Đế Bá

Chương 3722: Chương 3722: Đây Chính Là Cửu Bí.




Tiếng nổ “đùng, đùng, đùng” vang liên hồi, giống như có thiên quân vạn mã đang lao nhanh. Chỉ thấy chín dòng kim châm từ trên trời giáng xuống, lại bay ngược từ dưới đất lên trên trời, giống như ức vạn thần kiếm đánh vào thiên địa, chấn nhiếp tâm hồn, khiến cho người ta thần hồn chập chờn, cảm thấy sợ hãi.

Khi chín dòng kim châm này đánh tới thì có thể hủy nhật nguyệt, diệt tinh thần, có thể đánh nát toàn bộ Cửu Liên Sơn trong nháy mắt.

Nhìn chín dòng kim châm lao nhanh với thanh thế vô cùng đáng sợ, vô số người hồn vía lên mây, hai chân mềm nhũn, run rẩy cầm cập.

Tiếng kim loại “keng keng keng” vang liên tục. Lúc này, chín dòng chảy kim châm vậy mà dừng lại. Từng sợi quang mang nối liền với nhau như một sợi kim tuyến vừa dài vừa mảnh. Nhìn kỹ thì chúng nó không phải là kim tuyến, mà là những trật tự pháp tắc vô cùng nhỏ bé. Mỗi một trật tự pháp tắc đều mỏng manh như sợi tơ, thế nhưng lại vô cùng phức tạp.

Cứ như thế, mỗi dòng chảy kim châm đều hóa thành ức vạn sợi tơ pháp tắc. Trong tiếng “keng keng keng”, chỉ trong thời gian ngắn ngủi, tất cả quang mang đều biến thành những sợi pháp tắc mỏng manh như sợi tơ.

Khi tất cả sợi tơ pháp tắc chen lẫn với nhau thì chúng bắt đầu đan vào nhau. Ức vạn sợi tơ pháp tắc đan vào nhau, giống như có một đôi tay vô hình đang luồng kim xỏ chỉ những sợi tơ pháp tắc này đan vào nhau.

Chỉ trong thời gian ngắn, ức vạn sợi tơ pháp tắc đan dệt vào nhau tạo thành một sợi pháp tắc rất thô to. Sợi pháp tắc thô to này như một sợi xích sắc treo thẳng trong thiên địa. Tổng cộng có chín sợi pháp tắc treo thẳng trên trời, hiện trường hùng vĩ tới mức không cách nào hình dung nổi.

Tiếng kim loại va vào nhau “tranh tranh tranh” vang lên. Lúc này, chỉ thấy chín sợi pháp tắc tô to quấn vào nhau. Chúng nó như những con chân long có sinh mệnh đang diễn hóa chính mình, bắt đầu thuế biến chính mình.

Khi chín sợi pháp tắc thô lớn quấn vào nhau, khi chúng nó bắt đầu thuế biến chính mình thì chúng nó tỏa ra hào quang vô cùng chói mắt, vô cùng chói sáng, rực rỡ tới mức khiến cho người ta không cách nào mở mắt nổi.

“Tranh ---”

Lúc này, pháp tắc đầu tiên đã thuế biến xong. Trong nháy mắt, nó tràn ra vô tận quang mang nhấn chìm thiên địa.

“Đùng ---”

Trời đất quay cuồng, ngay lúc này có khí tức kinh khủng vô song xuất hiện. Khí tức cuồng bạo ập tới, tồi khô lạp thủ, không gì có thể ngăn cản, giống như có thể phá hủy tất cả mọi thứ trong nháy mắt.

Dưới sức mạnh khủng bố vô song này, đừng nói là tu sĩ cường giả, mà ngay cả Chân Thần cũng phải run rẩy, cảm thấy mình trở nên nhỏ bé, không hề có ý nghĩa tồn tại.

“Đùng”

Chỉ thấy pháp tắc hoàn thành thuế biến đầu tiên hóa thành một chữ cổ. Trong tiếng “đùng” vang, nó khắc thẳng vào trong hư không.

- Lâm ---

Nhìn thấy chữ cổ khắc trong hư không, rất nhiều người đang có mặt ở nơi này đều nhận ra chữ cổ này.

Nhìn thấy chữ Lâm này, ngay cả người trải qua sóng gió như Quan Hải Đao Thánh cũng hít lạnh một hơi, sợ hãi biến sắc, bởi vì hắn tu luyện bí Lâm!

“Đùng ---”

Tiếng nổ vang thứ hai vang lên, chấn động thiên địa. Pháp tắc thứ hai đã lột xác thành công, dưới sức mạnh mênh mông vô tận, chỉ thấy một chữ cổ được khắc vào hư không.

- Binh ---

Nhìn thấy chữ thứ hai được khắc vào hư không, mọi người thét lên.

Binh Trì Hàm Ngọc nhìn thấy chữ cổ này, sắc mặt trắng bệch. Bởi vì nàng tu luyện bí Binh, nàng rất quen thuộc chữ cổ này. Khí tức đang phả vào mặt còn nguyên thủy, còn thuần túy hơn cả bí Binh mà nàng đang tu luyện!

“Đùng ---” Pháp tắc thứ ba cũng thành công, cũng khắc vào hư không.

- Đấu ---

Nhìn thấy chữ cổ này, mọi người cùng nhau hét lên.

- Giả ---

Chữ thứ tư xuất hiện, tất cả mọi người gầm thét.

- Giai ---

Chữ thứ năm xuất hiện, tất cả mọi người cùng nhau gầm thét, thậm chí có người còn giật nảy mình.

- Trận ---

Chữ thứ sáu xuất hiện, tiếng gầm thét của mọi người tới cao trào, âm thanh vô cùng cao, vô cùng dài.

- Liệt ---

Chữ thứ bảy xuất hiện, tiếng gầm thét chói tai vang vọng tới chân trời.

- Tiền ---

Chữ thứ tám xuất hiện, tất cả mọi người đã gầm thét mất tiếng, thế nhưng vẫn không nhịn được mà rống lên.

- Hành ---

Chữ thứ chín xuất hiện, đây là chữ cuối cùng. Tất cả mọi người hét lớn, tiếng hét này vang vọng thiên địa, toàn bộ Cửu Liên Sơn như đang rung chuyển vì tiếng hét này.

- Lâm Binh Đấu Giả, Giai Trận Liệt Tiền Hành ---

Cuối cùng, chín chữ hoàn chỉnh xuất iện. Có người một hơi đọc ra câu chân ngôn này, khí tức của chân ngôn chảy xuôi, tràn khắp toàn bộ thiên địa.

- Cửu bí, thật sự là cửu bí ---

Nhìn chín chữ khắc giữa bầu trời, vô số người thất thố gầm lên.

Ngay cả người có kiến thức rộng rãi cũng trơn trừng mắt, ngơ ngác nhìn chín chữ in trên bầu trời, không cách nào hoàn hồn nổi.

- Cửu bí, là cửu bí nha ---

Vô số người đặt mông ngồi xuống đất, thất thần lầm bầm.

Ngay cả lão tổ thế gia cũng bị cảnh tượng này làm chấn động, nhất thời thất thần, lẩm bẩm rằng:

- Không ngờ sinh thời ta còn có thể nhìn thấy cửu bí. Đời này sống không uổng rồi, coi như chết cũng không hối tiếc. Đời này có thể nhìn thấy cửu bí, đã không thẹn là đệ tử của Cửu Bí đạo thống rồi.

- Cửu bí nha ---

Nhìn chín chữ khắc trên bầu trời, có người bất giác khóc ướt cả mặt, mặt mũi dính đầy nước mắt nóng hổi. Đối với bọn họ, cửu bí là thứ rất xa xôi, là thứ cao không với tới.

Hôm nay có thể tận mắt nhìn thấy cửu bí, thân là đệ tử Cửu Bí đạo thống, tuy rằng không thể tu luyện cửu bí, thế nhưng có thể nhìn thấy bộ mặt của cửu bí, cũng coi như đã không còn tiếc nuối rồi, không có sống uổng phí rồi, không còn thẹn là Cửu Bí đạo thống rồi.

- Cửu bí ---

Ngay cả Tần Kiếm Dao trước giờ luôn lãnh tĩnh cũng thất thần nhìn chín chữ trên bầu trời, cái miệng nhỏ nhắn như hoa đào của nàng mở thật lớn.

Cảnh tượng trước mắt với nàng thật sự quá rung động. Một số người dù cố gắng cả đời thế nhưng cũng không thể lĩnh hội được một bí. Thế nhưng lúc này cửu bí ở ngay trước mắt, cửu bí cách mọi người gần đến như thế.

Chuyện này quá rung động lòng người, quá không thể tưởng tượng.

Lúc này Binh Trì Hàm Ngọc mặt mày trắng bệch, giống như đang nằm mơ, không thể tin nổi nhìn chín chữ này. Thậm chí ngay cả nằm mơ nàng cũng không dám mơ tới tại sinh thời nàng có thể nhìn thấy cửu bí. Nàng chưa hề chuẩn bị một chút tâm lý nào hết.

Cảnh tượng trước mắt, có ai mà không rung động chứ. Ngay cả Nam Sơn tiều tử cũng dừng tẩu thuốc trong tay, nhìn lên chín chữ trên bầu trời.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.