Đồng Nhân: Survival

Chương 324: Chương 324: Lính siêu siêu cấp?




Viện nghiên cứu.

Ren đã khỏe lại và được bao vây chào đón bởi rất nhiều những cô gái sĩ quan xinh đẹp cùng với những chàng sĩ quan trông khá là ngầu bên cạnh.

Họ đến đơn thuần là hiện không có nhiệm vụ và là vì quan tâm cậu vì sức ảnh hưởng của quyền năng đã chậm rãi thay đổi bọn họ.

“Xin chào.....đừng lo....tôi ổn cả rồi!”

“Cơ mà tôi có tin tốt cho mọi người đây!”

“Sắp tới vì để nâng cao sức mạnh của toàn thể đại đô thì tôi đã tiến hành nghiên cứu những mẫu huyết thanh côn trùng!”

“Với mục đích chính của nó là đạt được sức mạnh của công trùng, đừng lo không có biến hình đâu chỉ là thừa hưởng mấy phần năng lực của chúng như là kiến có thể nâng đồ vật gấp 10 lần và có khả năng phát sóng thôi.... nhưng chúng ta có não bộ phát triển nên có thể dùng não để liên lạc rồi từ từ sẽ có thể đạt được trình độ của ông Yuri!”

“Kế tiếp là phản ứng, tốc độ, khỏe gấp 11 lần kèm với cảm quan của nhện, khả năng trèo tường bám dính và bắn tơ của nhện!”

“Khả năng thích ứng tuyệt đối và dai dẳng của loài gián!”

“Nghe hơi rợn nhưng chúng là loài xếp vào loài có khả năng sống sót cao nhất tính từ cổ đại đấy!”

“Đấy là hiện tại đang trong nghiên cứu, e sợ cần một vài năm để đạt được hiệu quả kết hợp lẫn nhau thành hiệu quả của nhiều loại côn trùng!”

“Cũng vì thế không quá lo lắng về tác dụng phụ nhỏ và sẽ cải thiện dần rồi mới sử dụng rộng rãi!”

“Vì thế chúng ta cần thêm những tù binh sống để làm thí nghiệm, chỉ có như thế mới có thể đẩy tiến độ nghiên cứu được mong mọi người hãy hiểu cho!” Ren chậm rãi giải thích.

Mà các binh sĩ, sĩ quan nghe xong cũng không có bất kỳ phản đối nào dù sao đây là nhiệm vụ. Mà nhiệm vụ thì người lính phải tuân thủ, họ đã sớm bỏ đi mấy cái nhân đạo không có giá trị thực dụng ở đây rồi.

Liền như Leon, Claire Redfield đã sớm cùng bọn họ trở thành một bọn. Không quá mấy phản cảm khi nghe đến từ thí nghiệm lên người nữa.

Kỹ năng quả thực rất tuyệt vời.

Đấy là chưa kể họ thừa biết Ren sẽ chu cấp cho bọn họ miễn phí, ai lại ngại mình mạnh lên chứ? Lính cũng có truy cầu của mình mà!

Chiến đấu xong liền có thể trở về nhà ăn ngon mặc đẹp và nghỉ ngơi rồi lại chiến đấu thả lỏng tâm tình. Tại sao lại ngại chứ?

“Chúng tôi hiểu rồi thưa ngài!” Đội trưởng Price cười mỉm một cách hài lòng.

Chí ít, có thể xác định được Ren hoàn toàn vô cùng bình thường.

“Tiếp theo, chúng ta sẽ mở rộng sang những bộ giáp kèm những cổ máy to lớn hơn trong những tháng tới vì thế tôi đã ra lệnh cho Cortana xây dựng những nhà xưởng lớn ở bên ngoài!”

“Chúng ta sẽ thử những mẫu người máy Gundam này kèm với những bộ đồ chiến đấu Power Armor mới, rồi từ từ tiếp tục tăng cường nó thêm!”

Nói xong, Ren cũng không có vội vàng rời đi mà là đưa ra phương hướng dựa trên trí tuệ của vài vị tướng dạng nghiên cứu hoặc có sự hiểu biết cao về trí tuệ như Dr. Mundo, Vel''Koz, v..v..... để tránh cho việc tài nguyên bị lãng phí!

Chí ít có thể khiến cho tiến độ nghiên cứu tăng cường đến khi có lỗi lớn thì cậu mới xuất hiện mà sửa chữa nó nhanh chóng.

Kế tiếp, Ren lần nữa lại biến sang một khu đất trống cũng chính là khu vực đang xây dựng những căn nhà xưởng mới rồi từ trong người lấy ra một thẻ bài mà ném xuống đất!

Sau đó, xuất hiện một bãi chất nhầy màu vàng đen không ngừng uốn éo động đậy như ra vẻ cúi đầu với cậu.

“Được rồi....ta tin tưởng lòng trung thành của ngươi King giờ thì ta cho phép ngươi tạo ra một cái tổ!”

“Sinh sản ra càng nhiều đồng loại, rồi cộng sinh với thủ hạ của ta rõ chưa?” Ren nhìn chất nhầy màu vàng đen đó hỏi.

Liền thấy chất lỏng đó không ngừng gật đầu đồng ý.

“Tốt lắm... không lãng phí hơn 10 ngàn lá bài quỷ để nâng cấp cho ngươi!”

“Hãy nên nhớ, họ cũng chính là đồng đội của ngươi! Việc của ngươi là bảo vệ bọn họ thật tốt rõ chứ! Đấy chính là mệnh lệnh! Còn lại nghe Cortana phân phó! “

King tiếp tục gật đầu.

“Đi đi...căn nhà trống bên kia liền chính là một nhà máy nhân bản, chúng có sẵn rất nhiều buồng dinh dưỡng và những buồng chứa nuôi cấy!”

“Ta tin ngươi biết làm như thế nào King!”

Nói xong, Ren liền nhìn về phía căn nhà xưởng to lớn đang được hình thành King cũng lập tức nhanh chóng lượn vào bên trong bắt đầu làm ổ, biến công trình [Nhà nhân bản] kia trở thành một cái tổ [Symbiote Nest ].

Phân phó công việc cho King xong kế tiếp ngay bên trong lồng đất rồi một cái nắp bệ phóng lớn cũng dần dần được hình thành ngay sau đó. Đây chính là một căn nhà xưởng khổng lồ được xây dựng bên trong lòng đất để chứa đựng người máy khổng lồ đồng thời hạn chế tối đa việc mất tầm nhìn do nhà xưởng quá to lớn nếu như không xây dựng nó trong lồng đất.

Ren nở nụ cười nhạt, đợi đến khi nhà xưởng khổng lồ này xây xong liền lập tức Henshin Dark Kabuto và bật chế độ [ Clock Up ] để mà đi xuống dưới bằng cách nhảy thẳng xuống.

Sau đó trong khi lơ lửng trông không trung thì từng bước từng bước lấy ra từng bộ linh kiện của con Gundam mà bắt đầu lắp ráp trong vòng 5 tiếng đồng hồ ròng rã dưới sự tập trung tuyệt đối, sự hỗ trợ của phân thân và Clock Up.

Một mẫu Gundam Zaku 2 màu xanh lá cây cao 18 mét đã được lắp rắp thành công một cách dễ dàng.

Hình dáng đây vốn là loại hình mà Ren yêu thích nhất, nhưng đáng tiếc chúng chỉ là mẫu Gundam lính rẻ tiền chỉ làm nền cho sức mạnh của nhân vật chính.

“Hmmmm rất to con nhưng chất liệu kém quá!”

“Nguồn năng lượng và bộ động cơ cũng ở mức tiêu chuẩn hàng sản xuất đại trà!”

“Cơ mà không sao.......đây chỉ là mẫu thử nghiệm thôi!”

Mẫu Zaku 2 vốn là hàng sản xuất đại trà, chất liệu của nó hoàn toàn không phải là quá cứng so với các mẫu tân tiến xuất hiện về sau trong Anime. Chạm mặt mẫu mới liền bị đánh nát vụn, tốn biết bao nhiêu tiền vì mất đi một đơn vị.

Vì lẽ đó, cậu sẽ nâng cấp thứ này ngoài tăng cường thêm lõi năng lượng nguyên tố mới. Để cho nó có thể chiến đấu tầm 5 ngày liên tục khả năng chiến đấu của Iron Man bằng cách phóng năng lượng và thừa năng lượng để tạo ra một lớp lá chắn bảo vệ.

Cuối cùng chính là lõi chiến đấu của các Titan, gồm trí tuệ nhân tạo! Khả năng đặc biệt và phải phối hợp với những phi công tài giỏi nhất chứ không phải là mấy thằng ất ơ nào đó hở tý ra là bị đám nhân vật chính giết như gà.

Sau đó, trong khi chờ đợi binh lính và nhân viên xuất hiện thì cậu cũng bắt đầu thử tái tạo lại nguyên tố mới của Tony Stark trong vài tiếng đồng hồ!

Tuy nhiên, với cái lõi này chỉ mới là bản ban đầu và cậu cần cái lõi bự hơn để dùng cho cái con người máy to xác này chiến đấu như một con Iron Man khổng lồ chứ không phải xoắn vì hết sạch đạn và Rocket liền bị người khác làm thịt một cách dễ dàng.

Nâng cấp xong thứ này, Ren dù vẫn chưa hài lòng nhưng chủ yếu số liệu ghi lại cho đám nghiên cứu viên nhân bản làm việc.

Vì thứ cậu muốn là khung xương của chúng là sử dụng thêm những bộ sợi cơ Nano giống như bộ Nanosuit để tăng cường sức mạnh cận chiến, khả năng cơ động! Thay vì những mẫu linh kiện thô cứng được bọc giáp.

Vẻ ngoài tương đồng bên trong bất đồng!

Lần này, Ren bắt đầu vứt ra một đống thẻ bài!

Và từ số thẻ bài nhanh chóng biến thành những binh lính ăn mặc bộ giáp màu trắng, biến thành các First Order Storm Trooper à không là First Order NanoTrooper.

Mà đừng nhìn bộ dáng hơi ngây ngốc bên ngoài, thì áo giáp của họ vốn đã bị Kane thay đổi từ đầu đến đuôi chính là dùng loại hợp kim cứng và nhẹ nhất ( đắt tiền) từ khắp vũ trụ. Đồng thời kiêm với từng người là những bộ Nanosuit ẩn hình khiến cho bọn họ có sức mạnh vượt trội hơn so với nguyên tác rất rất nhiều sau khi được Kane huấn luyện và tẩy não vật vã.

Đương nhiên, còn có công nghệ giáp năng lượng của bộ giáp Mjornir! Rồi biết bao nhiêu công nghệ đắt tiền khác, đừng lo Kane cũng chăn nuôi [Credit] ở ngoài vũ trụ rồi xin đầu tư nghiên cứu từ Darth Sidious để tạo ra thành phẩm áo giáp tốt hơn mạnh hơn và ưu việt hơn so với mấy mẫu đồ chơi cũ do đám nhân viên nghiên cứu bị ép buộc làm việc giá trị nhiều.

Vì thế, nhờ đóng góp Kane được thưởng càng nhiều Credit để nghiên cứu, để phát triển và càng là phát triển xây dựng quân sự nâng cấp hầu hết mọi thứ cho đế chế ngân hà. Đạt được sự ưu ái của Darth Sidiuos vì lòng ''trung thành'' nên từ đó được thưởng cả viên Death Star vốn có lỗ thủng đầy người kia cho cậu vì với công nghệ mới mà Kane cung cấp thì thay vì hủy diệt bằng cách này thì thống trị bằng lính siêu cấp nghe được việc hơn.

Chưa kể, Kane còn góp công tẩy não công chúa Leia, Han Solo, Chewbacca và Luke Sky Walker thành nô lệ!

Riêng Leia và vài sĩ quan nữ thì giữ còn lại thì giao cho Vader quản lý và chinh phục vũ trụ.

Mạnh nhất trong số họ đương nhiên là Sith Trooper cùng Purge Trooper, họ đã thức tỉnh thần lực và có khả năng sử dụng Lightsaber để chiến đấu với các Jedi. À lại nhầm, là Sith NanoTrooper và Purge NanoTrooper mới đúng.

Ngoài ra, thì toàn bộ binh lính còn được tẩy não sâu, phổ biến phương pháp thiền, phương phép trở thành các Jedi được cải tạo để nghe lời cùng với võ thuật và huyết thanh côn trùng con nhện và kiến!

Nhưng tẩy não vẫn cho họ phát triển tư duy theo phương án đặc biệt, mà tẩy não ở mức độ phong cách của các phát xít! Khiến họ sẽ chủ động dâng lên mọi thứ của mình vì chủ nghĩa mà họ thờ phụng.

“Cùng các thủ hạ ở trên kia không ngừng canh gác, bất cứ ai khả nghi lập tức bắt giữ!”

“Đồng thời lập tức khoanh vùng, không phận sự miễn vào!”

Ren bắt đầu ra lệnh cho bọn họ.

Mà các Trooper không có dị nghị gì, liếc nhìn con Zaku 2 bự tổ bố kia rồi gật đầu bắt đầu xếp hàng di chuyển.

Cũng vì thế mà đại đô hi vọng đã có hơn 5000 First Order Nanotrooper và 100 Sith Nanotrooper tham gia trú đóng ở đây với từng người được trang bị áo giáp xịn, kiếm ánh sáng và cả súng Laser. Mà đây chỉ là số nhỏ, vì phần lớn binh lính vẫn ở trên Death Star có khả năng áp đảo rất mạnh mẽ.

Hơn hết là ngoài vũ trụ vẫn còn vô số căn cứ của đế chế và hạm đội đế chế được chưởng quản dưới tay của Darth Vader và Darth Sidious không ngừng chinh chiến thiên hạ.

Với sự sụp đổ của phiến quân và lực chiến về lực lượng quân sự nghiền ép do Kane cung cấp rất nhiều công nghệ mới giá trị hơn công nghệ của đám nghiên cứu viên kia rất rất nhiều! Vì thế mà rất nhiều hành tinh đã bị bắt thành thuộc địa và cung cấp cho vô số tài nguyên không ngừng lớn mạnh đế chế ngân hà ở ngoài vũ trụ.

Nếu Darth Sidious không may chết, hoặc chết vì tuổi già! Thì mọi quyền lợi còn lại trong vũ trụ dưới trướng đế chế ngân hà sẽ hoàn toàn thuộc về cậu chứ không riêng gì Death Star cùng với mấy triệu binh lính.

Nhưng không may chết là không khả năng, chỉ có chết vì chiến đấu thôi!

Chết vì chiến đấu với lũ Zerg ngoài vũ trụ, The Old Repuplic hoặc là chiến đấu với đế chế vĩnh cửu hoặc là một cái đế chế Sith khác mà thôi.

Dù gì, với kẻ địch toàn là lũ thích chơi đơn vị cận chiến kiếm Laser nên cậu buộc phải nâng cấp đống Storm Trooper lên đời First Order rồi cho họ một bộ Nanosuit bên trong kèm với huyết thanh siêu chiến binh để bù lại khoảng cách về sức mạnh.

Sith Knight, Jedi Knight, Knight Of Zakuul! Ừ thì đến lúc để Darth Sidious phát huy tác dụng của ông ta trước khi đưa hết mọi thứ cho cậu rồi đấy. Ông ta tuy rằng có thần lực mạnh, nhưng không phải bất tử!

À thì tệ hơn là một đội quân người Krypton, hoặc là thứ gì đó đáng sợ ở mức độ tương tự ~ Nên cái đó phải có bù đắp

Nhưng không lo, Kane cũng đã lưu truyền hầu hết võ thuật mà cậu biết rõ rồi. Có cơ hội thì lại lưu truyền nhẫn thuật sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng về Charka sau heheh.

Cho nên, không cần quá lo chỉ cần cho họ một thanh Lightsaber đảm bảo họ có thể giết ngược lại cho mà xem.

“Tất cả đơn vị đã vào vị trí canh gác thưa ngài!” Sith Nanotrooper bắt đầu liên lạc thông qua bộ đàm trong mũ và trực tiếp báo cáo.

“Duy trì vị trí và thay ca theo giờ giấc đảm bảo hiệu suất canh gác luôn được duy trì!” Ren nói xong, liền bắt đầu tăng cường xây dựng thêm!

Thứ nhất, chính là nhà ăn, khu dân cư, bệnh xá, kho vũ khí, trại huấn luyện, v..v... được xây dựng ở phiên bản nâng cấp một cách nhanh chóng.

Chủ yếu cho các binh sĩ có thể trú đóng lâu dài mà không bị suy yếu do cung cấp và nghỉ ngơi không đầy đủ.

Cơ bản nói chung đồ ăn, hay dụng cụ y tế gì đó hoàn toàn không thua kém gì ở trung tâm.

Có Cortana ở đây kèm với mấy ngàn cái thiết bị y tế hiện đại thì bệnh tật rất dễ dàng giải quyết!

“ Phát triển tốt thật đấy Ren ạ!” Ren đang một mực quan sát những nhân viên nghiên cứu chuyên về máy móc cùng với các kỹ sư đang dần dần di chuyển và kiểm tra số liệu của con Gundam Zaku 2 này thì nghe lên âm thanh của một người phụ nữ quyến rũ liền nhận ra đối phương.

Cậu đáp:“ Cũng chỉ cố hết sức, đã có điểm lợi thì phải tiếp tục duy trì điểm lợi về tài nguyên kéo đến mức tận cùng!”

“Nếu không phải không cho phân thân đi thám hiểm muôn nơi e sợ tôi còn không biết cô còn giấu hơn mấy trăm ngàn con người máy nhiễm bệnh đang chuẩn bị chiến đấu đâu!”

“Nào nào~ đây không phải là vì tăng lên sự thú vị của trò chơi sao? Mà không sao, dù gì những con người máy đó sẽ đóng vai trò như những con Boss rồi mới khuếch tán thành một trận đại hiểm họa thôi!”

Bridget cười khúc khít hoàn toàn không mấy quan tâm sự sống còn của người chơi.

Hơn nữa, đây là thế giới thí luyện nếu như những người chơi đứng đầu mạnh mẽ vẫn ở đây và tiếp tục phát triển thì cần phải có kẻ địch mạnh hơn đàn áp để cân bằng! Đây là quy luật tự nhiên cũng là quy luật của trò chơi.

Người chơi có thể rèn luyện đến khi nào cảm thấy mạnh mẽ và rời khỏi đây hoặc tiếp tục ở đây để chiến đấu đến chết!

Nhưng để rời khỏi thì cái giá rời khỏi đây không phải là nhỏ và cũng không phải dễ dàng gì để kiếm được con Chip có tọa độ khu vực của mình hoặc là lượng tiền lớn để mua được thứ đó kèm với cánh cổng.

Và đại đô hi vọng chính là một trong số mục tiêu mà rất nhiều người muốn nhắm tới.

Nhưng cứ khi vừa định do thám, coi như chỉ thấy được 1 phần ngàn thực lực cũng cong đuôi bỏ chạy.

“Sắp tới ngoài huyết thanh siêu chiến binh, huyết thanh côn trùng và huyết thanh siêu năng lực ra thì có lẽ sẽ phổ tập phương án tập võ cho toàn binh!”

“Thứ này sẽ khiến bọn họ càng thêm cơ động, đầy đủ khả năng điều khiển và phát huy được sức mạnh của từng người!”

“hah.....ý hay đấy! Quả thực đây đúng là một cách tăng cường rất mạnh mẽ!”

“Lúc đó chỉ cần cho cậu thời gian e sợ, kết hợp ma thuật, công nghệ, võ thuật lại với nhau e sợ một đội quân mạnh mẽ không ai bì được sẽ được sinh ra sớm thôi nhỉ?”

“Đúng chí ít đó là thứ mà tôi rất mong đợi!”

“Một đội quân không ngừng mạnh mẽ và phát triển!”

“Một đội quân chỉ toàn lính siêu siêu cấp!”

Ren cười cười, cậu vẫn sẽ không ngừng bành trướng đội quân của cậu rồi đến thời điểm nhất định sẽ dẫn nó đi sử dụng để chinh phục những thế giới mà cậu thấy hứng thú.

“Tôi nghĩ Superman ở thế giới của tôi cũng sắp đến rồi đấy!”

“Giờ thì để tránh mất cân bằng thì, phân thân sẽ không tiếp tục cày cuốc nữa mà đại đô hi vọng sẽ tự mình vào tiến độ phát triển!”

“ Nhưng trước tiên tôi cần giải tỏa một phen cái đã!” Ren nở nụ cười tà ác, lặng lẽ nhìn nguyên một căn xưởng công nghệ cao khổng lồ được canh gác bởi lượng lớn binh lính đông lít nha lít nhít.

Cậu âm thầm gật đầu hài lòng một cái rồi biến mất ngay tại chỗ!

“Chậc chậc.... tiến hóa toàn diện rồi thì tinh lực lúc nào cũng dồi dào nhỉ?”

“Haizz ít ra cậu còn có thể tự do, còn tôi thì phải gông mình ở đây vì cái điều ước tạo ra một cái thế giới chết tiệt để tạo ra anh hùng cho thế giới của chúng!”

“Về sau đợi đám kiến đó đông một tý, ngạo mạn một tý tôi liền nhờ cậu quật hết chúng hộ đó nha!”

Bridget cười cười cũng tại chỗ biến mất!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.