Độc Phi Ở Trên, Tà Vương Ở Dưới

Chương 585: Chương 585: Gậy ông đập lưng ông (5)




Ánh mắt nàng đảo qua đám đông, một lần nữa mở miệng: “Nhưng nếu chư vị có dược liệu, có thể lấy ra đây, ta sẽ luyện chế một lò để chứng minh trong sạch!”

Những lời này vừa ra, đám người lập tức sôi trào.

Trong đám đông, người báo danh muốn Cố Tích Cửu luyện dược không ít, nhưng dược liệu trong tay mọi người thường không được đầy đủ, nhất thời không lấy ra được. Đọc truyện hay tại [ t r ù m t r u y ệ n . ne t ]

Thiên Linh Thiên đang chờ chính là khoảnh khắc này. Hắn ta chậm rãi đi ra, thở dài: “Ở đây ta có một bộ nguyên liệu dùng cho Lưu Diễm đan, đã gom đủ định tự mình luyện chế, nếu các hạ cần gấp để chứng minh mình trong sạch, ta không ngại đóng góp. Dược liệu này không dễ thu thập, các hạ phải cẩn thận luyện chế mới được, đừng lãng phí dược liệu tốt của ta.”

Con cá cắn câu!

Lông mi của Cố Tích Cửu khẽ cong lên, nhưng không vội vàng tiếp nhận, nàng chỉ thờ ơ nói: “Lưu Diễm đan rất khó luyện chế, bình thường cao thủ luyện dược luyện mười lò đan chưa chắc có thể luyện ra một viên đan dược phẩm cấp 4. Các hạ đưa dược liệu này ra, ta có thể luyện chế. Nhưng, giống như những gì ta nói lúc trước, một lò đan của ta đều sẽ phải thu phí. Đan dược phẩm cấp 4 mỗi viên 500 linh thạch, phẩm cấp 3 mỗi viên 300 linh thạch, phẩm cấp 2 mỗi viên 150 linh thạch, phẩm cấp 1 mỗi viên 80 linh thạch. Nếu ngươi đồng ý ta sẽ luyện chế, nếu không đồng ý thì thôi. Ta sẽ tiếp những người khác.”

Cố Tích Cửu càng nói như vậy, càng có thể loại bỏ sự cảnh giác của Thiên Linh Thiên.

Người này luôn đa nghi, làm việc cực kỳ cẩn thận, trong lòng hắn ta lại có quỷ, luôn lo sợ mình lộ ra manh mối nào đó, càng sợ người khác lừa dối mình.

Nếu ngay từ đầu Cố Tích Cửu thống khoái tiếp nhận dược liệu của hắn ta để luyện chế, hắn ta càng nghi ngờ nơi này có thủ đoạn gì đó, nhưng hiện tại là do một tay hắn ta thúc đẩy, xem như nước chảy thành sông. Hắn ta tất nhiên sẽ không tiếp tục nghi ngờ. Nhưng để an toàn hơn, hắn ta vẫn làm ra vẻ một chút.

Hắn ta tranh luận cò kè mặc cả với Cố Tích Cửu một hồi, còn giả bộ rời đi một lần, nhưng Cố Tích Cửu không thỏa hiệp một đồng, thà rằng không làm. Cho dù hắn ta rời đi, nàng cũng tuyệt đối không giữ lại.

Cho đến khi nhìn thấy những người khác đã gom đủ nguyên liệu, đang định đoạt đơn này của mình, hắn ta mới cảm thấy yên tâm, đồng ý giá cả với Cố Tích Cửu, để nàng tự mình luyện chế.

Trong quá trình nàng luyện chế, hắn ta nhìn như vô tình, thật ra luôn nhìn chằm chằm, lo sợ Cố Tích Cửu sẽ có động tác nhỏ nào đó.

Nhưng hắn ta rốt cuộc không rành về thuật luyện đan, hơn nữa phương pháp luyện chế các loại đan dược cũng không giống nhau, hắn ta chỉ có thể nhìn nàng chằm chằm, đảm bảo rằng nàng sẽ không thêm bớt nguyên liệu của hắn ta mà thôi.

Thời gian luyện chế lò đan này hơi lâu, đoán chừng khoảng một canh giờ rưỡi (3h), người xung quanh vừa nhìn thủ pháp luyện đan hoa mắt của nàng, vừa bàn tán to nhỏ nơi đó.

Những người vây xem ở đây, tất nhiên có không ít cao thủ luyện đan, bọn họ cũng đang thấp giọng bình luận ở nơi đó, đương nhiên cũng quan sát nàng rất chặt.

Nhưng sau khi quan sát kỹ, bọn họ đều âm thầm rơi nước mắt.

Thủ pháp nhanh trong khi luyện đan là chuyện bình thường, mỗi một luyện đan sư xuất sắc đều có thể làm được, nhưng động tác khi luyện đan uyển chuyển bay nhảy tuyệt đẹp, không phải người nào cũng có thể làm được.

Cả đời luyện đan sư chỉ say mê với thuật luyện đan, bỏ qua tất cả những kỹ năng khác không liên quan, bọn họ thường là nam tử ——

Khiêu vũ, đó là những động tác vũ đạo phức tạp khiến bọn họ có cảm giác mông mình xoay tròn.

Động tác của Cố Tích Cửu không phải là vũ đạo nữ tính, chỉ có chút phong lưu phóng khoáng. Rõ ràng nàng ăn mặc một thân trường bào bình thường, mang mặt nạ, nhưng nhìn qua lại cực kỳ duyên dáng, trông rất dễ chịu và đẹp mắt.

Người luyện đan này rốt cuộc là ai?

Những luyện đan sư kín đáo hai mặt nhìn nhau, bọn họ dường như quen biết nhau, lần này cùng hẹn nhau tới đây, vì thế người luyện đan thần bí trước mắt chắc chắn không phải là một người trong số bọn họ......

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.