Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng

Chương 253: Chương 253: Phiên Ngoại Tiền Kiếp : Đệ Nhất Kiếp (27)




Quân Tử Nhai đối với lời nói thiện chí của mỹ nữ, lập tức liền mủi lòng. Hơn nữa người trong công hội cũng vô cùng hoan nghênh hắn, chỉ cần có thể giúp, hắn sẽ trực tiếp hỗ trợ.

Thiên Hạ Vô Tình bang hội từng có thương lượng với Tình Minh gia nhập, nhưng cuối cùng Tình Minh từ chối, hắn nói bang hội nhỏ, chỉ chứa được người quen, không thể ra tay quản lý một đống người.

Sau đó mấy lần, Thiên Hạ Vô Tình cũng kiếm được vài mảnh vỡ, nhưng làm sao nâng cấp lên Công Hội, bọn họ đều chưa làm được. Rút cục vẫn là vì người chơi bán thời gian, làm nhiệm vụ kiếm điểm cống hiến quá mức khó khăn, cuối cùng thua một cái bang hạng ba về mặt nhiệm vụ.

Mấy ngày liên tiếp sau đó, Diệp Phi Linh không hề hay biết, nàng ngẫu nhiên làm nhiệm vụ, đều sẽ có một nhóm đằng sau hỗ trợ. Đều là Đoan Mộc Tu La gọi người hỗ trợ nàng, ý tứ của hắn cùng Đào Hoa Miêu Miêu giống nhau, muốn bồi dưỡng account Diệp Phi Linh thăng cấp một cách nhanh nhất.

Diệp Phi Linh xem xét ý kiến của mọi người, cuối cùng cắn răng bỏ năm nghìn knb mua gói vật phẩm hỗ trợ tăng cấp, sau đó một mình chuyên chú cày cấp. Cái nào quá khó, nàng mới bắt buộc nhờ người hỗ trợ cày giúp.

— QUẢNG CÁO —

Mà cày cấp tại thực tế ảo này, khiến nàng mệt đến nỗi thở không ra hơi. Một ngày cày sáu cái nhiệm vụ chính tuyến, toàn bộ đều phải một mình kích sát boss, hơn nữa boss thực tế ảo không giống như trên PC chỉ cần click chuột là xong, tất cả đều phải dựa vào tự thân di chuyển cùng nội lực công kích.

[Độ thuần thục kỹ năng tăng thêm 2 điểm]

Âm thanh máy móc truyền đến, Diệp Phi Linh ngồi bệt xuống. Tổng cộng hôm nay đã làm xong năm cái nhiệm vụ chính tuyến, skill xài hết mười tám lần, dựa vào cái điểm độ thuần thục này, hẳn là không bao lâu nữa có thể tùy tâm thu phóng kỹ năng.

Đây là trong trò chơi thiết kế mà PC không có, giúp người chơi trải nghiệm cảm giác '' cày cấp mệt như chó '' đúng nghĩa, '' có làm thì mới có ăn '', '' dùng thực lực bình định thiên hạ ''.

Trương Thần nhìn từ màn hình phụt cười.

— QUẢNG CÁO —. Truyện Sắc

Bạn của Tử Hàm cũng thật là thú vị, không chỉ đem trò chơi như trải nghiệm sinh hoạt đời thường, còn khiến hắn thấy được người chơi nữ tu luyện một cách đầy máu chó.

Rõ ràng có người kéo cấp nhưng vẫn muốn tự mình làm, hơn nữa sau khi giết boss còn đào tách thân thể boss ra làm mấy phần thu thập.

Không lẽ... Tử Hàm nói qua cái gì, cho nên người chơi này đang bug dữ liệu?

Bất quá hắn đã yêu cầu Tô Minh kiểm tra cùng Tử Hàm xác thực lại, tính năng phần kiếm hiệp này do hắn quản lý, Tử Hàm có lẽ đoán ra, nhưng chắc hẳn là chưa thể nói ra.

Tử Hàm tiến nhập trò chơi, trên đỉnh đầu gắn một cái danh hiệu màu đỏ chói lọi.

[GM SSS] [Tử Hàm].

Diệp Phi Linh hiện tại đã sáu mươi lăm cấp, đang làm nhiệm vụ chính tuyến, đối đầu boss ở Quỷ Dị Ma Cụ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.