Gả Cho Anh Trai Người Thực Vật Của Nam Chính

Chương 157: Chương 157: Chương 81




Cô có bùa sức mạnh trong tay, nếu anh ta thật sự phát rồ, cô tại sao lại phải sợ anh ta.

“ Ưm “, Tiểu Trì nắm tay cổ vũ cho cô, “ Chị Thu Thu, dập hắn “.

Tống Sở và Ninh Thu Thu cùng đi, lúc bọn họ đến, anh Phạm đã được mọi người vây quanh, anh ta dường như rất thích phô trương, anh ta vừa xuất hiện, người có diện mạo trong đoàn phim đều phải ra đón, khiến cuộc xem xét biến thành như hoàng đế đi thị sát vậy.

Những thứ này đều không phải trọng điểm, trọng điểm là nữ số 2, Cổ Hàm Như vậy mà lại quang minh chính đại kéo tay anh ta.

Mẹ nó chứ, đây là thông báo chính thức à!

Ngay cả cô và Triển Thanh Việt cũng chưa từng lớn lối như vậy ở phim trường.

Nhưng mà loại tình cảnh này Ninh Thu Thu rất vui vẻ, cô hận đôi trai gái này không thể trường tồn cùng trời đất, đừng gây tai họa đến cô.

Cổ Hàm Như bị cô trị hai lần, thời gian này đều rất an phận, không dám làm chuyện mờ ám với cô, nhưng nếu như Phạm Diêm Lương có ý kiến gì đối với cô, Cổ Hàm Như lại bắt đầu ghen tỵ trong lòng, ước chừng còn muốn làm quỷ.

Anh Phạm như ông trăng bị ông sao vây quanh, sau đó anh ta nói bọn họ đừng đứng đây với anh ta nữa mà tiếp tục chụp diễn đi, tự anh ta nhìn là được rồi.

Vì vậy đạo diễn Tiếu bảo mọi người chuẩn bị.

Trong phim, Minh Ca và nam chính ở bên ngoài trường bị bọn côn đồ ngăn chặn, Minh Cả cản dùm nam chính nên vinh quanh bị thương... gãy tay rồi, cho nên thơ trang điểm bỏ thạch cao lên tay cô, quấn lên bằng vải, làm ra vẻ gãy tay.

CHờ cô chuẩn bị xong những thứ này, cửa phòng hóa trang mở ra, Phạm Diêm Lương chắp tay đi tới.

“ Anh Phạm “.

Mọi người nhao nhao chào hỏi anh ta.

“ Ừm, mọi người đi ra ngoài một chút, tôi có mấy câu muốn nói với cô Ninh “.

“... “

Nên tới vẫn phải tới.

Ninh Thu Thu vốn muốn nói, giữa bọn họ không có lời gì là không thể nói trước mặt mọi người cả, nhưng mà nghĩ lại, ai biết Phạm Diêm Lương này nói gì trước mặt người khác, hay là đừng để bọn họ nghe, đỡ phải lan tin đồn.

Nhân viên công tác của đoàn phim rất thức thời lui ra ngoài, Tiểu Trì gấp đến độ giơ chân, không muốn đi, Ninh Thu Thu cho cô ấy một ánh mắt trấn an, vỗ vỗ cánh tay cô ấy: “ Không cần lo lắng cho chị ”.

“ Em ở ngay bên ngoài cửa, có chuyện gì, chị gây tiếng động lớn một chút, em sẽ xông vào bất cứ lúc nào “, Tiểu Trì nói.

Đến khi Tiểu Trì giúp bọn họ gài cửa lại, Phạm Diêm Lương mới cười nói: “ Cô đừng khẩn trương, tôi không có ác ý “.

Ninh Thu Thu trợn trắng mắt, con mắt nào của anh thấy tôi khẩn trương!

“ Anh Phạm có lời gì cứ nói! “

Ninh Thu Thu nói một cách lạnh lùng.

“ Thu Thu, có muốn theo tôi thử xem không, bạn trai bạn gái ý “, Phạm Diêm Lương cười nói, “ Tôi đến tuổi này, chơi cũng chán rồi, muốn tìm một người để ổn định, tôi rất thích cô “.

“... “

Ninh Thu Thu bị những lời không biết xấu hổ của người này làm cho sự ngây người, vừa rồi còn ra vẻ thân mật tay trong tay với Cổ Hàm Như, quay đầu một cái đã bày tỏ với cô, người anh em ông muốn lên trời à.

“ Xin lỗi anh Phạm, tôi có bạn trai rồi “.

“ Bạn trai à ”, Phạm Diêm Lương lơ đãng nói, “ Thu Thu là, bạn trai có thể tùy tiện quan hệ, nhưng đối tượng kết hôn, nhất định phải tìm một thực tế, yêu cô, đồng thời còn có thể trợ giúp phát triển cho cô, cô còn trẻ, gia đình lại tốt, có lẽ không hiểu được những thứ này, nhưng mà tôi sẽ làm cô chậm rãi hiểu “.

Ninh Thu Thu: “... “

“ Tôi cảm ơn anh “, Ninh Thu Thu nói, “ Nhưng mà anh Phạm nói không sai, tìm chồng thật sự phải thực tế, yêu tôi, đồng thời còn trợ giúp phát triển đối với tôi, bạn trai của tôi bây giờ, ba điều này đều thỏa mãn ”.

Phạm Diêm Lương cười khẽ, tự phụ nói: “ Lợi hại hơn nữa cũng rất khó đạt đến độ cao như tôi! Thu Thu, con chim chọn gỗ tốt mà sống ”.

Nói ra hù chết anh đấy.

Ninh Thu Thu: “ Triển Thanh Việt, người đứng đầu hiện tại của tập đoàn Trác Sâm, so với anh Phạm, tôi nghĩ rằng cũng có thể là nghiền ép được một tí tẹo! “

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.