Do You Remember Me

Chương 31: Chương 31




Nhận được thông báo là về sớm hơn lịch trình, nhân viên cả tập đoàn ai cũng thắc mắc, khó hiểu. Trong lịch sử của MU, họ cũng chưa từng thấy chuyện này xảy ra vì MU là tập đoàn rất nguyên tắc và giữ chữ tín. Tuy nhiên, sự việc này chỉ có một người duy nhất biết lí do. Đó là phó tổng giám đốc Trịnh Vũ Quang_Phó tổng Giám đốc của MU.

- Tầng 99, phòng Tổng giám đốc, tập đoàn Manchester United -

- Anh, rốt cuộc chuyện gì xảy ra vậy?_Nhìn Vũ Quang nóng vội như vậy chắc chắn là có chuyện xảy ra.

- Bình tĩnh_Giọng nói lạnh lùng của Hải Phong vang lên, cậu vẫn rất bình tĩnh trái ngược với ai đó.

- Anh à? Sao đến giờ anh có thể bình tĩnh được như vậy chứ?_Vũ Quang nhìn thấy phản ứng của ông anh mà càng kích động hơn nữa.

Đúng lúc đó, điện thoại của Hải Phong vang lên. Cậu nghe máy và cũng bật luôn loa ngoài cho Vũ Quang cùng nghe.

- Thiếu chủ, tôi đã tìm hiểu tình hình biến động Manchester United vào mấy hôm nay, phát hiện thấy một công ty đã dành được các khách hàng của chúng ta trong thời gian này, A Kiên cũng đã xâm nhập hệ thống ID của họ nhưng cũng không tìm ra điều gì. Công ty đó có tên là DIN, là một công ty nước ngoài mới thành lập được một năm có trụ sở tại Pháp._A Long thông báo.

- Hiện giờ họ đang tiến hành bí mật thu mua cổ phần của MU, xem ra họ không chỉ có ý định nhắm đến chi nhánh này mà còn có tham vọng đến tập đoàn Manchester._A Hoa tiếp lời.

Sau khi nghe được báo cáo, Hải Phong gọi điện Quốc tế đến tập đoàn Manchester cho thư ký An.

- Tổng giám đốc.

- Mọi người ở đó thế nào?

- Dạ! Mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường. Không có gì biến động cả.

- Có gì hãy thôngbáo với tôi ngay lập tức.

- Tôi hứa

Vũ Quang ở bên cạnh cũng nóng vội không kém.

- Xem ra họ nhắm đến MU đầu tiên sao?

- Đã bắt đầu hành động rồi sao?_ Hải Phong thầm nghĩ.

- Anh, anh, chúng ta phải làm sao đây?_Vũ Quang.

- Mới khó khăn một chút! Về làm việc đi.

- Có người muốn 'nuốt chửng chúng ta đó.

- Cứu việc. Tôi sẽ chờ._Hải Phong lạnh lùng nói.

- Haizzz. Lo quá!

Tập đoàn Manchester United là chi nhánh quan trọng nhất của Manchester. Nó nắm giữ 30% GDP tăng trưởng, nếu muốn gây khó khăn với Manchester thì chắc chắn MU sẽ là mục tiêu đầu tiên. Tuy nhiên, nếu MU lâm vào tình trạng khủng hoảng thì đó là một điều vô cùng khó khăn. Mặc dù vậy, không có gì là không thể. Vì ai đó đều biết, có tiền thì làm gì cũng có thể...

--- Biệt thự Wolf---

- Tiểu thư, cô đã về._Quản gia Khanh.

- Chào mọi người.

- Tiểu thư, cô có mua đồ cho chúng tôi không?

- Hi, vẫn như trước, ai cũng có quà.

- Woa! Tiểu thư Hoàng Vy là tốt nhất.

Theo sự chuyển động của tay Hoàng Vy, ông Khanh nhìn thấy chiếc lắc tay kia mà vô cùng ngạc nhiên. Chỉ có những người là việc hơn 50 năm ở gia tộc Hoàng Gia mới biết được ý nghĩa thật sự của nó.

Hoàng Vy biết giờ này Hải Phong vẫn đang làm việc nên nó mới không hỏi ông Khanh. Nhưng nó chờ đến quá 12h đêm mà cậu ấy vẫn chưa về...

- A Vũ.

Hải Băng nhẹ nhàng gọi tên cận vệ của Hải Phong. Từ khi bước vào biệt thự, A Vũ đã không đi theo bảo vệ nó. Mặc dù hơi chút ngạc nhiên nhưng cũng không suy nghĩ nhiều. Đến giờ mới cảm thấy có điều gì đó không bình thường. Lập tức, nó gọi điện cho A Vũ. Chỉ 30s, đã có tín hiệu.

- Tiểu thư Hoàng Vy, Người có gì dặn dò.

- Anh đang ở đâu?

- Tôi đang ở trụ sở A & D

- Lập lại lần nữa?

- Dạ...Ở A & D

- Anh biết nói dối tôi có kết quả gì không?

- Điều này..._A Vũ ngập ngừng.

- Cho anh 5s trước khi hối hận vì đã sống trên đời này!

- Tiểu thư, chúng tôi đang ở Trung Quốc.

- Cụ thể?

- Trụ sở của Hắc Long, Hồng Kông, Trung Quốc.

- Tít..tít...tít

- Sau khi nhậnđược thông tin củaA.Vũ, nó nhanh chóng đến sân bay Quốc Tế Royal World, trước khi đi cũng không quên tra lịch trình bay. Vừa đúng thời gian, 15' nữa sẽ có chuyến bay đến Hồng Kông.

- Hồng Kông, Trung Quốc

Tại trụ sở của bang Hắc Long, trên chiếc ghế Rồng Vàng ở giữa căn phòng, Hải Phong với nét mặt lạnh lùng quan sát mọi thứ xung quanh. Trên người cậu tỏa ra sát khí vô cùng đáng sợ.

Tử Long, Kan, A Vũ, A Long đứng bên phải và bên trái cậu.

Tử Long là người đầu tiên lên tiếng

- Thiếu chủ tôi nhậnđược tin, một tổ chức thần bí đã thu phục vụ Hắc Hoa!

- Tổ chức thần bí? - Hải Phong

Đúng vậy. Kent là em trai của Kan đã kịp thời báo tin cho Kan biết tình hình. Theo sự sắp xếp của A Long, nội bộ của bang Hắc Hoa vẫn chưa biết Hắc Long đã quyền chỉ đạo của A & D nên mới báo tin này cho họ. Và chắc chắn, Hắc Long là mục tiêu tiếp theo của tổ chức thần bí đó. Trong giới hắc đạo ai mà không biết Hắc Hoa và Hắc Long là 2 tổ chức chiếm 1 vịtrí không nhỏ.

- A Kiên không tra ra được tổ chức thần bí đó. Chỉ biết nó được mọi người gọi với cái tên Hell.

- Địa ngục???

Một lần nữa sự im lặng lại bao trùm cả phòng.

- Thiếu chủ, 30' nữa sẽ có người của bang Hắc Hoa đến Kan báo cáo.

- Ai?

- Triệu Bách Hiên. Phó bang chủ của Hắc Hoa.

- Tử Long, Kan hai người sẽ tiếp hắn!

- Vâng!

Bây giờ đãlà 12h30' đêm nhưng ở đây vẫn nhộn nhịp người qua lại. Đúng giờ, người của Hắc Hoa đến. Khí thế cao ngạo, ngông cuồng và không coi ra gì của hắn làm mọi người không khỏi chán ghét.

- Phó bang chủ, lâu rồi không gặp - Tử Long

- Tử long huynh, Kan huynh đệ, rất vui được gặp 2 người - Triệu Bách Hiên niềm nở.

- Không biết hôm nay phó bang chủ đến thăm Hắc Long có chuyện gì không? – Kan

- Ha ha. Giờ ta đã thành bang chủ của Hắc Hoa.

- Cách xưng hô cũng nên thay đổi rồi. - Triệu Bách Hiên

Từ Long, Kem ngạc nhiên trong giây lát. Trước kia, họ đều biết. Triệu Bách Hiên là một người vô cùng trầm tính ở trong Hắc Hoa luôn an phận không xâm phạm đến lợi íchcủa ai. Bây giờ đột nhiên lại leo đến chức vụ bang chủ, quả thật làm người ta không khỏi bất ngờ.

- Chúc người Triệu bang chủ! – Kan, Tử Long.

- Hôm nay, ta đến đây là có việc muốn thông báo với mọi người. Lễ nhận chức của ta sẽ được tổ chức ở khách sạn EXO với giao tình của 2 tổchức, mong mọi người sẽ có mặt.

- Tất nhiên rồi! Chúng tôi sẽ đến dự - Tử Long

- Kent, em trai của tôi thế nào rồi Triệu bang chủ? – Kan

- Yên tâm, em trai cậu vẫn đang dưỡng thương - Triệu Bách Hiên

- Vậy tôi yên tâm rồi.

Cùng lúc đó, thuộc hộ ở trụsở A & D cũng nhận được thiệp mời của Hắc Hoa. Rất nhanh chóng, họ đã nhận được không chỉcó 7 mà có đến 8 tấmthiệp.Điềunày cho thấy, thân phận của Hải Phong cũng đã có thêm người biết. Dù biết chuyến đi này rất nguy hiểm nhưng Hải Phong cũng muốn xem ai là đứng sau Hắc Hoa, ai mới chính là chủ nhân thậtsự.

- Khách sạn EXO

Đại sảnh khách sạn lúc này tấp nập người qua lại, bề ngoài nó là một bữa tiệc nhận chức rất bình thường nhưng ít ai biết đây là một âm mưu mà nguy hiểm luôn kề bên. Để tránh sự nghi ngờ, Tử Long và Kan đã xuất phát trước, họ đi 1 con đường khác nhau để đến khách sạn. Đám người của Hải Phong xuất phát từ sân bay Quốc Tế để tránh bị nghi ngờ.

Hôm nay, 7 phó bảng chủ của A & D đều có mặt. A Long, A Vũ, A Kiên, A Kiệt, A Tuấn, Như Hoa và A Nam. Đây có thể là sự kiện chấn động của giới hắc đạo tối nay. Vì họ cũng biết rất ít khi 7 người tụ họp cùng 1 lúc. Phong cách của A & D khác hoàn toàn với những vị khách khác. Trên người họ đều mặc cây đèn, bên ngực trái có gắn hình con rồng tượng trưng cho sự quyền lựccủa A & D.

- Tuy nhiên,điều mà mọi người chú ý nhất có lẽ là người cùng đi với 7 phó bang chủ A & D. Không những anh chàng này hiên ngang đi đầu mà còn đeo 1 chiếc mặt nạ huyền bí, càng làm người ta không khỏi tò mò. Buổi tiệc hôm nay có những nhân vật vô cùng lớn đối với giới chính trị cũng như kinh tế. Có rất nhiều những bang chủ của những bang phái khác nhau cũng đến dự. Điềuđó cho thấy sức ảnh hưởng của Hắc Hoa đối với thế giới ngầm lớn mạnh đến cỡ nào Hắc Hoa là 1 trong những tổ chức sát thủ nổi tiếng của hắc đạo. Không đến tham dự buổi tiệc điều đó có nghĩa không xem Hắc Hoa ra gì. Vì vậy, dù không muốn nhưng nếu như đã nhận được thiệp mời thì chắc chắn phải xuất hiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.