Gặp Anh Là Ác Mộng

Chương 24: Chương 24: Cháu muốn li hôn




Chẳng còn gì nghi ngờ khi nói rằng Sở Nghinh chính là người đã giải quyết được vấn đề cấp bách nhất cho cả Ân gia, chỉ cần một bộ trang phục mà cô đã có thể làm cho Ân lão phu nhân bế quan lại hằn hộc suốt mấy ngày qua trở nên vui vẻ, còn xuất hiện rất đặc biệt trong đại lễ mừng thọ của mình nữa.

Vừa có trang phục như ý nguyện thì Ân lão phu nhân cũng quên luôn cả việc trước đó từng không thích Sở Nghinh, vậy mà suốt cả buổi tiệc cứ kéo Sở Nghinh đi theo bên cạnh mình, nhất quyết không cho cô rời đi nửa bước.

Thấy Sở Nghinh một bước đã có được ưu ái của Ân lão phu nhân, chắc chắn có rất nhiều người đang đứng ngồi không yên. Ân Viêm cũng không thể để cho vợ mình tách ra khỏi mình như vậy được nên mới chủ động đi cùng cô và bà nội, còn cố tình đuổi Ân Điềm nữa.

- Tiểu Nghinh, cháu vừa vào Ân gia nên chắc là còn nhiều lễ nghi chưa học kịp, không cần phải vội, cháu cứ thoải mái thôi, những cái đó bà sẽ từ từ dạy cho cháu.

Bàn tay già nua mềm nhão của Ân lão phu nhân nắm lấy bàn tay của Sở Nginh, cứ thao thao bất tuyệt dặn dò đủ thứ. Lẽ ra Sở Nghinh chỉ muốn tặng bà bộ trang phục này rồi xin bà cho mình một tâm nguyện, nhưng lúc bà nắm tay mình, cô lại không đành lòng nói với bà mục đích cuối cùng của mình, từ nhỏ người duy nhất luôn nắm tay cô chỉ có cha thôi, cô đã từng rất muốn sẽ được một lần nắm tay mẹ, hôm nay cuối cùng cô cũng đã cảm nhận được sự ấm áp đó.

- Bây giờ tôi cũng biết vì sao năm xưa A Tiêu lại say mê em như vậy rồi. Sở Nghinh, em đúng là rất giỏi lấy tình cảm của người khác. Đầu tiên là Điềm Điềm, bây giờ lại đến bà nội, tiếp theo cô định nhắm vào ai đây?

Mạch cảm xúc của Sở Nginh bất thình lình đã bị người đàn ông đứng bên cạnh làm đứt đoạn khi hắn lại ngang nhiên vòng tay ôm qua eo của cô, ép cô dán chặt vào người hắn, cố tình nói mấy lời khiêu khích lẫn châm biếm kia bên tai của cô.

Sở Nghinh cảm giác toàn thân đều lạnh run cứ như đang bị bao vây bởi một lớp hàn băng vậy, từ hơi thở đến nhiệt độ cơ thể của tên nam nhân này không giây phút nào là không muốn đem cô đông cứng lại cả.

- Không phải nên thừa nhận tôi rất có duyên với Ân gia sao? Không những có được sự ưu ái của Điềm Điềm và bà nội mà còn được gả cho Ân đại thiếu gia nữa, hình như tôi còn thiếu một thứ nữa là đủ hoàn hảo rồi. Tiếc là tôi lại không thể có được trái tim anh.

Câu này của cô chẳng biết là có ý đồ gì và tại sao cô lại nói như vậy. Có lẽ Sở Nghinh chỉ là vô tình nói ra thôi, nhưng lại làm cho trái tim của Ân Viêm giống như bị lạc đi một nhịp. Hắn ngẩn người ra nhìn cô, nhưng cô lại chỉ lo trò chuyện với Ân lão phu nhân, hình như còn chẳng nhớ nổi mình vừa nói gì nữa rồi.

….… .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.