Đồng Nhân: Survival

Chương 314: Chương 314: Hiểu cảm giác tuyệt vọng khi đánh mãi không chết sao?




Như đã hẹn, Kane cùng Nate liền đứng ở trước cổng hầm trú ẩn tầm 50 mét, chí ít tạo đủ khoảng cách an toàn.

Kane thu hồi hết bộ đồ Symbiote chỉ chừa lại phần nón nhằm che giấu diện mạo.

[Suit Off]

Những dù gỡ ra bộ đồ Symbiote thì cậu vẫn còn một bộ áo giáp cấp 3 ở trong người, cho nên cậu cũng từ từ lột ra cái áo giáp lộ ra một thân hình trẻ đẹp của một thanh niên có cơ bắp trông cân đối vừa có vẻ bạo rạp sức mạnh đạt mức tỉ lệ vàng đủ khiến cho biết bao những cô gái ở trong kia không thể nhịn được thét lên.

Ngoài Martha, cô thì chỉ đỏ mặt không nói nhưng lỗ mũi của cô nhỏ giọt máu đã bán đứng lấy tâm tình kích động của cô.

Margaret thì sớm đã thẹn thùng trốn đi.

''Sức hút quá cao, may mà không cởi mặt nạ!'' Kane cảm khái, điểm chỉ số sức hấp dẫn (Charming) cải biến hoàn toàn về cái đẹp từ khí chất, hình tượng đến ngoại hình từ trên xuống dưới đều khiến người ta nhìn nhận bản thân một cách vô cùng thoải mái.

Chứ bằng không thì phát triển bề ngoại dị dạng vì chỉ số quá cao thì đúng là quá mức thua thiệt.

Có thể nói là vô hình cậu toát ra một loại hào quang thánh khiết vậy, chứ thật sự cậu không nghĩ rằng diện mạo của cậu đủ khoa trương.

“Ngoại hình hoàn hảo nhỉ?” Nate một mặt hâm mộ, anh ta cũng có ngoại hình cường tráng nhưng không có như Kane là từng điểm cơ đều bạo rạp ra sức mạnh.

Không thể không ngừng hâm mộ.

“Giờ thì toàn lực đấm mạnh đi, khả năng của Galio không chỉ cho anh khả năng kháng vẻn vẹn như thế đâu!”

“Mà còn là lực tấn công đấy!” Kane khoanh tay chờ đợi đòn tấn công của Nate.

Nate đương nhiên không tiếp tục khách khí, đã đối phương tự tin như vậy thì cứ thử trước một đòn lực vừa đủ đánh vào trước ngực của Kane.

Đương nhiên, uy lực vẫn phải có vì anh ta vẫn đang mặc áo giáp động năng mà.

Nắm đấm va chạm với ngực của Kane, tạo ra một dư chấn nhỏ thế nhưng Kane là sừng sững không run mà ngực cũng không một vết xước.

“Cái!?Gì?Thế!? Này!?” Nate ngạc nhiên, ngạc nhiên trước phòng ngự cực kỳ biến thái của Kane.

“Sao thế Nate, anh chưa ăn cơm à?” Kane nở nụ cười nhạt đậm rạp vẻ tự tin quan sát Nate.

Với kỹ năng, thể chất phòng thủ nhận được từ các vị anh hùng liên minh, liên quân đã cho cậu sức phòng thủ vô địch.

Tăng cường với toàn bộ những kỹ năng gốc mà cậu sở hữu.

Ví như [Adamantium Skeleton], cậu đã có sẵn độ phòng thủ gần như không thể bị phá vỡ.

Thứ có thể gây sát thương cho cậu chính là Vibranium + nhiệt.

Từ cây kiếm của Samurai bạc (phim wolverine) hoặc lại chính là cây kiếm Crusible huyền thoại.

À thì không đến mức chết, nhưng nếu ăn thì cũng thốn đấy…..

Đâu thằng nào muốn bị đâm xuyên người hay xuyên tim đâu nhỉ?

Nate đổ mồ hôi hột, không tin tưởng. Tuy rằng nương tay nhưng anh biết uy lực của mình lớn như thế nào.

Cho nên liền không do dự nữa đấm ra một cú đấm thật mạnh bằng mọi khả năng của mình.

“Koong!” Sau đó, vang lên âm thanh va chạm của kim loại.

Kane vẫn cứ sừng sững không ngã mà Nate thì ôm tay phải đang run rẩy của mình vì phản lực đã phản 1 phần sát thương về người anh.

May mắn, anh đủ kiên cường để không la lên vì đau mà chỉ một mặt khó chịu mà cười khổ.

Trong lòng thì cay tột độ.

Tức nhưng không làm gì được.

Đau thì đau đớn, nhưng anh ta vẫn có thể trụ được đồng thời nhanh chóng khôi phục nhờ vào thể chất [người sói] của mình.

Người sói, thật sự không phải như trong truyền thuyết là dạng ma sói cắn giết người vào đêm trăng tròn đâu.

Mà họ cũng chỉ là bộ tộc người có thể biến hình thành sói tăng vọt lực chiến, chủng tộc có thể xem như là sinh ra là sát thủ, đấu sĩ có lực tấn công và phòng thủ mạnh mẽ nên có thể xem phần nào khắc chế Vampire (ma cà rồng).

Khiến phần nào họ cũng là thiên địch của nhau.

Tuy rằng mệnh danh là sinh vật tà ác, nhưng trên thực tế thì không hẳn là thế.

Họ vốn là dã thú, nên lúc nổi điên tùy theo mức thời gian. Giống như kỳ động dục vậy đó, còn Vampire thì không có nổi điên thế vì chúng là một thể lai của quỷ và Undead.

Chúng có khả năng ma thuật rất đáng gồm, khả năng truyền nhiễm của Undead nhưng dù thế nào vẫn là Undead và đặc biệt rất sợ hệ thánh.

Tất nhiên, Vampire cấp cao thì không sợ vì chúng có cơ thể hoàn thiện hơn và ít bị khắc hơn.

Kane thì dù là phân thân nhưng cũng là một dạng lai của nhiều chủng tộc bao gồm quỷ cấp ma vương và Undead cấp bậc Lich King.

Chưa tính đến bản thân đã kết hợp với dòng máu của thần Renekton và Nasus, vừa thể đá sống Galio và Malphite. Cũng đã biến cậu thành thực thể đáng gồm rồi.

Tuy rằng có mọi khả năng của Vampire ngoại trừ việc sử dụng ma thuật điều khiển máu và hóa dơi ra thì cậu đều có khả năng truyền nhiễm, tuổi thọ, sức mạnh tương tự.

Càng chả sợ cái điểm yếu thèm máu quá hóa điên vì bản thân cậu có sẵn khả năng khôi phục mạnh khiến cậu dư thừa việc tự cung cấp năng lượng thông qua hấp thu ánh nắng, ma lực xung quang.

“Vậy thì tôi xin phép dùng vũ khí rồi!” Nate lấy ra thanh kiếm tự chế loại lớn có thân thon khá giống kiếm nhật cầm vào tay rồi giơ lên cao.

“Đến đây đi!” Kane cười cười dang tay ra, nhằm để hứng trọn toàn bộ đòn đánh.

“Cẩn thận đấy! Tôi sẽ dùng toàn lực!” Nate một bộ lo lắng rồi chém thật mạnh về phía thân thể của Kane.

Lưỡi kiếm vung đi với tốc độ rất nhanh, chỉ 0,3 giây đã tạo ra một vết chém tuyệt đẹp.

Đến khi va chạm với cơ thể của Kane, nó liền bị chính cơ thể của cậu chặn đứng đồng thời bẻ nát thanh kiếm chỉ để lại thanh kiếm cùn trên tay Nate.

“Quá cứng!” Nhìn lưỡi kiếm gãy trên mặt đất, Nate nuốt một ngụm nước bọt.

Dựa vào sức khỏe và cả kỹ năng dùng kiếm của Master Yi nên sát thương mức nào anh vẫn hiểu rõ.

Nhưng rốt cuộc cũng không thể nào gây nổi 1 vết xước khi mà Nate cũng không dám kháng trụ lại sức sát thương này.

“Đương nhiên là quá cứng rồi!” Kane cười cười, rồi nói:“ Quan trọng là dựa vào sức mạnh bản thân, kỹ năng của tôi hầu hết đều là mới lấy nhưng tăng 1% chỉ số nó vẫn là tăng nếu như bản thân đã quá mạnh!”

“Nhất là bản thân kỹ năng chủ động cũng thế, với người mới nhận nó chỉ mạnh hơn một chút! Nhưng mà~ về sau thì hiệu quả rõ rệt và thậm chí còn có thể thức tỉnh!”

“Cũng nhờ đó nên chỉ cần thêm thời gian khai phá kỹ năng là đủ!”

Với kỹ năng tướng liên minh,liên quân.

Cấp đầu hiệu ứng ví như Baldum tăng tầm 1% máu, giáp, sức khỏe và 1% chỉ số giáp thành sát thương.

Cần thời gian rất dài chiến đấu luôn sử dụng kỹ năng mới có thể tăng cường.

Tựa như sử dụng và khai phá trái ác quỷ vậy…. Kỹ năng đều có tính phát triển, khai phát cho nên để tiến bộ lâu hơn thì nó cần thời gian rất dài.

Tiến bộ tầm 10 năm ~ 50 năm tùy tư chất và hoàn cảnh.

Rất lâu, nhưng đây thánh địa rèn luyện. Có thể khiến nó nhanh hơn nhưng phải đâm đầu vào chiến đấu thậm chí bị thương tới mức chí tử.

Càng luyện tập, hiệu quả kỹ năng càng mạnh nếu đạt trạng thái ‘thức tỉnh’ hoặc loại khác thì có lẽ ngoài việc mạnh ngang hàng với chủ của sức mạnh gốc.

Mà còn có thể vượt qua bọn họ nữa!

Nhưng để làm điều đó thì không phải dễ, cũng may nơi đây có nhiều quái để giết~ không cần nhiều đâu nói chung muốn việc nhẹ lương cao thì nên mua Thresh và Senna.

Cặp hỗ trợ đi dạo chiến trường là có thể tăng cường sức mạnh!

Cơ bản chỉ cần cái nội tại là đủ~khiến bản thân trở nên trâu như Thresh và vừa đau vừa xa như Senna!

Thì làm một hỗ trợ viên cũng được mà đúng không?

Ừ thì ai có hệ thống thì nên kiểu:’ Hệ thống, cho ta kỹ năng của Senna, Thresh và Nasus đi mà!”

Thì về sau chỉ cần chăm chỉ đi bám đuôi những người mạnh, tuy rằng không cần chiến lợi phẩm miễn nơi nào có chết chóc hay chủ động ra chiến trường như thế giới [Naruto Shippuden] là được.

Chết càng nhiều thì chính bản thân càng có lợi, với có nội tại này thì chăm chỉ ra chiến trường cày cuốc nhiều một tý. Làm máy cày….ý tôi là cày mạng đấy!

Chứ ngồi không cũng không khiến bản thân mình mạnh lên mấy đâu, tôi nói thật đấy! Kỹ năng gì thì kiếm kỹ năng nâng chỉ số gốc làm ưu tiên, đủ mạnh rồi thì có thể không sợ bố con nào cả.

“Tôi hiểu….tôi sẽ luyện tập và chiến đấu thường xuyên!” Nate gật đầu, thu được 3 kỹ năng anh hùng thì lòng tự tin anh ta vừa bạo rạp đã bị Kane đè bẹp.

Với kỹ năng anh hùng, tuy rằng quả thật cho anh ta tăng một tý tý sức mạnh vì anh ta mới thu hoạch nhưng một số hiệu ứng vẫn có nó vẫn vô cùng hữu dụng.

Chiến đấu nhiều hơn là được.

Với lại, đấu trường đúng là có rất nhiều thứ để mua, nhưng với mấy con quái ở chế độ khó trở xuống không rơi điểm, mà lượng điểm rơi một lần cực kỳ có giới hạn.

Cho nên, không phải ai cũng có cơ hội kiếm điểm đấu trường như thế này.

Đại đa số để thu được 100 điểm thì, ải dễ phải thắng hơn 10 lần vì một ải chỉ có 10 điểm thưởng mà thôi. Mà đánh càng lên cao càng khó vừa tiêu hao càng nhiều thể lực khiến người người từ bỏ.

Nhưng may thay, ải tổ đội cho kéo người mới tuy nhiên vẫn khá nguy hiểm vì nguy hiểm là dành cho một tổ đội full 4 người.

Đến ải hội thì độ khó cho tổ độ full 50 người, và đó chính là kết quả của việc thắng thảm.

Mà ghi nhớ một điều thì, đầu game đừng bao giờ đổi dòng máu người Saiyan nếu như không có kỹ năng nào liên quan tới khôi phục.

Kỹ năng bị động của người Saiyan gồm: [ Tiến bộ]: Số ở môi trường hay rèn luyện kỹ năng nào sẽ khiến cho người đó thích ứng nhanh chóng và học kỹ năng một cách thần tốc.

Và [Cứng hơn và mạnh hơn] (Harder and stronger): Khi bị thương, hoặc bị thương đến chí tử và dần khôi phục sẽ tăng cường mạnh mẽ đáng kể để nhanh chóng thích ứng với cấp độ chiến đấu tương đương.

Cái này mặc dù tác giả người Saiyan không đề cập, nhưng đây chính là cái tên phù hợp để gọi kỹ năng lỗi bỏ mịa của đám người Saiyan ngoài biến thành khỉ đột khổng lồ ra.

Cụ thể thì càng bị thương nặng, thì sau khi khôi phục cũng càng mạnh.

Với yêu cầu khả năng có sẵn khôi phục cao rồi liều mạng nhảy chiến trường, không thì phải có đậu thần Senzu Bean để khôi phục vì thông thường bị thương đa số không cấp cứu kịp là chết rồi. Trừ khi, bạn có hào quang nhân vật chính thì cứ quậy banh nát nhà đối thủ đi cũng không lo hẹo.

“Anh hiểu rồi đấy!” Kane cười cười, nhặt lấy áo phông đen và áo giáp trên mặt đất rồi mặc lại vào người.

Vươn vai một tý rồi chờ đợi, đương nhiên có lẽ hoàn thành ải 2 thì cậu sẽ tạm dừng khiêu chiến lại. Hoặc lại khô máu!

Chứ nếu gặp đội quân người Krypton ở ải 5 thì~ ái chà….toang thật đấy! Một vài thì cậu có thể chống, nhưng chỉ với một đội quân thì đám binh phía sau chả là cái giống ôn gì với đám Krypton cả. Và tuyệt đối cần có đồng đội với mức chiến đấu ngang hàng với superman.

Nói sao đây? Không hỗ là ải ác mộng nhỉ?

Nhưng Kane thì thật sự rất muốn đánh lên, vì nếu giết được người Krypton thì cậu có thể ăn thịt kẻ đó rồi hấp thu khả năng của họ.

Tựa như siêu tốc độ, siêu phòng thủ, mắt laser, tự do bay lượn, siêu khỏe,v..v…. Nói chung người Krypton vốn là thể vẹn toàn và gien càng mạnh thì số siêu năng thức tỉnh càng nhiều.

Ví như Clark Kent và Kara, đúng thật là có quá nhiều siêu năng lực dành cho chiến binh.

Nên điểm yếu là dễ bị tẩy não bởi khí pheromone Poison Ivy và mấy chiêu trò tâm linh, phép thuật thật sự quá rõ rệt.

Kane cũng có Pheromone cực mạnh trong người đấy~ tăng cường với sức hấp dẫn tự thân và chỉ tác dụng với nữ tính cực mạnh. Pheromone chỉ gây mùi với khác phái nên không có vụ quá liều khiến nam cũng dính nha.

Nên nếu có cơ hội tiếp xúc với Kara cậu sẽ dùng. Nhưng không phải ở đây.

Nate cũng bình tĩnh, rồi đội lại nón giáp của mình. Anh ta nhanh tay vứt thanh kiếm gãy rồi lấy ra một cây búa kim loại lớn có bộ đẩy tên lửa.

Cây Rocket Hammer của Crusader!

“Nhặt được sao?” Kane hỏi.

“May mắn nhặt được, cầm rất thuận tay mà đập cũng mạnh!”

“Cũng may không dùng nó để nện cậu thì nó sẽ hỏng mất!” Nate cười cợt, nắm chặt cây búa cùng Kane sóng vai đứng chờ đợi quân đoàn Necromorph đông như biển tấn công.

“Nên là thế!” Kane nở nụ cười, sau đó lại dường như cảm nhận được điều gì đó lên giọng cảnh báo:“ Cẩn thận nào~ chúng nó có 1 con tướng đã ra trận đấy!”

“Lần này tôi không thể nào cứ hỗ trợ cứu được đâu nha~ tên này có vẻ nghiêm túc vì tôi mà xuất hiện đấy!” Kane cười cười, rồi xông về phía trước bầy Necromorph đang đứng.

Mà một cách thần kỳ, đám tôm tép Necromorph tự động tránh ra cậu nhường đường cho một con Necromorh ra dáng hình một con người nhưng vẫn mang một diện mạo xấu xí khó tả đó.

Tên quái vật: Necromorph Fighter

Bậc: 5 ( Cấp độ cụ thể: 100) ( yếu hơn Marauder một chút vì không có vũ khí, nhưng vẫn là đơn vị rất mạnh!)

Chủng: Xác sống, Necromorph

Khả năng: Great Defence, Great Power,Medium Martial Art (võ thuật trung cấp),..... (kỹ năng dạng cận chiến).

Mô tả: Sau khi quân đoàn Necromorph bị Kane hành tan tác bằng nhiều phương thức, Marker đã phát triển ra dạng Necromorph với mức độ tốt hơn. Giữ lại hình người, cường hóa khả năng chiến đấu thông qua kỹ năng và kinh nghiệm thay vì thuần bản năng. Nó là siêu nhân, hình thành đặc biệt nhằm áp chế Kane ở giai đoạn khẩn cấp thông qua bắt giữ ký sinh một người có khả năng chiến đấu cận chiến xuất sắc, được tiếp thêm kỹ năng để trở nên càng mạnh.

Necromorph sẽ biến đổi kẻ địch thành dạng mạnh hơn, nhưng nếu bản thân đã mạnh thì không biến đổi ngược lại sẽ duy trì hình dáng đó tựa như Fighter. Nhưng cũng vì nguyên do nào đó như Kane đã khiến chúng tiến hóa để tạo ra chủng Necromorph mới.

Cấp của Kane hiện tại: 300 ~ Không tính kỹ năng.

Con Fighter cũng là một chuyên gia cận chiến, cấp độ có thể nghiền ép đám người thường và giết chết họ bằng một đấm!

Đáng tiếc, Kane chả phải là người thường mà là một con quái vật trong lốt người.

Ý là, mạnh như thế này thì cũng chỉ có quái vật thôi dù sao ~ Nó là về chủng tộc thì Lich King, Demon, Slime, Spider, các kiểu con đà điểu và đều gộp thành Perfect Creature. Điều này không còn khiến cậu có thể xưng là con người nữa rồi, mà là quái vật, quái thú!

“Không tệ, đánh với mày thì sung sướng hơn bọn đánh bọn tôm nhiều!” Kane cười cười chậm rãi nhìn con Fighter kia chậm rãi bước tới rồi chắp tay hơi khom người chào một cách đầy tôn trọng.

Nếu đối thủ đã chào thì Kane cũng chào lại, dù cho nó có là con Necromorph đi chăng nữa thì nó vẫn là một con đủ tư cách đấu sĩ.

Kane hơi hơi khom người đáp lễ.

Rồi cả hai đều cùng lúc vào tư thế chiến đấu ~ lấy Kane chủ động tấn công trước với những cú đấm mạnh chỉ đơn thuần dựa vào thể thuật chiến đấu.

Mà con Fighter thì nhanh chóng phòng thủ một bên giơ lên hai tay của mình, đón đỡ những cú đấm mạnh mẽ vừa nguy hiểm với tốc độ nhanh của Kane.

Nhưng nó có thể duy trì rất lâu vì Kane không dùng bất cứ kỹ năng nào, chỉ đơn thuần sức mạnh, thể thuật, tốc độ để chiến đấu với nó.

Như vậy mới có đủ cảm giác sảng khoái khi chiến đấu.

Cũng may, Fighter không hề làm cậu thất vọng! Nó đủ trâu, cũng đủ nhanh để phòng thủ nhưng cũng chỉ có thể phòng thủ mà thôi.

Từng cú đấm sau đó chuyển ngay tức khắc thành những cú đá được Kane tung ra nhanh không trở mình.

Mà dưới tác dụng bị động của ‘Thanh nộ’ (Fury) thì tốc độ tấn công, chí mạng và thậm chí là sát thương, hút máu đều được tăng cường từ từ.

Đồng thời thành công đạp một phát thẳng vào bụng của Fighter đem nó thục ngược về phía sau.

Mà Kane sau khi thắng thế được một lần, cũng chỉ cười cười rồi quay về tư thế sẵn sàng chiến đấu ( Fighting Stance).

“Sao thế!? Cần ta đứng cho mày đánh luôn không?” Kane cười nhạt, không dùng kỹ năng thì nó nhảy nhót được vài phút đấy. Dùng kỹ năng thì 1 giây nó cũng không sống nổi đâu.

Con Fighter bị đánh bật ra, cũng nhanh chóng điềm tĩnh đứng thẳng. Sau đó chủ động phát động tấn công.

Nó lao tới một đoạn rồi nhảy lên cao,nó giơ ra chân phải lên trên cao rồi bổ từ trên xuống dưới khá có uy lực về phía Kane.

Kane nghiêng người, đưa nửa thân bên trái nghiêng ra phía sau nhẹ nhàng tránh một chân bổ của nó. Rồi lập tức tung ra một đấm móc từ tay trái đem con Fighter đánh dụi bay ra ngoài.

Đợi chờ nó lần nữa đứng dậy rồi tấn công về phía cậu bằng những bài võ điên loạn, điều bị cậu nhẹ nhàng đón đỡ vừa ghìm chặt chân nó ở phát đá cuối cùng.

Con Fighter một mặt xấu xí có vẻ trông tuyệt vọng, so tốc độ nó không nhanh hơn, so về sức mạnh nó cũng không mạnh bằng và bây giờ đến phòng thủ nó cảm giác chính cái thân thể ''bất tử'' của nó cũng không mạnh bằng đối phương.

Không đợi nó tỉnh hồn.....

“Ngươi rất mạnh, chỉ là mạnh hơn cái tên mặc đầy giáp kia thôi!” Kane liền đạp con Fighter bay ngược ra, rồi phóng tới nắm chặt chân của nó tựa như một món đồ chơi mà đập xuống mặt đất liên tục.

(Giống như cảnh Hulk cầm Loki đập xuống đất vậy)

Đến khi cả người nó dường như muốn rã nát ra, thì Kane mới không còn hứng thú sử dụng [Siphoning Strike] lên chân,giẫm nát đầu của nó sau đó, nhẹ nhàng đem nó hấp thu luôn.

Nhận được kỹ năng [Great Defence] ( tăng cường phòng ngự) Lv1

Nhận được kỹ năng [Great Strength] (tăng cường sức khỏe) Lv 1

Nâng cấp kỹ năng [ Biến đổi cơ thể] lên lv 8.

Nâng cấp kỹ năng [ Ký sinh] lên lv 9.

Thì rốt cuộc, đám Necromorph hạ cấp cuối cùng cũng đã không nhịn được mà đồng loạt tấn công.

“[Khiên chắn Durand]” Đôi cánh bằng đá sau lưng Kane nhanh chóng duỗi rồi đem Kane bao bọc lại!

Sau đó, Kane mở bung đôi cánh phát ra một nguồn ma lực mạnh nổ mạnh sang xung quanh đồng thời đem đám Necromorph đẩy bay ra đồng thời cùng lúc đem chúng giết chết!

Cũng thuận lợi cậu cũng nhanh chóng bay lên trời cao nhìn xuống đám Necromorph đang bối rối.

“Cuối cùng cũng không nhịn được sao?”

“Cơ mà đến giờ làm thực nghiệm rồi!”

Kế tiếp, Kane nhanh chóng vẽ ra vài ma pháp trận!

Mục tiêu: Necromorph Locked!

Đại hình ma thuật: Electro Magic Orb

Phát động:10000 Volt Electro Blast~

Sau đó, từ ma pháp trận từ từ hình thành ra những quả cầu màu ánh sáng màu vàng đang lập lòe những tia điện lực xung quanh! Đây chính là quả cầu điện lực

Tổng cộng 10 quả cầu đã thành công được triệu hồi.

Tiêu tốn tổng cộng 50% lượng ma lực trong cơ thể Kane.

Sau đó, liền nhìn thấy những quả cầu điện chia nhau ra rồi xông vào giữa đội hình đám Necromorph rồi lập lòe điện lực liên kết với nhau.

Rồi lập tức bùng nổ ra hơn hàng trăm tia điện màu vàng quét ngang đám Necrmorph.

Đồng thời, khi lũ Necromorph tiếp xúc với một tia điện, thì tia điện từ cơ thể chúng chia ra lại tấn công với hiệu ứng lan truyền của dòng điện.

Lan rộng ra toàn bộ đám Necromorph đông đúc này đồng thời không chạm hay tiếp xúc với những đơn vị đồng minh.

“Đáng sợ với thường nhân đấy! Nhưng đáng sợ bằng bom nguyên tử không?”

Cuối cùng, mãi đến khi con Necromorph cuối cùng đã bị cháy đen.

Mọi tế bào của chúng đều dừng hoạt động chỉ để lại cái xác xấu ma chê quỷ hờn của chúng thành một cánh đồng chết.

Một cánh đồng xác chết!

Necromorph đã bị tiêu diệt

Số lượng: 40000 ngàn đơn vị!

Bắt đầu hủy bỏ phép thuật!

Truy tìm và diệt sạch hết 40 ngàn con Necromorph, chúng cuối cùng cũng bị quét sạch sẽ!

Không còn mục tiêu, những quả cầu điện tự động tiêu tán thành những nguồn ma lực tự động trở về cơ thể Kane.

“{Hiến tế}, {Tích trữ}!” Kane quát lên, sau đó chắp 2 tay lại.

Từ những cái bắt đầu phát ra ánh sáng màu tím, sau đó liền biến mất không còn tăm hơi.

“Tiêu hao ma lực hơi lớn, nhưng không sao~ đi quét một đám tép hữu dụng là được!” Kane cười cười, với cậu thì ngoại trừ người Krypton hay là đội quân của Darkseid có sức uy hiếp lớn nhất ra thì còn lại cậu có thể tạo ra được công kích phạm vi lớn đầy đủ cho việc tàn sát kẻ địch áp chế về số lượng.

Tuy rằng hiện tại không tính những tích trữ của kỹ năng [Syphoning Strike], nhưng cậu giữ lại cái xác để hiến tế cho phép triệu hồi.

Vì kỹ năng của Nasus là đánh chúng thành tro bụi.

Cũng không lo lắng, vì tý nữa lại xuất hiện hơn 50 ngàn con Brute cũng đủ để cậu đấm đã tay!

“Giờ thì mua gì tiếp đây nhỉ?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.