Dị Tinh Phối Chủng

Chương 10: Chương 10: Trở Về.




Thời gian trở về trái đất càng gần, Mia càng thấy rằng mình trở nên thật điên cuồng. Chỉ vì một lần có thể nhìn thấy Francois không khống chế được chính mình, Mia liền mỗi ngày cắn răng đem đường phổ nhét vào cơ thể. Cô cố gắng tự tập luyện cách chịu đựng khoái cảm, làm cho chính mình trong những trận hoan ái có thể không bị kích động nhanh chóng. Xen kẽ với việc đó, Mia còn thật sự chăm chỉ học chương trình khai phá siêu trí thông minh. Cô muốn biết những người như Francois rốt cuộc có yếu điểm gì.

Bất quá, Francois là một người vũ trụ không dễ bị nắm bắt. Sau lần đó, vô luận Mia làm cách nào cũng không thể làm hắn lộ ra bộ dạng động tình như vậy nữa. Mia tức đến nghiến răng, nghiến lợi. Cô tìm đủ mọi cách, làm đủ mọi dạng, nhưng cuối cùng cũng chỉ có mình cô một lần, rồi lại một lần hưởng thụ cao trào. Khoái cảm ấy mạnh mẽ đến mức liên tục làm Mia bị thương, sau đó cô liền dưới thân hắn khóc lớn. Khi đó, Francois đều chỉ bế cô lên, dỗ dành một chút, cũng không có thêm một tia khát vọng nào.

Nhưng khi theo chương trình học tập, Mia cũng ngày càng có thể hiểu biết được vì sao Francois lại có thể luôn có bộ dáng tĩnh lạnh như vậy. Siêu trí năng lực làm trí óc và cảm xúc hòa làm một, nếu cảm xúc của người siêu trí năng lực không ổn định, sẽ giống như một trái bom hẹn giờ dễ dàng gây tổn thương chính mình cũng như người khác.

Bởi vậy, dùng ý chí lực khống chế cảm xúc là siêu trí năng lực cơ bản nhất khi bắt đầu học. Siêu trí năng lực càng mạnh, càng cần cường đại hơn thì ý chí lực khống chế cảm xúc càng phải mạnh, lúc nào cũng biểu hiện sự bình thản của mình.

Khả năng ổn định cảm xúc có liên quan đến độ mạnh yếu của siêu trí năng lực. Từ năng lực cá nhân mà tính toán ra chỉ số mạnh yếu, rồi đến hệ số an toàn. Đây mới chính là đích đến của siêu trí năng lực.

Mỗi tinh cầu đều có hệ số an toàn riêng, đặc biệt những nơi công dân có hệ số an toàn thấp rất sợ tiếp xúc với người ngoài hành tinh. Cho nên, nếu cử người đi đến tinh cầu nào đó làm bất cứ việc gì, kể cả những tinh cầu đã gia nhập vào liên minh hòa bình chung thì họ đều cử những người có siêu trí năng lực cao đi. Vì mỗi tinh cầu đều muốn tránh sinh ra mâu thuẫn không đáng có.

Jonah nói trái đất chính là một trong những tinh cầu xếp vào danh sách đó. Những người hành tinh hòa bình bình thường không có khả năng vào được trái đất, mà phải là những người siêu trí năng lực thuộc một tinh cầu có hệ số an toàn thật cao.

Jonah thành thật nói:

- Cũng không thể trách vì sao người Trái đất thường không thích có người ngoài hành tinh xuất hiện trên nơi sống của họ. Nhân loại ở đó có chỉ số an toàn thấp, nên rất dễ bị tác động bởi người ngoài hành tinh. May mà bây giờ vũ trụ cũng chỉ có những người mang tới hòa bình, nếu là những tinh cầu mang tới chiến tranh, các người muốn cản cũng rất khó. Vẫn nên tăng cường huấn luyện ý chí lực tránh để bọn họ có thể dễ dàng làm nhiễu loạn sóng não của nhân loại trái đất.

Mia không biết nếu trở về trái đất có truyền đạt lại lời như vậy với mọi người hay không, nhưng có một điều cô vẫn muốn hỏi Jonah. Cô cất tiếng:

- Jonah! Vậy hệ số an toàn về siêu chí năng lực của Francois là bao nhiêu?

- Thân là hệ thống của phi thuyền, phụ trợ hạm trưởng tôi không thể để lộ ra năng lực chỉ tiêu của hạm trưởng Francois.

- ...

- Nhưng xin tiểu thư hãy yên tâm, hạm trưởng của chúng tôi yêu hòa bình, lại có chỉ số an toàn đáng tin cậy, vì hắn sinh ra những đứa nhỏ tuyệt vời là lựa chọn tốt nhất của tiểu thư Mia.

- ...

...

Ngày trở lại trái đất đã đến. Căn cứ vào hiệp nghị hòa bình, Francois không thể bước vào địa cầu nên chỉ có thể đem chiến hạm đứng bên ngoài trái đất, rồi tự mình tiễn Mia rời thuyền.

Tàu du lịch không gian phát nổ, là người duy nhất sống sót trở về, Mia đương nhiên được mọi người chú ý cũng như chờ đợi. Peter cũng đến tận nơi đón cô. Hắn mừng rỡ chạy như điên đến ôm chặt cô vào lòng, rồi hôn tới tấp lên mặt cô.

Bốn phía đều có người hân hoan chào đón làm Mia nhất thời có chút không thích ứng được mà choáng váng. Cô vô thức quay đầu lại muốn tìm kiếm chỗ dựa, nhưng đã không còn thấy bóng dáng của Francois đâu.

Trong lòng Mia dâng nên một nỗi mất mát không nhỏ. Francois chết tiệt! Nàng đã đồng ý cùng hắn sinh con, vậy mà hắn không mảy may lấy một chút lưu luyến nào.

Bởi vì lúc trước Francois đã nói dối là Mia lấy mất tàu chiến chạy đi, cho nên lần này đưa cô trở về hắn lại phải nghĩ ra một lý do khác. Hắn nói, lúc ấy là do chiến hạm chính phát sinh trục trặc về dữ liệu khiến tàu cứu nạn không thể trở về tàu mẹ, mà bị hất văng đi. Khi họ phát hiện ra sự cố to lớn đó, liền đi tìm cô rồi mang trở về, và bây giờ giúp cô trở về trái đất an toàn. Lý do hoàn hảo như vậy, tất nhiên là được tiếp nhận, mà Mia lại đương nhiên trở thành người nổi tiếng. Cô được nhiều đài truyền hình liên tiếp mời tới tham gia chương trình trò chuyện. Họ hy vọng Mia có thể chia sẻ kinh nghiệm sống sót mưu trí của mình.

Mia nhất thời rơi vào tình trạng không biết nói sao. Cô làm gì có gì để chia sẻ đâu. Trong vụ nổ cái gì cô cũng không nhớ, chỉ biết mình bị cái gì đó đập vào đầu mà máu chảy nhòe khóe mắt rồi ngất đi. Sau đó tỉnh lại thì cái gì cũng không thấy, đừng nói đến dấu hiệu bị thương, ngay cả sẹo cũng không thấy.

Mia lúc trước cũng có hỏi Jonah về tình trạng của mình khi được cứu. Jonah trả lời ngắn gọn:

- Sống chết trong gang tấc.

Nhưng hắn cũng nói, thiết bị cứu chữa bệnh nhân trên tàu chiến rất hiện đại, gần như chữa lành và tái tạo tất cả, thậm chí có thể phục hồi tứ chi như ban đầu nếu không may bị mất đi.

Mia thấy buồn cười, cô bị ảnh hưởng của vụ nổ mạnh, sống chết trong gang tấc vậy mà không có cảm giác gì, lại ở dưới thân Francois mà hưởng thụ dư vị chết đi, sống lại nhiều lần!?!

Trở lại trái đất Mia cũng mới biết, nếu không phải cô gặp được chiến hạm của Francois mà là của trái đất thì dù chiến hạm có ưu việt thế nào, hay phương tiện cứu chữa có cao cấp ra sao thì vẫn có kết cục không nghi ngờ là cô hẳn sẽ phải chết. Mia có thể gặp được nơi vượt xa trái đất về tiêu chuẩn chữa bệnh là do vận khí của cô tốt, còn sau này gặp được Francois là do vận mệnh của cô có đổi thay.

Mà Mia trong thời gian dài trên chiến hạm chỉ tiếp xúc với Francois, cùng lắm là thêm hệ thống vô hình Jonah nên khi trở về nhất thời không thích ứng được với những người xung quanh. Hơn nữa, cô cũng đã học được một chút siêu trí năng lực, đối với sóng não của người khác có chút mẫn cảm nhất định. Chỉ cần có người đến gần liền cảm giác có tạp âm trong đầu, muốn dừng lại cũng không thể được, khống chế cũng không xong. Điều đó khiến Mia đau đầu, không muốn ra khỏi cửa.

Tình trạng này của Mia khiến Peter cực kì lo lắng. Hắn ngày ngày vẫn khuyên cô nên ra ngoài một chút cho thoải mái, hoặc là có thể nhận lời đài truyền hình, tâm sự chính tình trạng của mình cũng khiến cơ thể trở nên thanh thản hơn.

Trong lòng Mia đối với Peter vô cùng áy náy, cuối cùng cũng đồng ý với Peter, cùng hắn đến đài truyền hình.

Nói đến Peter thì mọi người nhận định hắn cũng thật đẹp trai. Mặc dù cơ thể không cường tráng, cũng không cao bằng Francois, ngũ quan cũng không thể tinh xảo giống tác phẩm nghệ thuật nhưng không thể nghi ngờ sức hút của hắn.

Peter làm phát thanh ở một chương trình radio, nên không chỉ có bề ngoài tuấn lãng mà còn có tài ăn nói đến mê người.

Khi còn là sinh viên, hắn vốn là một nhân vật nổi tiếng ở trong trường đại học. Cho nên khi hắn tỏ tình mình, Mia có chút kinh ngạc cùng bất ngờ.

Mia tự nhận mình không phải là một nữ nhân có mị lực đặc biệt gì. Ngoại hình không thật xinh đẹp, không có tài năng, thành tích học tập chỉ loại khá, đôi khi rất ngại ngùng, lại hay xúc động... nếu thật sự phải nói về điều tốt của cô, Mia tự nhận điều duy nhất chắc chính là gia đình khác giả.

Cô là con gái duy nhất trong nhà, bố mẹ đều là thương nhân giàu có. Từ nhỏ Mia đã không lo chuyện cơm áo, cũng được gia đình bảo hộ rất chu toàn. Tuy rằng sau này cha mẹ ly hôn, nhưng họ cũng không có lập gia đình riêng mà ngược lại hàng năm còn cùng cô, cả nhà đi du lịch đây đó. Do được hai người cùng chu cấp nên tiêu vặt của Mia cũng không bao giờ thiếu.

Khi đó, Mia còn đi học cũng không tiết lộ thân phận cùng gia cảnh. Khi hotboy của trường Peter tỏ tình với cô, Mia cũng đã rất bất ngờ. Sau đó hai người tìm hiểu, cũng dần dần thân hơn, dù sao Peter cũng là người có tính tình được rất nhiều nữ nhân yêu thích.

Bởi vì là mối tình đầu, nên Mia liền vị rơi vào tình yêu của Peter. Nó biến Mia từ người không xa xỉ thành một cô gái hết lòng vì người yêu. Cô còn mua rất nhiều quần áo cũng như trang sức dành tặng cho hắn. Hai người tiến triển với tốc độ chóng mặt, suýt nữa đã còn đi đến bước cuối cùng rồi. Cho đến khi Mia phát hiện Peter ngoài mình ra còn lén lút qua lại với một người chị khóa trên nữa, thì cô quyết định chia tay.

Peter biết mình đã sai nên nhận lỗi rất chân thành, chỉ thiếu không quỳ xuống dập đầu tạ tội.

Mia nhớ lại những kỉ niệm, nhớ những bó hoa, những ngày lễ Peter mua quà cho mình, rồi lại nghe những lời hắn ăn năn, hối hận, những lời ngon ngọt dụ dỗ... Đối mặt với sự chân thành và thâm tình của Peter, Mia mủi lòng, nhưng cha mẹ cô thì vẫn kịch liệt phản đối.

Mia biết khó có thể lay chuyển được cha mẹ mình nên liền lén lút qua lại với Peter. Nhưng vì Peter từng bắt cá hai tay nên sau đó Mia yêu nhưng vẫn có lý trí. Cô nói với Peter trước khi hai người kết hôn sẽ không lên giường cùng hắn. Dưới sự kiên trì của cô, Peter dù muốn cũng đồng ý theo. Nhưng cuối cùng, cô cũng không ngờ rằng vụ nổ kinh hoàng đó đã xảy ra, cha mẹ đều mất lại bị Francois đè dưới thân!

Mia cái gì cũng không biết, trong mơ cũng không có nghĩ đến cha mẹ mà lại chỉ nghĩ đến chuyện khoái hoạt, khi tỉnh táo cũng chỉ là phiền muộn một chút rồi lại đối mặt với vật vĩ đại của Francois, mọi chuyện đều bị cảm xúc khổ sở khoái hoạt đến chết đẩy lùi.

Lúc này khi đã ở trái đất rồi, Mia có chút tỉnh táo mới suy nghĩ rằng siêu năng lực của Francois thực đáng sợ. Nếu Francois thực sự muốn phá hủy lý trí của cô, khống chế ý nghĩ của cô, thì Mia nghĩ mình có thể bị xóa sạch kí ức, càng không thể trở về trái đất. Nghĩ đến đây cô càng không biết trong lòng mình bây giờ hắn có địa vị gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.