Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 396: Chương 396: Ngoại Truyện (1)




Ngày xửa ngày xưa, xa xôi đến mức không thể nào tra cứu, ngày đó thế giới này được ví như một cây đại thụ khổng lò, nó rộng lớn thế nào không một ai biết cũng chẳng một ai hay, con người thời đó chia thế giới là bốn loại được gọi là Hạ Tam Giới, Trung Tam Giới, Thượng Tam Giới, Đại Thiên Thế Giới.

Hạ Tam Giới chính là tầng thứ thấp nhất tồn tại, nghe nói cường giả mạnh nhất của Hạ Tam Giới khi phi thăng lên Trung Tam Giới cũng chỉ có thể coi là thực lực bình thường, điều này cũng tương tự với từ Trung Tam Giới lên Thượng Tam Giới cùng Thượng Tam Giới lên đến Đại Thiên Thế Giới.

Tam Giới ngày đó chính là để chỉ Thần Giới, Ma Giới cùng Nhân Giới....

Câu chuyện bắt đầu ở một nơi thuộc Hạ Tam Giới, một đất nước nhỏ đến không thể nhỏ hơn.

Trong quốc gia đó có một ngôi làng vô danh, ngôi làng này quá hoang vắng đến mức căn bản không ai thèm nhớ tên thậm chí nó không được đặt tên, chỉ có những người trong làng tự gọi với nhau mà thôi đương nhiên cũng chẳng còn ai còn sống đến nay để nhắc lại cái tên ngôi làng này nữa.

Trong ngôi làng có hai đứa bé, một nam một nữ.

Đứa bé trai không có tên hoặc nó có tên nhưng không ai gọi nó, toàn bộ ngôi làng đều gọi là nó Đầu Đất, một đứa bé không cha không mẹ, tất cả mọi người đều khinh thường nó ngoại trừ đứa bé gái.

Đứa bé gái họ Tố, là con của địa chủ trong làng được người dân trong làng gọi là Tố tiểu thư, không biết vì sao Tố tiểu thư cùng Đầu Đất chơi rất thân, Tố tiểu thư thích nhất những lúc Đầu Đất si ngốc nhìn mình, nàng không gọi hắn là Đầu Đất, nàng gọi hắn là A Soái bởi trong mắt nàng Đầu Đất rất đẹp trai còn đẹp trai ở điểm nào chính nàng cũng không biết, đương nhiên trong làng không mấy ai đồng ý được với nàng, trong mắt mọi người Đầu Đất là A Sửu thì đúng chứ làm sao có thể là A Soái.

Năm đó hai đứa bé cùng lên 6 tuổi.

6 tuổi là một độ tuổi đặc biệt, đây là lúc căn cốt tu tiên bắt đầu hình hành, đây là độ tuổi thích hợp nhất để kiểm tra tư chất tu tiên, để các tông môn thu nhận đệ tử.

Đương nhiên cái quốc giá bé tí tẹo này không có tông môn tu tiên nào cả, toàn bộ mọi người trong quốc gia đều là phàm nhân, đến cả một kẻ đạt đến luyện khí kì cũng không có.

Tu tiên có thể trường sinh bất tử, tu tiên có thể bay lượn cửu thiên thử hỏi ai không muốn có điều ở một quốc gia đến cả luyện khí kì một tầng cũng không có ai thì sao có thể tu tiên ?.

Tiên đạo dài đằng đẵng được chia là luyện khí kì, trúc cơ kì, kim đan kì cùng nguyên anh kỳ, nghe nói trên nguyên anh còn cảnh giới cao hơn có điều không một ai biết, không một ai hay...

Tưởng như năm nay cũng không có thay đổi trong ngôi làng nhỏ thì có hai tiên nhân ghé thăm nơi đây, nghe đồn từ thuở lập nước đến nay lần đầu tiên có tiên nhân xuất hiện trong quốc gia này.

Không ai rõ hai tiên nhân đến từ đâu chỉ biết bọn họ là tiên nhân cường đại cao cao tại thượng, ngày hôm đó hai vị tiên nhân có vẻ rất gấp gáp, bọn họ cho tập trung toàn bộ những đứa bé từ 6 tuổi đến 10 tuổi trong làng xếp hàng sau đó mỗi đứa bé nhìn vào một trang giấy trắng trong năm phút, đương nhiên mệnh lệnh của tiên nhân không ai dám làm trái.

Những người dân làng sao có thể hiểu được tiên nhân muốn gì chỉ là trong ánh mắt của bọn họ ngập tràn mong đợi, bọn họ mong ước tiên nhân có thể mang đứa bé nhà mình đi tu tiên, đi hưởng cuộc sống hạnh phúc, trường sinh bất tử.

Từng đứa bé đến lượt rồi lại từng đứa bé đi xuống,không một đứa bé nào làm trang giấy trắng có thể xuất hiện biến hóa....

Trên mặt hai vị tiên nhân đầy thất vọng liên tục lắc đầu...

Cuối cùng chỉ còn Đầu Đất cùng Tố tiểu thư, Đầu Đất cũng hớn hở đi lên có điều kết quả thì cũng chẳng khác gì mọi người, một trang giấy trắng tinh.

Đương nhiên không ai trong làng coi trọng Đầu Đất, hắn quá khờ, hắn tu tiên được mới là kì lạ....

Người cuối cùng là Tố tiểu thư bước lên, khi Tố tiểu thư vừa đụng vào tờ giấy trắng cũng là lúc cuộc sống của hai đứa bé xuất hiện bước ngoặt.

..............

Đại Thiên Thế Giới là thế giới lớn nhất cũng là cao cấp nhất nhưng lại được hình thành từ bốn giới lớn gọi là Ma Giới, Quỷ Giới, Thần Giới cùng Nhân Giới.

Ma Giới đứng đầu là Ma Đế, Ma Giới còn được gọi là Địa Ngục, là nơi tất cả mọi người chết đi về, chỉ cần những sinh linh trực thuộc luân hồi khi chết đều trở về Ma Giới, chết ở một thế giới khác chính là được sinh ra ở Ma Giới, chết ở Ma Giới liền là sống ở một thế giới khác, đây là luân hồi.

Ngay trên Ma Giới là Nhân Giới, Nhân Giới không có chủ nhân.

Nhân Giới là nơi bách tộc cùng sinh sống, Nhân Giới có thể coi là một tấm gương ngược lại của Ma Giới bởi toàn bộ sinh linh sống trong Nhân Giới đều trực thuộc luân hồi.

Trên Nhân Giới là hai thế giới khác được đăt song song, Quỷ Giới cùng Thần Giới.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.