Dị Giới Chi Cơ Quan Đại Sư

Chương 745: Chương 745: Cơ quan thần nô lệ




Thường Minh về tới cơ quan nhà xưởng.

Cơ quan nhà xưởng ở mảnh này loạn lưu bên trong, quả thực giống như là trong sa mạc một mảnh ốc đảo, mang theo không tầm thường cảm giác an toàn.

Hắn tiến vào nhà xưởng, thuận tiện nhìn lướt qua thời gian.

Cái này xem xét hắn liền có chút ngoài ý muốn, hắn rõ ràng không có đứng ở trong nhà xưởng, nhưng thời gian lại vẫn là ăn khớp . Nói cách khác, đây là chậm lại bốn mươi tám lần thời gian!

Hắn đã ở chỗ này hơn một giờ, nếu như bây giờ đi ra ngoài, bên ngoài đại khái mới qua vài phút.

Thường Minh chỉ sửng sốt ngắn ngủi trong chốc lát, ánh mắt liền nhìn về phía trong tay đọc tinh khí, lập tức hiểu rõ ra.

Nơi này loạn lưu không chỉ có là không khí cùng với không gian , thậm chí còn bao quát thời gian. Cơ quan nhà xưởng mặc dù có thể chậm lại tốc độ chảy, không phải nó bản thân kèm theo công năng, mà là bởi vì nó ở vào bên trong vùng không gian này.

Thời gian, so không gian càng thêm phức tạp. Thường Minh nghe xong được tông sư đánh giá lại, trong nội tâm rất rõ ràng, vô luận là Địa Sáng Sư vẫn là cơ quan đại tông sư, không có một người ở phương diện này tiến hành nghiên cứu —— không có một người dám!

Có điều, nhìn qua Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên đã ở phương diện này tiến hành một ít nếm thử, đạt tới loại trình độ gì, còn rất khó nói.

Thường Minh đột nhiên trong lòng hơi động, chợt lách người ra cơ quan nhà xưởng.

Hắn chính một người đứng ở Diệp trạch trong phòng của mình, lúc này đang có người gõ cửa. Hắn cảm giác hướng bên kia quét qua liền phát hiện, đứng ở ngoài cửa đúng là Diệp Bình Chu.

Thường Minh đi qua mở cửa, Diệp Bình Chu đánh giá hắn thoáng một phát, hỏi: "Tế Tự khảo thí kết quả, ngươi đã lấy được a?"

Nói như vậy, kết quả cuối cùng đều là tại sáu ngày khảo thí toàn bộ sau khi chấm dứt, mới do thần đường từng cái thông tri đúng chỗ. Nhưng Thường Minh vừa mới thi xong, phụ trách khảo thí hạng mục công việc Bạch Ngân Tế Tự Tiên Túc Hòa liền đem kết quả báo cho hắn. Lúc ấy, Tiên Túc Hòa trên mặt tràn đầy hưng phấn, tựa hồ rất hài lòng hắn khảo thí kết quả.

Thường Minh gật đầu nói: "Đúng, đã thông qua được."

Diệp Bình Chu đi vào nhà tử, ngồi xuống ghế dựa, hướng hắn ý bảo nói: "Đã như vậy, vậy có một số chuyện. Chúng ta cũng cần phải tâm sự ."

Thường Minh nguyên lai chỉ là cùng Lục Thiển Tuyết quan hệ tốt, nhưng vài ngày như vậy, hắn đối Diệp Bình Chu cũng tương đương tôn kính. Hắn tại hắn trên ghế đối diện ngồi xuống, chăm chú lắng nghe.

Diệp Bình Chu nói: "Ta không biết ngươi vì cái gì kiên trì muốn đi Thần Điện công tác, nhưng ngươi đã đặt quyết tâm, chúng ta cũng sẽ không ngăn cản."

"Chúng ta" hai chữ đầy đủ nói rõ, hắn lời nói này không chỉ có là đại biểu cá nhân hắn mà nói . Cũng là Lục Thiển Tuyết ý tứ. Thường Minh nhẹ gật đầu nói: "Cảm ơn các ngươi."

Hắn đã quyết định được chủ ý, Diệp Bình Chu cùng Lục Thiển Tuyết coi như là muốn khuyên cũng sẽ không có biến hóa gì, nhưng có thể thu được hai người này ủng hộ, trong lòng của hắn vẫn phi thường cảm kích.

Diệp Bình Chu vỗ vỗ đầu gối của mình, trầm ngâm một lát, nói: "Đây là tại nhà mình. Có mấy lời ta liền cùng ngươi nói thẳng."

Hắn chính hạ sắc mặt, trịnh trọng kỳ sự nói: "Cơ quan sư cùng Thần Điện quan hệ trong đó, ngươi chăm chú cân nhắc qua sao?"

Thường Minh mạnh mà ngẩng đầu, nhìn thẳng hắn. Diệp Bình Chu ánh mắt thâm thúy, hết sức chăm chú, hiển nhiên mỗi một câu nói đều là nghĩ sâu tính kỹ qua đi mới nói.

Thường Minh trầm mặc một hồi, gật đầu nói: "Đúng. Trước đó ta đã đã có một ít cảm giác. . ."

Diệp Bình Chu mỉm cười: "Vậy thì nói một chút coi."

Thường Minh lại là một trận trầm mặc. Hắn cơ hồ đã thành thói quen đem mọi chuyện cần thiết giấu ở trong nội tâm, nhất là tại quyết định được chủ ý đi làm thứ gì về sau, cơ hồ thì có một điểm Thiên Sơn ta độc hành hương vị. Hiện tại Diệp Bình Chu để hắn nói một chút coi, hắn trong lúc nhất thời vậy mà không biết hẳn là vì sao lại nói thế, cũng không biết có thể nói đến mức độ như thế nào.

Qua một hồi lâu, hắn mới thử thăm dò nói: "Ta cảm giác, cơ quan sư, thực tế là Địa Sáng Sư. Cùng Thần Điện quan hệ trong đó, không phải như vậy hòa thuận."

Diệp Bình Chu lại là cười một tiếng: "Ha ha, ngươi nói cũng rất uyển chuyển."

Hắn sảng khoái gật đầu nói: "Ngươi nói không sai. Chúng ta bảy cái Địa Sáng Sư, mặc kệ tính cách hợp không hợp, mặc kệ lẫn nhau ở giữa quan hệ thế nào, nhưng đối với Thần Điện thái độ, là phi thường nhất trí."

Hắn chỉ chỉ phía trên. Ngắn gọn nói, "Thần Điện xem thường chúng ta, chúng ta cũng không nhìn trúng bọn hắn!"

Nói đến đây, hắn tự giễu cười hai tiếng. Nói, "Ha ha, nói cái gì không nhìn trúng, chúng ta còn chưa tới trình độ như vậy. Nếu một cái Thiên Sáng Sư ngược lại cũng thôi, Địa Sáng Sư loại này đẳng cấp, Thần Điện vài phút đều có thể nâng đỡ lên đến, để đó chúng ta bảy người ở chỗ này, chỉ là ý tứ ý tứ mà thôi."

Diệp Bình Chu nói được quá trực tiếp, Thường Minh trong lúc nhất thời cũng ngây ngẩn cả người. Một lát sau, hắn mới truy vấn: "Ý tứ ý tứ? Có ý tứ gì?"

Diệp Bình Chu nói: "Đó là Thần Điện muốn biểu thị, chúng ta cơ quan sư là độc lập, nhân loại chúng ta cũng là độc lập! Thần Điện đối với chúng ta chỉ là phụ trợ mà thôi, cũng không có ý tứ đến khống chế chúng ta."

"Chỉ là phụ trợ? Không nghĩ muốn khống chế?" Thường Minh cười nhạo một tiếng, dứt khoát nói, "Nhưng bọn hắn trên thực tế chẳng phải đang khống chế chúng ta sao?"

Hắn ngữ điệu cực kỳ rất nhỏ, bên trong bao hàm ý tứ lại nặng nề đến kinh người: "Thuần khiết lệnh cấm, cơ quan chiến tranh, Thần phạt kỵ sĩ, khống chế bảo thạch. . . Đây hết thảy hết thảy, không đều tại thông qua cứng mềm hai chủng thủ đoạn, đem nhân loại cùng với cơ quan sư, vững vàng khống chế trên tay sao? Còn nói cái gì chỉ là phụ trợ không phải khống chế, đây quả thực là trở thành XX còn phải lập đền thờ!"

Đây là hắn lần thứ nhất đem nói như vậy nói thẳng ra miệng, vừa ra miệng, hắn cũng cảm giác giống như là tháo xuống một khối đá lớn đồng dạng, từ lòng dạ nhẹ nhàng thở ra.

Hắn ngẩng đầu lên, trông thấy Diệp Bình Chu đang thật sâu ngưng mắt nhìn hắn, hỏi: "Ngươi đã rõ ràng như vậy, vậy ta còn muốn hỏi ngươi một câu, ngươi tại sao phải tiến vào Thần Điện?"

Thường Minh mím môi, nửa ngày không lên tiếng. Qua một hồi lâu, hắn đột nhiên cười một tiếng, nói: "Ngài coi như ta nghĩ ta từ Thần Điện chỗ đó học được một ít cơ quan thuật đi!"

Thường Minh hiển nhiên không có ý nói chuyện, Diệp Bình Chu trầm mặc thật lâu, vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Ta hôm nay tới nơi này, vốn là muốn nhắc nhở ngươi thoáng một phát. Ta không hi vọng ngươi đối với Thần Điện ôm cái gì tưởng tượng. . . Không nghĩ tới, ngươi đã thấy sâu như vậy ."

Có mấy lời, Thường Minh cho tới bây giờ không có cùng người khác nói qua, nhưng lúc này, hắn lại muốn tại Diệp Bình Chu trước mặt nói ra.

Hắn móc ra hai khối khống chế bảo thạch, bày ở Diệp Bình Chu trước mặt. Cái này hai khối khống chế bảo thạch một khối đại khái to bằng trứng bồ câu, toàn thân đỏ thẫm, là một khối phẩm chất cực ưu Hỏa hệ công năng bảo thạch. Mà đổi thành một khối, Diệp Bình Chu xem xét liền sắc mặt đại biến, chằm chằm vào nó vừa mừng vừa sợ, đừng nói nói chuyện, quả thực liền hô hấp đều phải trở nên đình trệ! Đây chính là Thường Minh vừa rồi lấy được Địa giai không gian bảo thạch, hắn cứ như vậy tại Diệp Bình Chu trước mặt lấy ra rồi!

Diệp Bình Chu hít sâu mấy ngụm, thật vất vả đem kịch liệt cảm xúc ép xuống. Hắn cười khổ đem khối kia Địa giai không gian bảo thạch hướng Thường Minh trước mặt đẩy đẩy: "Thứ này ngươi tranh thủ thời gian thu lại. Không còn thu lại, ta đều muốn đem cầm không thể!"

Thường Minh nở nụ cười: "Cầm giữ không được liền đem cầm không được tốt rồi, khối này bảo thạch, ta nguyên bản liền định tặng cho ngài."

Diệp Bình Chu sững sờ, không thể tin hỏi: "Ngươi biết nó là cái gì không?"

So sánh với hắn thận trọng, Thường Minh lại tùy ý đến kinh người: "Một khối Địa giai Không Gian Hệ công năng bảo thạch, không phải sao?"

Diệp Bình Chu lập tức nhảy dựng lên: "Đúng vậy a. Một khối Địa giai không gian bảo thạch! Ngươi biết nó là cái gì, ngươi còn dám tùy tiện nói tặng người? !"

Hắn lại chằm chằm vào khối kia bảo thạch nhìn vài mắt, cố nén đưa tay đi kiểm tra kích tình, lắc đầu nói: "Ngươi đến tột cùng là từ nơi nào lấy được? Loại này đẳng cấp công năng bảo thạch, ta chỉ tại Thần Điện trân bảo trong kho gặp qua!"

Hắn đi theo lại lắc đầu: "Không không, coi như tại Thần Điện trân bảo trong kho. Như vậy bảo thạch cũng ít thấy kinh người!"

Thường Minh hỏi: "Ta vừa vặn có một cái vấn đề muốn hỏi ngài, nghe nói, chỉ có Thần Điện mới có thể hối đoái công năng bảo thạch?"

Diệp Bình Chu sững sờ, ánh mắt từ không gian bảo thạch bên trên dời, miễn cưỡng trấn định lại. Hắn trầm ngâm nói: "Trên lý luận mà nói, là như thế này không sai."

"Trên lý luận mà nói?"

"Đúng, nghe nói tinh thần lực đạt tới cấp bốn trở lên. Có thể chế tác công năng bảo thạch. Rất sớm trước kia, từng có qua như vậy kỹ năng, nhưng về sau thất truyền, chỉ có Thần Điện mới có. Cho nên, hiện tại tất cả công năng bảo thạch, toàn bộ đều xuất từ Cơ Quan Thần Điện."

"Nói cách khác, đỉnh cấp cơ quan đại tông sư liền có loại năng lực này, chỉ là không biết nên làm như thế nào đúng không?"

"Đúng!"

"Công năng bảo thạch toàn bộ đều là Thần Điện chế ra sao?"

"Hiện tại mà nói. Đúng thế."

"Có hay không tự nhiên sinh thành công năng bảo thạch đây?"

"Tự nhiên sinh thành? Ta chưa nghe nói qua. . ."

Diệp Bình Chu nói còn chưa dứt lời, Thường Minh đột nhiên tay giơ lên, chỉ chỉ trước mặt hắn khối này không gian bảo thạch. Diệp Bình Chu sững sờ, theo ngón tay hắn phương hướng nhìn sang. Đón lấy, hắn bừng tỉnh đại ngộ, khiếp sợ hỏi: "Ngươi là nói, khối này Địa giai không gian bảo thạch. Là tự nhiên sinh thành ?"

Thường Minh nhẹ gật đầu: "Ta không thể nói cho ngài nó là từ đâu có được, nhưng nó đích thật là tự nhiên sinh thành không sai. Không gian bảo thạch tại công năng bảo thạch bên trong cũng là tương đối ít thấy , đã nó đều có thể tự nhiên sinh thành, vậy càng phổ biến một chút. Hỏa hệ , Băng Hệ , Phong Hệ bảo thạch, có phải hay không cũng có tự nhiên sinh thành đây này?"

Diệp Bình Chu mờ mịt lắc đầu: "Chưa từng nghe nói qua. . ."

Thường Minh đi theo hỏi: "Vì cái gì chưa nghe nói qua đây? Vì cái gì chỉ có Thần Điện mới có thể hối đoái công năng bảo thạch đây? Vì cái gì chế tác công năng bảo thạch kỹ thuật sẽ thất truyền đây?"

Liên tục ba cái cái vấn đề về sau, Thường Minh thấp giọng, nhẹ giọng hỏi, "Vì cái gì có được vô cùng huy hoàng kỹ thuật Vĩnh Hằng Kỷ Nguyên, lại bị hủy diệt đây?"

Diệp Bình Chu theo ý nghĩ của hắn một mực suy nghĩ xuống dưới, trên mặt vẻ khiếp sợ càng ngày càng đậm.

Hắn không thể tin chằm chằm vào Thường Minh, dùng khí âm thanh hỏi: "Ngươi là nói. . ."

Thường Minh ngưng mắt nhìn hắn, hỏi ngược lại: "Dù cho như vậy, Thần Điện cũng có thể nói, bọn hắn chỉ là phụ trợ nhân loại, cũng không có muốn khống chế nhân loại sao?"

Trong phòng hoàn toàn tĩnh mịch, Thường Minh là lần đầu tiên nói thẳng ra ý nghĩ sâu trong nội tâm, Diệp Bình Chu cũng là lần đầu tiên nghe người chi lỏa lỏa nói đi ra.

Nhưng hai người đều biết, ý nghĩ như vậy không phải đột nhiên xuất hiện, mà là đọng lại tại bọn hắn đáy lòng. Vô số tất cả mọi chuyện lớn nhỏ kiện bằng chứng lấy đây hết thảy, nhân loại, hoặc là cơ quan sư, chưa từng có từng thu được tự do.

Nhất cử nhất động của bọn họ, đăm chiêu suy nghĩ, tất cả muốn tìm, thực hiện muốn tìm phương thức, toàn bộ đều vững vàng nắm giữ ở Thần Điện trên tay!

Cứng rắn có thuần khiết lệnh cấm cùng Thần phạt kỵ sĩ, mềm có đủ loại kinh tế thủ đoạn, thậm chí ngay cả cơ quan chiến tranh mang tới đại lượng hao tổn cùng quyền thẩm phán lợi, đều là bị Thần Điện một tay khống chế!

Thần Điện liền dùng thủ đoạn như vậy, khống chế trên Thiên Khung Đại Lục tất cả nhân loại, để bọn hắn đã trở thành cơ quan thần phụ thuộc, cơ quan thần nô lệ!

Đúng vậy, nhân loại chưa từng có tự do, tại cơ quan thần dưới sự khống chế, bọn hắn chỉ là nô lệ mà thôi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.