Đồng Nhân: Survival

Chương 320: Chương 320: Bị xem như một con Boss!




Dần dần, dưới sự chỉ dạy nhiệt tình của Kane không ngừng cho bọn họ làm mẫu. Nên cả 11 người nắm được phương pháp hô hấp và thanh lọc tạp niệm.

Chuẩn hóa tiến hành ngồi thiền dưới ánh nắng mặt trời chói chang, tuy rằng còn chưa thành công thiền vì chưa thanh tịnh đầu óc nhưng vẫn xem như là có rất nhiều tiến bộ.

''''Thiền'''' với các pháp sư có thể xem như là tích tụ năng lượng vậy. Đại đa số nghề chiến đấu nào cần sử dụng đến năng lượng thì luôn cần thiền, chỉ là phương pháp thiền bên trong bất đồng một chút mà thôi nhưng vẫn có thể xem như tương đồng với nhau về bản chất.

Tuy nhiên, với các pháp sư đa số thai nghén ma lực từ tinh thần cùng với tế bào của mình mà tinh chế ra. Vận dụng 1 điểm ma lực nhỏ do bản thân loài người có giới hạn năng lượng thấp thông qua chú ngữ tạo thành ma thuật.

Cụ thể như nhân danh thần này, tinh linh này tinh linh nọ,v..v.... Cho nên với thế giới không tồn tại hoặc có sự hiện diện ma lực tự nhiên quá ít thì bọn họ thực sự rất phế.

Còn thiền là một dạng tích tụ năng lượng, nhưng là lấy năng lượng từ tự nhiên. Cũng chính là xung quanh!

Hình thức tương tự như với tu luyện tiên thuật ở thế giới [Naruto Shippuden], điển hình? Senju Hashirama,Orochimaru, Jiraiya, Senju Tsunade, Uzumaki Naruto, Uchiha Sasuke và cả Haruno Sakura đấy.

Thai nghén ra nguồn Charka mạnh hơn, trở thành những Ninja hùng mạnh đáng sợ có thể gánh cả một vùng trời.

Đương nhiên, cái giá thất bại đúng là có! Chính là thất bại trong việc tĩnh tâm sẽ biến thành tảng đá.

Vì tu luyện tiên thuật thực sự vô cùng khó khăn. Hơn hết là tiên thuật hấp thu mọi dạng năng lượng trong tự nhiên.

Gồm nhiều loại nguyên tố, tất nhiên chúng cực kỳ bài xích lẫn nhau và cần tập trung cật lực để duy trì thanh tịnh bằng không cái kết vẫn là biến thành tảng đá do Charka hỗn loạn.

Và chỉ cần thành công thì cứ bật tiên nhân hình thức ra mà choảng nhau. (Sage Mode)

Thông thạo tiên thuật càng cao, thì lúc biến hình càng đẹp trai. Mà thông thạo thấp thì biến hình sẽ lộ ra cái mũi biến dị như Jiraiya vậy đấy!

Lúc đó, chính là có sẵn một nguồn Charka cuồn cuộn xài hoài không hết là vậy có thể chiến đấu không ngừng nghỉ, lực chiến cao hơn.

Còn hình thức thiền của Master Yi. Với ngụ ý võ thuật mà nói thì nó mới chỉ là cơ sở ~ chỉ cần cho Kane thời gian rãnh càng lâu thì ít nhiều gì cậu cũng mò ra được tới cửa của tiên thuật cho mà coi.

Mà cơ sở hấp thu năng lượng chính là một loại năng lượng bản nguyên, cơ bản không gây nguy hiểm hay khiến cơ thể hóa đá vì tồn tại nhiều đặc tính khác nhau.

Nhưng để tu được tiên thuật, thì ít nhất phải hoàn toàn làm chủ ý chí, thanh tịnh tạp niệm thành thói quen.

Triệt để giữ vững cảm xúc rồi hẳn mong thăng tiến, dù gì thì muốn tu võ đạo không được gấp.

Dục tốc bất đạt mà.

Chính mình không phải nhân vật chính, để đạt vào trạng thái hoàn toàn tịnh tâm như mấy thánh bật Hack kia thì ít nhất cần vài năm để hoàn toàn lĩnh ngộ được.

Nếu bàn về Naruto thì, thằng này Hack từ đầu rồi.

Với Naruto chả cần học gì đâu vẫn mạnh mà!

Vì sao?

Định mệnh, Naruto chỉ cần mở mồm ra nói nhiều vào là được cần học mấy cái cấm thuật làm cái vẹo gì cơ? Cơ mà trừ phân thân thuật ra ~ ừ có thể dùng hơn trăm ngàn cái miệng để mở mồm giảng đạo lý cho nhiều vào là được.

Với dù sao, các anh hùng của chúng ta có tiến bộ tương đối nhanh so với người bình thường.

Dù chưa hoàn toàn có thể ngưng tụ ra ''''Khí'''' nhưng cũng có thể hơi hơi cảm nhận được phần nào đó.

(''''Khí'''' tồn tại trong hiện thực, tuy nhiên với những người có võ học chuyên sâu phải luyện tập cả đời tận 50 năm hoặc đến tận chết vẫn chưa luyện thành. Dù nói là cơ sở võ học, nhưng nhập môn không phải muốn vào là vào, cần có người chỉ đạo dẫn dắt kèm với ý chí tuyệt đối mạnh mẽ. Thiếu 1 trong hai thì có lẽ sẽ đạt đến ngưỡng nào đó nhưng không đạt được quá cao. Khi mà người tu luyện ra khí thì thằng lìn nào cũng chỉ muốn truy cầu khí cho tới chết chứ chả muốn truyền dạy ai cả. Có nói ra thì chả mấy ông tin nhưng nó ít nên chả mấy ai chứng kiến thật hay giả cả, thẳng đến nó chỉ là tin đồn)

(Đương nhiên, sự thật là đa phần bị biến thành mấy trò hề hước để lừa tiền người chưa từng biết trong mắt lũ lừa gạt tiền mà thôi! Mà số lượng võ sư thì quá ít đến nổi chỉ đến được trên đầu ngón tay. Đến mấy thằng Tàu Khựa còn sang đất Tây bảo mình là đại sư Kungfu cùng thời với Lý Tiểu Long (người Hongkong) để kiếm lợi, đâm ra Kungfu nó vốn thất truyền còn bị lũ lừa gạt đâm thêm một nhát. Bởi ta thấy mấy môn võ tàu toàn ra thi đấu bị võ sư nghiệp dư đánh bất tỉnh là vậy, toàn đám gáy khét thôi. Võ Kungfu thật sự thì đâu dùng để khoe mẽ mà sớm đã tịt ngòi từ lâu.).

Nếu như các anh hùng vừa học mà cảm nhận, minh chứng rằng gien của họ so với người thường tốt hơn quá nhiều.

Nhưng mà nói thật thì giỏi võ đến đâu, gặp súng vẫn phải chạy đấy!

Võ thật sự tu luyện quá mức lâu, nhưng có lợi ích lâu dài với tu luyện vẫn cần phải ăn cơm đốt tiền đốt thời gian.

Thiền thẳng tới sáng ngày hôm sau.

Lợi ích đạt được của Kane không nhiều, nhưng có thể xem như cậu ổn định được phần lớn năng lượng trong cơ thể.

Hoàn toàn tiêu hóa mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào cả.

Sau đó, Kane cũng nhanh chóng rời khỏi trạng thái thiền. Thiền tuy rằng khiến người không ăn không uống mà vẫn sống, nhưng mỗi thiền thôi thì thật quá là tẻ nhạt.

Nhìn 12 người vẫn đang trong trạng thái thiền chưa tỉnh lại Kane cũng không có quấy nhiễu bọn họ mà rời khỏi sân tập để chuẩn bị phòng ngự.

Lũ quái vật cấp 2 đã bắt đầu tấn công, một lực chiến rất đáng sợ.

Nhưng với đế chế thiên hà, chỉ cần 20 ngàn binh lính kèm với súng Laser thì chúng thực sự chả có thể gây ra bất kỳ rối loạn nào.

Vì dù trâu bò tới đâu, chúng cũng sẽ bị đạn Laser xuyên thủng. Chỉ cần thần kinh của chúng bị hư hao thì chúng đã cầm chắc cái chết trong tay.

Mà càng kinh khủng hơn là bị những viên pháo từ những chiếc AT-ST Walkers ( Xe thiết giáp đi bằng 2 chân máy) càn sạch trực tiếp biến chúng trở thành tro bụi.

Nên chả tốn bao nhiêu công sức cả.

Liền cứ như thế bị tiêu diệt, Kane cũng chỉ chiếm được chỉ số hạ gục quái vật nhiều nhất so với đám Storm Trooper kia mà thôi.

“Toàn bộ kẻ địch đã bị tiêu diệt, chúng tôi sẽ ghi nhớ công lao của mọi người!” Kosh xuất hiện trước vô vàn Storm trooper cầm vũ khí.

Ông ta ưỡn ngực rồi nhìn về phía Kane đang đứng điều khiển binh sĩ gần nó rồi nói tiếp:“ Phi thuyền Executor do chúa tể Vader sẽ xuất hiện vào 5 ngày tới! “

“Và ngài ấy cũng đang rất muốn hoan nghênh ngài gia nhập đế chế, hi vọng ngài có thể ở đây cho đến khi có cơ hội được diện kiến chúa tể Vader!”

“Trong lúc đó, chúng tôi cũng không hạn chế tự do của ngài!”

“Hãy tự nhiên như ở nhà! “ Kosh nói xong, cùng số Storm trooper ra trận kia cùng trở về căn cứ.

“Được rồi ta trở về thôi!” Kane nở nụ cười nhạt, 5 ngày không quá dài cũng không quá mức lâu.

Gặp mặt Vader rồi nói chuyện hợp tác là được.

Hơn nửa, cậu cũng có ý định gia nhập đế chế, hoặc nếu học được cách trở thành ''Sith'' hay là hốt được bản thiết kế của Death Star đều là kiếm lời rất lớn.

Death Star tuy có lỗi do thằng ngu thiết kế chừa lỗ vào khu trung tâm năng lượng, nhưng chỉ cần đem mấy cái này bọc lại và cải tạo lại là được. Như thế thì coi như Luke Skywalker cũng không cách nào phá hủy Death Star.

Đợi đến khi vào trong thành, thành Kane cảm thấy máy tính bảng của mình đột nhiên run lên.

Vừa mở ra liền hiện ta vài dòng thông báo.

__Sự kiện đặc biệt___

Rise Of The Sith

Mô tả cụ thể: Đế chế ngân hà đang chiêu mộ một nhân vật có tiềm năng trở thành một Sith. Người có sức mạnh nghiền ép tất cả trong tương lai, ngăn cẳn sự bành trướng của đế quốc bằng mọi giá.

Vì tự do của các chủng tộc!

Nhiệm vụ yêu cầu: Tiêu diệt Kane hoặc vô hiệu hóa Kane bằng mọi giá.

Phần thưởng: 10 triệu Credit và 100 ngàn điểm đấu trường.

Lưu ý: Sức chiến đấu cụ thể của mục tiêu chưa được tiết lộ.

“Chà ~ bị ép thành nhân vật phản diện rồi sao...”

“Ra đây là ải khiêu chiến thứ 3, để một mình đi khiêu chiến với cả một đội quân nguy hiểm!”

“Đi kèm với một đám người chơi, không hỗ độ khó ác mộng!”

“Cơ mà chả sao cả!” Kane nhún nhún vai, đi vào trong căn cứ để chuẩn bị một ít thứ.

Cậu cũng không thể nào ngồi chờ chết, bằng không mọi công sức cày cuốc đổ bể nếu mình chết mất.

Trong khi đó, hạm đội Star Destroyer được dẫn đầu bởi một chiếc chiến hạm Executoner to gấp đôi một chiếc Star Destroyer thông thường cách trái đất hàng trăm nghìn năm vận tốc ánh sáng.

Một người có thân hình cao to, ăn mặc một bộ đồ bảo hộ toàn thân đen kịt đang nghiêm trang lạnh lùng đứng ở giữa khu vực chỉ huy chiến hạm.

Bên tai của những sĩ quan không ngừng vang lên những tiếng thở nặng nề khiến cho những sĩ quan điều khiển hạm đội phải sởn gai óc.

Thông thường thì Darth Vader hành sự vô cùng tàn độc, giết người như nghóe mà các binh sĩ với ngài chẳng qua là công cụ.

Mà thật sự chỉ cần khiến Vader không vừa ý thì chỉ cần động một ngón tay là có thể giết chết đối phương.

Chỉ thấy, người này đang quỳ một chân trước một ảnh chiếu 3 chiều có hình một ông lão khom người sở hữu bộ mặt nhăn nheo xấu xí đến đáng sợ.

Kẻ này chính là Darth Sidious, hoàng đế đương thời của đế chế thiên hà. Một kẻ sở hữu thần lực bóng tối rất mạnh mẽ.

“Chúa tể Vader! Dựa theo báo cáo của Kosh, thì kẻ được thần lực bóng tối lựa chọn đã chủ động tham gia đế chế!” (Cách gọi vốn là Lord Vader)

“Ta có lẽ sẽ không sống được lâu nữa, cho nên ngươi phải nhanh lên!”

Sau đó, lão hoàng đế ngây người một lúc rồi nói.

“Có lẽ kẻ đó chính là người nối nghiệp mà ta hằng mong chờ bấy lâu!”

“Và một đám ngu muội nào đó dám cả gan dùng hơn 1 triệu tín dụng chỉ để lấy cái đầu của nó!”

“Lập tức dùng bước nhảy không gian, đảm bảo người thừa kế của ta an toàn đi!” Darth Sidious tức giận rống lên.

“Lũ dị tộc khốn kiếp! Các ngươi chờ đó cho ta!” Nói xong, Darth Vader đang cung kính quỳ gật đầu đáp lại:“ Vâng thưa thầy!” ( Master ở tiếng anh ngoài chủ nhân thì còn là thầy)

Sau đó cùng Darth Sidious ngắt liên lạc.

“Tiến tới hành tinh trái đất ngay tức khắc!”

“Nếu các ngươi dám chậm trễ, ta liền lấy mạng các ngươi!” Darth Vader một giọng trầm ra lệnh.

Các sĩ quan điều khiển chiến hạm nuốt nước bọt, liền bắt đầu điều khiển chiến hạm vừa hô:“ Chuẩn bị bước nhảy không gian!”

“Xác định tọa độ....”

“Bắt đầu trong 10.....”

“9...”

“8...”

“....”

“1....”

“0....”

“....”

Toàn hạm đội xông thẳng về phía trước và biến mất vào chân không, chỉ để lại một mảnh vũ trụ phù du không còn bất kỳ ai.

“Chỉ huy Kosh! “

“Có hơn hàng hạm đội của kẻ địch đang tấn công của căn cứ chúng ta!!”

Trong phòng chỉ huy, một sĩ quan đang quan sát trên Radar vừa hốt hoảng báo cao.

“Cái gì? Là ai dám ngang nhiên thách thức đế chế!?” Kosh một mặt lạnh lùng xạm mặt lại quát.

“Là đám phiến quân! Chúng mang rất nhiều phương tiện (vehicle) tới, và rất nhiều, rất nhiều đoàn lính đánh thuê (có cả người chơi)!”

Sĩ quan liên lạc nói tiếp.

“Bật báo động đỏ lên, kêu gọi tất cả binh sĩ và tất cả đơn vị phương tiện vào vị trí chiến đấu!”

“Tuyệt đối không thể để vị Sith tân của chúng ta rơi vào tay bọn chúng!” Kosh một mặt vô cùng giận giữ.

“Rõ!!”

Nhìn từ phía xa xa bên kia, xuất hiện vô số máy móc đi bằng chân máy, thậm chí xe tăng điều có.

Chúng chính là những chiếc AT-TE, một loại thiết giáp tầm xa như pháo cao xạ có hình dáng như một con ếch 6 chân. Hàng tái chế từ thời chiến tranh nhân bản.

Kế tiếp là vô số chiếc Speeder Bike được đám phiến quân điều khiển, rồi lại đến những chiếc AT-RT, T2-B Repulsor Tank, MLC3 Light Tank, Rebel Hailfire Droid, chiếc Juggernaut, Armored Assault Tank Mk I,...........

Cơ bản là một đống xe tăng tái chế với số lượng nhiều không kể xiết. Đặc biệt, chúng đều sử dụng vũ khí pháo năng lượng rất nguy hiểm.

Chưa hết, máy bay của chúng thì tất cả các loại X-Wing, Y Wing,v..v..... đầy đủ càn quét phần lớn tháp Laser phòng ngự ở nơi đây.

“Tình huống có vẻ không chút nào khả quan nhỉ?” Kosh nghe âm thanh này, liền giật mình nhìn ra phía sau.

Rồi một mặt bực bội thở dài:“ Không nghĩ tới lũ phiến quân cặn bã kia lại liều mạng như vậy, e sợ chúng ta tổn thất thảm trọng nếu chúng dốc toàn lực tấn công như vậy!”

“Khởi động thiết bị tạo lá chắn ( Shield generator)!!”

Lá chắn năng lượng tạo thành một bình chướng vô hình bao bọc xung quanh căn cứ.

Tuy rằng trông rất mỏng, nhưng chúng chống được rất nhiều đòn tấn công cho tới khi nguồn năng lượng hao sạch.

Trong thời điểm đó, nhất định phải phản công trước thế tấn công dữ dội của kẻ địch.

Trụ đến khi quân tiếp viện tới.

Từ khắp căn cứ vang lên tiếng còi báo động inh ỏi.

Đông đúc tấp nập binh lính từ các Stormtrooper đến các binh lính thuộc công ty Maevwat đều được trang bị với vô số khẩu súng Laser (tiếng anh gọi: Blaster).

Sau đó ngay hàng thẳng lối theo sự chỉ huy của các sĩ quan, các đặc vụ mà ra vị trí chiến đấu.

Với mỗi khu vực chiến đấu đều được chuẩn bị sẵn, kể cả những căn Bunker phòng thủ cũng được các binh lính hỗ trợ nhau để tạo ra chỗ nấp.

Mà vừa dựng xong, thì cũng là thời điểm mà những chiếc AT-TE từ đằng xa bắt đầu khai khỏa.

Chúng bắn ra những viên pháo ánh sáng dày cộm về phía căn cứ.

Nhưng với uy lực đơn lẻ như thế này vẫn không thể nào phá hủy được màn chắn năng lượng, liền bị màn chắn vô hiệu hóa ngay tức khắc.

“Khả năng phòng rất xuất sắc, cơ mà chỉ giữ được một lúc thôi!” Kane cười cười, không chút nào lo lắng.

Đứng trên trường thành ngang nhiên quan sát vô số những chiếc xe địa hình Juggernaut đang vận hết tốc lực tông thẳng về phía căn cứ.

“Tập trung hỏa lực vào những chiếc Juggernaut đó!” Kosh lớn tiếng ra lệnh.

“Không cần đâu, mớ phương tiện và chiến xa để ta lo đi! Còn lại chống lại đám bay trên trời ưu tiên!” Kane liếc nhìn sang Kosh nói xong liền mở bung đôi cánh màu vàng óng vỗ mạnh.

Cấp tốc bay thẳng lên không trung, rồi hướng một chiếc Juggernaut to lớn đập mạnh xuống.

Trực tiếp nghiền nát đầu của chiếc xe bọc giáp 10 bánh này và nghiền nát tên tài xế cùng với vài trăm tên lính phiến quân ở bên trong.

“Nghe nói các ngươi tìm ta, ta đây này đến giết ta đi nào hahaha!” Kane đạp trên chiếc Juggernaut càn rỡ cười to.

Sau đó, lại lần nữa mở bung cánh xông thẳng về phía một chiếc Juggernaut khác khiến nó bị Kane đâm lật ngã nghiêng sang một phía mà nằm yên ở đó.

“Mặc dù mấy người là chiến binh tự do hay gì đó, nhưng ở đây có lính của ta và những binh lính chủ động giúp đỡ ta, cho nên thứ cho ta không cách nào khác ngoài phải giết các ngươi để bảo vệ bọn họ roài~” Kane nhìn chiếc Juggernaut vừa lùi về sau cười cười:“ Nó đúng là nặng thật đấy!”

“Nhưng đục một cái lỗ trên xe nó là quá đủ rồi!” Kane cười cười, sau đó liền nhìn thấy đám phiến quân phá cửa mà ra.

Đồng thời, lập tức giơ từng khẩu Blaster không ngừng khai hỏa.

“Toàng~ Toàng~ Toàng~~”

“Hừ!” Kane móc ra khẩu súng lục, ngắm thẳng vào đầu của từng tên phiến quân mà lần lượt bắn một cách chuẩn xác.

Khiến cho mấy tên phiến quân dám can đảm nổ súng liền lĩnh kẹo đồng vào đầu mà chết!

Đồng thời kể cả những tên lính phiến quân vừa lú đầu ra liền bị giết không thương tiếc.

“Tiêu diệt lũ SITH!!!” Lần lượt, hết đám phiến quân này đến đám khác liền xông lên một cách lăng lệ.

Liền nhìn thấy một vài tên phiến quân đeo balo bay (Jetpack) xuất hiện từ phía đội quân phiến quân rộng lớn. Chúng không ngừng lơ lửng trên bầu trời giơ những khẩu Blaster của mình về phía Kane mà tấn công.

Vô tình không để ý liền bị bắn trúng một viên.

Kết quả là một cọng lông cũng không bị gì.... nhưng nó đau ~ và nó đúng là gây tổn thương lên một lượng khiên nhỏ cũng khiến cậu khá đau một chút.

Khiên năng lượng của bộ đồ Symbiote giảm sút, chẳng mấy chốc liền có thể phục hồi. Nhưng cậu chả muốn khiến năng lượng của bộ Symbiote tiêu hao vô cớ đâu liền lựa chọn phản công.

Trao tặng một viên vào đầu từng thằng.

“Nạp đạn!” Kane đứng ở sau cái xác của một chiếc Juggernaut bị hất nghiêng xe, chậm rãi thay đạn cho khẩu súng lục.

Nhưng nghĩ tới điều gì đó liền cất khẩu súng lục đi, nhặt khẩu súng Blaster cỡ nhỏ bên cạnh cái xác của một tên phiến quân.

Nhìn phía sau lưng căn cứ và màn chắn vẫn ổn.

Thậm chí nhìn vào trong màn chắn còn có một nhóm Storm trooper không sợ hãi liền ồ ạt đi ra ngoài nhằm hỗ trợ lấy cậu.

“Đừng ngu ngốc ra khỏi màn bảo vệ, đứng trong màn đi. Kẻ địch có rất nhiều xe thiết giáp!”

“Nhắc lại kẻ địch có rất nhiều xe thiết giáp và không quân!” Kane lớn giọng ngăn cản lũ ngu ngốc này.

Trong khi đó, những binh lính công ty Maevwat liền thừa biết Kane sẽ ra yêu cầu gì nên đã sớm leo lên bức từng bắn hỗ trợ giết chết đám phiến quân đang lái chiếc AT-RT đang không ngừng bắn những viên đạn năng lượng về phía xác xe Juggernaut.

“Thưa ngài....còn ngài thì sao ạ?” Đám Storm trooper bị Kane quát đứng vào bên trong, liền biết duy trì ở trong màn chắn phản công.

Nhưng vẫn không nhịn được quan tâm.

“Ta ổn, chúng sẽ tập trung nhắm tới ta....trong lúc đó trong khu an toàn giết càng nhiều càng tốt!” Kane cười lạnh, cấp tốc chú ý tới một chiếc X-Wing đang bay về phía cậu mà xối xả vô số phát bắn năng lượng màu xanh lam.

“Vâng thưa ngài!” Đám Storm Trooper tuân lệnh, liền thẳng thắn đứng ở góc an toàn mà chiến đấu.

Nỗ lực hỗ trợ hỏa lực tiêu diệt những kẻ địch đến gần, đồng thời cũng an toàn trước vô số viên pháo của đám AT-AP và đám AT-TE /

“Ngu ngốc! “ Kane giơ tay của mình rồi bắn ra một quả cầu lửa với uy lực mạnh thẳng tiến chiếc X Wing đang tiếp sát đất kia.

Trực tiếp bắn nổ chiếc X Wing để nó rơi đập vào xuống mặt đất rồi lăn vài mảnh xác bức tường thành mà nổ cháy đen cả chiếc máy bay.

Một người tự hạ một chiếc máy bay dễ dàng liền khiến cho các Storm Trooper tin phục.

Kể cả Kosh, cũng rất ngạc nhiên khi cậu có thể bắn ra những quả cầu lửa.

Thử tưởng tượng xem, vốn chưa là ''''Sith'''' đã mạnh như thế này thì sau khi trở thành ''''Sith'''' thì còn mạnh như thế nào nữa?

( Trở thành Sith chính là trở thành phe trái ngược với Jedi, là Jedi của thần lực bóng đêm sở hữu quyền năng gây sát thương mạnh mẽ)

Trong khi đám phiến quân đang điên cuồng bất chấp hi sinh mình chỉ để giết Kane.

Thì những binh sĩ khác, cũng nhanh chóng tìm ra phạm vi phản công mà không ngừng tiêu diệt từng kẻ địch trong khi chúng không để ý tới mình.

“Chúa tể Kane!” Bất tri bất giác, Kosh từ đằng xa sớm đã xem Kane như là một vị Sith chân chính.

Sau đó kiên định chỉ huy những đơn vị khác lần lượt phản công một cách đầy kinh nghiệm và xuất sắc.

“Lũ phiến quân đáng chết!” Kosh hừ lạnh.

Quyết chiến liên tục, Kane cũng một mực một đòn chuẩn xác giết chết đám phiến quân.

Với khả năng tâm linh mạnh mẽ của mình, khi phát hiện kẻ địch muốn ném lựu liền ưu tiên xử lý chúng mà bắn vào trái bom mà chúng định ném.

Lập tức giết chết đám dám can đảm ném bom cùng đồng bọn xung quanh.

“Ngươi phải chết ở chỗ này tên Sith!” Một giọng của một thiếu nữ lạnh lẽo vang lên.

Liền thấy một cô gái ăn mặc giáp có hình dáng tương tự kiểu giáp thợ săn tiền thưởng Boba Fett nhưng sơn với màu cam cùng nhiều màu khác đang giơ hai khẩu súng Blaster lục vừa chạy vừa bắn liên tục về phía cậu.

Theo ký ức thì, đây chính là Sabine Wren trong series Star War Rebel. Nhưng từ khi nào mà con mắm này lại tấn công một mình rồi?

“Đùa ta sao? “

Kane lùi ra sau, nhẹ nhàng tránh vài phát bắn liên tục của Sabine rồi lập tức nhân cơ hội phóng như như một con báo.

Dùng cùi chỏ thục mạnh vào bụng của cô ấy.

“Khặc....” Sabine Wren bị Kane thục vào bụng mà bay ngược ra, vừa đánh rơi vũ khí của mình trong khoảng khắc va chạm.

Vì lực của Kane gây ra tuy rằng không giết chết cô, nhưng cũng khiến cô co quắp người lại với nửa thân dưới tạm thời bị tê liệt mà văng ra một khoảng vừa ma sát với mặt đất.

“Đau....đau quá...” Sabine đau đớn đến muốn khóc, nhưng cô lập tức liền muốn gượng lấy vũ khí của mình để tiếp tục chiến đấu.

“Một ý chí chiến đấu kiên cường!”

“Đáng tiếc, chọn sai phe rồi!” Kane cười nhạt rồi đột nhiên nhớ ra điều gì đó vừa nở nụ cười tà ác:“ Nhân tiện cũng thử vài trò mới luôn nhỉ?”

Nhìn đám lính phiến quân đang tiến tới để lôi kéo bảo vệ Sabine, nhưng Kane cũng không có đứng nhìn chuyện đó xảy ra đâu.

Kane phồng mặt, lập tức phun ra một ngọn lửa đậm đặc ( thổi bễ: Ornn) về phía kẻ địch.

Dựa vào chỉ số sức mạnh phép thuật rất mạnh nên ngọn lửa mà Kane phun ra có phạm vi rất rộng và lực sát thương rất mạnh.

Lập tức hòa tan đám đám phiến quân vừa mới dám lên để bảo vệ Sabine.

Ngay sau đó, từ xung quanh cơ thể Kane xuất hiện một màn sương đen với len lỏi với những ác hồn màu xanh lá cây trông vô cùng tà ác.

Màn sương này bắt đầu đem Sabine Wren bao vây lại, rồi dần dần tấn công xâm nhập vào đầu của cô khiến vốn đang định ném một trái lựu đạn Sabine lập tức ngơ người ra.

Dần dần, trên đầu qua năng lượng của màn sương đen kết tụ lại thành một chiếc vương miện màu xanh lá cây.

“Hmmmm tạm thời khống chế được cô ta~ thế thì ta tẩy não luôn thì sao đây?” Kane cười cười.

Các tướng liên minh mà cậu kết hợp toàn là những cao thủ đùa bỡn linh hồn ví như: Viego, Morder''''kaiser, Thresh, Karthus, Nasus.

Mà chính cậu lại là kẻ có khả năng tẩy não, điều này góp phần tăng cường sức mạnh và ảnh hưởng lên mức độ cao hơn.

Nên khi vừa liên kết được với linh hồn của Sabine Wren, cậu không có như Viego là tạm thời làm tâm linh của họ bị tê liệt.

Mà là trực tiếp thay đổi, chỉnh sửa ký ức.Cậu chỉnh sửa cô chính là một gián điệp trung thành người Madalorian được cậu huấn luyện và gửi đi làm gián điệp tại phiến quân.

Đồng thời sửa luôn tính cách của cô, chính là giảm xuống tầm quan trọng đồng đội và nâng tầm quan trọng của cậu lên mức tối đa.

Đặc biệt hôm nay, cô không nhận ra rằng người Sith mà phiến quân muốn tiêu diệt chính là chủ nhân của cô.

Sabine Wren ngơ người một lúc, sau đó màn sương đen dần dần tiêu tán đi. Cô cũng dần trở lại trạng thái bình thường, có điều không phải dùng vẻ mặt đầy sát ý như trước mà là vẻ cung kính quỳ trên đất.

“Em xin lỗi thưa chủ nhân.... em không nhận ra ngài!” Sabine Wren nhanh chóng bước tới phía sau cái xác xe Juggernaut khổng lồ kia rồi một chân quỳ xuống với vẻ mặt áy náy.

“Không có gì Sabine, là ta che giấu diện mạo!” Kane cười cười hài lòng gật đầu.

Không cần phải tuyệt đối điều khiển, nên chỉ cần tạo ra thêm một đoạn hư giả ký ức là được.

“Giết chúng đi!” Kane nở nụ cười nhạt ra lệnh.

“Vâng thưa chủ nhân!” Sabine Wren vui sướng nở nụ cười, lập tức lấy ra những quả bom tự chế của mình ném lên trên cao.

Và rơi xuống một nhúm ngay bên cạnh của một đám phiến quân rồi phát nổ.

“Là Jedi Ezra Bridger và Kanna thưa ngài!” Ngay khi vừa ném thêm một quả thì lập tức bắt đầu nhận ra được thêm một vài nhân vật vừa xuất hiện.

Liền thấy cả hai bọn họ đang dùng thần lực trực đẩy ngược số lựu đạn ngược ra phía cậu.

“Sith!” Ezra khóa chặt lấy cậu, liền giơ lên thanh Lighsaber màu xanh lá cây xông lên.

“Erza không!! “ Janna người đang cầm một thanh Lightsaber màu lam thấy Ezra chưa gì liền tự ý xông lên liền lớn tiếng cản lại.

Đáng tiếc, Ezra vẫn còn trẻ người non dạ không quan tâm mà chỉ một mực mong giết tên ''''sith'''' trước mặt.

“Nó không dễ dàng để giết một con trùm đâu, chưa bao giờ cả!”

Kane khá là hứng thú với các Jedi, lý do là vì họ là người sở hữu thần lực (The force).

Thần lực nhưng nói trắng ra là phát triển sức mạnh tâm linh, dùng linh hồn của mình tạo thành sức mạnh.

Ví dụ như phe ánh sáng có thể tạm thời điều khiển kẻ địch mà phe bóng tối lại có thể phóng điện ra vậy.

Và điểm chung của cả hai chính là điều khiển được vật thể, vừa có phản xạ nhanh nhạy để dùng thanh kiếm của mình phản lại hỏa lực kẻ thù.

Hơn nữa đặc biệt là khi chết thì, tùy người sẽ biến thành trạng thái linh hồn đạt được trạng thái chân chính ''''bất tử'''' dù là trạng thái này có vẻ nghe hơi hài hước.

Nhưng nếu thành công tu luyện đến mức như Darth Vader thì có lẽ sau này có thể hồi sinh ~ nếu như bản thân mình thành công tái tạo lại một thân xác.

Cũng có nghĩa là dù sau này có chấn thương sọ não thì cũng không lo tinh thần bất ổn định, hay bị di chứng tâm thần gì cả.

Hơn nữa càng có thể chiến đấu dù đã bị mù.

Ezra xông lên, nhanh chóng tung ra được vài đòn tấn công bằng thanh kiếm ánh sáng của mình.

Nhưng chỉ vung được vài đường liền lộ ra rất nhiều sơ hở thuận lợi cho cậu có thể phản công mà gạt chân của thiếu niên Jedi này rồi cuỗm lấy thanh kiếm Lightsaber của nó mà tay còn lại chính là bóp chặt cổ của đối phương.

“Chém đẹp lắm, nhưng chưa đủ!” Kane cười cười, vốn có ý định giết Ezra tuy nhiên cậu lại nghĩ rằng hàng này vẫn có giá trị vì dù gì cũng là một Jedi.

Chắc chắn có thể nghiên cứu được gì đó về cách sở hữu thần lực.

Cho nên cậu liền nhấc Ezra lên rồi nện thằng này với một lực vừa đủ khiến cho nó bất tỉnh rồi vứt ra phía sau lưng.

“Erza!!” Kanan thét lên vừa nắm chặt thanh Lightsaber vừa xông về phía trước.

So với Erza một Jedi mới thì Kanan đã là một Jedi vài năm rồi cho nên tốc độ và khả năng tấn công của anh ta vượt trội hơn rất nhiều.

Chém xong một vài đường lanh lẹ, sau đó đề phòng Kane phản công thì dùng thần lực gượng hết khả năng đem cậu đẩy ngược về sau.

“Có kinh nghiệm chiến đấu, nhưng vẫn chưa đủ!” Kane vừa đẩy ngược về liền cúi người lao về phía Kanan.

Tung ra một cú đấm vào bụng, khiến Kanan đau đến muốn ói hết mọi thứ trong bụng ra.

Đương nhiên, với sức mạnh của Kane thì chưa giết chết Kanan trong một đòn là vì cậu cố tình thu lực.

Bằng không bay ra chính là một cái xác bị nắm đấm xuyên thủng.

Đặc biệt, đã bay ra ngoài Kanan cũng không có nhiều ngoại lệ liền chính là tê liệt thần kinh mà bất tỉnh.

“Khốn kiếp! Bảo vệ các Jedi!!” Đám phiến quân bắt đầu sợ hãi, liền muốn chủ động bảo vệ và mang Kanan trở về.

Nhưng với ''''vật thí nghiệm'''' còn giá trị thì làm sao Kane để chúng được như ý được chứ?

“Đừng để chúng mang đám Jedi đấy trở về!”

Kane quát lên, đám Storm trooper nhanh chóng xông ra ngoài.

Giơ những khẩu súng của mình bắn về phía đám phiến quân đang ồ ạt liều mạng muốn mang người trở về.

“A....”

“Không...!”

“Đừng để chúng bắt bọn họ đi... họ chính là hi vọng của chúng ta!” Những tên phiến quân bị bắn gục đau đớn thét lên, dù bị bắn vẫn cố gắng che chắn cho đồng đội của chúng mới ngã gục trên đất.

Nhưng, dẫu cho như thế nào thì với trình độ bắn của Kane vẫn rất chuẩn.

Liền bắn thẳng đầu bọn chúng, liền cơ hội mỏng manh cho chúng mang các Jedi về cũng không được phép.

Hơn nữa, hiện tại cậu không thể sử dụng những ma thuật hoặc kỹ năng có sức công phá mạnh!

Đơn giản là vì trên đầu có một chiếc phi thuyền khổng lồ bất cứ khi nào cũng sẵn sàng bắn xuống một chùm tia năng lượng càn quét toàn bộ căn cứ!

Cậu có thể không chết, nhưng người khác thì không chắc.

Vì thế bắt buộc phải giả ngu và nhây với đám này đến khi tiếp viện đế chế tới.

Đến gần cuối, đám lính đánh thuê cũng đã xuất hiện!

Chúng bao gồm rất nhiều người chơi từ phương đông, các tu tiên giả, các âm dương sư, võ sĩ Samurai,....đều có.

Những pháp sư từ phương tây, đương nhiên số lượng quá ít! Vì ít nhiều gì có người chứng kiến sức mạnh lúc cậu vượt ải giống như hiện tại vậy và căn dặn nhiều người phương tây không được phép, thậm chí không muốn đối mặt với trái bom nguyên tử hình người bất cứ lúc nào cũng có thể nổ này.

Cho nên thường thường vẫn có rất nhiều người chơi phương đông (châu á) và npc ngoài hành tinh làm lính đánh thuê.

“Nhiều người chào đón mình thật đấy!” Kane nhún vai, rồi nhìn xem những vị khách đang bắt đầu theo chân của các binh lính phiến quân đến lấy đầu cậu.

“Giết con Boss đi anh em, rồi chúng ta cùng chia tiền thưởng!” Một tên ăn mặc trang phục thuộc dạng cổ trang màu trắng đang cầm một thanh kiếm cùng với đám ''''huynh đệ'''' của mình xông lên.

“Xông lên!!”

“Giết đại boss!”

“Diệt trừ đại yêu ma vì loài người!”

“.....” Khắp các lính đánh thuê là người chơi đều hô hào giết Boss.

Một số tu tiên giả từ tu tiên giới thì một mặt ra vẻ đạo đức, đám âm dương sư cũng thế.

Có vẻ thân phận quỷ của Kane cũng bị tiết lộ.

Thế thì thẳng thắng làm một con Boss là được.

Kane lấy ra cái gương rồi soi bề ngoài của mình một chút, liền nhìn thấy một người được bọc kín bởi một bộ áo giáp màu đen toàn thân theo phong cách tây đông lẫn lộn trông rất là ngầu.

Vừa mang vẻ công nghệ, mang vẻ uy nghiêm của kỵ sĩ, mang vẻ ngạo mạng của rồng và vẻ đáng sợ của ma vương.

“Thiếu cái áo choàng!” Vừa nói xong, trên lưng liền mọc ra một cái áo choàng màu đen phấp phới tung bay.

“Đẹp rồi!”

“Giờ thì....1...2...3 diễn thôi nào!” Kane hai mắt sáng rực lên hai đốm sáng màu đỏ rồi nở một nụ cười càn rỡ rợn người:“ Hahaha...... THẬT ĐÔNG VUI LÀM SAO! HAHAHA!”

m thanh của Kane vang khắp nơi trên chiến trường.

Nghe được âm thanh này, đám người chơi cùng lũ phiến quân Npc vô ý thức dừng lại.

“Nếu đã vội vàng muốn chết như vậy, ta vẫn vô cùng hoan nghênh tiễn các ngươi một đoạn!” Kane hơi hơi khom người, đặt tay phải lên ngực cho lễ phép chào mừng các vị ''''khách'''' sau đó.

Liền hứng chịu một mớ kiếm khí cùng với đạn ma thuật.

Tuy nhiên, chúng liền tựa như va phải một miếng kim loại vậy liền bị ngăn cản một cách dễ dàng.

Ngay sau khi vài đòn tấn công tầm xa ngừng lại, đám người chơi đó cũng đã đi lên..... ai ai cũng một mặt hưng phấn vừa sợ sệt cầm chặt vũ khí của mình mà đem cậu bao vây lại.

Dẫn đầu là một tên tu tiên giả với diện mạo thanh tú dễ nhìn của một vị đại sư huynh một môn phái nào đó.

Liền thằng này một mặt nghiêm túc cầm kiếm phủ thêm tiên khí của mình xông về phía trước.

Cấp tốc tới gần Kane liền không chút nào do dự chém mạnh.

Ngay sau đó, cũng lập tức có tầm 4 tu tiên giả khác xung phong phân ra 4 phương hướng nhằm đánh móc ra sau.

“Nghĩ khá đẹp đấy!” Với Kane, tu tiên giả tuy là mạnh nhưng mấy thằng này ở đây thì rất yếu.

Do thiếu khuyết linh khí để tu luyện, cho nên liền chỉ mang thể chất so với người thường mạnh hơn mười mấy lần thôi.

Tuy là mạnh hơn nhưng chúng vẫn là người thường!

Kane giẫm mạnh xuống đất, tạo ra một dư chấn đẩy lùi 5 tên tu tiên giả kia ngược về sau.

Sau đó trong tíc tắc phóng tới gần tên tu tiên giả đại sư huynh dẫn đầu kia tung ra một đấm.

“Cái....gì!?” Tên đại sư huynh trừng to mắt, nhưng không kịp phản ứng liền nhìn thấy kẻ địch đã tung ra một đấm xuyên thủng bụng của mình.

“Không....” Đại sư huynh ngay tại chỗ ngủm củ tỏi, chưa kịp phát huy.

“Đại sư huynh!! Không!!!” Đám đồng môn của tên đại sư huynh này lập tức hoảng sợ hét lớn, nhưng vừa thấy đại sư huynh bị giết chết thì liền thấy một bóng đen che khuất tầm nhìn của mình.

“Cái...cái quái gì thế này!?” Tên kia một mặt không tin tưởng nghĩ thầm.

Nhưng chưa kịp nghỉ xong, tên này liền cảm thấy lạnh lẽo liền dùng ánh mắt tan rã mà ngã nằm xuống đất chết không ngắm mắt.

“Chỉ vậy thôi thì chưa đủ để hạ gục ta đâu nhân loại!” Kane nở nụ cười nhạt tiếp tục bóp lấy cổ họng của một tên tu tiên giả khác nhấc vừa nghiền ngẫm:“ Đây là tu tiên giả sao? Thú vị đấy!”

“Trong người các ngươi có viên bi gì thế? Là kim đan sao?”

Kim đan, là cảnh giới kim đan ngưng tụ thành! Chủ yếu để tích trữ càng nhiều linh khí sau đó sang nguyên anh thì sẽ lột xác thành thần hồn mạnh mẽ hơn.

“Hmmmm trông hay đấy, ta xin phép được lấy nó!” Kane đâm tay còn lại xuyên thủng vào da thịt của tên này liền móc ra một viên bi màu vàng óng nhuốm đầy máu của tên tu tiên giả này xong liền vứt cái xác tên này đi như một thứ không giá trị.

Giết xong liền tùy ý nhặt linh hồn của chúng, góp phần tăng cường chỉ số của chính mình.

Đáng tiếc, hiệu quả khá nhỏ và nó không hiển thị khiến chúng không hề hay biết rằng cứ mỗi lần mà chúng chết thì Kane lại trở nên mạnh hơn.

“Đền mạng cho sư đệ của ta!!! “ Vừa nói xong, một tên tu tiên giả chuyên luyện thể có hình thể to con, diện mạo thô kệch điên cuồng gào thét!

“Kim cương thể!” Sau đó liền gồng mình vừa nhào lên ý muốn ghìm chặt cậu lại.

“Nhân lúc ta kèm hắn lập tức phóng hết khả năng tấn công đi!” Tên tu tiên giả to con kia lớn tiến.

Khiến cho đám tu tiên giả khác nhao nhao lên, lập tức phóng xuất bí kỹ của mình hướng Kane mà đến.

“Kim cương thể của ta chính là độc môn bí kỹ của kim cương môn! Ta đệ nhất thiên tài đã tu luyện lên tầng thứ 8 phối hợp thêm huyết thanh thức tỉnh dị năng hóa thiết khiến cho da thịt của ta cứng rắn như sắt thép! Liền xem như đạn xe tăng cũng chỉ khiến ta bị trầy nhẹ mà thôi!”

“Liền bị ta Thiết Hùng ghìm chặt đi!”

Tên to con này càn rỡ tựa như nắm chắc phần thắng.

“Ngươi có hơi xem trọng chính mình rồi đấy nhân loại!” Kane nhẹ nhàng giơ lên nắm đấm của mình, cúi người hơi thấp xuống rồi hơi gồng nhẹ và kích hoạt [Hyper Punch].

Sau đó tung ra một cú đấm móc, trực tiếp xuyên thủng cơ thể bằng ''''sắt thép'''' mà tên to con tu luyện giả tự hào.

Trực tiếp xuyên thủng, khiến cho tên to con này trố mắt ra run rẫy nhìn xuống cái lỗ trên người rồi dùng ánh mắt sợ hãi hối hận mà ngã nằm sạp xuống đất chết không nhắm mắt.

“Mặc dù dốc hết vốn liếng để tạo thành một cơn tổng đột kích, nhưng có vẻ tựa hồ chưa đủ đâu!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.