Đồng Nhân: Survival

Chương 316: Chương 316: Ánh sáng bình minh




Đôi lời của tác:Decepticon mạnh thì mạnh thật sự!

Nhưng mà [Trò chơi tử vong] không chỉ có con người mà có cả những công nghệ ngoài hành tinh.

Thậm chí là ví dụ như Nate, cũng có một chiếc MCV thuộc Phe Đồng minh ( Red Alert 2) ước chừng tốn Credit xây một đại phi đội thì ít nhiều gì vài con Decepticon cũng ngã ngữa!

Chỉ là những căn cứ khác có khả năng kiếm Credit rất ít, vì Ren hiện tại là người duy nhất có một mỏ Tiberium ''Vô hạn'' nhờ vào hạt giống Tiberium hay còn gọi Ichor với lượng sản xuất Credit cực kỳ dồi dào.

Mà những người khác đa phần là dựa vào tháp thông tin hay là vài cái mỏ dầu mà kiếm số Credit nhỏ giọt để xây dựng thêm trụ phòng thủ thay vì vô số đơn vị tấn công.

Mỏ vàng cũng có nhưng quá ít, phần lớn thế giới này cung cấp mỏ dầu, rừng cây gỗ, mỏ kim loại, khu dự trữ thực phẩm và nguồn nước là chính.

Cho nên sản lượng Credit luôn luôn cực ít, thường thường đều là chủ động đi chặt quái vật và mở rương kiếm thẻ Credit. Nên chỉ cần thấy một vì thông tin mà Nate đau lòng muốn chết 5000 Credit vẫn phải cắn răn đốt tiền để xin lời khuyên.

Đáp án thì không cho anh ta thất vọng, vì võ thuật của Leesin hay là Master Yi đều hữu dụng với mọi thành viên và tác dụng kể cả với các binh lính sinh ra từ trại lính.

Kane thì giàu sẵn vì cậu dùng chung tiền với Ren rồi, người giàu luôn có lợi thế hơn người nghèo chứ.

Thà ngồi trong xe hơi dùng tiền lau nước mắt còn hơn là ngồi khóc dưới gầm cầu.

“Cuối cùng mới biết cậu thật sự quá giàu, chứ thứ này tôi nghĩ rằng tốn không ít Credit đâu nhỉ?” Nate nở một nụ cười khổ.

“1 Con tầm 5000 Credit, tuy không mạnh bằng mấy đơn vị siêu cấp ( giá 50000 Credit) nhưng lợi~về nhiều mặt!” Kane cười cười, cũng không quan tâm tiếc lộ giá cả của đám Decepticon loại sản xuất hàng loạt.

“5000 Credit!?!?” Nate ngạc nhiên, hiện tại tính cả số tiền của anh ta và nguyên tất cả thành viên trong hội thì đầy đủ góp được 13641 Credit. Có thể sắm 2 con để có cảm giác an toàn.

Chứ mấy cây trụ phòng thủ ốm đói ở nhà anh không cảm thấy mình có thể trông cậy vào được tí nào.

“Này....anh lại len lén giao dịch nửa có phải không!” Một cô gái tóc vàng xinh đẹp với vẻ mặt chanh chua nhìn Nate và Kane mắng.

Cô ta chính là Ecilica Glorius và bên cạnh cô chính là một cô gái Hàn Quốc với vẻ mặt hiền dịu là Hana Jun-Moon.

“Ơ....à đúng vậy~” Nate nhìn hai cô gái này liền khựng người.

Hai người này không ai khác lần lượt là chủ của bang hội ''Glory'' tức vinh quang và chủ bang hội ''Selene'' tức là mặt trăng.

Cả hai đều là người siêu năng với khả năng chiến đấu mạnh mẽ, cái này tiết lộ sau.

Tuy nhiên đã vào top thì đồng nghĩ hai người không hề yếu, coi như là một vị có khả năng hỗ trợ cũng cực kỳ mạnh và xuất sắc.

“Này cậu kia....anh ta vừa nói gì thế hả!?” Ecilica phồng mặt rồi một mặt chất vấn Kane hỏi.

“Hmmm, à anh ta hỏi mua vài con Decepticon ấy mà~ có chuyện gì sao?” Kane một mặt điềm tĩnh, cười hì hì xoa tay.

Cơ hội kiếm tiền đã tới, cho nên không lý do không làm chứ nhỉ?

“Vậy anh có bán sao?” Ecilica hai mắt sáng lên, mà Hana Jun-Moon cũng bắt đầu động dung.

Hiển nhiên, cả hai đều động lồng.

Ai mà không muốn sở hữu một con người máy với sức chiến đấu cao chứ?

“Áo giáp, vũ khí, tiếp tế gì cũng bán! Đương nhiên so với tiếp tế trong trò chơi rẻ hơn một chút~ và càng mua nhiều thì càng có quà nhiều!”

“Mua tưng bừng, nhận quà không ngừng heheh!”

Kane cười cười.

“Ngược lại thật sự tự tin, anh nói gì cũng có sao? Không hỗ danh là người của đại đô hi vọng nhỉ? “ Ecilica một mặt tràn ngập thú vị.

“Trừ nô lệ và kỹ năng là thứ khó lấy ra~” Kane vội vã thêm một câu, chí ít không bị rơi vào bẫy từ ngữ để tránh bị bán chính mình.

Nhưng coi như bán chả sao, chả ai đủ tiền mua đâu!

“Thật mất hứng!” Ecilica xẹp mặt, rồi một mặt hứng thú nói tiếp:“ Có gì đề cử cho bọn ta sao?”

Kane từ [Túi đồ vô hạn] lấy ra một vài mẫu súng gồm: Heavy Cannon, Chaingun, Rocket Luancher, Combat Shotgun.

Tiêu chuẩn Doom Eternal vũ khí mạnh! Tuy rằng là hàng mô phỏng lại từ bản gốc từ món vô hạn đạn, nhưng những món vũ khí này có một [Không gian] tích trữ đạn nên chỉ cần đủ tích trữ liền có thể bắn liên tục vừa không hư hại.

Đây chính là điểm mạnh của chúng, dù là hàng nhái vẫn là vũ khí mạnh mẽ với người khác.

“Để tôi giới thiệu luôn nhé!”

“Đây là vũ khí đặc biệt do đại đô sản xuất, nếu mọi người để ý các binh sĩ kể cả các dân binh thông thường cầm những món này đều phát huy ra khả năng chiến đấu xuất sắc!”

“Ưu điểm: Độ giật thấp, chuẩn xác rất cao đồng thời mỗi món đều có 2 loại nâng cấp riêng! Cái này mọi người muốn có thể mua thêm!”

“Đặc biệt: Nó có bộ phận [Không gian chứa đạn] với khả năng chứa rất nhiều đạn lên tận hàng triệu viên, nên trên cơ bản không cần thay đạn khi bắn!”

“Cuối cùng, chính là độ bền của nó làm từ vật liệu vô cùng tốt!”

“Mọi người có thể thử dùng, nếu ưng ý thì tôi chốt chúng với cái giá như sau: “

Heavy Cannon: 100 Credit

Chaingun:250 Credit

Rocket Luancher: 1000 Credit

Combat Shotgun:100 Credit

Mod: Nâng cấp, mỗi loại 200 Credit

“Chúng đều là vũ khí xuất sắc, giá trị của nó đặc biệt ngang hàng của một vài đơn vị tinh nhuệ!”

Nói xong, Kane bày ra một sạp hàng đặt ra vô số phiên bản sản xuất hàng loạt của 4 món vũ khí trên ở trên sạp.

Số lượng rất nhiều và đã được nạp sẵn được tầm 100 viên đạn mỗi khẩu.

Nate nhìn từng khẩu rồi cầm lên khẩu Chaingun rồi nói:“ Tôi muốn thử nó!”

Kane gật đầu, rồi dùng kỹ năng [Thao tác đất] của mình để tạo ra một vài cái bia ngắm bằng đất nén có hình dạng một con người nộm của mình ở khoảng cách 100 mét 200 mét 500 mét và 1 km về phía tây khu trống.

Nate không nhiều lời, lập tức bóp cò súng khiến cho 6 họng Chaingun bắt đầu xoay tròn theo quán tích rồi sau một tích tắc liền xả ra một lào mưa đạn về phía những cái bia ngắm bằng đất nén bên kia.

Bất kể xa bao nhiêu khoảng cách, mưa đạn tấn công về phía các hình nộm một cách chuẩn xác dễ dàng đem nó xuyên thủng thành cái sàng đầy lỗ.

“Tuyệt!!” Nate không nhịn được tán dương, với khẩu Chaingun này dù bắn nát đến mức nào cũng có thể bắn kẻ địch ở một khoảng vô cùng xa vừa có uy lực mạnh mẽ không hề giảm.

Coi như là gặp máy bay, xe thiết giáp cũng tự tin bắn thủng trăm ngàn lỗ sau phút chốc.

“Thế còn Mod thì sao?” ( Weapon Mod: Nâng cấp vũ khí~) Nate lập tức hào hứng nhìn về phía Kane hỏi.

“Mod của khẩu Chaingun này lần lượt là: Khiên năng lượng!”

“Có thể tạo ra một lớp khiên trước khẩu súng tựa như khẩu Predator Canon của con Legion kia!”

“Đừng lo, dù trông nhỏ nhưng cứng rắn chịu đựng pháo thiết giáp hay là vài quả tên lửa đều không thành vấn đề!”

“Sát thương cũng không kém đi!”

“Cuối cùng chính là Mod: Mobile Turret! “

“Tổng cộng 9 họng súng mở bung ra thành 3 họng súng xoay nhỏ xả vô số đạn về kẻ địch.... về tốc độ và phạm vi được tăng cường!”

Kane giải thích, với vũ khí sản xuất hàng loạt Kane cho cái giá Credit như này đã là quá rẻ rồi.

“Tôi mua cả bộ thậm chí muốn đặt thêm!” Nate lập tức quyết định, dù tốn rất nhiều tiền thì chính mình phải mua một bộ súng trước cái đã.

Còn lại tính sau~ chưa nói đến sát thương thì độ đa dụng của nó đưa cho các thành viên nòng cốt chúng đều phát huy ra tiềm năng mạnh mẽ của mình. Coi như chủ động bắn con Necromorph Brute cũng không thành vấn đề mấy, chỉ hơi tốn đạn mà thôi.

“Hahah....hân hạnh được làm ăn với anh Nate!”

Kane cười vui vẻ, với những người nói chuyện sảng khoái như Nate cậu liền không do dự đem vũ khí kèm với những mẫu Mod của từng loại đặt lên trên bàn.

“Đương nhiên, để tránh việc bị nói rằng tôi quá mức tham lam thì mọi người cũng có thể đưa nguyên liệu vũ khí, cái nào cũng được tôi sẽ chế tạo miễn phí cho mọi người miễn khi nào mấy người chủ động tìm tôi!”

Sau đó, Kane nhún vai rồi nhìn về phía những cô gái kèm với những thủ lĩnh bang hội khác cũng đã tụi tập lại vừa cười vừa chào hàng:“ Mọi người muốn mua gì sao? “

Thì một người che kín toàn thân bởi những miếng vải rách nát khiến cho Kane không thấy rõ thân phận tiến tới trước sạp rồi dụng giọng nói khàn khàn không rõ nam nữ hỏi:“ Anh nói có thể chế tạo vũ khí dựa trên nguyên liệu sao?”

“Đúng vậy....và nó miễn phí!”

“Đương nhiên, cũng có thể trả một khoản phí nhỏ tựa như là ủng hộ cũng được chả sao cả~” Kane nở nụ cười nhìn người bí ẩn đó.

“Vậy thì thứ này thì sao? Anh có thể chế tạo được không?” Người bí ẩn đặt lên sạp một thỏi ''bạc'' sáng lấp lánh.

Trên thực tế nó liền chính là một thỏi Vibranium hiếm thấy.

Kane nhìn thỏi Vibranium này cầm lên rồi nhìn người bí ẩn trịnh trọng gật đầu với nụ cười tự tin:“ 1 giờ là đủ!”

“Nếu như mọi người không có quyết định muốn mua gì thì cứ tạm tản ra đi, hoặc đặt ủy thác chế tạo vật phẩm cũng được~ sau đó ra mà đánh nhau với đám Brute đi vì kế tiếp tôi sẽ không tham gia đâu mà là ngồi việc đấy!”

“Có một đám người máy khổng lồ bảo kê, mà không ra hồn thì chỉ có thể trách mấy người quá vô dụng rồi!” Kane nói xong, lập tức lấy ra một cái lò nung được làm bằng đất có tổng thể tích tương đối lớn.

“Lấy cho tôi khẩu Chaingun~”

“Lấy cho tôi khẩu Rocket Luancher cùng với 50 viên đạn!”

“Lấy cho tôi....”

Vũ khí của Kane cấp tốc được ưa chuộng, cậu bắt đầu bán cho bọn họ.

Sau đó cậu lại lấy ra một cái ly làm bằng đá men rồi bắt đầu cầm lên thanh Vibranium bỏ vào trong cái ly rồi nhét vào trong lò nung.

Kế tiếp, tay phải của Kane bốc ra nhiệt độ nóng hừng hực giống như là sắt thép mang độ nóng chảy màu đỏ của dung nham vậy.

Rồi giơ một ngón tay vào trong mà tay còn lại thì bắt đầu thổi bùng ra ngọn lửa đem nung cái ly đá chứa thỏi Vibranium này.

Nhưng vô luận phát nhiệt bao nhiêu nóng vẫn chưa thể khiến nó hoàn toàn hòa tan, vì thế Kane liền tiếp tục bật nhiệt độ tối đa của mình từ từ đem thỏi Vibranium nung chảy.

Thỏi Vibranium dần dần được hòa tan thành dạng lỏng mang màu vàng sệt nóng chảy không khác gì dung nham đậm đặc sau 30 phút.

Tuy là hòa tan hoàn thành, nhưng chí ít khiến Kane phải gồng minh tăng nhiệt độ như điên liên tục với mức tiêu hao tương đối cao để hòa tan nó hoàn toàn trong 15 phút còn lại.

Nhiệt độ tỏa ra xung quanh thì siêu cao, nhưng Kane cũng đã sử dụng thuật thức tạo ra kết giới cách nhiệt nhưng ánh sáng chói lóa của ngọn lửa trên tay cũng khiến cho người bí ẩn kia nuốt một ngụm nước bọt.

Sau đó nhân lúc mà Vibranium vẫn còn nóng chảy trong dạng cực lỏng thì Kane đột nhiên lên tiếng hỏi:“ Cậu muốn chế tạo nó thành thứ gì?”

“Kiếm Nhật!” Người bí ẩn trả lời ngay tức khắc.

“Được!”

Kane bắt đầu dùng [Niệm lực] của mình điều khiển chất lỏng này tạo thành hình một cây kiếm Nhật.

Vừa đủ độ dài cho một cây kiếm Nhật tầm trung, khá thon và nhỏ hơn nhưng đây là kết cấu có khả năng tạo độ bền tốt nhất cho vũ khí vừa đủ sắc bén.

“{Freeze} {Tăng cường 100 lần}” Sau đó ngay khi Vibranium thể lòng thành hình, thì hai bên xuất hiện 2 vòng tròn ma thuật rồi phun ra vô số khí lạnh thổi bùng về phía thanh kiếm nhật khiến nó dường như đông cứng ngay lập tức đột ngột giảm đi rất nhiều nhiệt độ khiến cậu phải sử dụng phép thuật tăng cường với độ âm khiến nước lập tức bị đóng băng.

Phương pháp rèn kim loại này thì Kane chả nhớ nói gọi là gì~ tuy nhiên đặc tính của nó sẽ khiến kim loại chuyển từ thể lỏng sang rắn sẽ mang độ bền cao hơn rất nhiều.

Nhờ đó mà một thanh kiếm nhật Vibranium sắc bén được chế tạo bởi phép thuật và siêu năng lực ra đời trong vòng 60 phút tròn, đổi lại cậu cũng mệt ngất!

Cuối cùng, Kane cũng chỉ lấy thêm một chút gỗ điêu khắc thành cái chuôi kiếm rồi ráp vào phần đuôi của phần lưỡi kiếm Vibranium rồi quấn dây nó lại, và thế là xong.

“Đã hoàn thành~ “Kane cầm thanh kiếm nhật rồi chậm rãi quan sát đánh giá từng góc cạnh của nó đã được Kane dùng niệm lực nặn hình một cách tỉ mỉ, đến lưỡi dao cũng không cần lưỡi mài cũng đủ bén để chém.

“Đây là của cậu!” Sau đó, Kane cho nó vào một cái bao kiếm gỗ mà cậu chuẩn bị sẵn rồi cẩn thận chuyển giao nó cho người bí ẩn che kín người kia.

“Cám ơn!” Người bí ẩn nhận lấy thanh kiếm, rồi lập tức rút kiếm nhẹ nhàng chém một vài đường thì cảm giác nó vô cùng hợp tay với mình liền gật đầu hài lòng.

Sau đó từ trong người móc ra thêm một thỏi Vibranium vứt cho Kane vừa lạnh nhạt nói:“ Tôi không thích nợ ai, và tôi nghĩ anh xứng đáng được thứ này!” rồi mới rời đi.

Thế là Kane lại có thêm một kim loại mới với khả năng hấp thu động năng dạng vật lý

Kane chỉ cần nhai được thỏi Vibranium thì cậu có lẽ sẽ nhận được khả năng kháng vật lý gần như tuyệt đối.

“Đúng là thu hoạch ngoài ý muốn!” Tuy rằng muốn ăn nó ngay lập tức, nhưng Vibranium là kim loại đặc biệt nhất trong thế giới Marvel!

Ông vua kim loại ở hàng phòng thủ, và bằng một đặc tính mất dạy nào đó thì Vibranium có thể phủ định toàn bộ năng lượng dạng vật lý!

Tự như viên đạn bắn vào thì khi va chạm sẽ mất hết lực mà rơi xuống. Đương nhiên, Vibranium ngoài khả năng phủ định năng lượng đồng thời có khả năng phòng thủ vốn có cực kỳ tốt, vừa có khả năng kháng nhiệt cao.

Cho nên nếu như không phải có công nghệ cao thì cơ bản không thể biến Vibranium thành vũ khí.

Riêng khiên của Captain America thì cơ bản chỉ là tổ hợp sắt thép với Vibranium pha loãng cũng đã đủ bá đạo rồi.

Nên nếu là thuần Vibranium vừa được rèn bằng cách đặc biệt thì nó càng mạnh một cách thái quá, đổi lại nếu như nhân công như Kane hiện tại thì quá mệt mỏi.

“Haizzz nằm nghỉ chút đã!” Vừa làm một thanh kiếm nhật Vibranium Kane liền mệt thoát lực sau đó lập tức liền nằm gục ra đất.

“Trước tiên, đổi kỹ năng của Master Yi ưu tiên...úi cha cha...” Kane bủn rủn vô lực móc ra cái máy tính bảng, tìm Search kỹ năng anh hùng [Master Yi] với giá 3000 điểm đấu trường ( Kỹ năng đã nâng cấp cao hơn bình thường 1 chút).

Liền lập tức không chút nào do dự mua lại.

Thẳng tiến đến khi toàn bộ cơ thể phát sáng rồi trở lại bình thường thì cậu mới ngồi dậy hít thở sâu một hơi.

Rồi bắt đầu khép chân ngồi thiền.

Mà nhắc tới Vibranium thì sự hiện diện của thỏi Vibranium ở đây càng có nghĩa là có một cái mỏ Vibranium ở khu vực phía tây này.

Cậu đương nhiên sẽ đi tìm kiếm một phen nếu có cơ hội.

Mà bên kia, tiếng súng đạn đã vang lên phe phòng thủ và phe tấn công từ lũ Necromorph đang chiến đấu một cách dữ dội.

Tuy rằng Brute rất giỏi trong việc ăn đạn, nhưng chúng rất chậm càng không phải vô địch!

Thậm chí trước những khẩu Chaingun mà Kane đã bán cho vài người đều dễ dàng đem lũ Brute xuyên thủng đầu.

“Chúa ơi, thứ vũ khí này thật sự quá tuyệt vời!” Một người cầm khẩu Chaingun vui sướng rên to. Sau đó liền bắt đầu tiên phong lên hàng ngũ phía trước xả đạn một cách đầy chuẩn xác về phía đám Brute.

Mưa đạn cứ thế mà dễ dàng đem đầu của con Brute xuyên thủng thành cái sàng mà ngã xuống.

“Đừng quá tự tin Ben! Chúng ta hết đạn thì chỉ có thể ngồi nhìn chúng làm thịt thôi đấy!”

“Lấy phòng thủ làm nhiệm vụ chính của chúng ta, đừng phí đạn!” Nate thấy vài người bắt đầu quá độ tự tin liền không do dự quở mắng.

Tuy rằng có vũ khí cường lực phụ trợ khiến cho việc chiến đấu dễ dàng hơn, và càng an toàn khi có các Decepticon bên cạnh hỗ trợ chiến đấu nên không lo chết.

Nhưng rốt cuộc vẫn là phòng thủ đến khi hết giờ mới là chuyện chính.

Tiết kiệm càng tốt, vì coi như là vũ khí mạnh cũng nhai đạn mà đạn thì dùng tiền mua.

May mắn, số tiền này đốt đáng giá.

Đối chiến liên tục thêm vài tiếng, dưới thế công kích chậm rãi nhưng mà trâu bò đến cực điểm Brute luôn luôn có thể tiếp tục dấn thân về phía trước.

Nhưng với hỏa lực mạnh mẽ từ những người xung quanh, họ liền có thể dễ dàng tiêu diệt vài con Brute để lấy điểm thưởng.

Riêng những đoàn người kể cả công ty Maevwat thì cố gắng tấn công nhưng vẫn không ăn thua gì ngoại trừ súng máy và phóng tên lửa là có tác dụng.

“Tiếp tục chiến đấu, không được làm chủ tịch thất vọng!” Alias một mặt hưng phấn đứng trên bệ súng máy điên cuồng xả đạn.

Mà Artery đứng trên tháp canh, một mặt lạnh lùng xấu hổ lắc đầu rồi giơ lên khẩu súng bắn tỉa ngắm vào đầu của một con Brute khai hỏa.

Thẳng đến thời điểm mà thời gian vừa hết giờ.

Trên bầu trời liền hiện ra một thông báo.

Kết thúc 24 tiếng ải phòng thủ~

Tăng gấp 5 lần điểm thưởng khi tiêu diệt quái vật trong thời gian đặc biệt!( Overtime)

Lúc này, lũ Brute tựa như cắn thuốc kích thích vậy, chúng điên cuồng dốc sức lao tới một cách điên cuồng nhằm phá hủy căn hầm trú ẩn.

Lần này, hoàn toàn chúng đã vào trạng thái nổi điên khả năng sinh tồn và tốc độ của chúng đột nhiên tăng mạnh.

Mà những người khác cũng đã cạn sạch đạn mất đi rất nhiều khả năng chiến đấu với bầy Brute vốn đã hung tợn kia.

“Tất cả các ngươi lùi về sau đi!” Megatron thấy vậy liền lạnh giọng quát, cánh tay liền biến thành một thanh kiếm sắc bén hướng về một biển Brute mà chém.

Nhưng dù Megatron có thể chém được thì lũ Brute khác vẫn nhanh chóng vượt qua ông ta.

Một biển quái vật đông như một bầy kiến, chẳng có lối thoát. Chỉ có sự điên cuồng mang đến vô tận cái chết làm mục đích của mình mà tấn công.

Chúng mạnh hơn, nhanh hơn càng điên cuồng hơn dù cho là mưa bom bão đạn từng khiến chúng bị giết dần giết mòn nay chả là cái gì với chúng nữa.

Ấy rồi một bóng người nhanh chóng lướt qua với một thanh kiếm màu bạc trong tay, một kẻ có kỹ thuật dùng kiếm điêu luyện thoát hiện ở đây lại thoắt hiện ở kia như những vũ điệu nhẹ nhàng, ưu mỹ nhưng lại có thể giết chết một con quái vật chỉ với một đường kiếm.

Kẻ này liền chính là người bí ẩn đã nhờ Kane chế tạo cho mình một thanh kiếm Vibranium, tuy rằng Vibranium vốn là vật liệu rất thích hợp để làm áo giáp và khiên.

Nhưng với đôi tay lành nghề đầy quyền năng và ma thuật thì dù là một thỏi sắt cũng sẽ trở thành thanh kiếm vừa cứng rắn vừa sắc bén. Kiếm Nhật Vibranium cũng không ngoại lệ khi khả năng phòng thủ của nó là tuyệt đối, lại phối hợp với khả năng chiến đấu điêu luyện thì rất khó lòng mà có thể bị đám Brute hạn được.

Chỉ là, thể lực của con người chung quy luôn có giới hạn. Hắn cũng chỉ có thể giết chết được vài con đến khi thể lực hao hết thôi.

Thế nhưng kể cả người bí ẩn, các Npc và những người chơi khác đều không có vì thế mà từ bỏ.

Tuy rằng không nhận thêm bất kỳ trừng phạt nào~ họ cũng phải liều mạng chiến đấu vì ai ai cũng rõ ràng một điều là dù cho hiện tại không đối mặt thì tương lai sớm hay muộn cũng phải đối mặt với chúng. Nhưng không phải không có ngoại lệ một đám người chơi sớm đã phải liều mạng chạy trốn cách xa nhằm cho chính mình sống lâu thêm một chút.

Cơn ác mộng sinh hóa khiến người ta khó lòng nào an tâm được, nếu không phải một mực cả đội người máy và người máy khổng lồ áp trận. Hay là sự trợ giúp của người chơi mạnh nhất trong lòng các người chơi là Kane thì họ chí ít cũng chết hơn 80%.

Dần dần, với sự liều mạng điên cuồng của đám Necromorph. Những Titan đã không thể nào mà có thể chu toàn bảo hộ được những người khác nữa, năng lượng cũng không đủ mà đạn càng không còn.

Duy nhất chỉ có Megatron là vẫn còn khả năng chiến đấu, nhưng không thể nào gánh lại hơn hàng triệu con với con nào cũng cực kỳ cứng rắn.

Giữa căn hầm trú ẩn, các binh lính thuộc công ty Maewat đã được Cortana điều động mệnh lệnh dẫn dắt toàn bộ những người khác trú ẩn vào hầm vì căn hầm làm bằng chất liệu đặc biệt có thể bảo vệ bọn họ khỏi sự tấn công của bầy Brute cũng khiến cho họ vào thế tạm thời an toàn nhưng buộc phải chờ chết nếu như toàn bộ lương thực tiêu hao sạch sẽ.

Trước tình cảnh này, Nate cũng không thể không lo cho thủ hạ của mình rồi lạnh giọng ra lệnh:“ Tất cả nhanh chóng rút lui càng xa càng tốt!”

Rồi tự mình ôm cây Rocket Hammer để câu giờ cho tất cả vào khu an toàn hay là ra khỏi khu vực chiến đấu.

Vừa chạm mặt với một con Brute, Nate liền dễ dàng vung lên một đập, hai đập rồi ba đập giẫm nát đầu của một con Brute nhưng sau đó liền bị đánh bay bởi thế công của 2 con Brute đã tấn công anh cùng lúc.

Nhưng trong khoảng khắc va chạm, anh ta liền biến thành những tia sáng màu đỏ rồi biến trở lại bình thường. Đây liền chính là tuyệt kỹ Alpha của Master Yi đã được anh ta sử dụng để đảm bảo an toàn tự thân tránh rơi vào tình huống nguy hiểm.

Đồng thời cũng buộc phải dùng mọi khả năng võ thuật của Leesin để một mực né tránh một cách đầy miễn cường vừa phản công đám Brute.

Đồng thời, kéo dính vài con Brute đâm nhau. Tuy nhiên, khả năng anh ta vẫn có hạn không bao lâu liền bị đánh bật.

Mà nhìn sang một đội hình khác liền như Acilica, Jun-Moon và tiểu đội anh hùng của Martha cũng không hề tốt hơn chút nào cả.

Cũng lần lượt bị đánh ép.

“Jun!!!” Acilica nhìn thấy con Brute đang lao thẳng về phía Hana Jun-Moon liền gào thét lên cấp tốc cắn răng rồi hóa thành một cái bóng nhanh chóng đem Moon ôm trốn sang một bên.

Sau đó cô ấy liền khục người chảy máu mũi vừa thở dốc.

“Acilica đừng cậy mạnh!” Hana Jun-Moon một mặt lo lắng rồi dùng tay của mình bắt đầu sử dụng năng lực [Chữa trị] khiến cho tác dụng phụ của kỹ năng Acilica tạm thời giảm bớt.

“Đừng dùng kỹ năng đó nữa....chị không khả năng áp chế nó được quá lâu đâu!” Hana một mặt buồn khổ, sau đó liền vác Acilica lùi về sau.

Sau đó vừa lùi vừa phản kháng, hoàn cảnh hỏng bét đến cực điểm.

“Hội trưởng, để chúng tôi bảo vệ hai người!” Một nữ thành viên khác với vẻ mặt nghiệm nghị lên tiếng, sau đó liền chủ động gây sự chú ý của đám Brute.

“Đừng.....đừng hi sinh vô ích!”

“Tina!!!!”

Kế tiếp, đến nhóm của Martha.

Chỉ thấy các anh hùng như cô, Robert liều mạng chiến đấu bảo vệ em gái và Charlie lùi về phía sau.

Từng chiêu kiếm cùng với từng khúc vũ bộ của Martha tiến bộ với tốc độ nhanh không tưởng, tuy răng sức khỏe không thể cùng đám quái vật chính diện chống lại. Nhưng hiện tại cô đã có thể sử dụng ma lực cường hóa lên thanh kiếm.

“Lui lại đi Margaret, toàn đội lập tức lui lại!” Martha vừa hô vừa dùng kiếm kỹ của mình cắt phăng làm đôi một con Bruth, nhưng đồng thời cô cũng mệt gần chết.

“Chị ơi cẩn thận!!!” Margaret thét toang lên, thế nhưng vừa nhìn lại đã thấy một con Brute điên cuồng sấn tới.

Martha thì cắn răng một mặt kinh hoảng, nhưng cô không thể nào phản ứng kịp.

Trong khoảng khắc ngắn ngủi, mọi thứ dường như chậm lại Martha lẳng lặng nhìn sang gương mặt lo lắng của Margaret vừa lộ ra một nụ cười đắng chát nói:“ Chị xin lỗi em!”

Sau đó nhắm nghiền đôi mắt chờ đợi cái chết.

“Đúng thật là ngốc nghếch vẫn là vô cùng dũng cảm đâu?”

“Nhưng không thể không nói điều này đánh động được tôi đấy!”

“Đứng dậy và tiếp tục chiến đấu đi nào!”

“Con đường của kẻ mạnh thì luôn phải đối mặt với thử thách!”

“Bất kể thành công hay thất bại!”

“Thì chúng chính là trải nghiệm quý giá không thể thay thế được!”

“Xin tự giới thiệu, ta là Kane ánh bình minh hi vọng trong đêm đen bất tận. Người đến từ đại đô hi vọng,xin được chỉ giáo nhiều hơn!”

“Giờ thì, để tôi gánh vác mọi thứ ở đây!”

Dứt lời, tất cả những người chơi còn trên mặt trận liền nhìn thấy một bóng người từ trên trời cao đập thật mạnh xuống mặt đất.

Khiến cho mặt đất nứt toát, tan vỡ đồng thời tạo ra một cơn đại dư chấn đem toàn bộ lũ Brute hất văng lên trời.

“HYPER HAYMAKER!” kane giơ cao tay phải rồi tung ra một cú đấm thật mạnh về phía trước tung ra một đòn tấn công đầy uy lực như một chùm sáng năng lượng đem con Brute trước mặt một đòn xuyên thủng một lỗ thật to giữa ngực. {Siêu cấp cuồng thú quyền, à thì kia là tên tiếng anh của Sett}

“Tăng một chút nộ~ fufu.....” Kane nở nụ cười khát máu dưới việc cuồng sát thì thăng nộ của cậu tăng cao.

Thanh nộ là một dạng năng lượng mới, nó bị động cường hóa cho mọi chỉ số theo % khiến cho Kane không ngừng chiến đấu.

Đương nhiên vì bản thân nó là một bị động, dù là cận chiến hay là xạ thủ đều có tác dụng.

Cụ thể tăng nhẹ: Tốc độ đánh, tốc độ ra đòn, tốc độ di chuyển, giảm hồi chiêu, tăng hồi máu,tăng hút máu, tăng máu tối đa lá chắn nhận được, tăng sát thương, tăng phạm vi, tăng hiệu quả, tăng tỉ lệ chí mạng, tăng sát thương chí mạng, thậm chí là giảm sát thương nhận.

Biến thái ~ nhưng quả thật đây là toàn bộ tác dụng của thanh nộ~ mỗi loại đều có và chỉ có càng đánh càng hăng chứ không có yếu đi.

Đây là điểm mạnh của nó đặc biệt dành cho đấu sĩ, cơ bản chỉ cần đủ nộ và lao vào khô máu chả dám ai lại gần cả. Ngoại trừ đám không biết sợ!

Kề một quả đấm {Siêu Cuồng Thú quyền} thì Kane lại thêm một quả {Siêu Cuồng Thú Quyền} đều mang sát thương cực khủng, phạm vi lại rộng, khả năng xuyên thủng kèm với khả năng không ngừng chế tạo lớp giáp ảo nhỏ đang không ngừng xếp chồng lên nhau!

Mà cứ tung ra cú đấm, nó lại trở nên...càng đau và càng đau.

Phạm vi cứ không ngừng nhích mở rộng từng li từng tí bé nhỏ sau khi mỗi đấm được tung ra thành công.

Vì dù gì cũng là kỹ năng {Hyper} mà, Kane cũng dùng hết khả năng như {Hyper Punch} bao gồm cả {Syphoning Strike}. Dù là đấm từng đấm chậm hơn so với lúc sử dụng {Hyper Punch} với {Liên kích} nhưng vẫn cực kỳ thốn để xuyên thủng hàng tá Brute dám ngang nhiên chặn đường.

Phía sau lưng Kane, một mặt sớm đã đón nhận cái chết Martha nhìn bóng lưng dũng mãnh của cậu mà sững sờ. Rồi cô rất biết điều chủ động lùi lại phía mà bảo hộ em gái và đồng đội của mình rời đi vừa lặng lẽ quan sát lấy cậu.

Cô đã sùng bái cậu, ngưỡng mộ cậu và thậm chí là thầm mến cậu bằng toàn bộ trái tim của mình.

Ở thế giới của cô, cô chính là thiên tài có một quá khứ u buồn nhưng vẫn là người có lực chiến mạnh nhất! Và đây, cô chứng kiến người mạnh hơn cô gấp triệu lần hoặc đến hàng tỷ lần chính là điều khiến cô vô cùng ngưỡng mộ.

Chưa kể, trong màn đen của sự tuyệt vọng Kane đã xuất hiện một cách hùng tráng và chói lóa đem lũ quái vật đánh bại dần dần. Cũng từ đó mà tình cảm của cô bắt đầu chậm rãi nảy mầm.

“Hộc....hộc....” Nate cầm một cây búa vừa lùi lại ra sau vừa phản công ngay khi đám Bruth trâu bò này lần lượt ép tới.

Anh ta đã thấm mệt khi đấm với một đám quái vật chuyên ngành đỡ đòn và ăn đạn này. Dù rằng chúng không thể làm gì anh, nhưng để đập chết chúng thật sự quá tốn thời gian mà chúng cực kỳ liều mạng khiến cho anh khó có thể nào mả vung búa nện nếu như không có môn võ tuyệt kỹ Alpha.

“Ầm! Ầm!” Vang lên những chấn động bé nhỏ, Nate liền cười nhạt lập tức liền lựa chọn mở bung đôi cánh màu vàng kim rồi bay rút trở về đội hình.

Dù sao, ánh sáng bình minh đã tới rồi thì nơi này không cần anh tự mình lên chiến đấu bọc hậu tạo thời gian nữa mà là phải chữa trị cho thuộc hạ bị thương của mình.

Dần dần, dưới sự trợ giúp của Kane. Cậu và Megatron một đường ép tới, nói đơn giản là dần dần chiếm ưu thế và biến nơi này thành một đấu trường tử chiến thực thụ chỉ bằng hai nắm đấm của mình.

Hết từng đấm, lại thêm từng đấm tung ra đám Bruth liền vô lực ngã xuống với một lỗ thủng to đùng trên thân.

“Hắn là quái vật sao?” Acilica được Hana Jun-Moon ôm lấy, cô một mặt suy yếu nhận được [Chữa trị] từ Jun. Đồng thời lặng lẽ quan sát một con quái vật đang tàn sát một bầy quái vật.

“Hẳn đúng thật là quái vật, người thường khó có thể nào mạnh mẽ thái quá như vậy được” Hana Jun-Moon một mặt hiền hậu đánh giá, cô cũng không quên chậm rãi đem Acilica chữa trị tác dụng phụ siêu năng lực của cô ấy.

“Buck!! Anh nghĩ anh có thể chặn lại 1 đấm sao?” Đến Nate nhìn sang một tên to con hội trưởng mà hỏi.

“Đừng đùa nào Nate, tôi dù có kỹ năng biến thành người kim loại nhưng với sức công phá đó thì không chết cũng liệt giường!” Buck lắc đầu, thật sự không dám suy nghĩ nhiều.

Anh quả thật là có siêu năng lực biến bản thân thành thép, nhưng dù vậy cũng cứng không hơn đám Necromorph quá, ăn đạn xuyên giáp vẫn sẽ bị xuyên thủng như thường.

Mà kẻ địch thì dễ dàng xuyên thủng vài con Necromorph trâu bò dễ dàng, liền cùng hình người xuyên giáp pháo không khác gì cả.

Hoàn toàn bị khắc chế mà vừa chênh lệch cấp độ quá xa.

“Nếu có thể biến hóa thành cái khác vật chất thì có thể chống lại sát thương vật lý~ nhưng với hiệu quả ma lực kia thì tôi không chắc đâu!” Pháp sư Vulcane lên tiếng.

“Ma lực!?”

“Vâng, anh ta một mực dùng ma lực lên đôi tay và ma lực anh ta thật sự là vô cùng đặc biệt, vừa có nhiều thuộc tính lại dị thường ổn định!”

“Nên không chỉ có sức công phá cao, thì cơ bản chính là một đòn đánh vô địch. Có thể gây sát thương lên quái vật dạng linh hồn hay không thì tôi không biết, chứ thông thường người siêu năng, quái vật hay yêu ma quỷ quái gì đó coi như không cần vũ khí đặc biệt vẫn đảm bảo bị đối phương một đấm đánh chết!” Vulcane một mặt nắm chắc thông báo và giải thích khả năng của cậu.

Ánh mắt của Vulcane quá mức độc, cứ như thế kỹ năng Dps chủ chốt của cậu bị phân tích sạch sành sanh.

Cũng may, đối phương không tra ra được điểm yếu.

Mà thật sự cũng không có điểm yếu mà soi, cách tốt nhất chính là cách xa bằng mọi giá.

PS: chào ae t đã trở lại có thể ae thấy có vài chương bị lập là t đăng truyện bằng điện thoại nên nó hơi bị nhưng chỉ là mấy chương này thôi nên đừng lo. À t quên nói nữa là khoản mấy chục chương nữa thì sẽ đuổi kịp tác giả Flamacos rồi, vì tác đăng truyện khoảng 1-2 chương/tuần,có khi ko có chương hoặc một chương nên ae thông cảm khi nào tác Flamacos đăng thì t sẽ đăng. Cảm ơn ae đã ủng hộ truyện

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.