Đôi Vợ Chồng Trẻ

Chương 2: Chương 2




GTNV:

Mình hơi gấp nên phần gt sẽ được gt bằng một cách ngắn gọn nhé!

* Nguyễn Thanh Vi: 17 tuổi. Thiên kim tiểu thư nhà họ Nguyễn. Ba là chủ tịch tập đoàn thời trang J.K lớn nhất nhì TG, mẹ là nghệ sĩ đàn piano. xinh đẹp như nữ thần nhưng tính cách thì thất thường không ai đoán được, cao 1m73, IQ 172/200. Hiện đang là học sinh lớp 11 trường X.

* Hàn Đình Phong. 21 tuổi. Đại thiếu gia nhà họ Hàn. Đẹp trai nhưng lạnh lùng. Nổi tiếng với danh ông trùm lớn nhất nước. Cao 1m85, IQ: 200/200. Hiện đang là thầy giáo dạy Toán của trường nó vì 1 vài lí do riêng.

* Vũ Khả Diệp: 17 tuổi. Nhị tiểu thư nhà họ Vũ. Là em họ của Hàn Đình Phong. Cha mẹ : Chủ tập đoàn L&D công ty xe hơi hàng đầu thế giới, thuộc loại nhà giàu. Xinh xắn, dễ thương, đáng yêu và nhí nhảnh. Cao 1m70, IQ: 185/200. Học sinh lớp 11.

* Hoàng Lâm Thiên Ân: 17 tuổi. Con nuôi của nhà họ Hoàng. Ba nuôi là ông trùm giàu có và khét tiếng nhất thế giới. Đã có hôn ước với Hoàng Lâm Tuấn Kiệt. Đẹp như tiên giáng trần nhưng khá lạnh lùng. Cao 1m72, IQ: 199/200. Học sinh lớp 11.

.................................

Chỉ còn một ngày nữa là tụi nó phải về Việt Nam - quê hương thân yêu, nơi chứa những kỉ niệm đẹp thời thơ ấu của 3 người bọn họ, tụi nó quyết định sẽ quậy phá nguyên ngày hôm nay và thực hiện ý đồ của mình. Hôm nay trang phục của tụi nó vô cùng đơn giản:

Thanh Vi cực đáng yêu trong chiếc váy chấm bi kèm logo Kenzo kết hợp cùng mũ đội đầu chấm bi Kenxo z New Era và giày cao gót Keep Me pump của Suecomma Bonnie;

Thiên Ân nhẹ nhàng thanh khiết với chiếc đầm cocktail A-line đính những viên pha lê đắt giá của Gucci, cô đeo chiếc vòng tay Horsebit của Gucci, giá của chiếc vòng này xấp xỉ 160 triệu;

Diệp chứng tỏ sức hút của mình qua cách lựa chọn trang phục: croptop cotton Blend xa mix chân váy midi đỏ thương hiệu DKNY và giày bệt mũi nhọn của Repetto.

Nơi đầu tiên tụi nó đến là công viên giải trí lớn nhất Los Ageles (bịa đó nha), cả ba đứa bước vào làm biết bao chàng trai mê đắm tới nỗi có thể dâng cả con tim cho tụi nó, chơi hết tất cả các trò thì tụi nó bắt đầu chán và đi đến nhà hàng đánh chén.

**** tua nhanh ****

Tại sân bay Tân Sơn Nhất

Tụi nó bước ra làm tất cả những người có mặt ở sân bay đó kinh ngạc bởi vẻ đẹp như thiên thần của tụi nó, hôm nay nó buộc cao tóc, phần đuôi nhuộm màu khói, nó trông rất cá tính, năng động, trẻ trung với

váy sơ mi dáng rộng. Vi khéo léo mix cùng giày cao gót và túi xách màu sắc nổi bật. Thiên Ân đơn giản nhưng vẫn xinh đẹp và cuốn hút khi mặc váy trắng ngang gối đục lỗ phối tạo sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Tóc cô được tết lệch làm nổi bật màu tóc tím thanh óng ả. Diệp sang chảnh, sành điệu với bộ áo hở vai màu trắng kèm theo hoa văn, ở dưới được kết hợp một chiếc váy suông màu đen dài đến đầu gối kèm theo một đôi giày cao gót cùng tông.

Ba bọn nó kiêu ngạo đẩy chiếc xe vali với gương mặt lạnh băng nhưng mặt Diệp còn lạnh hơn khi nhìn thấy một chàng trai tóc hất ngược đeo kính Linda Farrow 8 1 Sunglasses cực ngầu, trên tay anh đó còn cầm một tấm bảng tựa đề: Chào mừng vị hôn thê bắt buộc của tôi.

Mọi người ở đó bắt đầu bàn tán

_trời ơi coi kìa, mặt xinh như vậy mà- một bà thím đứng chờ con nói

_.....

Và sau đó là hàng loạt những lời nói khinh bỉ dành cho nhỏ, chưa bao giờ nó thấy nhục nhã như thế này. Ân như hiểu được ý của nhỏ bèn kéo cả hai đứa nó đi nếu không nhỏ sẽ làm loạn lên mất.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.