Game Thủ Mang Tên Thành Phố Dưới Lòng Đất

Chương 485: Chương 485: Tính toán đặt tên con trai (xin nghỉ)




Editor: Wave Literature

Tốc độ gió tốt, phương hướng chính xác, chúng ta cách cứ điểm Thập tự lộ khẩu còn một phút đồng hồ, sắp đến chiến trường rồi các dũng sĩ Duy Đa Lợi Á! Vì Duy Đa Lợi Á vinh quang!”

Một quan chỉ huy Duy Đa Lợi Á trên phi thuyền lớn tiếng hô, hiển nhiên người chơi này đã tiến vào trạng thái, ở phi thuyền bay bên cạnh, thậm chí còn có một người chơi đang hát khúc hành ca:

“Nghịch chiến nghịch chiến tới đây ~ vương bài muốn cuồng dã ~ “

Hát còn rất có vần có điệu, ít nhất Báo Tử Đầu Linh Sung cảm thấy rất dễ nghe.

“Đợi đã, nhảy xuống phi thuyền có thể trực tiếp ngã chết không? Cái dù này có tác dụng không đây.”

Có điều so với thưởng thức khúc quân hành, Âu Ngật Mâu bên cạnh Báo Tử Đầu Linh Sung nhìn qua có chút khẩn trương.

“Cậu sợ cái quái gì, cùng lắm thì làm cậu ngã chết là được, dù sao cậu gia nhập chiến đấu cũng sẽ không ảnh hưởng đến tình hình chiến sự.”

Báo Tử Đầu Linh Sung quay sang phía Âu Ngật Mâu nói, Âu Ngật Mâu nghe thấy giọng điệu vô cùng khinh bỉ của Báo Tử Đầu Linh Sung, tức giận vỗ vỗ bên ngoài phi thuyền:

“Cậu nói gì vậy? Âu Ngật Mâu tôi đây chính là đại sư chiến thuật, đối phó với loại cao thủ như Á Sắt này chỉ cần đại sư chiến thuật tôi đây đi chiến đấu với anh ta, bằng không chẳng lẽ cậu cho rằng một đấu một có thể xử lý cao thủ bình thường sao. “

“Á Sắt vốn phải giao cho A Phi, cấp bậc thành thạo vũ khí của A Phi cao hơn Á Sắt một cấp, hơn nữa trang bị cũng không kém hơn Á Sắt. Cũng đều trang bị màu tím truyền kỳ cả đời, đến lúc đó đánh nhau, Á Sắt chưa chắc đã đánh thắng A Phi.”

Báo Tử Đầu Linh Sung vừa mới nói xong, người chơi Duy Đa Lợi Á bên cạnh lập tức kinh ngạc nói:

“Không thể nào, cấp độ thành thạo vũ khí của Á Sắt đến cấp 9 rồi á, nhanh vậy sao? Trước đó hình như anh ta mới có cấp 6 hay cấp 7 thôi. “

“Loại thổ hào này nhanh tăng cấp bậc vũ khí cũng là chuyện bình thường, chuyện này hoàn toàn có thể dùng tiền mua kỳ ngộ gì đó, tôi nghe nói ở Lâm Đông Thành có rất nhiều chiến sĩ cường đại, chỉ cần cậu có ma thạch đều sẽ nguyện ý dạy dỗ cậu, không ít người Duy Đa Lợi Á có cấp bậc thành thạo vũ khí tăng lên rất nhanh, chính vì đi tìm những chiến sĩ này tới dạy kỹ thuật tác chiến đấy.”

“Lan Tư Lạc Đặc của thành phố tự do chúng ta cũng rất mạnh nha, lần trước không phải Lan Tư Lạc Đặc còn đánh bại được A Phi sao? Chúng ta có thể đi tìm Lan Tư Lạc Đặc dạy chúng ta”

“Thôi dẹp đi, Lan Tư Lạc Đặc hiện tại không đáng tin cậy, anh ta mỗi ngày liền ở lãnh địa công tước Ước Khắc bồi vợ mình, công tước Cách Ni Vi Nhân, nào có thời gian quản chúng ta chứ.”

“Không phải công tước Cách Ni Vi Nhân là đàn ông à? Lẽ nào Lan Tư Lạc Đặc thực sự muốn cùng anh ta làm gay.”

“Mọi chuyện đều có khả năng mà, trò chơi và PC giống như vậy, cẩn thận một giây tiếp theo liền cho cậu biến thành con gái cũng nên.”

“Không, có khi là phía công ty muốn làm gay đó, hiện tại văn hóa gay lưu hành như vậy, mấy đám trạch nam đều thích làm gay.”

“Cậu thay mặt tôi chờ trạch nam đi.”

Mấy người chơi đang ở trên phi thuyền sôi nổi nói chuyện phiếm, đề tài ban đầu không biết đã trôi về phương nào, có điều thời gian bọn họ nói chuyện phiếm cũng không nhiều lắm, bởi vì phi thuyền đã bay qua chiến trường, sau đó bay tới phía trên cứ điểm Thập tự lộ khẩu, mà ở phía dưới trạm đã là một mảnh nôn nóng, nếu như bọn họ có thể nhảy xuống từ trên trời, từ phía sau tấn công người chơi thành phố ngầm Vĩnh Hằng Quốc Độ, vậy đối với thành phố ngầm của bọn họ mà nói, tuyệt đối không phải tin tức tốt gì, tuy rằng giữa các người chơi không có gì là sĩ khí, thế nhưng trên chiến trường chỉ có mỗi một cái mạng, bị tấn công từ phía sau vẫn rất đau đớn.

“Toàn bộ thành viên chuẩn bị nhảy dù!”

Quan chỉ huy lớn tiếng hô, mà người chơi luôn ca hát kia cũng vui vẻ giơ một ngón tay cái lên, sau đó dẫn đầu đeo dù của mình để nhảy xuống. Trong tiếng hò hét, người chơi kia mở dù của mình ra, rầm một tiếng rơi xuống sân bay, thời gian từ đầu đến cuối không vượt quá 30 giây.

Âu Ngật Mâu nhìn tình huống trước mắt, cả người đều đã sợ ngây người, nhưng bây giờ không phải thời gian để anh ta ngây ngẩn.

Đã có rất nhiều người chơi lục tục nhảy xuống từ trên phi thuyền, mặc dù phi thuyền này có thể khống chế phương hướng, nhưng lại không thể nhanh chóng di chuyển, cho dù là hành động tốc độ tối đa, thì cũng vừa mới tiến vào cứ điểm Thập tự lộ khẩu mà thôi.

Âu Ngật Mâu không do dự nữa, mạnh mẽ nhảy xuống, anh ta đã vạch sẵn kế hoạch tác chiến trong đầu, sau khi nhảy xuống tìm đại đội tập hợp, sau đó cùng đại đội đi K đầu người, thuận tiện cướp trang bị.

Sau đó gặp phải một cao thủ của thành phố ngầm Vĩnh Hằng Quốc Độ, rồi trong tiếng nhiệt huyết và thanh xuân, mạnh bạo đánh bại cường địch, trở thành đại anh hùng Duy Đa Lợi Á.

Đây là kế hoạch của Âu Ngật Mâu, trong suy nghĩ của anh ta, độ thành công có khả năng vô cùng cao, nếu như dù của anh ta không bị hỏng.

“A!”

Trong loạt cảm xúc phức tạp gồm tuyệt vọng, không cam lòng, phẫn hận, còn có cả kế hoạch chết tiết, trong chiến dịch cứ điểm Thập tự lộ khẩu, Âu Ngật Mâu chết vì muốn đánh nhau quá nhiều, dẫn đến bung dù muộn mà chết.

Trên thực tế cho dù bung dù thì cũng không có tác dụng, bởi vì dù đã hỏng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.