Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 348: Chương 348: Tiểu lôi hỏa phần thiên trận




Phong Hỏa Sơn, một tòa tiểu sơn cốc chỉ có vài trăm vạn dặm, nằm gần tận cùng bên ngoài của Hỏa Vân Sơn Mạch, đặt cái tòa tiểu sơn cốc này tại Hỏa Vân Sơn Mạch, nó không khác gì một hạt cát giữa sa mạc mênh mông.

Phong Hỏa Sơn trước đây nó là địa bàn của một đám Tứ Tinh cấp thế lực Yêu Thú gọi là Phong Hỏa Hồ, nhưng mà hiện nay tình hình đã khác xưa khá nhiều, Hỏa Hồ là tuyệt đối không thể nào tìm thấy, nói là tuyệt tích cũng không quá.

Nơi dừng chân của bọn họ là một tòa tiểu vài ngàn dặm Phong Hỏa Thành bây giờ là đang bị bao phủ bởi một tầng Hỏa Quang khổng lồ, đôi khi còn bạo phát một ít Lôi Âm.

Lôi Hỏa Phần Thiên Trận, Lục Giai Cao Cấp Phù Trận, đại trận trấn tộc của Hỏa Vân Báo Bộ Tộc, công phòng đầy đủ, Đại Lục này ngoài vị cường đại thần bí Ngụy Thánh cùng với cầm trong tay Thượng Phẩm Đạo Khí Cao Cấp Thần Chủ Dương Đình Phong ra, không ai có thể lay chuyển được nó.

Chỉ có điều đây chỉ là một bản thu nhỏ kiểu như Trận Bàn mà tu luyện giả thường thấy mà thôi, nếu như thật sự là chính tông Lôi Hỏa Phần Thiên Trận, uy lực của nó có thể Phần Thiên Chử Hải, đốt tận thiên địa, Thần Ma tránh lui.

Hơn nữa Lôi Hỏa Phần Thiên Trận là đặt cố định tại Hỏa Vân Sơn Mạch trung tâm, Hỏa Vân Thành, kia chính là là đại bản doanh của Hỏa Vân Báo Bộ Tộc, làm sao có thể bị dời đến nơi đây.

Tiểu Lôi Hỏa Phần Thiên Trận bên trong, hiện đang có hai con Yêu Thú đang lăn lộn, nhìn kỹ hình dạng kia là hai đầu Đại Hổ, Yêu Thể của bọn họ cao đến mấy vạn mét, rõ ràng đây là hai đầu Yêu Tôn cấp cường giả Yêu Tộc.

Chỉ là giờ phút này, hai người bọn họ bị nhốt vào Tiểu Lôi Hỏa Phần Thiên Trận, lông tóc đã bị thêu rụi, toàn thân trên dưới chằng chịt những vết bỏng thương, nhìn qua không khác gì hai con Hổ bị nướng chín là bao, có thể nói là muốn bao nhiêu thê thảm sẽ có bấy nhiêu thê thảm.

“Thu Tôn, Nguyên Tôn, hai vị suy nghĩ thế nào? “Cư cao trên không trung Phong Hỏa Thành, một thân hỏa hồng trang phục trung niên nam tử, đang mỉm cười nhìn xuống dưới hai con Yêu Hổ, lên tiếng thăm hỏi.

“Rống!!! Hỏa Thiên Tà, ngươi có giỏi cùng Thu gia ta đại chiến ba trăm hiệp, ngươi nhốt chúng ta tại đây, còn gì là anh hùng hảo háng chứ? “Hổ Huyền Thu hướng lên trời gầm rú nói.

Chỉ là khi nói xong, gương mặt của hắn là vô cùng nhăn nhó, rõ ràng vết thương của hắn là không hề nhẹ.

“Hai vị, các ngươi tự vấn lòng mình, nếu như bản tọa thu hồi cái Trận Bàn này, hai người sẽ cùng ta đại chiến ba trăm hiệp, hay là phá vỡ hư không rời đi?”Hỏa Thiên Tà cũng không có vì lời nói khích tướng của Hổ Huyền Thu mà nổi giận, đi thu hồi lại Tiểu Lôi Hỏa Phần Thiên Trận, cùng hai người bọn họ sống mái, mà là bình tĩnh đến lạnh lùng chất vấn lại hai người bọn họ.

“Chúng ta đương nhiên là..!!”Hổ Huyền Tôn lập tức lớn tiếng nói.

Chỉ là mới nói một nửa, hắn đã câm lặng, như có ai bóp vào yết hầu của hắn giống như.

Hắn thật sự rất muốn nói chỉ cần Hỏa Thiên Tà thu hồi cái Tiểu Lôi Hỏa Phần Thiên Trận này, hai người bọn họ sẽ cùng Hỏa Vân Tà đại chiến ba trăm hiệp, nhưng mà lời nói như vậy có nói ra chính hắn cũng là không tin, chứ đừng nói đến người khác.

Hỏa Thiên Tà, Linh Thể Yêu Tôn hậu kỳ viên mãn cường giả, Hỏa Vân Báo Bộ Tộc Tộc Trưởng, cách đây một trăm vạn năm trước hắn đã tại cảnh giới này, ngoài trừ Thần Chủ Dương Đình Phong ra, hắn là chưa một lần bại trận, so với Tộc Trưởng Hổ Huyền Thiên của bọn họ, còn cường hơn một cấp bậc.

Bọn họ hai người tuy là Yêu Tôn trung kỳ viên mãn cường giả, liên hợp lại còn không phải là đối thủ của Hổ Huyền Thiên, như thế nào có thể chống lại Hỏa Thiên Tà.

Ba năm trước đây, bọn họ là đã giao thủ với Hỏa Thiên Tà một lần, chỉ là thành tích vô cùng bết bát, cả hai người bọn họ liên thủ cũng không chống nổi Hỏa Thiên Tà ba chiêu, bị đánh đến sống dở chết dở bay đến nơi này, khi bọn họ muốn phá vỡ hư không rời đi, cái tên Hỏa Thiên Tà này lại tế ra Lôi Hỏa Phần Thiên Trận Bàn, đem bọn họ nhốt tại nơi đây, chịu đủ mọi tra tấn suốt ba năm.

“Thế nào! Không trả lời được có phải hay không? “Hỏa Thiên Tà hừ lạnh một tiếng nói.

Nếu như mà Tộc Trưởng của bọn họ Hổ Huyền Thiên đến đây, muốn cùng hắn đánh ba trăm hiệp, hắn còn tin tưởng, dựa vào hai tên bao cỏ này, hắn dùng một nửa thực lực cũng có thể đem bọn chúng đánh bại, ba năm trước nếu như không phải hai người bọn họ muốn chạy trốn, hắn cũng không lấy ra Phù Trận này giam giữ bọn họ làm gì.

“Hai vị, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc đã là một chiếc thuyền sắp chìm, ngày nó diệt vong cũng không hề xa, sao hai vị không từ bỏ gia nhập vào Hỏa Vân Báo Bộ Tộc chúng ta, ta có thể cam đoan, nếu như hai vị chịu gia nhập, địa vị cùng phúc lợi hai vị có được tại Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc, sẽ không hề thay đổi, hơn nữa hàng năm lượng Cực Phẩm Linh Mạch cung cấp sẽ được tăng lên gấp đôi, như thế nào? “ Sau khi hạ đi cái uy phong của hai người bọn họ, Hỏa Thiên Tà lại đổi sang chính sách mềm mỏng cùng dụ hoặc, đây đã là lần thứ ba mà hắn sử dụng loại biện pháp này trong vòng ba năm qua.

Yêu Tôn cường giả, còn là Yêu Tôn trung kỳ viên mãn cường giả, tiến thêm một bước nữa chính là Yêu Tôn hậu kỳ cảnh giới, cường giả như thế, tại Hỏa Vân Báo Bộ Tộc vẫn là khan hiếm mặt hàng, chính là vì như vậy, sau khi giam giữ bọn họ suốt ba năm, hắn không có ra tay diệt sát, mà vẫn kiên nhẫn chiêu hàng.

“Ngươi đánh rắm! Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc chúng ta là Yêu Thú Bộ Tộc cường đại nhất Thiên Nhược, như thế nào có thể nói là Mặt Trời sắp lặn, ngươi vẫn là bỏ cái ý nghĩ này đi!”Hổ Huyền Thu tức giận quát mắng.

“Nha! Vậy mấy trăm vạn năm nay Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc như thế nào không có Yêu Tôn cường giả xuất hiện, ta nghe nói từ khi những vị Yêu Tôn cổ lão của các ngươi tạ thế, Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc càng ngày càng điêu tàn, hiện tại chỉ còn lại mười vị Yêu Tôn cường giả mà thôi, ta nói không có sai chứ?”Hỏa Thiên Tà cười mỉa nói.

Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc, nếu như ngàn vạn năm về trước, đừng nói là hắn, cho dù là Thần Thành vị kia cũng không dám đụng vào, nhưng mà bây giờ nha, chỉ còn lại mười tên Yêu Tôn mà thôi, trong đó chỉ có một tên Linh Thể Yêu Tôn, thực lực như vậy, có thể hù dọa được ai.

“Ngươi...! “Hổ Huyền Thu cùng Hổ Huyền Tôn nhất thời câm lặng.

Bọn họ là rất muốn cãi lại, nhưng mà sự thật bày ra trước mắt, bọn họ có nói cũng không có bao nhiêu cân lượng.

“Còn nữa nha! Nếu như Thiên Khiếu Hổ Bộ Tộc các vị cường thịnh như vậy, mấy trăm vạn năm qua sao lại chạy đến Hỏa Vân Sơn Mạch của ta để mà trộm lấy Cực Phẩm Linh Mạch? Hai vị, làm như vậy, là không có đạo nghĩa nha!”Hỏa Thiên Tà lại đâm thêm một nhát đao vào vết thương chưa lành của hai người bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.