Đế Tôn

Chương 557: Chương 557: Quật ngươi một cầu. (2)




- Giang đạo hữu, ngươi gặp cố nhân tất nhiên đáng mừng, bất quá thần minh chuyển thế thân định ra quy củ, nếu người nào có thể giải đáp ba vấn đề khó khăn của nàng, nàng liền đi với ai. Chẳng lẻ Giang đạo hữu muốn không tuân theo cái quy củ này?

- Chính xác, hôm nay tinh anh hảo thủ các môn các phái định ra quy củ, phàm là có người không tuân theo quy củ, lập tức tiêu diệt! Mặc dù ngươi là cố nhân Thần mẫu, chỉ sợ cũng không có thể ngoại lệ!

Giang Nam theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy Thần Tú Đạo Nhân cùng mấy vị cao thủ trẻ tuổi khác đi tới, không khỏi khẽ cau mày.

Nhạc Ấu Nương kéo tay Giang Nam, hung ba ba nói:

- Hắn là cha ta, ta lạy cha ta làm sư, có vấn đề gì sao?

- Cha ngươi?

Đám người Thần Tú Đạo Nhân đều ngẩn ra, nhìn Giang Nam một chút, lại nhìn Nhạc Ấu Nương một chút, trong lòng nhất thời dâng lên một loại cảm giác cổ quái:

- Lỗ mũi, ánh mắt này cùng Tà Vương giống như đúc a!

- Giang Nam ác ôn này, sinh nữ nhi cũng là thần minh chuyển thế thân, vận khí thật tốt! Ta làm sao không có số phận này?

Thần Tú Đạo Nhân liếc Nhạc Ấu Nương một cái, thản nhiên nói:

- Quy củ đã lập, kia liền không thể sửa đổi, nếu không sao gọi là quy củ? Ngươi kiếp trước tuy là thần minh, nhưng đời này không phải, hôm nay các đại môn phái ta hưng sư động chúng, thậm chí ngay cả Chưởng Giáo Chí Tôn cũng tới đây, là vì phá giải ba vấn đề khó khăn của ngươi, không phải là ngươi nói cự tuyệt là có thể cự tuyệt!

Nhạc Ấu Nương giận dữ, chẳng qua là nàng thật sự khả ái, cho dù tức giận cũng làm cho người nhìn không thấy bất cứ uy hiếp gì:

- Ta muốn đi với ai, liền có thể đi với ai, các ngươi có thể làm khó dễ được ta sao?

- Chuyển thế thần minh, bị chết cũng không ít.

Đột nhiên một thanh âm truyền đến, Giang Nam theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy bầu trời vang lên trận trận tiếng nhạc, Thiên Hoa Loạn Trụy, vô số Thiên Long nhanh nhẹn bay tới, kéo tới một chiếc lâu thuyền dài đến mấy dặm, Long tam thái tử đứng ở đầu thuyền, lạnh nhạt nói:

- Trước khi không có trở thành thần minh, ngươi coi như là con rồng, cũng phải nằm úp sấp!

Giang Nam ngẩng đầu, lại cười nói:

- Tam thái tử, ngươi cũng là con rồng, sao không nằm úp sấp?

Trong mắt Long tam thái tử sát cơ đại tác, bên cạnh đột nhiên một đầu Thiên Long biến thành nhân loại từ trong đám người đi ra, phía sau hiện lên một ngọn Thần Phủ, trong Thần Phủ rồng ngâm không ngừng, một móng vuốt khổng lồ thăm dò, che kín Thương Thiên, ngang nhiên hướng Giang Nam bắt tới, hừ lạnh nói:

- Ở trước mặt Thái Tử, cũng có phần ngươi nói chuyện sao? Quỳ xuống cho ta!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.