Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 149: Chương 149: Chương 79




Hồ Thanh Lan là một danh lam thắng cảnh của địa phương, bờ hồ được trồng nhiều cây xanh, lối đi bộ bằng gỗ được xây xung quanh toàn bộ hồ, thích hợp để tản bộ đi dạo.

Buổi tối, bóng đèn đường rực rỡ, bóng cây lắc lư, bóng đêm rất tốt để che chắn thân phận, Ninh Thu Thu và bạn trai mình còn trở dắt tay đi tới, cũng không cần lo lắng bị nhận ra.

Tay của Ninh Thu Thu bị bàn tay ấm áp của Triển Thanh Việt nắm, cô nghịch ngợm lúc ẩn lúc hiện, để bày tỏ mình bây giờ giống như một con chó hoag đứt dây cương mà phi nhanh.

Lần đầu tiên cô cảm giác được thì ra yêu đương còn có thể như vậy, không cần ngôn từ nào, ngọt ngào như dòng suối, làm mỗi dây thần kinh của người ta đều ngọt ngào, ngay cả đầu óc cũng bắt đầu không tỉnh táo.

Vậy có lẽ chính là, yêu đương làm đầu óc mê muội?

“ Vậy mà đã qua hai ngày rồi “, Ninh Thu Thu nghĩ đến sáng sớm ngày kia lại phải đến đoàn phim, kế tiếp phải chìa lìa đến nửa tháng, không vui, “ Cảm giác thời gian bị hỏa tiễn bắt cóc “.

Lần đầu tiên cô ước ao được 9h đi làm 5h về, mỗi ngày chỉ cần chia li 8 giờ, lại có thể ngọt ngào mà anh anh em em rồi.

Thì ra cô cũng sợ chia li như vậy.

Nhận thức này làm cho thể xác và tinh thần của Triển Thanh Việt sung sướng, nói: “ Không phải em biết về bùa sao, làm một cái bùa thời gian ngừng lại ấy “.

“ Nếu em có bản lĩnh này, em còn đừng chỗ này nói chuyện yêu đương với anh à, em đã sớm đi thống trị trái đất rồi “.

Thống trị trái đất?

Triển Thanh Việt bật cười, lại nghiêm trang soi mói lỗi logic của cô: “ Thống trị trái đất và yêu đương là hai chuyện cách nhau cả mấy nghìn dặm, không thể gặp nhau được, không có xung đột ngẫu nhiên, hơn nữa... “

Triển Thanh Việt nhẹ bóp những ngón tay của cô: “ Càng lên cao càng lạnh, ví dụ như em thống trị trái đất rồi, thì càng cần người đến an ủi nội tâm trống rỗng tịch mịch của em ”.

“ Đó không phải là điều anh phải làm à, em thống trị trái đất rồi, nhất định phải trái ôm phải ấp, vơ vét toàn bộ mỹ nam trên thế giới, làm nam sủng của em! “.

Ninh Thu Thu không sợ chết mà đánh sát biên giới thăm dò.

Triển Thanh Việt cười lạnh, móng tay cái lại tựa như lơi đãng vạch trên da thịt của tay cô, giọng nói không gợn sóng: “ Vậy bọn họ cũng phải có cái mạng kia “.

“... “

Tự dưng Ninh Thu Thu cảm thấy cái cổ mát lạnh, phản xạ có điều kiện có muốn rút tay về.

A A cứu mạng a, tôi nhận được uy hiếp chết chóc từ bạn trai của tôi, là cắt cổ đó!

Đáng tiếc không ai nghe được tiếng hô hoán của cô, nghe được cũng nước xa không cứu được lửa gần, Triển Thanh Việt nắm chặt tay, không cho cô rút ra, quay đầu nhìn cô, mỉm cười:

“ Đổi thành như vậy, chính là nữ tôn nam ti cung đấu, em cảm thấy anh có thể trổ hết tài năng hay không? “

Ninh Thu Thu: “... “

Ngay cả cung đấu anh cũng biết à!

Ha hả, cô cảm thấy cô sống không quá ba tập sẽ bị đạp xuống, Triển Thanh Việt sẽ tự mình xưng vương.

Vì vậy Ninh Thu Thu không có liêm sỉ nói: “ Cha lợi hại nhất, cha trâu bò “.

Triển Thanh Việt: “... “

“ Loạn luân rất vui vẻ sao cô Triển? “

Triển Thanh Việt dùng lời của cô hỏi lại cô.

“ Không phải, em là fan con gái siêu cấp đáng tin vô địch của anh, fan con gái có hiểu không, đấy là kính nể đối với kẻ mạnh, sự tôn vinh của mình đối với người mình sùng kính là vinh quang tối cao của fan ”.

Ninh Thu Thu bắt đầu khát vọng sống mạnh mẽ mà vuốt mông ngựa.

Triển Thanh Việt: “... “

Tốt, fan con gái, anh nhớ kỹ.

Ngày kế tiếp, Tinh Tinh qua đây làm khách, cô ấy vừa mới vào cổng lớn đã được Diệu Diệu nhào đến nghênh đón, Diệu Diệu và Tinh Tinh ở cùng nhau mấy tháng, nó nhớ rất kỹ người chăm sóc đáng yêu này, nhìn thấy cô thì hưng phấn hú hét.

“ Diệu Diệu vẫn đáng yêu như vậy “.

Tinh Tinh xoa đầu nó, vui vẻ nói.

Quản gia phụ trách tiếp đãi cười nói: “ Chỉ là tương đối nghịch ngợm, gần đây anh Triển không rảnh quản nó, nó càng ngày càng leo lên đầu “.

“ Cái đó không được “, Tinh Tinh giáo dục nó, “ Diệu Diệu ngàn vạn lần chờ gây chuyện ngu ngốc, nếu không... Anh Triển sẽ cho mày một bữa tiệc khổ qua to lớn xa hoa, có sợ không? “

Diệu Diệu: “.. “.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.