Đường Xuyên Không Đến Hạnh Phúc

Chương 2: Chương 2: Giới Thiệu Nhân Vật Trong Bô Truyện 'vỏ Bọc Thiên Thần'




- Nguyễn Hoàng Băng Nhi(17t)(nó): là nữ phụ trong truyện nhưng sau khi Linh Nhi xuyên vào sẽ trở thành nhân vật chính trong bộ truyện.Gia đình giàu có,người thừa kế của chủ tịch tập toàn Inter Continental Hotels Group ( chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới) thừa hưởng từ ông nội chứ không phải bố, là đứa cháu độc nhất mà ông thương. Con gái của siêu mẫu nỗi tiếng Thanh Hằng. Học giỏi, nhưng do được nuông chìu từ nhỏ nên ú na ú nần.-Nguyễn Lâm Bảo Thiên(anh)(20t): nam chính trong bộ truyện 'vỏ bọc thiên thần'. Gia đình thuộc dạng khá giả, con trai của quán cà phê: Loft stop cafe, gia đình khá giả.Sinh viên năm 2 Đại học Kiến trúc Hà Nội.Học giỏi,1 playboy chính hiệu,nhưng chỉ yêu nhân vật chính trong chuyện là Trần Mai Anh Như của chúng ta ( sau này sẽ khác thôi).

-Trần Mai Anh Như(Như)(17t):luôn tỏ vẻ mình là dễ thương, hiền lành che mắt người đời, bên trong của nó là mọt đứa con gái chanh chua, độc địa. Là con gái của cty vàng bạc dá quý Minh Châu có nhiều cơ sở ở Hà Nội. Đẹp thì có đẹp nhưng luôn coi mình là hoa khôi của trường nên bị nhiều người ghét.

-Nguyễn Lâm Khánh An(17t)(an): bạn thân của Như, được biết với danh nghĩa em gái của Bảo thiên, nhưng chỉ là nhận nuôi( sau này em gái ruột sẽ xuất hiện). Gia đình thì giống Bảo Thiên.Không đẹp gái cho lắm, nhưng dựa vào chị dâu tương lai mà lên mặt.Tính tình thì giống bạn thân (

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.