Đứa Con Của Tạo Hóa

Chương 265: Chương 265: Đấu Bảy Nguyên Anh




Ngay khi Vô Danh vừa triển khai Liên Hoa Đao Trận thì bảy người Liễu Sinh Đạo Mạo đều đã bị hơn bốn ngàn ba trăm thanh đao bao phủ. Liên Hoa Đao Trận vừa mới mở ra như hình hoa sen nở rộ thì lại một lần nữa đóng lại, sau đó dần dần biến đổi.

Liên Hoa Đao Trận lúc này giống như bông hoa sen chưa nở, bên trong lại chứa bảy bông sen chưa nở khác. Bảy bông sen chưa nở này mỗi bông đều bao bọc lại một người, liên tiếp vang lên những tiếng ken két.

Đối với đòn tấn công của sáu tên Nguyên Anh tầng một kia Vô Danh cũng không quá để ý. Toàn bộ sáu đòn tấn công này đều rơi vào trên Liên Hoa Đao Trận của hắn. Những tiếng chấn đập vào trên đao trận liên tiếp vang ra, chân nguyên bùng nổ khi va chạm tạo thành khí lãng xung kích ra bên ngoài, nhưng toàn bộ đều bị đao trận xoắn nát không còn một mảnh.

Cả người Vô Danh lập tức có chấn động nhẹ, nhưng rất nhanh loại chấn động này liền bị hắn kiềm chế lại được, sáu tên Nguyên Anh tầng một này ở dưới đao trận của hắn công kích còn không có cái gì đáng chú ý.

Lúc này Vô Danh cũng đã thấy hàng ngàn đạo bạch mang như ánh sáng phủ trùm về phía hắn, bên dưới ý niệm dẫn động, thần niệm lập tức điều khiển vô số thanh đao xoay tròn ở xung quanh người Vô Danh. Sau đó hắn liền điều khiển hơn ngàn thanh đao này lao thẳng tới phía bạch mang.

Két! Két! Két!

Từng đợt âm thanh két két truyền ra, hơn ngàn thanh đao nối tiếp nhau không thấy kẽ hở trực tiếp va chạm vào vô số dải bạch mang, từng tia lửa điện tại nơi tiếp xúc nổ bắn ra, chân nguyên dưới loại công kích này cũng vang lên những tiếng chấn ầm ầm rung động.

Dưới hơn ngàn thanh đao liên miên công kích thì bạch mang rất nhanh liền bị xé rách vô số mảnh bắn ra ngoài không trung, thật lâu không có tiêu tán. Ánh sáng trên hơn ngàn thanh đao cũng truyền tới từng đợt ảm đạm. Chẳng mấy chốc bạch mang hoàn toàn bị xé thành bã vụn, đồng thời hơn ngàn thanh đao cũng chỉ có thể quay trở lại bên người Vô Danh.

Sau một chiêu vừa rồi Liễu Sinh Đạo Mạo liên tiếp lùi lại mấy bước, ánh mắt của hắn có chút kinh ngạc nhìn về phía của Vô Danh, hắn chính là bị đao trận này của Vô Danh làm cho kinh ngạc. Không ngờ trên thế gian còn có loại thủ đoạn bậc này, hắn là lần đầu tiên được nhìn thấy.

Theo mỗi bước chân của Liễu Sinh Đạo Mạo lùi lại, Liên Hoa Đao Trận của Vô Danh cũng lại theo sát mỗi bước chân của hắn, khiến cho Liễu Sinh Đạo Mạo không thể thoát ra khỏi đao trận này. Liễu Sinh Đạo Mạo cảm thấy không gian xung quanh mình nhất thời chậm lại đi đôi chút, ngực của hắn cảm giác hơi khó chịu nhưng cũng bị hắn nén lại.

Phốc!

Đúng lúc này Vô Danh ở bên kia cũng phun ra một ngụm máu, ngụm máu này không phải là do Liễu Sinh Đạo Mạo đánh ra mà là Vô Danh chịu phản phệ từ những đòn công kích của sáu tên Nguyên Anh kia mà phun ra một ngụm máu như vậy.

Phốc! Phốc! Phốc! Phốc!

Có thế khiến cho Vô Danh chịu thương phun ra một ngụm máu thì sáu tên Nguyên Anh tầng một kia đồng dạng cũng phải trả giá, bọn chúng cũng bị Liên Hoa Đao Trận của Vô Danh gây tổn thương, sáu người biểu hiện có chút lúng túng, bởi vì bên trong đao trận này bọn chúng không tìm thấy kẽ hở để thoát ra.

Vô Danh thấy đao trận đã khóa lại toàn bộ kẻ địch về sau thì miệng hắn nhếch lên nụ cười lạnh. Hắn lập tức đưa tay lên đấm ra một quyền, Trùng San.

Lúc này sát khí thật sự trên người của Vô Danh tỏa ra, lập tức khóa chặt lại ba tên Nguyên Anh tầng một bị Liên Hoa Đao Trận vây lại, sau đó từ trong hư không đột nhiên bay ra ba tòa núi lớn rơi ở trên đầu của ba người này.

Ba tên này còn đang loay hoay tìm đường ra thì lập tức cảm nhận được không gian xung quanh chậm lại, cử động bỗng trở nên khó khăn, sau đó là một tòa thái sơn ập tới ngay trên đầu. Ba tên Nguyên Anh tầng một này hồn phi phách tán, lập tức muốn điều động pháp bảo trong tay tấn công về phía tòa thái sơn kia, nhưng rất nhanh gương mặt liền biểu hiện kinh hoàng, cả người không thể nhúc nhích sau đó bị ba tòa núi này ập xuống.

Bành! Bành! Bành!

Ba tên Nguyên Anh tầng một lập tức bị một quyền của Vô Danh đánh nát, sau đó ở dưới Liên Hoa Đao Trận lập tức bị cắt ra thành từng mảnh nhỏ giống như thịt băm. Vô Danh ý niệm vừa động lập tức thu lại ba chiếc nhẫn trữ vật.

Vô Danh lúc này cảm thấy nguy hiểm, thân hình của hắn bất chợt vặn vẹo tránh né, trong không gian lóe lên một đạo bạch quang sáng chói nhanh chóng xé rách không gian lao tới.

Phốc!

Đạo bạch quang này Liễu Sinh Đạo Mạo vừa mới đánh ra lập tức xé rách một bên bắp tai trái của Vô Danh, lập tức một luồng huyết vụ bay ra. Liễu Sinh Đạo Mạo nhìn một chiêu của mình đánh ra đắc thủ thì liền cười lạnh, nhưng rất nhanh khuân mặt của hắn liền trở nên trắng bệch.

Thật không ngờ một chiêu mà hắn đánh ra lại chỉ tạo thành một đạo vết thương ở trên bắp tay của Vô Danh, vết thương thậm chí còn không tính là quá nặng. Liễu Sinh Đạo Mạo giống như không thể tin được, lập tức thốt lên:

- Luyện thể tầng năm Anh thể! Sao có thể như thế được??

Liễu Sinh Đạo Mạo lập tức cảm thấy không ổn, hắn liếc mắt nhìn về phía ba tên Nguyên Anh tầng một đã bị Vô Danh giết chết. Thật đúng là một lũ rác rưởi, Liễu Sinh Đạo Mạo trong lòng thầm mắng. Đúng lúc này thân thể của hắn liền vặn vẹo nghiêng một góc không tưởng, mấy trăm thanh đao lập tức tại bên cạnh người Liễu Sinh Đạo Mạo xẹt ngang qua, một chút tổn thương cũng không có.

Sau khi giải quyết ba tên Nguyên Anh về sau, Liên Hoa Đao Trận lại càng trở nên mạnh mẽ, lập tức ba tên Nguyên Anh còn lại liền cảm nhận được áp lực kinh khủng ập tới. Một tên Nguyên Anh trong đó không cam lòng hét thảm lên một tiếng, sau đó lập tức ở dưới mấy ngàn thanh đao bị xé ra thành bã vụn.

Còn lại hai tên Nguyên Anh tầng một thấy đồng bọn của mình đang chết dần thì trong mắt lập tức lộ rõ ra vẻ điên cuồng, muốn cùng Vô Danh liều mạng. Một tên Nguyên Anh tầng một lấy ra một chiếc Thiên Hỏa Lưu Ly Cốc, sau đó thủ ấn của hắn nhanh chóng biến đổi. Ngay lập tức từ bên trong Thiên Hỏa Lưu Ly Cốc này truyền ra từng luồng hỏa lãng khủng khiếp tấn công về phía Liên Hoa Đao Trận.

Ánh mắt của Liễu Sinh Đạo Mạo lúc này cũng chợt lóe lên, hắn lập tức nhận ra đây chính là một thời cơ tốt để tấn công. Vô Danh là tu sĩ luyện thể tầng năm quả thực đúng là ngoài hắn dự liệu, để xem sau khi hắn thi triển ra chiêu này thì đối phương còn có thể chống chịu được không.

Cây phất trần trong tay của Liễu Sinh Đạo Mạo lập tức vẽ ra một thái cực đồ hình ở trong không trung, chân nguyên của hắn điên cuồng rót vào bên trong cây phất trần sau đó chấm một cái, thái cực đồ hình kia lập tức biến lớn lên mấy chục lần, thái cực đồ hình này liên tục xoay tròn, phát ra âm thanh ô ô, có thể thấy không gian xung quanh thái cực đồ hình này liên tục vặn vẹo.

Từng đợt gió lớn thổi tới, y phục cùng tóc của Vô Danh không ngừng bay, ánh mắt của hắn thận trọng nhìn về phía thái cực đồ hình khổng lồ ở trên không trung, hắn có thể cảm nhận được mọi thứ ở dưới thái cực đồ hình này đều bị nó xoắn nát không còn một mảnh, âm không âm mà dương không dương.

Mặt đất xung quanh ở bên dưới áp lực của thái cực đồ hình này cũng như muốn nứt ra từng mảnh, lúc này thái cực đồ hình kia đột nhiên sáng lên sau đó theo tiếng hét của Liễu Sinh Đạo Mạo lao thẳng về phía Vô Danh.

Mà đồng thời lúc này tên Nguyên Anh tầng một tế ra Thiên Hỏa Lưu Ly Cốc cũng đang điên cuồng thúc dục từng đợt hỏa lãng cuồn cuộn đánh ra bên ngoài. Sức nóng kinh khủng phát ra lập tức bao phủ xung quanh, như muốn đánh ra Liên Hoa Đao Trận một kẽ hở sau đó hỏa lãng này sẽ cuồn cuộn cuốn tới Vô Danh.

Một bên cuồng phong gào thét thổi tới, mặt đất cũng nứt sụp xuống bên dưới thái cực đồ hình. Một bên là hỏa lãng bao trùm, điên cuồng ập tới, mặt đất không ngừng nứt nẻ thở ra hơi nóng kinh người.

Nguyệt Nhi lúc này đang chiến đấu với hai tên Nhị Ma và Tam Ma thì cũng cảm nhận được loại áp lực này, nàng không khỏi ngoảnh mặt về phía Vô Danh nhìn một cái, trong mắt xuất hiện một tia lo lắng. Nhị Ma thấy đối phương không tập trung liền phát hiện đây là một cái cơ hội tốt, hắn liếc mắt nhìn Tam Ma sau đó cả hai cùng gật đầu.

Một cây Hồn Phiên lập tức được Nhị Ma tế ra, cùng lúc đó Tam Ma cũng tế ra một chiếc Hồn Ấn, hai người liếc mắt lập tức đã hiểu ý đối phương, lập tức xuất chiêu tấn công về phía Nguyệt Nhi.

(Các vị bằng hữu đi qua để lại một like ủng hộ tác với nha.)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.