Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 75: Chương 75: Không còn sống lâu nữa






Etitor: trang bubble

Ngọc bội từ đâu tới đây, Tư Không Thận đương nhiên không biết. Bởi vì hắn nhận định Lâu Lan chính là người hắn muốn tìm, nguyên nhân phán định kia chính là cái ngọc bội bên hông đối phương đeo lúc đầu.

Đó là một tín vật của Thái Sư với hoàng đế đương triều Tư Không Trung Minh!

Mộ Lam Yên vốn tưởng rằng đối phương còn có thể lại nói ra bí mật gì động trời, nhưng không nghĩ vào lúc nàng chuẩn bị rửa tai lắng nghe thì Tư Không Thận đột nhiên rất không nghiêm chỉnh cười khẩy nhìn nàng: "Có thể lấy ngươi làm phi đã là rất không tồi rồi, không ngờ ngươi lại còn muốn cướp lấy thân phận của người khác?"

Mộ Lam Yên nàng dĩ nhiên không lạ gì trở thành phi tử của Tư Không Thận! Chỉ là nghe đối phương đột nhiên nói như thế, sợ rằng tám chín phần mười có liên quan với ngọc bội. Nàng làm bộ mặt tức giận đẩy đối phương một cái: "Ai muốn làm trắc phi của ngươi!" Dứt lời, xoay người nhanh chóng chính là tháo chạy đi.

Đi ngang qua Tố Quý vẫn còn đang ngoan ngoãn đứng trung bình tấn, giọng có chút nóng nảy nói: "Tố Quý, đi thôi. Một đám lưu manh!"

Tố Quý nhìn bóng dáng tiểu thư nhà mình càng ngày càng xa, chỉ có thể lớn tiếng trả lời: "Tiểu thư, Tố Quý không thể đi mà. Tiểu vương gia nói rồi, không có lệnh của hắn, ta không thể nhúc nhích......"

Dư âm của Tố Quý khuếch tán ở trên bầu trời trại lính, từ từ biến mất. Huấn luyện của các nàng cũng không phải là một ngày hay hai ngày sẽ kết thúc. Sau đó, Tư Không Thận không hiểu ra sao tìm tới Mộ Lam Yên, nói một tràng lời hữu ích, mới tiện đà dỗ nàng đi ra ngoài.

Hai người Tố Quý và Tất Ngôn Nam, độ ăn ý càng thêm tăng vọt vô hạn.

Cũng chỉ trong thời gian một tháng, võ học căn cơ của Tố Quý đã vô cùng vững chắc.

Mắt thấy, mấy ngày nữa chính là đến thời khắc lễ mừng năm mới mà Kỳ quốc cả nước vui mừng. Ngày đó cũng là ánh nắng tươi sáng, trong không khí phiêu đãng hương hoa mai nở rộ trên núi.

Tố Quý cả người quần áo nam, nghe Tất Ngôn Nam chỉ huy, chậm rãi đi ở trên mép vạc. Lúc này, trong vạc đã không có một giọt nước.

Muốn học tập khinh công, dưới chân ổn và nhanh, cũng là hai nhân tố lớn quan trọng. Đây không phải là Phi Thiên trong thần thoại, cho nên coi như học xong, cũng là một lần nhảy lên cao hơn người khác mà thôi.

Sau khi cầm kiếm đánh nhau qua một hồi với Tư Không Thận, Mộ Lam Yên lại cảm thấy có chút nhàm chán chạy đi xem Tố Quý huấn luyện.

Mặc dù cảm thán Tất Ngôn Nam có chút bất đắc dĩ, nhưng kỳ diệu chính là Tố Quý lại cứ như vậy bị hắn ép buộc đuợc rồi.

Tố Quý thấy tiểu thư nhà mình đi gần, nhất tâm nhị dụng vừa ổn định nhịp bước dưới chân, vừa mở miệng: "Tiểu thư, ngươi xem hiện tại ta học như thế nào?"

Mộ Lam Yên gật đầu khen lớn: "Rất tốt, về sau ta đi ra ngoài làm trộm, thì có một thủ hạ hỗ trợ!" Dứt lời, chính là rước lấy cười đùa của đoàn người tại chỗ.

Tố Quý thấy Tất Ngôn Nam bảo nàng xuống chỉ điểm, thử vừa vận khí bèn bay xuống từ trên mép vạc này, dừng lại ở trước mặt Mộ Lam Yên.

"Mấy ngày nữa sẽ sắp bước sang năm mới rồi. Ngôn Nam, ngươi có tính toán gì?" Tư Không Thận hỏi.

Tất Ngôn Nam suy nghĩ một phen, hắn rời nhà quả thật đã hơi lâu. Ngày trước, dù là hắn đi chơi lâu nữa, cũng sẽ thư từ qua lại với mẫu thân đại nhân trong nhà. Mà hiện nay, một tháng ở sân huấn luyện khép kín này, hắn cũng không xin phép với trong nhà, sợ là người trong nhà đã nóng nảy rồi. Hắn cười yếu ớt một phen, đối diện với mắt Tư Không Thận: "Xế chiều hôm nay ta sé thu dọn một chút hành lý, về nhà thôi. Lam Yên, ngươi thì sao?"

Mộ Lam Yên không ngờ Tất Ngôn Nam sẽ trực tiếp hỏi nàng, nhìn Tố Quý cười mỉa một phen: "Tư Không Thận không chịu để cho ta đi, vậy ta chỉ có thể cùng Tố Quý ở trong quân đội bước sang năm mới rồi." Nàng đây là cố ý khiến Tư Không Thận khó chịu. Chỉ là chung sống ở nơi này trong một tháng, quả thật nàng cũng đã tìm hiểu qua giọng điệu khía cạnh khác của đối phương, quả thật lại là ý không để cho nàng đi.

Tư Không Thận nặng nề thở một hơi dài nhẹ nhõm, hắc ra ngoài khí nóng, trong


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.