Đồng Nhân: Survival

Chương 318: Chương 318: Toàn năng hệ phân thân ~ Kane




“Cốt truyện luôn sao? “

“ Đúng là trên đời có quá nhiều chuyện không thể giải thích bằng khoa học!”

Ý của nó Kane rất hiểu đấy, nhưng có hơi gấp thì phải nên đành thử hỏi dời ngày.

“Dời vài hôm được không? Với đoàn dài như thế này cần tận chí ít nửa tháng để tiến về đại đô hi vọng đấy!”

“Thật sự muốn gấp như vậy sao?”

- Không gấp~

- Tùy thời đều có thể hỡi khiêu chiến giả.

- Ngươi nên nhớ, mỗi hoàn cảnh khác nhau có chính khiêu chiến khác nhau.

- Mà hoàn cảnh càng có rủi ro, càng khó khăn thì phần thưởng càng lớn~ mà ngươi giải quyết càng ít sử dụng sức mạnh của ngươi, tổn hao càng ít thì phần thưởng càng có giá trị.

“Tính hạn chế thực lực của ta sao?” Kane trầm tư suy nghĩ.

- Đúng vậy!

- Thực lực bây giờ, ngươi có thể dễ dàng quét đến ải 5 dễ dàng, thế nhưng vì thế ta càng muốn ngươi sử dụng trí tuệ!

- Không ngại rèn luyện một chút trí tuệ chứ?

“Cũng là một lời đề nghị khá hay đấy!”

“Nếu được thì cho ta dời một ngày, mà bắt đầu cốt truyện luôn là được!” Kane một mặt cười nhạt, hoàn toàn không có chút nào ái ngại phiền phức.

- Như ý của ngươi

Thông báo cuối cùng vừa hiện lên thì kênh liên lạc bắt đầu hiện lên hình ảnh một người ăn mặc áo giáp màu đen kín mít toàn thân trông hơi quái dị.

“Darth Vader?”

“Chú ý: Đội quân đế chế đồn trú trên hành tinh trái đất yêu cầu sự hỗ trợ từ các khu vực địa phương để đối kháng với một quần thể nhiễm bệnh cấp 2!”

“Ta đã chuyển dời một vài chiếc AT-ST cho nhiệm vụ này. Vì lẽ đó, thất bại là không được cho phép!”

“Nếu các ngươi biểu hiện xuất sắc, đế chế sẽ cho các ngươi những phần thưởng xứng đáng!”

Sau thông báo, Darth Vader không có nhiều lời mà bắn cho những người gần căn cứ nhỏ của đế chế vị trí cụ thể rồi lập tức ngắt kết nối.

Đế chế, một thế lực nổi tiếng trong vũ trụ Star-War. Hay còn gọi là chiến tranh giữa các vì sao khá nổi tiếng về mảng khoa học viễn tưởng đời đầu tiên.

Nổi tiếng và thật sự là thế lực rất mạnh là đằng khác.

Đừng hiểu lầm lũ lính Storm Trooper sinh ra là bắn trượt, thật sự thì do thiết kế của phần mũ vô cùng khó nhìn để ngắm chuẩn.

Đặc biệt là khi đối thủ của họ những người mang sứ mệnh cao cả, hay nói tắt là nhân vật chính vầng sáng khiến cho đạn luôn chệch đi.

Với đế chế tuy nói rằng phế, nhưng khá là có công nghệ cũng luôn là kẻ thống trị dưới ánh mặt trời chứ không phải sống chui lủi như mấy con chuột Rebels làm cái gì cũng sợ bị phát hiện.

Nếu không nhờ Luke Skywalker và những người được thần lực (the force) dẫn lỗi thì xin lỗi, Death star sớm đã một pháo oanh tan tành cả một hành tình rồi chứ không đợi tới thời First Order mới tại dựng lại một cái đâu.

Đương nhiên, nếu chú ý thì trong các phần trò chơi Series Star War thì thống trị của Đế chế thúc đẩy công nghệ lên cao. Mà Rebel thì chỉ có thể sử dụng đồ tái chế cho nên cứ lần lượt lần lượt bị ép đến gần như không thở nổi.

Và hết lần này cứ phải trốn chạy chui vào hành tinh nào đó lại trốn.

Bàn về chiến lực, đế chế không mạnh hơn so với nhiều thế lực khác. Nhưng hạm đội của họ, kể cả Death Star không phải là thứ mà Kane có thể trêu chọc được. Huống chi, đống pháo Laser đó hoàn toàn có sức công phá rất mạnh.

Mà đế chế chắc chắn có rất nhiều thanh Lightsaber (Kiếm Laser), nếu có thì cậu có thể huấn luyện một nhóm Jedi vì kiếm ánh sáng có giá thành rẻ hơn mấy thanh Crucible đắt tiền nhiều.

Dù rằng, họ được ''Thần'' mời đến để chiêu mộ những người chơi khác và hỗ trợ phần nào về công nghệ trong việc đối kháng lại với lũ quái vật dù là việc này phải đi hạ sát The Rebel Alliance.

Suy nghĩ một lúc, đợi đến khi người cuối cùng được Margaret lựa ra thì những người bị lựa lần lượt đều bị tống lên trên xe.

“Đã lựa hết tất cả những người có tiềm năng và phẩm chất miễn cưỡng đáp ứng rồi thưa thầy!” Margaret mệt mỏi nở nụ cười nhạt nhìn cậu.

Cô mặc dù có hơi đáng tiếc những người còn lại không được chọn, nhưng cô không có lương thiện đến mức ngu ngốc.

“Rồi quá ổn!” Kane nhìn sang Urban gật đầu rồi nói:“ Em lên xe nghỉ ngơi trước đi!”

“Vâng ạ!” Margaret gật đầu, liền được những đồng đội của cô dìu lên trên chiếc Humvee.

Liền thấy bọn họ, thúc đẩy đám người chạy nạn còn lại sang một bên rồi giơ vũ khí đi vào trong lục soát vật tư.

Lúc này, Martha một mặt trầm mặt đi đến bên cạnh cậu mà hỏi:“ Vì sao chúng ta lại phải làm điều tàn nhẫn này thưa thầy?”

“Để điều hành và quản lý căn cứ, quân đội!”

“Có đôi khi chúng ta luôn phải lựa chọn làm những quyết định tàn nhẫn Martha à!” Kane một mặt cảm khái.

“Vì sao ạ?” Margaret nhíu mày lại.

“Nói đơn giản, chúng ta cần những nhân tài!”

“Điều đó khiến một đất nước phát triển, mà sâu mọt thì bắt buộc phải loại bỏ đi!”

“Đây là thế giới nguy hiểm, chỉ cần một thằng ngu ăn hại nào đó hèn nhát bỏ chạy thì xem như chúng ta sẽ mất đi rất nhiều!”

“Chưa kể, chúng sẽ còn không ngừng phá hoại từ bên trong và dẫn đến cái chết của toàn bộ!” Kane hờ hững, chậm rãi giải thích.

“Không đến mức đó chứ thưa thầy?” Martha kinh ngạc.

“Để thầy lấy ví dụ nhé: Một nhóm 15 người, chiến đấu trước một đội quân xác sống để tìm kiếm thức ăn nuôi sống lẫn nhau!”

“Mà trong đó 1 người không may bị nhiễm bệnh, đã không nói gì vừa ỉm ỉm dửng dưng cuối cùng hóa thành Zombie và khiến 14 người còn lại chết oan chết uổng!”

“Đó là ví dụ 1!”

“Kế tiếp: Chính là nhân tính, nhân tính tựa như 2 mặt của đồng xu ~ “

“Và đẹp thì đẹp thật nhưng mức ghê tởm thì khiến cho em ghê tởm đến mức nôn ra luôn đấy!”

“Khi em mạnh chúng đeo bám em, tôn thờ vì chính em cho chúng lợi ích nhưng một khi dính một thất bại nhỏ. Làm em không còn giá trị gì với chúng không do dự quay lưng, mắng chửi lăng mạ không ngừng!”

“Câu chuyện này tồn tại rất nhiều!” (Có thật)

“Đấy chính là những lũ mà anh đã bỏ lại!”

“Yếu, nhưng có đạo đức, nhân phẩm tốt thì anh không từ bỏ. Thế nhưng với lũ mà thầy từ bỏ chính là đã yếu, hèn hạ, tham lam, đố kỵ, ích kỷ, vừa cặn bã thì thật sự chúng cũng không nên sống làm gì cho cực cả!”

“Thầy biết nó thật tàn nhẫn, nhưng mà thầy vốn chẳng quan tâm dù gì thì chúng rốt cuộc cũng là người yếu, càng không có bất kỳ giá trị gì!” Kane cười cười, nhìn đám dân chạy nạn nhìn thấy những binh sĩ mang hết số đồ ăn lần lượt ra ngoài thì lộ ra vẻ hốt hoảng kia.

“Đồ ăn của chúng tôi!”

“Tại sao mấy người là cướp nó đi!”

“Làm ơn, nó là đồ ăn của chúng tôi mà!”

“Mau buông ra đi!” Đám dân chạy nạn kia, lập tức đem số binh sĩ Sentinel Recon và các sĩ quan của cậu bao vây lại.

Chúng bắt đầu giành giật, níu kéo nhằm cướp lấy một chút đồ ăn tựa như một đám quỷ chết đói đang ra vẻ đạo đức kia.

“Đồ ăn của chúng tôi, lũ chó chết khốn nạn”

“Mấy người không thể làm như vậy được!”

Nhìn mớ hỗ độn này, Kane lại lần nữa nói tiếp:“ Khi số đồ ăn dần tiêu hao sạch sẽ, con người sẽ bắt đầu mất đi phần ''người'' và biến thành ''con vật'' đúng nghĩa!”

“Sẽ chém giết lẫn nhau để giành giật độ ăn, và thậm chí là sẽ ăn thịt đồng loại chỉ để được sống! Đây là việc bình thường vì lũ này dự định trốn dưới hầm đợi người khác nuôi đến hết đời!”

“Cho nên số đồ ăn càng không nên lãng phí, chi bằng dùng nó làm lộ phí đi đường thì sẽ tốt hơn rất nhiều đấy!”

“Em hiểu rồi thưa thầy!” Martha gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu.

Mặc dù không đành lòng, nhưng cô không thể làm gì mà sau khi nghe Kane giải thích. Mức ghê tởm của nhân tính khiến cô hoàn toàn không muốn làm.

“Nổ súng!” Kane ra lệnh.

Cấp tốc, những người lính xung quanh không do dự nào nổ súng bắn chết những tên nạn dân đang bao vây người của cậu.

“Pằng...pằng pằng!”

“Không....đừng bắn....a....”

“Tay của tôi!!!”

“Không!!”

“Chạy...chạy mau đi!!!”

“A....!”

Vô số tiếng kêu thảm thiết vang lên cùng với tiếng súng vang lên, chỉ thấy các binh lính cùng các sĩ quan một mặt lạnh nhạt đóng gói số đồ ăn này mang lên trên xe.

Mà đám dân chạy nạn vốn có ý định cướp bóc liền bị dọa sợ chui lủi một góc còn những tên xui xẻo bị giết chết liền nhanh chóng được các binh sĩ vứt cái xác đi chỗ khác.

“Trông đáng thương đấy, nhưng em chưa thấy bộ mặt khi chúng từng đè cướp đồ ăn của những đứa trẻ không sức hoàn thủ đâu!” Kane nhìn đám dân chạy nạn tỏ vẻ ''đáng thương''.

Cậu có thể đọc đến ký ức của chúng và rất nhiều trong số chúng là kẻ đã không chút nào do dự cướp thức ăn từ những đứa trẻ và thậm chí là giết chúng.

Càng rất nhiều là một lũ bán đứng đồng đội để kiếm lợi, vâng cậu có thể nhìn thấy những điều ghê tởm này ra mặt.

Đợi đến khi hoàn toàn đem vài tấn lương thực chất đầy trên xe, Kane mới cùng Martha và binh lính của cậu lên những chiếc xe Humvee được chế tạo từ [War factory] Decepticon mà rời đi.

Chỉ để lại một đám giòi bò đang ngơ ngác không biết làm gì tiếp.

Trong khi khắp nơi thì đang không ngừng tranh đấu với nhau chỉ để giành giật miếng ăn thì đại đô hi vọng lại không ngừng phát triển với tốc độ như gắn tên lửa vào đít mà chạy.

Góc triết học:

- Hình thức mà quý ngài độc tài Ren Imperius tàn độc và độc ác duy trì sự thống trị ở đại đô hi vọng.

Trên đời có rất nhiều dạng xã hội tồn tại, và có rất nhiều xã hội, đất nước thuộc dạng kinh khủng mà tồn tại.

Hình thức đáng sợ đầu tiên chính là: Chủ nghĩa phát xít!

Ví dụ như là: Đức Quốc Xã và Đế Quốc Nhật Bản.

Trên cơ bản, lý niệm phát xít không phải là một lý niệm xấu xa hay ác động gì cả. Mà là nó bị biến thành những lý niệm xấu xa bởi chính người cầm quyền của chúng tựa như ngài Hitler và những sĩ quan đứng đầu Nhật Bản đã có những tư tưởng sai lệch, tự cho là đúng.

Và thành công tạo ra những hình thức kỳ thị chủng tộc, tôn vinh cái tôi của dân tộc lên cao.

Chế độ phát xít, hay có thể xem là một hình thức tẩy não ~ khiến cho cộng đồng quần thể thống nhất về mặt tư tưởng.

Lấy phát triển quần thể, tuân theo mệnh lệnh của người đứng đầu làm vinh quang. Tuy nhiên, đây là hình thức tẩy não đáng sợ nhất vì nó gây ra hình thức cực đoan nếu như không được tiếp thu đầy đủ đạo đức học. Tác dụng phụ lớn giống như chúng ta đi chơi tới khuya mà bạn gái nó nói mình có mùi một con đàn bà nào khác vậy.

Cũng vì thế mà Đức, Nhật khi chiến đấu từng cân một vài nước và thậm chí huấn luyện ra những người lính cảm tử xông thẳng vào căn cứ địch mà không biết sợ.

Từ đó, chơi ngu thẳng tiến cân 2 cân 3 đất nước để rồi bị cả lũ nó hiếp dâm tập thể bởi những con người tư bản (Khốn nạn) và những con người cách mạng đầy lý tưởng kia.

Thê thảm hơn, là Mỹ nó còn tặng hai món quà thân thiết cho Nhật vào Hiroshima và Nagasaki, chỉ để lại một mảnh đất hoang tàn không một ma sinh sống.

(Có một phim tả về tư tưởng phát xít, nhưng tác quên tên rồi.)

Hình thức thứ hai: Con đường cách mạng- chủ nghĩa xã hội - Mác- Lênin. Cũng có thể xem như là ÁNH SÁNG CỦA ĐẢNG.

Đây là con đường đáng sợ không kém, tuy nhiên nó không duy trì được lâu vì không thể áp chế lại sự hủ bại của nhân tính. Ngoại trừ một số nước thành công nhờ sự dẫn lối đúng đắn và ý chí phấn đấu, không ngừng!

Với hình thức ban đầu, cùng nhau lật đổ chế độ tư bản chủ nghĩa cũ nát!

Thành công khôi phục kinh tế VƯỢT MỨC mong đợi nhờ vào sự đồng lòng của những con người cách mạng tràn ngập lý tưởng, hi vọng vào tương lai. Hình thức khá tương tự với chủ nghĩa phát xít ~ nhưng ôn hòa và tìm kiếm những con người cách mạng bằng chính lý tưởng của mình.

Thế nhưng, vì không phải dạng tẩy não và càng chưa được đầu tư vào giáo dục như phát xít nên không thể duy trì sự thống nhất và đồng lòng của dân tộc.

Tạo ra rất nhiều, rất nhiều những vấn đề trong nước không thể giải quyết dần dần liên kết thành vấn đề to lớn hơn mà tan rã thành nhiều bè phái vì sự ảnh hưởng của nhiều loại văn hóa khác biệt, những hình thức giải quyết chưa hợp lý.

Đến giờ chỉ có mỗi Việt Nam là thành công, haha mấy ông đảng cộng sản kia quê hết chỗ nói hahaha.

Hai hình thức, rất mạnh và đều là hình thức tốt nhất để phát triển một đất nước.

Cần cải tiến và rơi vào tay đúng người.

Thứ mà Ren dùng để tẩy não người dân chính là tư tưởng phát xít, đi kèm với mức độ giáo dục về đạo đức rồi mới đến kiến thức.

Từ đó mà thu được nguồn nhân tài chất lượng hơn.

Có nhân tài chất lượng, rồi mới áp dụng hình thức xã hội chủ nghĩa!

Từ đó tập trung vào những công việc cần làm.

Không có sự phân hóa về giai cấp khi mà tất cả những người dân đều coi nhau như một gia đình, vì nhà và vì đất nước mà phấn đấu.

Sẵn sàng hi sinh lợi ích của mình để cống hiến cho lợi ích của quốc gia mà không chút nào do dự.

À thì nó lại thành hình thức thống trị độc tài rồi đấy~ theo lời của những con người đạo đức giả kia ơi.

Chưa rơi thành đế chế mất não của ông nào đó là được.

''Giờ chỉ cần mang về đại đô là xong, dù nói 14 ngày đến nơi nhưng 14 ngày nó dài như vài tháng vậy!''

“Cortana, Megatron, thiết lập chuyến đi sau 3 tiếng thì dừng nghỉ ngơi để ăn uống!”

[Đã hiểu thưa ngài!] x2

Dần dần, một đoàn xe chuyên chở người được tạo ra từ vô số chiếc xe mà thành.

Có cả những chiếc xe tăng cũng được phóng lên đường chính với tốc độ tối đa về phía trước, với mức vận tốc trung bình duy trì đồng đều vừa cao cho nên hiệu quả di chuyển nâng cao một cách rõ rệt.

Đây là nhờ có sự điều khiển của Megatron và Cortana xâm nhập vào hệ thống và tính toán thiết lập vận tốc tốt nhất để di chuyển một cách đồng đều.

Bên cạnh, còn có 15 chiếc Decepticon La Voiture Noire được gắn đầy súng máy ở trên nóc xe hộ tống và bảo vệ đoàn xe khỏi sự tấn công của những bầy quái vật nhiễm bệnh lẻ tẻ.

Hoàn toàn có thể một đường quét ngang, không xem bầy quái vật nhiễm bệnh là gì. ( Infected: nhiễm bệnh, Monster: quái vật)

Ước chừng sau tầm hơn 3 tiếng đồng hồ, dưới sự chỉ huy của Cortana điều khiển từ xa thì bọn họ đã sớm tới một thị trấn vừa mới được làm mới (Reset) ở gần đó.

Tuy rằng không phải giàu có vật tư gì, nhưng bên cạnh nó có một nguồn nước có thể tích trữ nguồn nước ở ngay chỗ này và nghỉ ngơi hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn.

Tổng số binh lính, sĩ quan, đặc vụ và các cư dân tính cả cậu là tầm 20 ngàn người, một tích trữ không hề nhỏ khi ai ai cũng được trang bị tận răng cả.

Một tích súc không hề nhỏ chút nào của công ty Maevwat, nhưng đây vốn chỉ là số binh sĩ còn thừa lại sau đợt thất thủ lúc mở đầu ải khiêu chiến thứ 2.

Hơn 40% đã hi sinh vô ích bởi mấy thằng ngu nào đó tự dưng rãnh hơi đi nghiên cứu và chọc cái [Marker].

Giờ cậu thay thằng ngu đó làm chủ tịch công ty với quyền lực tuyệt đối. Đương nhiên, cậu cũng sẽ không lãng phí lính của mình đi làm việc ngu ngốc.

''Vị trí của căn cứ đế chế còn tốn 6 tiếng lộ trình nữa sao''

Mãi đến khi cả đội tiến gần phụ cận thị trấn, thì các Recon Sentinel liền xuống xe vác súng của mình đi dò tìm những con kẻ địch bên trong và giải quyết chúng chỉ với vài phát súng chuẩn xác.

“Đã dọn dẹp mục tiêu thưa ngài!” Các Sentinel Recon cẩn thận quan sát từng góc rồi báo cáo thông qua bộ đàm của cái mũ giáp.

“Bắt đầu lập trại ở đây đi, chúng ta sẽ nghỉ ở đây một lát rồi đi!” Kane nhìn về đồng hồ.

Hiện tại khoảng tầm 9 giờ sáng, các binh lính chiến đấu quá lâu đến mức chưa có gì bỏ bụng vẫn phải chiến đấu tiếp thì e sợ nếu tiếp tục đi có lẽ khiến bọn họ kiệt quệ dù là đi xe.

Cho nên vẫn là cho bọn họ ăn, tiếp thêm xăng rồi hẳn lại đi tiếp.

“Rõ!” Các binh lính nhận lệnh, liền lập tức bắt đầu lái xe phân ra thành từng khu.

Với những chiếc xe Humvee là những chiếc xe đặc biệt đã được nâng cấp từ mẫu thiết kế ngay ở viện nghiên cứu đại đô hi vọng. Với tên đầy đủ là Humvee HT5 (Viết tắt của HouseTurret)

Chúng có thể mở rộng ra thành một căn nhà nhỏ thường dùng để cắm trại, hay có thể xem như là nó biến thành một cái trụ vừa có thể ở mà vừa có thể phòng ngự với lớp giáp cứng rắn của nó.

Cũng vì thế, ngoại trừ các Decepticon hiện tại nắm giữ nhiệm vụ đi dọn quái ra thì còn lại đều tập trung vào thiết lập vành đai phòng thủ xung quanh thị trấn nhỏ này.

Sau đó, cũng nhanh chóng cắm trại thành công trong vòng 5 phút rồi tất cả đều bắt đầu lấy ra những thực phẩm đóng hộp rồi chậm rãi chế biến ăn vào.

Kane cũng không nhàn rỗi, cậu cũng như Ren, một thằng điên cầu toàn.

Và hiện tại trong vấn đề sức khỏe hiện tại vô cùng đáng lo khiến cậu phải bắt tay vào làm việc ngay lập tức!

Kane từ trong người móc hết ra những viên gạch đất nén, nhanh chóng xây thành một cái nhà tắm cỡ lớn tựa như biến phép thuật.

Chẳng mấy chốc, hai ngôi nhà tắm công cộng được làm bằng đất ra đời.

Với bên trong là một cái bồn tắm lớn làm bằng gạch men chứa đầy nước ấm đã được đun sôi đến một nhiệt độ ấm vừa phải.

Tuy rằng không có mang xà phòng đủ cho 20 ngàn binh lính, nhưng cậu có pháp thuật.

Áp dụng thuật thức [Thanh Tẩy] {Tăng cường 2 lần } vào hồ nước và nguồn nước, thanh lọc hết chất bẩn và tái tạo lại nguồn nước chỉ với phép thanh tẩy.

Đương nhiên, thanh tẩy là một loại ma thuật tiện dụng từ dị giới trước đến nay.

Ngoài làm sạch chất bẩn thì nó có thể làm sạch cả độc, vi khuẩn nếu như đủ thành thạo kỹ năng này.

Và nếu như đạt đến mức thành thạo tối đa thì ngươi có thể tử lọc máu thành nước lọc thì coi như mấy cái phép thuật thông dụng bình thường cũng có thể giết người đấy.

Đương nhiên, có tồn tại hệ thống ống nước để xịt ~ cậu cũng dùng mớ sắt vụn chế tạo thành máy bơm, máy làm nóng, máy phát điện chỉ trong tíc tắc.

À quên còn có cả máy phun gió để sấy nữa, hiện tại thì lục lọi chỉ tìm thấy mấy chục cái khăn bẩn thôi.

Nói là phòng tắm, nó cũng bao gồm nhà vệ sinh đấy ~ làm sao mà Kane bỏ qua điều đó được chứ? Phải trong trạng thái thoải mái mới chiến đấu được chứ?

Cơ bản không thành vấn đề vì đã có Kane ~ một vị chỉ huy toàn năng ở đây.

“Rồi mọi người ~ lần lượt nam vào nhà tắm bên trái, nữ vào nhà tắm bên phải tắm cho thật sạch đồng thời vệ sinh gì đó rồi nghỉ ngơi một chút đi nhé mọi người!”

Kane nhanh chóng từ nhà tắm mà cậu xây với tốc độ bàn thờ đi ra vừa nói.

Sau đó hơi hơi rầu rì:“ Không có xà phòng nên mọi người thông cảm~ nên tôi xài hết khả năng ma thuật của tôi đấy! Tận hưởng đi!”

Vừa nói xong, các binh sĩ liền ồ lên:“ Nhà tắm??”

“Cuối cùng cũng được tắm rồi! “

“Được rồi, anh tắm trước đi đợi tôi ăn xong rồi vào không muộn!” Binh lính này nhìn binh lính kia liền cười cười.

“Vậy thì anh chờ chút nhé!”

Sau đó, họ liền nhanh chóng tháo trang bị rồi đưa cho các chiến hữu chung xe.

Tháo mũ, tháo khung xương, tháo áo giáp chỉ còn lại một bộ quân phục rồi đi vào bên trong nhà tắm.

Urban cùng các cô gái lẫn các đặc vụ (Metro Conflict) cũng mặt đầy ái ngại.

Sau đó cũng nhanh chóng tháo dần trang bị của mình rồi nhìn Kane cười nói:“ Cám ơn ngài, chủ tịch!” Sau đó chỉ thấy các cô gái một mặt hí hửng vui mừng đi vào trong.

Martha, Margaret, Lara, Sylphie và nhất là Charlie đều không thể che giấu được vẻ ái ngại.

Chỉ có Uriel thì một vẻ mặt sùng bái thì thầm:“ không hổ là ngài thánh tử! Thật quá tuyệt vời!”

Urther mím môi, vỗ vai anh người lùn trẻ tủi Smith mà nói:“ Anh nên học nghề từ anh ta cũng thật sự là một ý không tồi đâu!”

“Đến tôi còn muốn học phong cách cận chiến vừa kết hợp với bắn súng ngầu lòi của thầy đây, không biết khi nào được học đây!” Nói đến đây Urther thở dài rồi kéo bạn tốt mình là Robert đi vào trong nhà tắm.

“Đi thôi, mấy cô gái cùng chúng ta không có duyên đâu!”

“Này không phải đang nói anh chứ? Tôi vốn có một cô thanh mai trúc mã đang chờ ở nhà đây không cần thiết phải gây họa thêm đâu!”

“Đột nhiên mà lòi ra thêm, cô ấy vặn đầu tôi ra mất!” Robert một mặt cười khổ.

“haha.....thế thì may cho cậu rồi haha!”

“Tôi còn muốn phong lưu cưới nhiều vợ đây, cơ mà không phải mấy bà chị trong nhóm cùng với mấy bà lính kia, quá khủng bố khiến người ta sợ hãi!” Urther cười cười, không dám nhìn liền thẳng vào trong nhà tắm.

Bên trong nhà tắm~

Các cô gái cùng lúc sợ hãi thán phục khi nhìn thấy một căn nhà tắm rộng mênh mông, vừa được trang trí một cách đẹp đẽ hài hòa vừa vô cùng sang trọng.

Nó hoàn toàn không khác gì những mẫu nhà tắm đắt tiền của lũ có tiền cả, cơ mà họ càng lạ là thế quái nào ở đây lại có cây.

Có thêm những bông hoa xinh đẹp, lại có những cành hoa đẹp tựa như đã được cắt tỉa rõ ràng.

“Là ma thuật!” Martha thốt lên.

Martha dùng ánh mắt của mình quan sát dòng chảy ma thuật trong từng nơi.

Ma lực này nó dường như ''Sống'' nó tinh khiết đến nổi cô không thể tìm ra một chút xíu tì vết nào từ nó chứ đừng nói là đây có kha khá thuật thức ma pháp do Kane vẽ ra nhằm phục vụ việc tắm rửa.

“Ma pháp!?” Urban nghe vậy liền nhìn sang Martha với vẻ tò mò.

“Vâng thưa chị, là ma pháp! Pháp thuật của thầy thật sự có một tạo nghệ vượt mức mong đợi mà em biết!”

“Hoàn toàn có nguồn ma lực rất thuần khiết, đa dạng, lại khống chế tỉ mỉ vừa nhiều nữa....vượt xa những đại hiền triết mà em từng biết ạ!” Martha một mặt hưng phấn.

Kane càng lợi hại, cô càng có cảm giác thành tựu tựa như đây là của cô vậy.

Nói cho cùng, Kane cũng là thầy của cô mà đúng không?

“Đại hiền triết? Nghe trông thật mạnh nhỉ?” Urban Tracker hơi mơ hồ một chút.

“Không, phải là vô cùng mạnh ạ.....pháp thuật của bọn họ có thể cải biến cả một quốc gia! Chưa hết là trí tuệ của bọn họ không ai có thể sáng bằng được! “

“Cơ mà hiền triết đã hiếm càng thêm hiếm!”

“Nói cách khác chủ tịch bọn chị là người rất tài giỏi rồi đúng không?” Urban một mặt cười xinh đẹp.

“Vâng!” Martha gật đầu đồng ý kiến.

“Nào nào~ ngưng trò chuyện và tắm rửa nghỉ ngơi một lúc đi nào!” Một bên, Artery sớm đã đem áo quần trên người cất tại một góc tủ.

Sau đó liền nhẹ nhàng kéo gỡ quân phục của Urban xuống rồi cùng cô chìm vào dòng nước ấm áp dễ chịu loại thoang thoảng mùi hương của hoa và thuốc.

“Thật thoải mái ~ “ Artery khẽ rên, cái cảm giác thoải mái ngấm vào sâu trong lỗ chân lông khiến cô không thể không giãn cả người ra.

“Thật là thư thái!” Urban cũng theo như cảm giác của đội hữu thân thiết của mình mà cùng thoải mái ngâm rên.

Ngồi ngâm mình ở một nơi đẹp mắt, đầy hương thơm đễ chịu như thế này thì thật là thoải mái.

Hơn nữa, bọn họ ẩn ẩn có cảm giác mệt mỏi từ trong xương khớp dần dần được chữa trị.

“Úc~ là nước sinh mệnh sao?” Uriel cùng Sylphie một mặt ngạc nhiên ngay khi vừa ngâm mình.

Bọn họ nhận ra thứ nước mà họ tắm tương tự như suối nguồn sinh mệnh của tộc tiên nổi tiếng.

Đơn giản vì cái tác dụng và nguồn năng lượng hùng hậu dày đặc trong dòng nước.

“Không phải....là hàng mô phỏng!” Sylphie lại nói:“ Tuy rằng đều là suối nguồn sinh mệnh, nhưng có vẻ như có khác biệt! Giống như thứ nước này cao cấp hơn một chút vậy!”

“Đây vốn chính là ma lực đồng nhất với những cỏ cây xung quanh, làm sao mà người đó chứa được nhiều ma lực như vậy được chứ?”

“Thật là không thể tin được!”

Nếu nói ai có thể đạt trình độ này thì người đó chính là ma vương.

Kẻ đáng sợ có thể chi phối cả một trận chiến tranh giữa ma tộc với vô vàng chủng tộc.

Ma vương đủ khả năng đạt trình độ này, mà pháp thuật của ma vương thì không phải là những pháp thuật thông thường.

Mà thường có thể diệt sạch cả hàng vạn quân, cần tận 12 pháp sư tối thượng, hay các đại hiền triết chuyên ngành ma thuật chống lại.

Kane dù chỉ là phân thân, nhưng vẫn danh xứng với thực lực ma vương.

Ngoài sức chiến đấu mạnh ra thì Kane vẫn sở hữu nguồn ma lực đặc biệt hùng hậu. Một nguồn ma lực gồm nhiều thuộc tính khác nhau đầy đủ từ thuộc tính hỏa, thủy, thổ, độc, mộc, phóng xạ, rồng, vong linh, quỷ,v..v.....

“Rồi rồi....mấy việc đó để sau đi mấy cô gái! Tắm đi rồi nghỉ ngơi nào!” Alias mặc kệ mấy người nào đó đến từ thế giới biết pháp thuật gì đó cô cũng không quan tâm nghe mấy con mắm này nhiều cô cũng rất phiền.

Liền đem mấy con nhóc này nhấn nước rồi buông người ra ngâm mình trong bồn tắm với biết bao nhiêu cô sĩ quan và nữ binh khác.

Một quang cảnh thiên đường đối với cánh đàn ông.

Trong khi đó, bên ngoài Kane vẫn đang đứng ở khu cất quần áo rồi tiếp tục dùng [thanh tẩy] nhằm làm sạch quân phục của bọn họ.

Làm một tên toàn năng hệ phân thân trông thú vị đó nhỉ?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.