mà Tần Thiếu Phong cũng là về Thái tử phủ của hắn. Sau khi về tới Thái tử phủ, Tần Thiếu Phong an ủi tiểu hồ ly một chút, phân phó người chuẩn bị tốt ăn cho tiểu hồ ly, trở về phòng mình.

Cùng đám người Mặc Lãnh Tuyết trong Thị Huyết Phiên hàn huyên trong chốc lát, lại cùng Tần Chiến nói sự tình hôm nay cùng Tần Thiếu Dương đại chiến, Tần Chiến biết ân oán của Tần Thiếu Phong cùng Tần Thiếu Dương đã không thể điều tiết, chỉ có thể là thở dài, cũng là không nói gì, đều là con của hắn, trước kia liền đã rất thiên vị Tần Thiếu Dương, nay nếu thiên vị nữa mà nói, hắn này phụ thân làm liền quá không hợp cách .

Đương nhiên, Tần Chiến cũng là muốn hóa giải ân oán của Tần Thiếu Phong cùng Tần Thiếu Dương, chỉ là trạng thái như bây giờ của hắn lại là hoàn toàn không có cách nào, chỉ có thể là đợi đến về sau khôi phục thân thể, có lực lượng nhất định lại nói. Mà hiện tại Tần Chiến chỉ có thể là chờ mong ngày Tần Thiếu Phong cùng Tần Thiếu Dương gặp lại càng dài càng tốt.

Đợi đến sau khi việc nên làm đều làm xong, Tần Thiếu Phong im lặng ngồi xếp bằng xuống, bắt đầu tự hỏi hẳn lên, Tần Thiếu Phong đầu tiên nghĩ đến là hôm nay cùng Tần Thiếu Dương đại chiến, vốn dựa theo thực lực hắn mà nói, hẳn là có cơ hội chém giết Tần Thiếu Phong, chỉ là vì sao không thể thành công? Tần Thiếu Phong kết luận hắn không có đại chiêu đặc biệt lợi hại gì!

Vô thượng huyền công Tần Thiếu Phong tu luyện rất nhiều, lĩnh ngộ thiên địa pháp tắc cũng là rất nhiều, chẳng qua đại chiêu thật sự lại là rất ít, hầu như chính là không có, Tần Thiếu Phong nghĩ đến một điểm này, trong lòng rùng mình, vốn cho rằng tu luyện nhiều vô thượng huyền công như vậy là ưu thế của mình, nhưng mà không nghĩ tới lại không có đại chiêu có thể dùng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.