Dục Uyển

Chương 88: Chương 88: Xin lỗi




Lời đầu tựa cũng là lời xin lỗi của mình giành cho sự chờ đợi của mọi người và không reply lại cmt của mọi người. Công việc gần đây của mình hơi bận một tí, đến mức cả tuần vẫn chưa thể mở máy tính được. Chỉ có ngày cuối tuần là hơi rãnh, trừ ăn, uống, và dọn dẹp cơm nước nhà cửa ra, thì thời gian còn lại là vùi đầu vào máy tính để viết truyện cho mọi người.

Mình còn nôn nóng hơn mọi người, muốn mau kết thúc truyện, mọi người cũng đừng hối quá, diễn biến thế nào thì từ từ nó cũng lết tới khúc đó. Thật ra mình đã cắt bớt rất nhiều tình tiết mà mình đã nghĩ ra để mọi người không cảm thấy dài dòng lang mang. Nhưng cắt đến đó đã là quá hết mức rồi, mọi người thông cảm. 

Dù không trực tiếp viết về DU hay nhân vật chính nào, những những nhân vật phụ  họa đó lại gián tiếp liên quan đến họ, không vô cớ mình lại cho vào, họ là nguyên nhân hay chất xúc tác để phát sinh chuyện, ko có họ thì truyện sẽ không hay. Ai đồng tình thì giơ tay...

Cuối cùng là nhiệt liệt hân hoang vì chap vừa rồi đã vượt hơn 600 vote, là điều mà một tg viết truyện như mình cảm thấy hạnh phúc nhất. Vì có hơn 600 người đang đọc và yêu thích truyện của mình, đúng không...không ai trả lời, thì mình cho là vậy nha. hihi..

Không gián đoạn thời gian đọc truyện của mọi người. GOOD NIGHT!!!

P/S: Cái dòng tâm trạng tự sự ở trên, chỉ vừa mới xuất hiện, sau khi tg lội mưa đi mua bịch bún riêu về ăn bổ sung năng lượng (viết truyện mà quên ăn luôn, từ sáng chỉ ăn có tô phở nhịn đói từ trưa tới giờ, thấy thương chưa..hic..c..TTT_TTT). Những bạn đọc trước đó một tiếng, sẽ không đọc được cái nổi khổ này của tác giả, bạn nào có bạn trong nhóm này, nhớ chuyển lời giùm nha.

Thương rồi thì cho vote nhiều vào nha.

-----------------

“Hu...u..!!!! lão gia! ông hãy cho người giúp Mạn Ni, sức khỏe con bé vốn không tốt...ở trong tù không ai chăm sóc...bệnh của Mạn Ni sẽ càng nặng hơn , lão gia...”

“Lão gia...lão gia..”

Mặc cho Lữ Trị đang gào khóc, quỳ lết dưới sàn, Hoắc Nghị vẫn không liếc mắt để tâm, thái độ không chỉ dửng dưng còn rất tức giận, ông hất mạnh bà ta và đi thẳng lên lầu. 

Duy trì lợi ích Hoắc thị và danh tiếng Hoắc gia là điều quan trọng đối với Hoắc Nghị. Nhưng Mạn Ni đã phá hủy đi mọi thứ, không cho người đi xử lý Mạn Ni đã là nhân từ lớn nhất của ông. Còn muốn ông cho người đi cứu, đùa sao.

Thư phòng...

“Khi nào đại thiếu gia trở về, nói vào thư phòng gặp tôi.”

“Dạ! lão gia.”

Hoắc quản gia đặt bạch trà xuống bàn, rồi lặng lẽ khép cửa lại. Ông lướt nhìn sang gạt tàn thuốc đặt bên góc, chỉ khi nào gặp vấn đề lớn lão gia mới hút thuốc, vấn đề lần này của Mạn Ni tiểu thư không chỉ lớn còn rất nghiêm trọng, nhìn tàn thuốc trên bàn cũng đủ hiểu.

Con gái Hoắc gia dang díu với đàn ông, gian tình bị phát nên giết chồng che giấu tội lỗi. Tin tức vừa được phát tán, đã dấy lên sự câm phẫn của người dân cả nước, người bên ngoài đang mắng chửi Hoắc gia vì dưỡng ra một ác nữ như Mạn Ni, còn kì công che đậy tội lỗi của cô ta. 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.