Đế Tôn

Chương 1399: Chương 1399: Tống tài đồng tử. (1)




Mui xe kia chuỗi ngọc buông xuống châu, bảo đắp Thiên Hoa, chính là dùng vô số viên tinh thần luyện thành tiểu chu thiên, lại dùng một đạo Tinh Hà luyện thành đại chu thiên, chuỗi ngọc rũ xuống rõ ràng là dùng Thái Dương luyện chế thành châu, mặc treo treo lên.

Chỉ một tòa mui xe này, liền xa hoa vô pháp tưởng tượng!

- Trường Nhạc công tử!

Lộ Phong Trần hừ lạnh một tiếng, thấp giọng nói:

- Phái đoàn thật to! Đến chúc thọ cho ta cha, còn túm tụm như vậy, là tới đập bãi sao?

- Trường Nhạc Cung Trường Nhạc công tử?

Giang Nam bỗng nhiên đứng dậy, con mắt xuất tinh quang, hướng vị tuổi trẻ công tử khí độ phi phàm kia nhìn lại, sát cơ bắn ra bốn phía!

Giang Nam sát khí mới vừa tràn ra, liền lập tức bị bầy Thần quay quanh Trường Nhạc công tử cảm giác, quay đầu hướng bên này xem ra, ánh mắt có chút mê hoặc.

Mặc dù Giang Nam chém giết hai vị yêu thiếp Vũ Hàm tiên tử cùng Phong Linh tiên tử của hắn, Thần Ma dưới trướng cũng tử thương trên trăm, nhưng hắn vẫn chưa từng thấy qua Giang Nam lần nào.

Một thần quan cười nói:

- Công tử, người kia cùng Lộ Thần Hầu cùng nhau, hơn phân nửa là tuổi trẻ tài tuấn hạ giới đi lên, nghe nói danh tiếng của công tử, muốn thành danh, khiêu chiến công tử.

- Hạ giới đi lên tuổi trẻ tài tuấn, tâm cao ngất, nhưng thường thường thủ đoạn có hạn.

Trường Nhạc công tử khẽ mỉm cười, lơ đễnh, trên dưới đánh giá Giang Nam, động dung nói:

- Bất quá người này cùng người khác bất đồng, vô cùng được, mặc dù là một Thần Minh, nhưng thực lực chỉ sợ so sánh với Thiên Thần mạnh hơn mấy phần! Ta từng thấy qua Hạo Thiên Thánh Tông Hạo Thiếu Quân, là một nhân tài, đáng tiếc Hạo Thiếu Quân bái nhập Hạo Thiên Thượng Tôn môn hạ, trở thành Hạo Thiên Thượng Tôn đệ tử. Người này so sánh với Hạo Thiếu Quân nhiều nhất thua kém một hai phân, đủ để cùng mấy đệ tử của ta tranh phong! Quân Sơn, ngươi tiến lên hỏi một chút, xem một chút người này có nguyện ý bái nhập dưới trướng của ta hay không. Người này nếu bái nhập môn hạ của ta, tất nhiên là một cánh tay đắc lực giúp ta tranh đoạt đế vị!

Một Thần Chủ lên tiếng đồng ý, bước đi ra, phủ xuống đến ở ngoài Thần Điện của Giang Nam cùng Lộ Phong Trần, mắt nhìn xuống Giang Nam, trầm giọng nói:

- Công tử nhà ta chiêu hiền đãi sĩ, thương ngươi tài, cố ý lệnh ta tới đây hỏi ngươi, có nguyện ý bái nhập Trường Nhạc Cung hay không...

- Cút.

Giang Nam nâng chén uống rượu, nhẹ giọng nói.

Quân Sơn Thần Chủ sắc mặt biến hóa:

- Ngươi nói gì?

Lộ Phong Trần cười nói:

- Giáo chủ bảo ngươi biến, Quân Sơn Thần Chủ không có nghe thấy sao?

Quân Sơn Thần Chủ sắc mặt kịch biến, hung hăng trợn mắt nhìn Lộ Thần Hầu một cái, cười lạnh nói:

- Ta nói là ai, nguyên lai là Lộ Thần Hầu, công tử nhà ta...

- Cút!

Mời các bạn đón xem tập mới nhất trên Doc truyen..o.r,,g..