Đoạt Hôn 101 Lần

Chương 424: Chương 424: Chương 425 Đại nạn lại tới, chia tay (15)




Đây là uy hiếp. . . . . . Hạ Phồn Hoa tức sôi ruột, rồi lại không nói ra được.

Một phòng đang họp, lúc này mới bất giác hiểu được, thì ra là đại BOSS bọn họ bởi vì bà chủ đánh cuộc cho nên gây khó dễ cho nữ minh tinh này.

Cái này gọi là cái gì?

Anh hùng khó qua ải mỹ nhân?

Mọi người đang suy nghĩ, vẻ mặt Cố Lan San đang mặt ủ mày ê, trong nháy mắt trở nên mà phát sáng lên, “À, tôi biết muốn Hoa tử làm gì rồi!”

Sau đó, Cố Lan San quay   đầu, không coi ai ra gì giơ tay lên, đếm có bao nhiêu người trong phòng, sau đó hướng về phía Hạ Phồn Hoa cười khanh khách mở miệng: “Hoa tử, anh đi siêu thị lầu dưới, mua 18 ly cà phê đi lên.”

Nói xong, còn hướng về phía một phòng nhân viên mở miệng nói: “Mọi người sau khi tan họp, quan Ngoại Giao sẽ là chân chạy mua cà phê cho mọi người, mọi người phải uống xong rồi mới về.”

Sắc mặt Hạ Phồn Hoa trong nháy mắt tái xanh.

Cố Lan San nhìn thấy, lại cố làm như không nhìn thấy, trong lòng thầm nghĩ, ai cho anh vừa rồi thổi phồng Tô Kiều Kiều như vậy? Trên quần áo Thịnh Thế dính nước hoa của cô, cô để cho anh “chơi” với bươm bướm, chơi anh ta như vậy vẫn là nhẹ rồi đấy!

Cố Lan San thấy Hạ Phồn Hoa chậm chạp không nhúc nhích, vẫn như cũ cười mập mờ nói: “Hoa tử, anh nhanh lên một chút! Tất cả mọi người đang chờ!”

“Cô. . . . . .” Hạ Phồn   Hoa mới vừa mở miệng một cái, nói một chữ, liền có một giọng nói nhẹ nhàng cắt ngang: “Có chơi có chịu, cậu nhất định muốn cho tất cả mọi người đều biết đường đường quan Ngoại Giao thua cuộc sau, tức giận mà ăn vạ, cậu có thể thử. . . . . .”

“Được được được!” Hạ Phồn Hoa đứng lên: “Nhị Thập, cậu câm miệng cho tôi, tôi đi, được chưa!”

Nói xong, Hạ Phồn Hoa dưới con mắt của mọi người, mặt đen lại, ra cửa mua cà phê.

. . . . . . . . . . .

Lúc Hạ Phồn Hoa bao lớn bao nhỏ giơ lên 18 ly cà phê đi lên, sắc mặt vô cùng đen, thư ký muốn cười nhưng lại không dám cười từ trong tay anh nhận lấy, gởi một ly, tự nhiên đưa cho Thịnh Thế đầu tiên.

Thịnh Thế cầm hai cái, tự mở ra một ly, sảng khoái uống một hớp, đặc biệt nói: “Quan Ngoại Giao mua cà phê, quả nhiên khi uống cảm giác cũng không giống như thường.”

Hạ Phồn Hoa cắn răng  nghiến lợi nhìn chằm chằm Thịnh Thế, lúc này mới nhìn thấy chỗ ngồi Cố Lan San trống không, thuận miệng hỏi: “Tiểu ma nữ kia đây?”

Danh hiệu Tiểu Ma Nữ này là khi học cao trung, Cố Lan San hoành hành ngang ngược, Hạ Phồn Hoa lấy tước hiệu này cho cô, Cố Lan San cùng Thịnh Thế sau khi cưới, tính tình thay đổi hẳn, danh hiệu này cũng không có nhắc đến, nhưng hôm nay, cứ như vậy lại xuất hiện.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.