Đừng Làm Ôsin Nữa, Làm Người Yêu Anh Đi !

Chương 105: Chương 105: Chương ngoại truyện 6




- Phải, đó là con của tôi. Tôi đã ruồng bỏ nó từ khi nó chưa chào đời, giờ tôi muốn nhận lại con. Và tôi đến đây cũng muốn xin lỗi mọi người vì những chuyện trong quá khứ._Thiên Bằng. Sau khi Jenny thành người thực vật, Thiên Bằng ra nước ngoài sống được 2 năm thì lấy vợ bên đó. Khi cô vợ của Thiên Bằng chửa được 6 tháng, Thiên Bằng có xích mích với vợ. Trong lúc không kìm chế nổi, Thiên Bằng đã đẩy vợ ngã xuống cầu thang. Cô ta chết và cả đứa con chưa chào đời của Thiên Bằng cũng đi theo cô ta luôn. Lúc đó Thiên Bằng mới chợt nhận ra mình tội lỗ đã quá nhiều rồi. Thiên Bằng nói dối ba mẹ cô ta là cô ta bị trượt chân ngã vì sợ bị đi tù. Rồi Thiên Bằng đi làm từ thiện khắp nơi với hy vọng được sống bình yên, không bị ám ảnh. Thiên Bằng cũng có đi tới nhà thờ làm lễ rửa tội. Nhưng Thiên Bằng vẫn còn day dứt một điều, đó là chuyện con của Thiên Bằng và Jun. Thiên Bằng trở về Việt Nam tìm Jun và con, thì biết tình cảnh éo le của hai mẹ con. Thiên Bằng đã rất đau lòng, xót xa khi nhìn tình cảnh ấy. Thế nên Thiên Bằng tìm cách nhận lại con thật nhanh, để bù đắp tình cảm cho con, cũng như chăm sóc Jun. Rồi còn về xin lỗi nhóm Kelvin nữa. Đó, ai làm ác cũng phải trả giá thôi.

- Người như cậu không đáng được chúng tôi tha thứ._Henry

- Hồi nãy em nói rồi mà. Chúng tôi sẽ tha thứ cho anh._Jenny

- Tôi cảm ơn._Thiên Bằng cảm thấy nhẹ lòng rất nhiều.

- Ba ơi, ba ơi, con bảo cái này._Cún anh từ trong nhà chạy ra, theo sau là lũ nhóc.

- Chuyện gì thế con?_Kelvin quay sang hỏi cún anh.

- Ngày trước ba tỏ tỉnh với mẹ thế nào? Ba nói ngắn gọn trong một câu để nói lên hết được cả buổi tỏ tình hôm đấy._Cún anh mắt long lanh nhìn ba.

- Sao con lại hỏi thế._Jenny trố mắt ngạc nhiên trước câu hỏi rất chi là...và bộ mặt ngây thơ của con.

- Dạ, trên ti vi vừa có._Cún em nhảy vào nói giúp cún anh.

- Nói đi ba._Hai cún đồng thanh.

- Ừm....thế này....là.....Đừng làm ôsin nữa, làm người yêu anh đi!_Kelvin cười cười, xoa xoa đầu hai cún rồi trả lời.

- Á sao ba lại bắt mẹ làm ôsin._Cún anh nghe xong hét lên.

- Ba hư lắm._Cún em

Rồi Kelvin cùng hai cún rượt đuổi nhau trong sân nhà cùng với tiếng cười vui vẻ.

Hạnh phúc đơn giản chỉ là những tiếng cười bên người thân. Và ta sẽ có hạnh phúc trọn vẹn nếu ta biết cho đi, biết nhận lỗ và biết tha thứ. Không chỉ ta hạnh phúc mà khi đó cuộc sống này sẽ đẹp hơn. Đừng bao giờ nói khoan dung chỉ là lý thuyết trong sách vở chứ mấy ai làm được. Đừng nói vậy vì tôi tin bạn làm được điều đó. Hận thù sẽ làm con người ta mãi mãi không phát triển được.

-----------------Hết----------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.