Dục Uyển

Chương 94: Chương 94: Anh xin lỗi




Bên ngoài mây đen phủ giăng, trời tối không trăng, bốn phía vắng vẻ, và xung quanh tĩnh lặng đến mức bọn đàn em của Hợi miệng rộng có thể nghe rõ đến từng nhịp một, tiếng muỗi vỗ cánh giữa không trung. 

Mặc cho cả đàn muỗi đói đang thi nhau làm tổ trên đầu mình, bọn họ cũng không còn hơi sức quan tâm, nội ngoại trong ngoài đều bị tổn hại dữ dội. Thân xác thì bầm dập thương tích, tinh thần thì tuột dốc nghiêm trọng. Bởi vì tính hiệu cầu cứu đã phát đi hơn một tiếng đồng hồ, nhưng không có vẻ gì là khả quan.

“Đại ca! lần này được không? em thấy anh gọi nãy giờ cũng không có ai chịu chứa chấp chúng ta.”

“Lần này sẽ khác...tao với người anh em này rất thân thiết, ngày xưa lúc nó đi cua gái không có quần mặc, tao đã trộm quần của ông già cho nó, tình cảm anh em bọn tao rất tốt, mày yên tâm.”

Hợi miệng rộng hí hửng tiếp tục quay số, bọn đàn em nghe vậy cũng thở phào nhẹ nhõm. Hi vọng khi về tới Địa Ngục, bọn họ không phải ngủ bờ ngủ bụi.

Trong khi tất cả mọi người quay lưng với Hợi miệng rộng thì chỉ có người anh em này đứng về phía gã, niềm tin mãnh liệt đó chưa bao giờ thay đổi. Thật ra Hợi miệng rộng rất khó xử khi phải gọi điện nhờ vả, vì trước giờ luôn xây dựng một hình tượng anh trai hoàn hảo trong mắt người anh em này, nếu không phải cùng đường mạc vận, gã sẽ không đi đến bước này.

“Đại Đầu! dạo này chú khỏe không? là anh đây...anh Hợi miệng rộng..”

Giọng của anh em tốt còn chưa nghe, thì Hợi miệng rộng đã nghe thấy giọng nói chói tai từ đầu dây bên kia, và gã biết đó là chất giọng lơ lớ đặc trưng của con ghệ Phương Tây mà Đại Đầu đã mang về giới thiệu với gã ba tháng trước.

Đoạn đối thoại giữa Marina và Đại Đầu, Hợi miệng rộng nghe được như sau...

“Nếu là anh trai tốt của anh gọi điện, thì cúp máy ngay!”

“Nhưng mà...Marina...anh..” Đại Đầu lưỡng lự nhìn Marina, đang phân vân giữa anh trai và bạn gái.

“Do dự tức là phản kháng...anh dám chống lại em...em không thiết sống nữa...hu...u...” Marina tức giận xoay người về phòng, còn đóng sập cửa lại.

“Rầm..m...!!!”

Dù không nhìn thấy nhưng Hợi miệng rộng có thể mường tượng ra bộ dạng khó xử của Đại Đầu. Nhưng huynh đệ là chân tay không thể cắt rời, còn phụ nữ chỉ là y phục, mỗi ngày thay ra mặc vào không biết bao nhiêu lần có gì là quan trọng.

Hợi miệng rộng tin tưởng Đại Đầu đệ sẽ có cùng quan điểm như mình, phụ nữ là gì chứ, chỉ là vật trang trí đứng sau lưng đàn ông. Nhưng...

Phải làm gã thất vọng rồi, vì không phải thằng đàn ông nào cũng nghĩ như vậy.

“Anh Hợi! Marina của em giận rồi, em phải đi dỗ dành cô ấy...khi khác anh em mình nói tiếp, tạm biệt anh.”  

Đại Đầu đệ một mình độc thoại, rồi cúp máy cái “cạch”, không cho Hợi miệng rộng  một cơ hội để níu kéo.

“Marina! mở cửa cho anh vào...Marina...em yêu...người ta gọi nhầm số, không phải là anh Hợi miệng rộng, em tin anh đi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.