Gái Ế - Cô Vợ Nhà Giàu Thích Ở Nhà

Chương 96: Chương 96: Chương 28






Edit: Ngọc Hân – diễn đàn

“Cô muốn biết chuyện quá khứ của tôi!” Đôi mắt Cố Tuyết Y tựa như mặt hồ đóng băng trong trời đông, trong suốt lấp lánh xen lẫn thất vọng khổ sở, “Hoặc nói là người kia muốn từ trong miệng cô biết được nhược điểm của tôi, hi vọng có thể đạp đổ tôi.” LQĐÔ<N

Tầm mắt Quan Hàn Di hiện vẻ bối rối, nhưng cô ta cố ra vẻ rất kiên định không dính dáng gì tới chuyện này, nhìn Cố Tuyết Y, “Tớ không biết cậu đang nói gì, cho dù bây giờ thân phận cậu cao quý rồi cũng không thể vu oan cho tới chứ.”

“Tôi vu oan cho cô?” Cố Tuyết Y tựa như nghe được câu chuyện rất nực cười, đáy mắt lạnh cực điểm nhìn Quan Hàn Di, “Tôi vu oan cho cô sao? Quan Hàn Di? Chúng ta quen biết đến bây giờ cũng đã mười năm rồi, tôi tự nhận đối xử với cô không tệ, vì sao cô lại giúp người ngoài để đối phó tôi?”

“Đúng thế!” Quan Hàn Di biết Tuyết Y đã xác định là cô ta, cô ta dứt khoát không giả vờ nữa, bỗng từ trên ghế sofa đứng lên, cô ta từ trên cao nhìn xuống Tuyết Y, đáy mắt nồng đậm châm chọc và độc ác, “Tôi và cô quen biết mười năm, nhưng Cố Tuyết Y cô lại đối xử như thế với tôi? Trong miệng cô nói đối xử với tôi không tệ, nhưng lại cướp hết tất cả mọi thứ của tôi.”

“Tôi cướp tất cả của cô? Tại sao cô không nói là tôi vẫn luôn nhượng bộ cô? Lần nào cô đứng sau lưng làm chuyện tổn thương tới tôi, tôi cũng đều giả vờ không biết, còn cô cứ chẳng chịu sửa đổi.”

“Tôi không sai tại sao phải sửa? Người làm sai chính là Cố Tuyết Y cô, không phải Quan Hàn Di tôi.” Quan Hàn Di chỉ vào Cố Tuyết Y gầm nhẹ, “Lúc nào cô cũng được tất cả mọi người chú ý, tìm được thứ tốt đẹp nhất, cô lại giả mù sa mưa đối xử tốt với tôi, loại người như cô vốn chính là người phụ nữ dối trá nói một đàng làm một nẻo.”

Đôi mắt màu hổ phách của Cố Tuyết Y lạnh lùng từ trước giờ chưa hề có, cô đứng dậy, tựa như công chúa dòng dõi cao quý, trên người cô bỗng có khí chất thanh cao không thể xem thường, cô lạnh nhạt nhìn Quan Hàn Di, không nói lời nào.

“Trước kia Nhã Mạn chỉ dẫn một mình tôi tới nhà cô ta, kết quả trên đường lại gặp cô, nếu như không có sự xuất hiện của cô, bây giờ trở thành con gái nuôi của nhà họ Tiêu sẽ là tôi, ngay cả chỗ này cũng là của Quan Hàn Di tôi, ngay cả thiếu chủ Bách Lý thích cô cũng là của tôi, tất cả những thứ này là cô cướp mất của tôi.” Giờ phút này khuôn mặt diễm lệ ngày trước trở nên vặn vẹo dữ tợn, tựa như quỷ Dạ Xoa lúc nửa đêm, kinh khủng khó coi đến cực điểm, nhìn khiến người ta có cảm giác muốn nôn ọe.

“Vì sao? Cố Tuyết Y? Vì sao cô nhẫn tân cướp đi hết mọi thứ của tôi? Vì sao?”

“Cô nói tôi cướp hết tất cả mọi thứ của cô? Cô không biết điều này buồn cười lắm sao?” Cố Tuyết Y lạnh lùng nhìn cô ta, “Sở dĩ mẹ nuôi nhận tôi làm con gái là vì bà đau lòng tình cảnh tôi lúc đấy, nói trắng ra một chút thì chính là tôi lúc đó rất đáng thương, đây là chuyện tôi có thể khống chế à? Quan Hàn Di cô không thấy mình nói chuyện cả vú lấp miệng em quá hả?”

“Tôi cả vú lấp miệng em? Tôi nói đều là sự thật.” Quan Hàn Di gầm nhẹ với Cố Tuyết Y, “Nếu như không có cô tất cả đều không trở nên như bây giờ, còn chuyện lễ cưới Nhã Mạn cũng vậy, nếu như không phải cô nói khó gì đó với Nhã Mạn thì phù dâu chính là tôi, là cô, là cô ghen tỵ tôi, là cô không nhìn nổi tôi sống tốt hơn cô, cho nên lúc nào cô cũng âm thầm giẫm lên tôi, giẫm chết tôi.”

“Cô có làm phù dâu trong lễ cưới của Nhã Mạn hay không cũng chẳng phải do tôi có thể quyết định, là chính mẹ nuôi tôi tìm phù dâu có kinh nghiệm đảm đương làm phù dâu cho Nhã Mạn, việc này là Nhã Mạn nói với tôi tôi mới biết, về sau tôi còn bảo Nhã Mạn nói chuyện này với cô, xin hỏi, tôi có năng lực gì mà thay đổi những điều này. Mẹ nuôi tôi bà ấy chẳng phải là kẻ ngốc, đây là lễ cưới của con gái ruột duy


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.