Được Thừa Kế Trăm Tòa Nhà Ta Giải Nghệ Thu Tiền

Chương 11: Chương 11




Hứa Yểu cũng không nóng nảy, hôm nay mới nhận thân với Hứa Cảnh, mấy ngày tới phỏng chừng còn có chút bận rộn, chuyện cần xử lý cũng không ít, dù sao tương lai cô có rất nhiều thời gian.

Tiểu Lục lại cho rằng kí chủ đang ghét bỏ mỗi tháng chỉ có 500 vạn, nó vội vàng giải thích nói: [Kí chủ, mặc dù khoản lương hưu đầu tiên chỉ có 500 vạn, nhưng lương hưu mỗi tháng đều sẽ tăng nha.]

Tiểu Lục giải thích: [Chỉ cần ký chủ còn trong trạng thái về hưu dưỡng lão, hơn nữa không chết, vẫn sẽ được cấp phát không gián đoạn cho đến khi ngài qua đời.]Nói cách khác, đi làm sẽ không có lương hưu.

Hứa Yểu lập tức thề, cô sẽ không đi làm.

Đi làm là chuyện không có khả năng, cả đời này cũng không có khả năng!Tiểu Lục lại bắt đầu vẽ ra một tương lai tươi sáng: [Nếu như ký chủ có thể sống đến 80 tuổi, cũng không phải không có khả năng mỗi tháng nhận được lương hưu mấy tỷ.]

Hứa Yểu nghe vậy ngược lại có chút cẩn thận, nếu hôm nay cô lĩnh hộp cơm, có phải Cục Xuyên Nhanh không cần phát lương hưu tháng sau nữa hay không? Hứa Yểu lập tức cảm thấy an toàn của cô mới là việc quan trọng nhất.

Hơn nữa! Lương hưu của Cục Xuyên Nhanh sẽ tăng mỗi tháng? Phải biết rằng trong thế giới bình thường, lương hưu chỉ tăng mỗi năm một lần!Hứa Yểu nhất thời cảm thấy mấy năm nay làm công ở Cục Xuyên Nhanh không uổng phí.

. Đọc‎ tru

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.