Đích Nữ Không Làm Phi

Chương 99: Chương 99: Thiếu






Editor: trang bubble

Bố Cát cúi đầu vội vàng nói: "Bên cạnh hoàng thượng không thấy di chiếu phong Tân Đế. Nghe nói là điện hạ thông đồng ngoại bang, không ngờ muốn mưu triều soán vị như thế!"

"Nói hưu nói vượn!" Tư Không Thận vô cùng tức giận vỗ lên bàn, chấn động đến chén kiểu trên bàn rơi xuống nát vụn trên mặt đất.

Khí thế to lớn, dọa sợ đến mỗi người trong phòng, da đầu căng thẳng.

Nói đơn giản, Tư Không Thận chỉ là hôn mê nửa tháng, thiên hạ này không chỉ đổi chủ. Hơn nữa, trên đầu của hắn còn không giải thích được bị chụp lên tội danh tư thông với địch!

Mộ Lam Yên do dự mãi, vẫn là quyết định nói với Tư Không Thận chuyện mặt nạ nam mà mình biết kia chính là Đại hoàng tử.

Bốn người thảo luận một phen, quyết định cuối cùng đi Lăng Châu tìm Tư Không Miễn trước.

Mộ Lam Yên không biết vương gia "Tàn tật" huyên náo xôn xao lúc ấy, đi tìm hắn có ích lợi gì. Đối với vấn đề này, Tư Không Thận bỏ qua một bên chuyện phụ vương qua đời, cười tà mị với nàng một tiếng, tuyên bố đến bên kia sẽ biết.

Sau khi Bố Cát và La Sấm rời đi, Tư Không Thận mệt mỏi ngáp một cái, ở dưới mí mắt Mộ Lam Yên như một làn khói đã chạy tới trên giường. Mộ Lam Yên mắt thấy giường mà mình giữ đã lâu, cứ bị chiếm đoạt như vậy đâu có nhịn được, không nói hai lời theo sát bước chân đối phương, chuẩn bị nhào lên trên giường.

Nhưng không ngờ, không biết là Tư Không Thận cố ý làm, hay là không cẩn thận, lòng bàn chân hai người vừa trượt, Mộ Lam Yên gục ở trên giường. mà Tư Không Thận, trùng hợp cứ nằm nhoài ở phía trên kia như vậy.

Nhớ tới tư thế thình lình xuất hiện, hai lỗ tai Mộ Lam Yên đỏ lên, có chút chột dạ mở miệng bảo Tư Không Thận mau chóng rời đi.

Nhưng không ngờ Tư Không Thận đột nhiên cực kỳ nghiêm túc nhìn nàng, cố định đôi tay của Mộ Lam Yên ở trong bàn tay của mình, chậm rãi mở miệng: "Tại sao ngươi luôn giống như đang trốn tránh ta?"

"Ta......" Trong lòng Mộ Lam Yên chợt lóe, nhưng lại không biết trả lời như thế nào.

Nụ hôn thình lình xuất hiện, cứ rơi xuống như vậy.

Mộ Lam Yên giật mình một cái, dùng hết hơi sức toàn thân chống lại. Tâm tư rõ ràng cảm nhận được mùi vị quen thuộc từ bên cạnh tai, lòng lại khó chịu hệt như kim đâm.

Không biết hai người vành tai tóc mai cùng cọ xát bao nhiêu thời gian, Tư Không Thận lại trước sau là bộ dáng bắt đầu kia. Cuối cùng thấy Mộ Lam Yên không hề chống lại nữa, mới ngưng sự "Quấy nhiễu" của mình, ngẩng đầu lên, một đôi mắt thâm thúy kinh ngạc nhìn chằm chằm đối phương.

"Nếu như chúng ta thành công, làm hoàng hậu của ta chứ?"

"Tại sao?" Mộ Lam Yên hỏi.

"Vì nguyện vọng lúc còn sống của phụ vương ta." Tư Không Thận nói xong, đột nhiên đứng dậy từ trên giường rời đi. Hắn ôm một cái chăn giường, đi tới trên giường êm ở phòng khách, nằm xuống chính là ngủ.

Trong lòng Mộ Lam Yên vẫn là lòng còn sợ hãi đứng dậy, sâu kín nhìn lại phía Tư Không Thận nhắm mắt dưỡng khí. Ngay mới vừa rồi, thật ra thì nàng đã thừa nhận lòng vẫn còn yêu hắn, nhưng hắn lại đột nhiên thu tay lại rồi. Lúc rời đi, hắn vẫn không quên khai báo lời tiên hoàng nói.

Mộ Lam Yên nhớ lại, trong lòng chính là bắt đầu châm chọc bản thân.

Có lẽ mặc kệ là đời này hay là một đời trước, Tư Không Thận cưới nàng, chỉ đều là vì trong lòng phụ vương hắn áy náy đối với phủ thái sư mà thôi. Cho nên, một đời trước phát thề tuyệt đối không thể thỏa hiệp.

Đời này, tuyệt đối không vào cung làm phi!

Vị trí Lăng Châu ở tại phía tây Yến Thành, thuộc về địa khu phía cực tây của Kỳ quốc. Nơi đó gần như đều là núi cao thay nhau nổi lên, từng khu vực nhỏ cũng bị đồi vây lại. Dùng trên chiến thuật mà nói, đều là loại địa phương dễ thủ khó công.

Mà Lăng Châu thì càng thêm rõ rệt hơn.

Lúc hai người Mộ Lam Yên và Tư Không Thận chạy đến, Tư Không Miễn đã phái người đi trước tiếp ứng. Người tới, gần như cùng một màu đều là binh lính.

Dọc theo đường đi, Mộ Lam Yên hoài nghi cũng muốn hỏi Tư Không Thận, tại sao một hoàng tử "Vô dụng" như Tư Không Miễn lại nắm giữ nhiều binh đoàn lớn thoạt nhìn rất là cường tráng như vậy.

Đối với vấn đề này, Tư Không Thận vẫn cười cười nói, đến bên đó là có thể biết rồi.

Đi tới phủ An Nhàn vương, Tư Không Miễn an vị ở trên cửa nhà mình, xa xa nhìn người dần dần đến gần. Khi thấy Tư Không Thận và Mộ Lam Yên


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.