Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 68: Chương 68: Người lưu lạc






Editor: trang bubble ^^

Không tìm được thi thể đối với Mộ Lam Yên mà nói, chính là chuyện tốt.

Trên đường trở về, đứt quãng nghe được có người đi đường nhắc tới chuyện này. Trong lòng Mộ Lam Yên mới giống như buông xuống một tảng đá vậy, nhẹ nhõm rất nhiều.

Trở lại chùa miếu cũ, bốn phía vẫn yên tĩnh quỷ dị. Nơi này tương đối bí mật, cho nên ngay cả tên ăn xin tạm thời nương náu cũng chưa chắc có. Vào cửa sau, lấy một thùng nước từ trong sân vườn của chùa miếu, Mộ Lam Yên nhanh chóng trở lại gian phòng nhỏ. Đi ra ngoài lâu như vậy, nàng vẫn rất lo lắng cho Tố Quý không có ý thức chút nào. Nhưng nếu bởi vì sơ sót lại xảy ra điều bất trắc gì đó, sợ là Mộ Lam Yên sắp hai đời thật xin lỗi người ta!

Vừa mới đẩy cửa ra, bên trong cửa không giải thích được lại đột nhiên nhiều hơn hai nam tử áo quần trắng thuần xa lạ!

Mộ Lam Yên để thùng nước xuống, cả người thái độ thù địch nồng đậm nhìn chằm chằm hai người trong phòng kia, cả người làm ra tư thế tùy thời chuẩn bị chiến đấu.

"Các ngươi là ai?" Mộ Lam Yên hỏi.

Hai người đàn ông kia, một người trong đó mới nhìn giống như một thiếu gia, vào lúc Mộ Lam Yên đẩy cửa đi vào, nghiêng đầu sang chỗ khác khuôn mặt trắng nõn thuần khiết đối mặt với nàng. Lúc này đứng ở bên cạnh Tố Quý, trước đó hẳn là đang quan sát tình hình bệnh của Tố Quý. Mà một nam tử khác xem ra càng thêm non nớt một chút, hẳn là đi theo người kia.

"Ngươi là ai?" Nam tử đi theo hỏi ngược lại.

Mộ Lam Yên đi vào bên trong mấy bước, lúc nhìn chằm chằm động thái của bọn họ càng thêm khẩn trương quan sát Tố Quý có bị bọn hắn tổn thương đến hay không.

Nam tử mặc màu trắng mộc mạc nhếch miệng lên một nụ cười mỉa, chỉ vào Tố Quý nói: "Đây là bằng hữu của ngươi?"

Mộ Lam Yên gật đầu một cái, con ngươi lạnh lẽo chăm chú nhìn đối phương.

"Bằng hữu của ngươi bị thương rất nặng đấy." Nam tử mặc màu trắng mộc mạc tiếp tục mở miệng.

"Ta biết rõ. Hiện tại ta chỉ muốn biết, vì sao các ngươi lại xuất hiện tại nơi này?"

Nam tử mặc màu trắng mộc mạc thấy thái độ thù địch của Mộ Lam Yên đối với bọn họ khá sâu, nên cũng sẽ không nói quá nhiều nữa. Đứng dậy từ bên cạnh Tố Quý rời đi mấy bước, hắn mới cùng gã sai vặt bên cạnh cùng nhau làm cái vái chào: "Chào tiểu thư, tại hạ Tư Không Vũ. Tối hôm qua tranh thủ lên đường cả đêm, hơi mệt chút, cho nên nhìn đến đây có một nơi tránh gió bèn tiến vào. Sau khi vào cửa thì nghe được gian phòng này có hơi tiếng rên rỉ, chính là đi vào xem một chút, nhìn thấy bằng hữu của ngươi giống như bị thương rất nghiêm trọng, bèn tự chủ trương, bắt mạch cho nàng ấy."

Tư Không Vũ nói đúng sự thật.

Mộ Lam Yên nghe được hắn từ lúc giới thiệu mình, trong đầu đột nhiên lóe lên ý tưởng, sợ hết hồn.

Dòng họ Tư Không chính là dòng họ hoàng gia của Kỳ Quốc. Sau khi gia Tộc Tư Không thống nhất Kỳ Quốc, cũng đổi tất cả dòng họ Tư Không toàn quốc thành những họ khác, chỉ có bọn họ mới có thể hưởng dụng. Mà, Mộ Lam Yên chưa từng gặp gỡ nam tử trước mắt này, lại làm cho nàng có chút không nhớ ra được là ai.

Hoàng đế đương triều tổng cộng có chín đứa con, con thứ hai Tư Không Vân, con thứ ba Tư Không Miễn, bốn năm sáu bảy tám không phải chết rồi thì chính là công chúa, người cuối cùng là Tư Không Thận. Nếu như nam nhân trước mặt này đoán không lầm, chính là Đại hoàng tử điện hạ đã sớm "Chết đi" mà Tư Không Thận nói cho nàng biết kiếp trước!

Lời nói ra từ trong miệng Tư Không Thận, lại phàm là trong mười câu cũng có chín câu là giả. Cho nên coi như quả đúng là Đại hoàng tử điện hạ đương triều khởi tử hoàn sinh, nàng cũng không có ly kỳ chút nào. Ngộ nhỡ có chuyện Tư Không Thận tán gẫu vớ vẩn với nàng đấy.

Mà trước mắt, đối phương không tỏ rõ thân phận, Mộ Lam Yên cũng không tiện nói lung tung. Khi biết đối phương cũng không có ác ý, nàng cũng bèn buông xuống cảnh giác, bắt chước bộ dáng của đối phương, làm một cái vái chào: "Tại hạ Mộ Lam......" Chữ Yên cuối cùng, Mộ Lam Yên suy ngẫm một phen, vẫn là quyết định không nói ra, dù sao bên ngoài đồn đại Mộ Lam Yên đã chết.

Gã sai vặt bên cạnh Tư Không Vũ nghe Mộ Lam Yên giới thiệu mình như vậy, bật lên cười lén một tiếng: "Ngươi là khuê tú nhà nào? Lại giới thiệu mình như vậy."

Kinh hoảng được đối phương nhắc nhở, Mộ Lam Yên mới nhớ tới mình làm không đúng. Có điều nhanh hơn nhận


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.