Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 418: Chương 418: Chương 419: Đại nạn lại tới, chia tay (9)




Editor: Cà Rốt Hồng

Cố Lan San chăm chú nhìn người trước mặt đã nhận lại tiền thối, cô cắn chặt răng, mở điện thoại di động ra, gởi một cái tin nhắn, tính nhờ người đưa tiền đến.

“Xin chào, hoan nghênh quý khách.” Cô nhân viên thu ngân lễ phép lên tiếng chào hỏi Thịnh Thế và Cố Lan San.

Mặt Thịnh Thế không chút biểu cảm gật đầu một cái, chỉ đồ uống trong tay Cố Lan San xong, sau đó giơ giơ đồ uống và nón che nắng trong tay mình lên, nói: “Ba thứ.”

Cố Lan San nhìn bộ dạng ưu nhã ung dung này của Thịnh Thế, trong lòng không nhịn được thầm suy nghĩ, người đàn ông này thật đúng là cừ, chuyện ập lên đầu, không có tiền trả, vậy mà vẫn có thể không nóng không vội như thế !

Ngón tay cô lướt thật nhanh gửi xong tin nhắn, liền nghe thấy cô nhân viên thu ngân báo giá tiền: “Tổng cộng là 479 đồng.”

Thịnh Thế gật đầu một cái, mặt không đỏ hơi thở không gấp từ từ nói: “Tôi không mang tiền.”

Đồ uống trong miệng Cố Lan San suýt chút nữa phun ra ngoài, cô cố nuốt xuống, đỏ mặt nhìn cô nhân viên thu ngân, nói: “Thật xin lỗi, ví tiền tôi để ở trên xe, đã gửi tin nhắn nhờ người đưa tiền tới rồi. . . . . .”

Lời Cố Lan San còn chưa nói xong, Thịnh Thế lại nhàn nhạt nhẹ nhàng phun ra một câu: “Tôi là Thịnh Thế.”

Cố Lan San cảm thấy đầu mình rất đau, anh không có tiền trả, nói cho người ta biết tên anh làm cái gì? Cô rất muốn mắng Thịnh Thế, nhưng vẫn cố đè tính nóng xuống, nhìn về phía cô nhân viên thu ngân nói: “Làm phiền cô chờ một lát, chúng tôi nhường chỗ cho người phía sau trả tiền trước. . . . . .”

Thịnh Thế quay đầu, nhìn thoáng qua Cố Lan San, im lặng một lát mới quay đầu, nhìn về phía cô nhân viên thu ngân ở một bên, mở miệng nói: “Tôi sẽ cho phòng tài vụ khấu trừ vào trong tiền thuê chỗ của các người 479 đồng.”

Lời nói của Cố Lan San lập tức dừng lại, cô sững sờ quay đầu, nhìn về phía Thịnh Thế.

Thịnh Thế cầm bút, hăm hở ký tên lên tờ hóa đơn: “Đến lúc đó, để ông chủ các người trực tiếp cầm tờ hóa đơn này đến phòng tài vụ tập đoàn Mười Dặm Thịnh Thế, đến lúc đó bọn họ sẽ tự động khấu trừ.”

“Vâng, ông Thịnh.” Cô nhân viên thu ngân nhận lấy hóa đơn Thịnh Thế đưa tới, mặt mỉm cười gật đầu, đáp lại.

Cố Lan San hoàn toàn ngẩn ngơ ngay tại chỗ, Thịnh Thế lại nắm lấy tay của cô, dẫn cô đi ra ngoài.

Lúc này Cố Lan San mới hậu tri hậu giác mở miệng, nói: “Con đường Mười Dặm Thịnh Thế kia, hiện nay đều là sở hữu của anh à?”

Thịnh Thế “Ừ” một tiếng.

“Anh không có bán đi?” Cố Lan San lại hỏi: “Vẫn luôn thu tiền thuê hả?”

“Ừ.” Thịnh Thế cho là đương nhiên gật đầu một cái, nhìn Cố Lan San hỏi: “Có gì không đúng sao?”

Cố Lan San không có lên tiếng, cô vẫn cho rằng con đường Mười Dặm Thịnh Thế kia, sau khi Thịnh Thế xây xong thì bán cho người khác, vậy mà, cô không thật không ngờ, thì ra là sản nghiệp của anh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.